Top 13 bài hát nhạc Hàn hay nhất cho mùa Giáng sinh

Hoài Anh 1021 0 Báo lỗi

Vậy là một mùa Giáng sinh nữa lại gõ cửa rồi các bạn ơi. Những cơn gió lạnh có đang làm bạn cảm thấy cô đơn. Nếu có thì hãy ngồi lại và thưởng thức list nhạc ... xem thêm...

  1. Tiamo (tiếng Ý có nghĩa là Em yêu anh) mang phong cách pop-ballad nhẹ nhàng được các cô gái truyền tải một cách đầy cảm xúc đến với người hâm mộ.


    Và với bài hát mới này, T-ara cũng đánh dấu sự thay đổi đáng kể trong phong cách âm nhạc, hình tượng, từ quyến rũ, gợi cảm sang nữ tính, thiên thần. Ca khúc mang lời ca ngọt ngào, vũ đạo nhẹ nhàng, đáng yêu và cực cuốn hút khiến bạn không thể rời mắt được. Tại thời điểm phát hành, Tiamo đã đạt thành tích khủng tại các bảng xếp hạng và trang nghe nhạc của nhiều quốc gia đặc biệt là Trung Quốc.


    Với ý nghĩa về một tình yêu sưởi ấm mùa đông, liệu Tiamo và T-ara có thể giúp bạn thưởng thức một giáng sinh ấm áp đầy ngọt ngào không nhỉ?

    Tiamo - T-ara
    Tiamo - T-ara
    Tiamo - T-ara

  2. Ca khúc nằm trong album mới nhất của Wanna One dành cho lần comeback cuối cùng của 11 chàng trai. Với lần trở lại có ý nghĩa đặc biệt này, một bài hát mang hơi hướng của sự vui tươi, hi vọng được phát hành với niềm tin rằng tình yêu của họ và fan sẽ mãi không rời xa nhau.


    Bài hát được phát hành vào cuối năm cùng với thời tiết giao mùa lạnh buốt, lễ Giáng sinh đang đến gần thế nhưng họ lại phải tan ra. Tất cả giá lạnh đó đã được xua tan bằng ca khúc với ca từ ngọt ngào và vũ đạo uyển chuyển khó rời mắt của Wanna One. Ca khúc mang tên “Spring Breeze” nói về hai người yêu nhau bị tách khỏi nhau và cố gắng trở lại bên nhau một lần nữa. Bài hát tập trung vào việc Wanna One sẽ chiến đấu chống lại số phận buộc họ phải chia tay bằng tất cả sức mạnh như thế nào. Đây là một ca khúc dance alternative với những yếu tố pop synth đi kèm. Video âm nhạc cũng có những đoạn nhảy ấn tượng.


    Thưởng thức ca khúc sẽ giúp bạn đón một mùa giáng sinh ấm áp hơn, cảm nhận được nhiệt huyết và sự tươi sáng của mùa xuân trong đó. "Chúng ta sẽ gặp lại nhau lần nữa, khi cơn gió mùa xuân thoảng qua/Tôi sẽ mỉm cười rạng rỡ/Và ôm lấy bạn thêm một lần"

    Spring Breeze - Wanna One
    Spring Breeze - Wanna One
    Spring Breeze - Wanna One
  3. This Christmas nằm trong mini album Winter Is Coming của trưởng nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc SNSD - Tae Yeon. Đây là ca khúc chủ đề cho mini album này, là món quà mà giọng ca chính của SNSD dành tặng cho fan của mình.


    Ca khúc ngọt ngào với những ca từ lắng đọng đầy yêu thương rất phù hợp cho mùa Giáng Sinh, như sưởi ấm và lời dỗ dành cho những fan hâm mộ đã luôn lo lắng và yêu thương cô gái nhỏ suốt thời gian hoạt động. Mini Album mừng Giáng Sinh này thực sự được đón nhận với hàng loạt bài hát hay, rất thích hợp cho mùa noel lạnh buốt, bạn vẫn sẽ cảm nhận được không khí tươi mới ngập tràn trong từng câu hát đấy nhé.


    MV đẹp lung linh với hình tượng nữ thần trong băng giá của Tae Yeon mùa Giáng Sinh này. Hãy bật ngay lên và thưởng thức nhé!

    This Christmas - Tae Yeon
    Trọn bộ mini album mừng Giáng Sinh của Tae Yeon
  4. Cách đây hai năm, bộ ba TaeYeon, Tiffany và SeoHyun phát hành album đặc biệt với 5 ca khúc Giáng sinh đã nhận được sự ủng hộ lớn từ người yêu nhạc Hàn. Thời điểm đó, bài hát chủ đề Dear Santa do chính SeoHyun sáng tác đã nhanh chóng công phá 8 bảng xếp hạng nhạc số uy tín nhất Hàn Quốc. Ba mẩu của SNSD có cơ hội khoe giọng hát ngọt ngào của mình trong phần nhạc mở đầu ca khúc.


    MV Dear Santa gợi nhớ đến phép màu thần kỳ của ông già Noel trong những câu chuyện thời bé thơ. Một lời nhắn nhủ tuyệt vời đến mùa Giáng sinh của bạn, dù bạn đã lớn hay chưa thì đều có quyền tận hưởng một giáng sinh trọn vẹn như ngày bạn còn trẻ thơ đúng không nào. Với giai điệu trong sáng, nhẹ nhàng và vui tươi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không khí Noel thú vị đấy nhé!

    Dear Santa - TTS
    Dear Santa - TTS
    Dear Santa - TTS
  5. Như một truyền thống, các công ty giải trí Hàn Quốc thường tung ra những sản phẩm âm nhạc với sự góp mặt của tất cả các nghệ sĩ trực thuộc như một món quà dành tặng fan. Đây cũng là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh và thể hiện tình cảm gắn bó giữa các nhóm nhạc cùng nhà.


    Mùa Giáng sinh đã tạo cơ hội tốt cho JYP tranh thủ làm ngay một MV cho đội hình gà nhà của mình với ca khúc vui nhộn, hài hòa và giai điệu bắt tai. Đội hình hoàn hảo nhất của JYP gồm những cái tên đắt giá: Wonder Girls, 2AM, 2PM, Lim Jeong Hee, Joo, San E, Miss A đều tề tụ trong This Christmas.


    Sau 6 năm, hơn một nửa số nghệ sĩ này đã nói lời chia tay với JYP. Đây cũng là ca khúc Giáng sinh duy nhất của đại gia đình JYP. Các fan đều đang mong chờ một phiên bản mới của thế hệ trẻ nhà JYP: 15&, Baek A Yeon, Bernard Park, GOT7, DAY6 và TWICE.

    This Christmas - JYP Nation
    This Christmas - JYP Nation
    This Christmas - JYP Nation
  6. Các fan nhà CUBE đã có một năm buồn khi lần lượt phải nói lời chia tay với những cái tên đình đám 4MINUTE, BEAST và G.NA. Ca khúc Christmas Songphát hành năm 2013 có lẽ sẽ là món quà Giáng sinh ý nghĩa nhất dành tặng những ai từng gắn bó với đại gia đình nhà CUBE.


    Christmas Song có sự tham gia của BEAST, 4MINUTE, A PINK, G.NA, BTOB, Huh Gak, Roh Ji Hoon, Kim Ki Ri và Shin Ji Hoon. Ca khúc tươi mới dành tặng cho Giáng sinh này chính là liều thuốc tinh thần tốt nhất cho những bạn còn đang cảm thấy cô đơn mỗi khi gió về đấy nhé.

    United CUBE - Christmas Song
    United CUBE - Christmas Song
    United CUBE - Christmas Song
  7. Đúng như tên gọi của bài hát, Confession Song thực sự là lời tỏ tình đáng yêu nhất vào ngày Giáng sinh. 7 chàng trai GOT7 đã giúp các bạn học sinh bày tỏ tình cảm với người mình thích trong quá trình ghi hình cho MV. Xuyên suốt giai điệu nhẹ nhàng, ấm áp của Confession Song là tiếng chuông đặc trưng trong đêm Noel.


    Dù được cho là có nhiều điểm giống với ca khúc A trước đó của nhóm nhưng không thể phủ nhận không khí Giáng sinh ngập tràn trong Confession Song đã giúp bài hát trở nên khác biệt. Chắc chắn rằng vẻ ngoài điển trai, giọng hát ngọt ngào cùng MV ngập tràn không khí Giáng sinh của ca khúc này sẽ làm bạn thỏa mãn.

    GOT7 - Confession Song
    GOT7 - Confession Song
    GOT7 - Confession Song
  8. Đây là sản phẩm mừng Giáng sinh đáng nhớ nhất của các gà nhà Starship Planet, với những giọng ca ngọt ngào, tài năng đã mang lại một ca khúc tuyệt vời được nhắc đến mỗi mùa đông tới, cuối năm mang theo bao điều ngọt ngào, ấm áp.


    Snow Candy trở thông điệp của một bông tuyết không hề lạnh lẽo mà lại là một viên kẹo ngọt giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không khí lễ hội vui tươi dịp cuối năm này. Đó chính là ca khúc của K.Will, Boyfriend, Sistar. MV đẹp long lanh với những thiên thần không lỗ hổng nhan sắc của nhà Starship, sự vui nhộn, xinh đẹp và ấm áp trong MV cũng khiến người xem cảm nhận được một Giáng sinh ý nghĩa.

    Snow Candy - Starship Planet
    Snow Candy - Starship Planet
    Snow Candy - Starship Planet
  9. Nếu muốn tìm kiếm một bản ballad lãng mạn cùng một chút jazz cổ điển trong dịp Giáng sinh thì Love You On Christmas và November Song của giọng ca tài năng 19 tuổi đến từ JYP chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Baek YeRin hiện là một trong những giọng ca trẻ được giới chuyên môn đánh giá ca.


    Love You On Christmas của YeRin cũng nằm trong danh sách những ca khúc Giáng sinh hay nhất năm 2016. Hãy nghe và cảm nhận giai điệu ngọt ngào của nó nhé!

    Love you on Christmas - Baek Yerin
    Love you on Christmas - Baek Yerin
    Love you on Christmas - Baek Yerin
  10. Bài hát được yêu thích vào mùa đông của nhóm đã được làm mới lại theo phong cách 2016 nhưng vẫn giữ phần giai điệu dễ nhớ dễ thuộc tràn ngập không khí Giáng Sinh. MV cực kỳ lung linh với các thành viên Sechskies thực hiện những cảnh quay lãng mạn dưới tuyết xứ Nhật.


    Đây cũng là món quà mà nhóm dành tặng cho fan của mình sua 16 năm chờ đợi họ trở lại chung một sân khấu. Chính tình yêu được thể hiện ngập tràn trong MV cũng là thông điệp tuyệt vời cho mùa lễ Noel này đấy. Lời ca và vũ điệu đầy tình yêu của Couple sẽ sưởi ấm tâm hồn của các bạn. Cùng lắng nghe điều mới lạ của bản remake từ những "huyền thoại sáu viên kim cương" này nhé!

    Couple - Sechskies
    Couple - Sechskies
    Couple - Sechskies
  11. Wish Tree là ca khúc mừng Giáng sinh của các cô gái "Nhung Đỏ" dành tặng cho người hâm mộ của mình. Mỗi mùa Noel đến là giọng hát ngọt ngào của Joy lại làm cho người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.


    Với cá từ nhẹ nhàng, trong sáng nói về hạnh phúc, niềm vui và sự yêu thương của những người bạn, của những tình thân và tình yêu sẽ xua tan đi sự lạnh lẽo của mùa đông. Chính sự quan tâm nhỏ nhặt ấy sẽ biến thành cây điều ước cho bạn, cho những người xung quanh cảm nhận được niềm vui hơn bao giờ hết.

    Wish Tree - Red Velvet
    Red Velvet trình diễn live ca khúc Wish Tree
    Red Velvet trình diễn live ca khúc Wish Tree
  12. The Winter's Tale là EP đặc biệt dành tặng người hâm mộ nhân dịp Giáng sinh của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTOB. Với không khí Giáng sinh ngập tràn trong MV, những chàng trai BTOB dịu dàng như những chàng hoàng tử bước ra từ chuyện cổ tích sẽ làm các bạn phải siêu lòng đấy.


    Ca khúc ngọt ngào về tình yêu được lấp đầy trong ngày Noel của mùa đồng sẽ khiến bạn thêm yêu đời hơn, mang những màu sắc tươi mới, hạnh phúc cho bạn một mùa Giáng sinh ý nghĩa. Và tất nhiên rồi cứ mỗi mùa Noel đến là fan của BTOB lại rộn ràng với ca khúc của những nam thần đó. Cùng cảm nhận sự ngọt ngào như socola ấy nhé!

    The Winter's Tale - BTOB
    The Winter's Tale - BTOB
    The Winter's Tale - BTOB
  13. Colorful - ca khúc mang về cho SHINee không ít giải thưởng hấp dẫn, đặc biệt là đây đã trở thành bài hát Giáng sinh được cộng đồng fan Shawol yêu thích mỗi dịp đông tới.


    Thời tiết lạnh, nhưng lễ Noel đang đến dần, sự vui nhộn, trẻ trung và ấm áp mà tình yêu của 5 chàng trai này dành tặng cho bạn trong MV. Màu sắc ngập tràn khắp mọi nơi sẽ trang trí cho bữa tiệc Giáng sinh của bạn thêm lung linh và sống động hơn với một bản nhạc ngọt ngào. Cùng bật MV và ngắm các chàng trai của chúng ta ngay thôi nào.

    "Colorful" - SHINee
    "Colorful" - SHINee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy