Top 10 Bài hát hay nhất, có sức cuốn hút kỳ lạ

Nam Nguyen 1408 0 Báo lỗi

Có những bài hát khi mới nghe lần đầu mà bạn đã ghiền ngay rồi. Bạn ghiền nó vì nó hay, đúng tâm trạng, cảm xúc của bạn lúc đấy vì thế nên bạn muốn nghe đi ... xem thêm...

  1. Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh thể hiện nỗi lòng phụ nữ khi rơi vào mối quan hệ nửa vời, không dám dứt bỏ qua MV Đa đoan, nhạc phẩm do anh viết từ năm 2017, đến nay mới hoàn thành. Phan Mạnh Quỳnh lấy cảm hứng từ chuyện tình cảm của một người bạn, chờ đợi người yêu đi làm ăn ở nước ngoài nhiều năm.


    Họ hứa hẹn, lên kế hoạch đám cưới nhưng chần chừ, cuối cùng chia tay, nhạc sĩ muốn nói hộ nỗi lòng của phụ nữ khi rơi vào mối quan hệ lỡ dở nhưng không nỡ dứt bỏ, buông tay. Sau khi hoàn thiện demo, Phan Mạnh Quỳnh gửi Khắc Hưng để hòa âm phối khí. Cặp nhạc sĩ trở lại hợp tác sau thành công của hãy ra khỏi người đó đi năm 2016. Tư duy làm nhạc của Khắc Hưng mang màu sắc hiện đại, khi giao bài hát cho Hưng, Phan Mạnh Quỳnh rất yên tâm. Đa đoan có giai điệu, tiết tấu nhanh, khác màu sắc trữ tình trong các nhạc phẩm trước đây của Phan Mạnh Quỳnh. Anh cho biết muốn thay đổi, trở về một phần bản ngã âm nhạc từng bộc lộ trước đó. MV xây dựng câu chuyện tình yêu của ba phụ nữ, sự hy sinh, chịu đựng của họ tưởng chừng mang đến hạnh phúc nhưng cuối cùng lại là sự cô đơn. Dù hát về nỗi buồn khi yêu, nhạc sĩ gửi gắm tinh thần tươi sáng ở câu cuối ca khúc, rằng hãy quên đi ngày vương đa đoan. Qua dự án, Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi thông điệp phụ nữ chưa tìm được tình yêu trọn vẹn nhưng hãy chọn hướng giải quyết, tin ở tương lai sẽ gặp được người biết trân trọng mình hơn.


    Trở lại làng nhạc vào thời điểm ca sĩ đồng loạt phát hành sản phẩm, tạo sự cạnh tranh ở bảng âm nhạc thịnh hành trên YouTube, Phan Mạnh Quỳnh không dám nói về lượt xem, thứ hạng vì kết quả còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Mỗi nhạc phẩm phát hành, điều Phan Mạnh Quỳnh mong muốn nhất là nhận được sự đồng cảm từ người nghe.

    Đa Đoan - Phan Mạnh Quỳnh
    Đa Đoan - Phan Mạnh Quỳnh
    Đa Đoan - Phan Mạnh Quỳnh

  2. Anh Nhớ Ra là ca khúc từ Album vật lý Một Vạn Năm dự án ấp ủ 3 năm nay của Vũ với sự góp giọng của Trang ngay khi vừa ra mắt đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Bài hát với giai điệu du dương, kết hợp cùng giọng ca đầy cảm xúc của Vũ và Trang đã khiến Anh Nhớ Ra trở thành ca khúc ending hay nhất của album này.


    Ca khúc Ending của Album rất hay, dạt dào cảm xúc, gói gọn tất cả những kỉ niệm, hành trình mà cả 2 người cùng nhau trải qua, nhìn lại bằng cảm xúc nguôi ngoai mối tình đầu dang dở của chàng trai ấy. Cảm ơn Vũ đã cho ra những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời đến vậy. Bản phối của Anh Nhớ Ra với tiếng guitar chủ đạo dễ khiến người nghe nhớ đến Vũ của những năm 2016-2017, khi anh vẫn còn hoạt động trong giới indie với cây đàn guitar luôn bên mình trên mọi sân khấu âm nhạc. Thời Vũ chỉ với cây đàn guitar mộc mạc và giọng hát thủ thỉ, trầm khàn có thể chinh phục khán giả bởi những sáng tác đầy tự sự, trải lòng nhưng cũng trong trẻo về tình yêu. Nhạc của Vũ luôn gắn liền với nỗi buồn man mác, nỗi cô đơn trong tình yêu. Nhưng qua thời gian, Vũ cho thấy sự trưởng thành cùng âm nhạc. Vũ ở Bước qua mùa cô đơn và Bước qua nhau vẫn buồn nhưng không bi lụy, chìm sâu vào quá khứ. Vũ chấp nhận quá khứ chỉ là quá khứ, không thể quay lại, chỉ có thể trân trọng và bước tiếp. Indie là dòng nhạc của những người nghệ sĩ độc lập, không được hậu thuẫn bởi hãng đĩa hay công ty quản lý, họ tự sản xuất và thể hiện những sản phẩm của mình. Vũ từng được gọi với danh xưng hoàng tử Indie Việt bởi sự nổi bật, chất riêng trong âm nhạc.

    Nhưng nhiều người đã chúc mừng, khi Vũ đã đầu quân vào một trong những công ty thu âm lớn nhất thế giới Warner Music Group, được hỗ trợ về mọi mặt trong hoạt động nghệ thuật, danh xưng hoàng tử Indie.

    Anh Nhớ Ra - Vũ, Trang
    Anh Nhớ Ra - Vũ, Trang
    Anh Nhớ Ra - Vũ, Trang
  3. Bài hát Tình Dang Dở trong phần điệp khúc có hai câu hát Đình Dũng đã lấy cảm hứng từ hai tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng đó là bài thơ Yêu của nhà thơ Xuân Diệu, và bài hát Tình chỉ đẹp khi còn dang dở của nhạc sĩ Vinh Sử.


    Ca khúc ballad trầm buồn về chuyện tình dang dở nhanh chóng được nhiều thính giả yêu thích. Sau vài ngày ra mắt trên Zing MP3, đã vượt mặt nhiều bản hit khác để vươn lên vị trí đầu bảng Zing chart, sắp cán mốc 1,4 triệu lượt xem. Đình Dũng mang đến cảm xúc dạt dào của chàng trai luôn nhớ nhung người yêu cũ chạm đến cảm xúc của khán giả nghe nhạc. Ở ca khúc này, nếu như giọng hát của Đình Dũng đầy chất tự sự, có sự từng trải, day dứt đúng tâm trạng người đàn ông khi phải rời xa người mình từng yêu thương hết lòng. Trước khi phát hành phiên bản chính thức, Đình Dũng cũng tung ra hai phiên bản demo khác nhau cho ca khúc này. Nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng cũng như nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí trên bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, sở hữu lượt nghe online khủng tại Việt Nam.


    Đình Dũng là hai nghệ sĩ có khả năng tự sáng tác và thể hiện ca khúc của chính mình rất thành công. Ở sản phẩm Tình Dang Dở này, Đình Dũng quyết định thoát ra khỏi vùng an toàn khi lựa chọn ca khúc do mình sáng tác. Đây là một cách để họ tự làm mới và nuôi dưỡng cảm xúc của mình trong âm nhạc.

    Tình Dang Dở - Đình Dũng, ACV
    Tình Dang Dở - Đình Dũng, ACV
    Tình Dang Dở - Đình Dũng, ACV
  4. Với sản phẩm âm nhạc thuộc thể loại city pop, synth-wave, rapper Rtee cho thấy bước đột phá ngoạn mục trong MV Ngồi mát ăn bát vàng. Rtee đánh dấu màn tái xuất thị trường nhạc Việt bằng MV Ngồi mát ăn bát vàng, đây là sản phẩm mà thí sinh Rap Việt kết hợp cùng producer 2pillz trong khâu sản xuất âm nhạc.


    Ngồi mát ăn bát vàng là sản phẩm âm nhạc mang hơi thở city pop một thể loại pop nổi tiếng của Nhật Bản, đang thịnh hành trở lại. Bên cạnh đó, âm hưởng của synth-wave được đưa vào bản phối để ca khúc mang tinh thần âm nhạc thập niên 1980. Rtee tiết lộ The Weeknd là cảm hứng để anh theo đuổi chất liệu âm nhạc mới. Bên cạnh đó, Binz người thầy của Rtee ở Rap Việt cũng hỗ trợ nam rapper để đưa màu sắc synth-wave vào Ngồi mát ăn bát vàng một cách trọn vẹn, chỉn chu nhất. Rtee từng gây ấn tượng trong bản rap chọn bạn mà chơi, sử dụng nhiều chất liệu dân gian, đặc biệt là các câu tục ngữ. Đến Ngồi mát ăn bát vàng, nam rapper tiếp tục đưa chất liệu dân gian vào ca khúc ngay tiêu đề Ngồi mát ăn bát vàng là câu nói nổi tiếng, lưu truyền qua bao thế hệ. Sự khác biệt giữa Ngồi mát ăn bát vàng và Chọn bạn mà chơi là sản phẩm lần này cập nhật màu sắc âm nhạc trendy hơn, Rtee dùng vocal (giọng hát) nhiều hơn để tạo ra tổng thể ca khúc hứa hẹn tiếp cận nhiều khán giả. Rtee luôn muốn thay đổi chất liệu âm nhạc mỗi ngày vì làm như thế mới thấy bản thân mình không nhàm chán, khán giả sẽ luôn mong chờ cùng với những gì sẽ và sắp xảy ra.


    MV Ngồi mát ăn bát vàng được thực hiện theo concept cyberpunk (khoa học viễn tưởng). Những điểm đặc sắc nhất trong MV tập trung vào hình ảnh, các phân cảnh chuyển động. Thông qua phần diễn xuất của Rtee và cô gái, MV muốn gửi gắm câu chuyện tình yêu có thể xảy ra ở bất kỳ đâu trong vũ trụ, từ sáng, trưa, chiều tối đều không có vạch ngăn cách.

    Ngồi Mát Ăn Bát Vàng - RTee
    Ngồi Mát Ăn Bát Vàng - RTee
    Ngồi Mát Ăn Bát Vàng - RTee
  5. Không còn nghi ngờ gì nữa, Waiting For You là ca khúc đang làm mưa gió đời sống âm nhạc đại chúng những tuần qua. Kỷ lục đáng nhắc đến là 5 tuần liên tiếp từ tuần 37 đến 41 (từ 12/9 đến 13/10) giữ vị trí quán quân BXH Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs. Trước đó, tuần 36 (từ 2 đến 8/9) Waiting For You lần đầu lọt Top 10 bảng xếp hạng này và đứng ngay ở vị trí thứ 2.


    Waiting For You ra mắt ngày 18/8/2022 trên kênh YouTube Mono Official với 307 nghìn người đăng ký, hiện đang đứng ở hạng 29 trong video nhạc hàng đầu thế giới, thu hút hơn chừng 40 triệu lượt xem (tính đến tối qua 17/10). Đáng nói, chỉ cách đây chừng 1 tuần, khảo sát của phóng viên vào 16h ngày 10/10 kênh YouTube của Mono có 284 nghìn người đăng ký, Waiting For You đang đứng ở hạng 33 trong video nhạc hàng đầu thế giới, thu hút hơn 33,428 triệu lượt xem. Như vậy, tỉ lệ người theo dõi Mono đang tăng nhanh, lượng người tiếp cận Waiting For You trung bình trong mỗi ngày đang tăng khoảng 1 triệu. Cần nhấn mạnh là tốc độ tăng này đã duy trì từ trước đó khoảng chừng 10 ngày. Chủ nhân của Waiting For You là Mono và Onionn. Mono là cái tên khá mới nhưng nhiều người đã biết đến giọng ca trẻ này từ trước đó với tư cách là em trai của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.


    Báo chí có chú ý đến Mono với Waiting For You nhưng ngay cả khi ca khúc này ra mắt được 1 tháng, kể cả khi những tin tức về một đêm diễn của Mono tại Hà Nội thành công ngoài sự tưởng tượng mà các trang giải trí đã đề cập, các clip liên quan ngập tràn trên mạng xã hội.

    Waiting For You - MONO, Onionn
    Waiting For You - MONO, Onionn
    Waiting For You - MONO, Onionn
  6. Sau hiệu ứng tốt khi trình diễn tại chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, Hồ Ngọc Hà đã cho ra mắt MV Vì chính là em với phiên bản dance version đẹp mắt, thu hút khán giả trẻ tìm xem trên YouTube. Vì chính là em do Phúc Bồ sáng tác nhạc, phần lời được chắp bút bởi Đỗ Hiếu.


    Âm nhạc của Vì chính là em được Hồ Ngọc Hà trình diễn sôi động với giai điệu catchy (say mê) cuốn hút, là sự kết hợp giữa âm hưởng Tây Á (Arabic music) pha House Việt Nam (Vinahouse), phù hợp với dòng chảy âm nhạc thế giới. Hồ Ngọc Hà đã cùng ê-kíp thu âm nhiều lần với bốn bản demo, trước khi chọn ra bản chính thức. Ca sĩ tiếp tục dành một ngày trong phòng thu để tham gia phần hòa âm phối khí, sau đó giao cho nhạc sĩ Only C đảm nhận khâu mastering. MV được quay trong studio, ca sĩ diện jumpsuit trình diễn cùng dàn vũ công, với nhiều góc máy đẹp ấn tượng. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hồ Ngọc Hà với thể loại dance, sau Love songs 3 album ballad năm 2020. Ban đầu, ca sĩ dự định chỉ trình diễn trong chung kết Miss Universe Vietnam tại TP.HCM, nhưng khi thấy tiết mục được hưởng ứng, khán giả yêu thích, nên cô cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện video nhạc. Để có được thành phẩm này, ekip đã phải dày công thực hiện với rất nhiều thể loại, vô số lần thu âm, thậm chí Hồ Ngọc Hà dành cả ngày ở phòng thu cùng cả đoàn tham gia sáng tác lời và sản xuất âm nhạc.


    Dù chỉ là MV phiên bản dance nhưng vẫn được Hồ Ngọc Hà đầu tư trang phục phong cách mới mẻ, đậm chất Âu Mỹ, thời trang và đẳng cấp, khác biệt từ trước đến nay trong các MV của nữ ca sĩ.

    Vì Chính Là Em - Hồ Ngọc Hà
    Vì Chính Là Em - Hồ Ngọc Hà
    Vì Chính Là Em - Hồ Ngọc Hà
  7. Sau khi phim của Denis Đặng The Last Goodbye lập loạt thành tích ấn tượng, Nguyễn Trần Trung Quân liền tung luôn ca khúc nhạc phim đầu tiên. Những ngày qua, phim ngắn The Last Goodbye do giám đốc sáng tạo Denis Đặng thực hiện đang liên tục gây chú ý trên các nền tảng MXH. Phim ngắn kể lại câu chuyện nên thơ và cuốn hút của 4 người bạn Phong Sơn (Denis Đặng), Tuệ An (Phương Giang), Ánh Dương (Khánh Uyên) và Lâm Bình (Thái Vũ), mang về hơn 15 triệu lượt xem qua 8 tập phát sóng tính đến thời điểm hiện tại riêng trên nền tảng TikTok.

    Nhạc phim cũng góp phần làm nên thành công của bộ phim ngắn. Ca khúc nhạc phim đầu tiên của series The Last Goodbye cũng chính là giai điệu gây thương nhớ khán giả những ngày qua tác phẩm Nhẫn tâm là em đầy da diết do người bạn thân Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện. Và nam nghệ sỹ cũng mau chóng giới thiệu MV chính thức đến người hâm mộ. Nhẫn tâm là em sáng tác bởi Tuno là một bản pop ballad nhẹ nhàng, da diết và chạm đến cảm xúc của người nghe. Giọng hát của Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục khẳng định được đẳng cấp của nam ca sĩ khi vừa có kĩ thuật thanh nhạc, cách xử lý điêu luyện, vừa hài hoà trọn vẹn về mặt cảm xúc. Phần hình ảnh của MV Nhẫn tâm là em là những lát cắt đến từ bộ phim The Last Goodbye. Câu chuyện tình kéo dài 6 năm giữa Phong Sơn và Tuệ An với loạt tình tiết vừa lãng mạn, vừa éo le, vừa hạnh phúc nhưng cũng đong đầy nước mắt được tái hiện đầy sống động với giọng hát của Nguyễn Trần Trung Quân. Từ thuở Phong Sơn và Tuệ An chớm nở mối tình gà bông tại CLB phát thanh của trường trung học cho đến những va vấp, sóng gió trong câu chuyện tình cảm.


    Trước đó, nhiều fan của Denis Đặng khi soi các tình tiết trong phim ngắn The Last Goodbye đã phát hiện ra cụm từ Kilomood trên cuộn băng cát-xét. Fan của Nguyễn Trần Trung Quân cũng đã dựa vào chi tiết này để đoán rằng đây chính là gợi ý cho tên album kế tiếp của nam ca sĩ.

    Nhẫn Tâm Là Em - Nguyễn Trần Trung Quân
    Nhẫn Tâm Là Em - Nguyễn Trần Trung Quân
    Nhẫn Tâm Là Em - Nguyễn Trần Trung Quân
  8. Sáng 11.8, Hoàng Thùy Linh trình làng album LINK, gồm 9 ca khúc Gieo quẻ (kết hợp Đen Vâu), See tình, Lúc thấy lúc không, Bắt vía (kết hợp Wren Evans), Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này (kết hợp Thanh Bùi), Bo xì bo, Trưởng nữ chạy trốn, Đánh đố (kết hợp Thanh Lam - Tùng Dương) và Hạ phỏm.


    Hoàng Thùy Linh nói về bài hát Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này giống như một cuộc gặp gỡ giữa cô và những người yêu thương và đồng hành cùng mình trong suốt 10 năm làm nghề. Nhìn lại hành trình đó, giọng ca 8X biết ơn trước những quả ngọt mà Tổ nghề dành cho. Cô tâm sự thêm việc ra mắt LINK trong dịp lễ Vu Lan cũng là món quà bản thân muốn dành tặng cho bố mẹ. Album LINK còn có sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp như Thanh Lan, Tùng Dương, Thanh Bùi, Đen, Khắc Hưng…. Thông qua dự án này, cô mong muốn kết nối với các đồng nghiệp để lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng. Thử thách đã tôi luyện Hoàng Thùy Linh thành một người biết chấp nhận, thích nghi và hào hứng trước mọi biến động của thời cuộc. Nhưng chính những quá trình ấy, kể cả là đau thương hay hạnh phúc, đã đưa Linh về lại gần với nguyên bản của chính mình một cô gái ưa tò mò và khám phá, khi mệt mỏi sẽ dừng lại nghỉ ngơi, rồi lại tiếp tục tò mò và khám phá trên hành trình vô vàn thú vị của cuộc đời.

    Suốt quá trình làm nghề của Hoàng Thùy Linh, Thanh Bùi luôn dõi theo và sẵn sàng lắng nghe đàn em chia sẻ về những khó khăn gặp phải. Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này là một bước tiến đột phá của Hoàng Thùy Linh, khi tung ra một hát mang tính cách mạng trong sự nghiệp của cô

    Không Một Bài Hát Nào Có Thể Diễn Tả Cảm Xúc Của Em Lúc Này. - Hoàng Thùy Linh
    Không Một Bài Hát Nào Có Thể Diễn Tả Cảm Xúc Của Em Lúc Này. - Hoàng Thùy Linh
    Không Một Bài Hát Nào Có Thể Diễn Tả Cảm Xúc Của Em Lúc Này. - Hoàng Thùy Linh
  9. Tối ngày 23/8, Vũ vừa tung ra MV Teaser của ca khúc Chậm Lại đã làm các fan hâm mộ của chàng ca sĩ trẻ đứng ngồi không yên. Chậm Lại là ca khúc từ album Một vạn năm mà Vũ đã ấp ủ rất lâu hứa hẹn sẽ lại làm một siêu phẩm âm nhạc nữa trên con đường nghệ thuật mà anh chàng đang theo đuổi.


    Bài hát Chậm Lại đã chính thức ra mắt khán giả vào 20:00 tối ngày 25.08.2022. Ngay từ những giai điệu đầu tiên là đoạn beat đặc trưng cho phong cách âm nhạc của của Vũ, nghe cực chill và cứ mãi ngân vang trong tâm trí mình. Cảm giác khi nghe nhạc của Vũ là mỗi bài hát đại diện cho một khoảng thời gian nào đó trong cuộc đời, khi nghe lại những bản nhạc ấy, lại nhớ về khoảng thời gian trước kia xảy ra những sự kiện gì, âm nhạc gắn liền với kí ức tạo nên khoảnh khắc bất hủ của thanh xuân. Cách đây vài ngày, giọng ca Lạ Lùng đã thông báo mở bán trước phiên bản vật lý cho album một vạn năm. Ngoài những vật phẩm đi kèm thường thấy như CD, sách ảnh, sticker, photo card… anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi dành tặng cho 1000 album đặt hàng đầu tiên 1 poster cao 2 mét, thể hiện đúng chiều cao thật là 1m83 của mình.


    Tiếp nối MV Chậm Lại, Vũ. sẽ tiếp tục ra mắt MV cho ca khúc chủ đề vào ngày 8/9. Sau khi album ra mắt, concert một vạn năm cũng sẽ sớm được diễn ra tại TP.HCM vào ngày 17/9 và Hà Nội vào ngày 1/10.

    Chậm Lại - Vũ
    Chậm Lại - Vũ
    Chậm Lại - Vũ
  10. Vì anh đâu có biết là ca khúc mới đánh dấu lần góp giọng dầu tiên của Madihu và Vũ sau 8 năm là bạn. Giai điệu cùng lời ca có tính gây nghiện hứa hẹn sẽ trở thành trend trên các nền tảng mạng xã hội thời gian tới. Là ca khúc với giai điệu vui tươi nhưng ca từ bài hát lại mang chút gì đó tiếc nuối, trầm buồn như sợi lông vũ khẽ chạm đến con tim của mõi khán giả.


    Vì anh đâu có biết mang đến một cảm giác rất dịu dàng, yên bình, mang đậm chất âm nhạc của Madihu và Vũ. Nhưng ngoài những điểm đó ra, Vì anh đâu có biết còn khiến cho mình cảm được sự dễ thương, ngờ nghệch vốn có của phái mạnh trong chuyện tình cảm. Thực sự là khúc ca về tình yêu với giai điệu gây nghiện mà lại dễ thương quá đỗi. Vì anh đâu có biết mang đến câu chuyện chứa đầy nỗi vấn vương về những điều đã qua, những điều mà nhân vật anh đã đánh rơi. Từ chiếc ôm dở dang đến mùi hương trên mái tóc, chàng trai trong ca khúc có thể kể ra rất nhiều điều khiến anh phải nuối tiếc, để rồi tự chất vấn bản thân bởi những điều anh đâu có biết. Nếu Madihu trong vai nhân vật chính của MV phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc từ phiền hà, trốn tránh, bối rối đến những giây phút ngọt ngào ngắn ngủi, những hối tiếc và nỗi cô đơn bất tận, thì Vũ. lại bỏ túi thêm một vai diễn khá nhàn. Cùng bộ trang phục trên khung cảnh quen thuộc từ MV mùa hè của em, Vũ. như vô tình lạc vào MV Vì anh đâu có biết và mắc kẹt ở đây giống như một người vô tình bị xoáy vào câu chuyện của bạn mình vậy.


    Mùa hè của em của Vũ ra mắt năm 2019 vốn được sản xuất bởi Madihu, và cũng là ca khúc đầu tiên của Vũ. khi về với Warner Music Vietnam. Cũng chính tại địa điểm quay MV này, 3 năm sau, Madihu thực hiện MV đầu tiên khi về cùng hãng đĩa, và sự xuất hiện của Vũ như lời chào đón Madihu về chung nhà.

    Vì Anh Đâu Có Biết - Madihu, Vũ
    Vì Anh Đâu Có Biết - Madihu, Vũ
    Vì Anh Đâu Có Biết - Madihu, Vũ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy