Top 5 bộ phim Việt hay nhất nửa đầu năm 2018

Trinh Nguyễn 703 0 Báo lỗi

Phim truyền hình Việt Nam trong thời gian vừa qua nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong việc biết cách khai thác, xây dựng nhiều bộ phim với nội dung hấp ... xem thêm...

  1. Nhắm mắt thấy mùa hè là bộ phim đầu tay của một ekip trẻ, kể về câu chuyện của cô gái Nhật Hạ và hành trình tìm lại người cha đã nhiều năm không gặp tại đất nước Nhật Bản. Là thể loại phim tình cảm lãng mạn, nhưng Nhắm mắt thấy mùa hè không đào sâu vào việc khai thác khía cạnh tình cảm nam nữ giữa Nhật Hạ và Akira - một anh chàng người Nhật lạnh lùng, ít nói mà tập trung vào việc khai thác tâm lý, tình cảm gia đình. Xuyên suốt bộ phim là những câu chuyện nhỏ với những mối quan hệ đa dạng giữa các nhân vật.

    Nhắm mắt thấy mùa hè là bộ phim đầu tay của một ekip trẻ, kể về câu chuyện của cô gái Nhật Hạ

  2. Tháng năm rực rỡ là phim remake từ Sunny của Hàn Quốc được sản xuất bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Một trong bộ tứ đạo diễn nổi bật của điện ảnh thương mại suốt một thập niên qua của Việt Nam. Nội dung của bộ phim xoay quanh việc tìm lại những người bạn cũ của hơn 20 năm và những hoài niệm về năm tháng thanh xuân gây ngô, bồng bột, nổi loạn nhưng không kém phần rực rỡ của các cô gái. So với bản gốc của Hàn Quốc thì Tháng Năm Rực Rỡ thực sự đã thành công vượt trội.

    Tháng năm rực rỡ là phim remake từ Sunny của Hàn Quốc được sản xuất bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng
  3. Ống kính sát nhân là phim trinh thám, tội phạm hình sự đầu tiên của Việt Nam được sản xuất bởi đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, Ống kính sát nhân được đánh giá là bộ phim có nội dung khá mới lạ, câu chuyện quay xung quanh việc thanh tra K điều tra những vụ án bắt cóc trẻ em phức tạp tại một thị trấn nhỏ ở Đà Lạt cho đến một ngày danh tiếng của thanh tra K bị tụt dốc không phanh đó vô tình giết chết một nữ đồng nghiệp. Tuy nhiên thanh tra K vẫn quyết tâm dấn thân vào để vén lên bức màn sự thật và tìm ra kẻ bắt cóc. Bộ phim đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ cho người xem tuy nhiên với thách thức là người tiên phong khai thác chủ đề này nên không thể tránh khỏi việc bộ phim vẫn có những chi tiết chưa được rõ ràng.

    Ống kính sát nhân là phim trinh thám, tội phạm hình sự đầu tiên của Việt Nam
  4. Lật mặt: Ba chàng khuyết được sản xuất bởi đạo diễn Lý Hải - Đạo diễn xuất sắc nhất châu Á tại đêm trao giải Korean Culture and Global Entertainment Awards với bộ phim Lật mặt 2. Bộ phim quay xung quanh câu chuyện của ba chàng trai: Tâm (Song Luân) bị câm điếc, Đức (Huy Khánh) bị mù, còn Lộc (Kiều Minh Tuấn) thì bị liệt hai chân được nhận nuôi tại một mái ấm nhỏ của những mảnh đời kém may mắn và hành trình đi tìm lại người thân (bố mẹ ruột) của họ. Với cái mở đầu còn hơi dài dòng tuy nhiên bộ phim đã để lại ấn tượng rất tốt cả về mặt nội dung và diễn xuất của các nhân vật.

    Lật mặt: Ba chàng khuyết được sản xuất bởi đạo diễn Lý Hải
  5. 100 ngày bên em được sản xuất bởi đạo diễn Vũ Ngọc Phượng - một trong những đạo diễn được đánh giá rất cao trong làng điện ảnh Việt. Mặc dù bộ phim 100 ngày bên em khai thác một chủ đề khá cũ: Nam chính - Chàng game thủ thất nghiệp Nhật Minh cùng nữ chính - nàng Vblogger nổi tiếng Ánh Dương vì hoàn cảnh bất đắc dĩ phải hợp tác cùng nhau tổ chức đám cưới giả sau đó từ đóng giả thành yêu thật. Tuy nhiên bộ phim vẫn thể hiện được những nét rất riêng với màu sắc lãng mạn là chủ yếu, bên cạnh đó có cả thêm chút bi kịch và hài hước, đặc biệt có sự lồng ghép xu hướng “sống ảo” rất phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay.

    100 ngày bên em được sản xuất bởi đạo diễn Vũ Ngọc Phượng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy