Top 5 Bút làm mờ nám hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 436 0 Báo lỗi

Việc loại bỏ được các vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu ở trên khuôn mặt luôn là điều mà các chị em rất quan tâm. Bởi nó không chỉ giúp cho bạn trở nên tự tin ... xem thêm...

  1. Bút làm mờ nám Naris Faris by Naris Brillantez Spot Eraser có chứa chiết xuất cam thảo trong thành phần. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, chất liquiritin, isoliquertin, flavonoid và glycosides từ cam thảo có tác dụng phân tán sắc tố melanin và tăng cường sắc tố da. Bên cạnh đó, chất glabridin từ cam thảo sẽ ức chế enzyme hỗ trợ quá trình tăng sắc tố, ngăn chặn quá trình sản xuất melanin giúp cân bằng các tế bào da, làm mờ nhanh chóng các đốm nám sạm trên da. Nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong.


    Chất ascorbyl tetraisopalmitate khi kết hợp với vitamin E từ thành phần Naris Faris by Naris Brillantez Spot Eraser sẽ có chống lại các tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Nhờ đó, ngăn chặn quá trình hình thành melanin – “thủ phạm” gây nám da. Sự kết hợp giữa chiết xuất táo, đậu nành, dầu hạt lanh, dầu hạt hoa hướng dương cùng vitamin E sẽ phát huy hiệu năng dưỡng ẩm cho làn da mềm mại và căng mượt, chống lại hiện tượng da khô và nứt nẻ. Đồng thời, làm dịu các vùng da bị tổn thương, kích thích tái tạo và làm mềm mịn da.


    Đặc biệt, hàm lượng vitamin C dồi dào có trong táo sẽ tối ưu hóa khả năng làm trắng da thông qua cơ chế ức chế sự hình thành melanin để ngăn ngừa nám sạm và tàn nhang. Đặc biệt, thành phần của bút còn chứa omega 3, giúp loại bỏ những chất phá hủy collagen, kích thích việc giữ ẩm cho da. Duy trì làn da săn chắc, đàn hồi và ẩm mịn suốt ngày dài.


    Thành phần:

    • Chiết xuất táo, Omega 3, cam thảo, hoa hướng dương, đậu nành, hoa cúc La Mã, Xanthan Gum, Dimethicone...


    Công dụng:

    • Ức chế sự hình thành melanin để ngăn ngừa và làm mờ các đốm nám sạm, tàn nhang…
    • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng rạng rỡ.
    • Làm săn chắc da, giảm nếp nhăn trên da hiệu quả.
    • Ngăn ngừa và chống lão hóa da.
    • Dưỡng ẩm cho làn da mềm mại và căng mọng.
    • Ngăn chặn hiện tượng khô da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vặn đuôi bút đến khi tinh chất chảy ra.
    • Chấm tinh chất lên những vùng da tối màu và tán đều.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bút-làm-mờ-nám-Faris-by-Naris-Brillantez-Spot-Eraser-4.5g-i.27125869.1627675897?

    Bút làm mờ nám Naris Faris by Naris Brillantez Spot Eraser
    Bút làm mờ nám Naris Faris by Naris Brillantez Spot Eraser
    Bút làm mờ nám Naris Faris by Naris Brillantez Spot Eraser
    Bút làm mờ nám Naris Faris by Naris Brillantez Spot Eraser

  2. Nám, tàn nhang sẽ xuất hiện theo độ tuổi và một số trường hợp là do nội tiết tố. Nám, tàn nhang thực sự là nỗi ám ảnh của rất rất nhiều chị em phụ nữ khi đến một độ tuổi bất kỳ hoặc sau sinh thì đột nhiên xuất hiện các vết nám, tàn nhang trên mặt làm cho chị em phụ nữ thiếu tự tin khi để mặt mộc ra ngoài đường. Vậy, làm thế nào để cải thiện các vết nám tàn nhang trên mặt để chị em chúng mình tự tin dạo phố? Hiểu được điều đó, QUARXERY đã cho ra đời dòng sản phẩm bút mờ đốm nám tàn nhang giúp đều màu da Quarxery.


    Thành phần

    • Arbutin, Nicotinamide...


    Công dụng

    • Giúp làm mờ dần các mảng bám cục bộ do nám và tàn nhang
    • Có tác dụng làm trắng và sáng da, ngăn ngừa các đốm và làm mờ các vết sẹo do mụn trứng cá
    • Tạo lớp cơ bản và xây dựng lại hàng rào làm trắng da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Xoáy nhẹ bút để kem đẩy lên
    • Bước 2: Chấm kem vào các vị trí cần sửa chữa nám, tàn nhang, vết thâm mụn
    • Bước 2: Dùng tay massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu trong da


    Link đặt hàng: shopee.vn/QUARXERY--KEM-TRỊ-ĐẶC-TRỊ-NÁM-TÀN-NHANG-GIÚP-ĐỀU-MÀU-DA-DẠNG-BÚT-QUARXERY-CHÍNH-HÃNG-i.183705378.6244371945

    BÚT QUARXERY
    BÚT QUARXERY
    BÚT QUARXERY
    BÚT QUARXERY
  3. Swissline Cell Shock White Whitening Pen L.A.S.E.R Anti-Spot Complex ứng dụng công nghệ Light – Tech tương tự dạng laser lỏng, có khả năng khuếch đại tính năn làm trắng da tối ưu, loại bỏ mạnh mẽ tế bào hắc tố và sự hình thành các đốm nâu. Công nghệ này mô phỏng từ cơ chế điều trị chuyên sâu như “ánh sáng sinh học”, khi kết hợp cùng các chiết xuất thiên nhiên từ trái yuzu và rễ cam thảo, mang đến sức mạnh ức chế hoạt động của tyrosine và lipfuscin – nhân tố chuyển hoá hắc tố thành đốm nâu, đồng thời khoanh vùng cần cải thiện, cố định chúng bên dưới da, ngăn chặn sự phóng thích melanin lên tế bào biểu bì ngoài cùng.


    Ngoài ra, sản phẩm xoá vết nàm này còn ứng dụng công thức Quasi Drud từ Nhật Bản, tập trung sức mạnh làm trắng da kì diệu và bền vững của Map-C, một dạng vitamin C thế hệ mới không bị phân huỷ, sẽ làm tan nhanh tế bào melanin nằm sâu dưới da, phá hủy các đốm nâu nội tiết và phân tán vết nám nhanh chóng, mang lại làn da trắng sáng rõ rệt. Ngoài ra, công thức này còn giúp ngăn chặn tác hại của tia UV, thúc đẩy tổng hợp collagen giúp vùng da tối màu trở nên mềm mịn và trắng sáng bất ngờ.


    Bút laser xoá vết nám và đốm nâu Swissline Cell Shock White Whitening Pen L.A.S.E.R Anti-Spot Complex còn chứa thành phần acid glycyrrhizinic thực vật, có tác động xoa dịu da, ngăn chặn các tác hại bên ngoài gây kích ứng da, tạo rào chắn ngăn chặn sự hình thành đốm nâu, vết nám, duy trì bề mặt da mịn mượt, rạng rỡ. Sản phẩm này thuộc hệ thống Cell Shock White của Swissline, là thành tựu mở đầu kỷ nguyên mới trong lĩnh vực làm trắng da và xoá vết nám an toàn đã được kiểm nghiệm gắt gao tại viện nghiên cứu da nổi tiếng Thuỹ Sĩ. Nó giúp trị đốm nâu trên da và ngăn chặn mọi tình trạng rối loạn sắc tố da ở hiện tại và tương lai.


    Thành phần:

    • Acid glycyrrhizinic thực vật, hợp chất Cellactel 2 White..


    Công dụng

    • Loại bỏ mạnh mẽ tế bào hắc tố và sự hình thành các đốm nâu.
    • Ngăn chặn sự phóng thích melanin lên tế bào biểu bì ngoài cùng, xoá vết nám và đốm nâu.
    • Ngăn chặn tác hại của tia UV, thúc đẩy tổng hợp collagen giúp vùng da tối màu trở nên mềm mịn và trắng sáng bất ngờ.
    • Phá hủy các đốm nâu nội tiết và phân tán vết nám.
    • Xoa dịu da, ngăn chặn các tác hại bên ngoài gây kích ứng da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng Bút laser xoá vết nám và đốm nâu Swissline Cell Shock White Whitening Pen L.A.S.E.R Anti-Spot Complex sau khi rửa mặt, sử dụng nước hoa hồng và trước các sản phẩm dưỡng da.
    • Thoa nhẹ tinh chất xoá vết nám vào các đốm nâu hoặc vùng da sậm màu, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm hết vào da. Sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF cao vào ban ngày.

    Link đặt hàng: lazada.vn/products/hcmbut-laser-xoa-vet-nam-va-dom-nau-swissline-cell-shock-white-whitening-pen-laser-anti-spot-complex-i100006648-s100009112.html?

    Swissline Cell Shock White Whitening Pen L.A.S.E.R Anti-Spot Complex
    Swissline Cell Shock White Whitening Pen L.A.S.E.R Anti-Spot Complex
    Bút laser xoá vết nám và đốm nâu Swissline Cell Shock White Whitening Pen L.A.S.E.R Anti-Spot Complex
    Bút laser xoá vết nám và đốm nâu Swissline Cell Shock White Whitening Pen L.A.S.E.R Anti-Spot Complex
  4. Ánh nắng, thay đổi nội tiết tố, viêm da và sẹo mụn đều có thể dẫn đến tăng hắc sắc tố da trên gương mặt, hình thành nên những đốm nâu, sạm da, tàn nhang. Tinh Chất Hỗ Trợ Mờ Các Vết Thâm Nám, Tàn Nhang Eucerin Ultra White Spotless Spot Corrector làm giảm các vết thâm nám và tình trạng da không đồng màu do rối loạn tăng sắc tố. Da trở nên sáng và đồng màu hơn chỉ sau một thời gian sử dụng.


    Eucerin là thương hiệu nổi tiếng tại Đức. Thương hiệu này trực thuộc tập đoàn Beiersdorf AG. Vào những năm thập niên 1980s, thương hiệu Eucerin được giới thiệu rộng rãi tại các chi nhánh của Beiersdorf trên toàn cầu, trong đó có Mỹ. Eucerin chủ trương phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng nhất, an toàn đến tay người tiêu dùng. Với 100 năm kinh nghiệm, Eucerin là thương hiệu vinh dự được các chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Châu Âu.


    Đầu cọ được thay đổi thành thiết kế mới như hình bên dưới, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, công thức hay thành phần, chất lượng của sản phẩm vẫn được giữ nguyên như ban đầu nên quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng.


    Thành phần:

    • Thiamidol, Glycerin


    Công Dụng:

    • Giúp dưỡng da sáng hơn.
    • Giảm vết thâm và chứng tăng sắc tố da được cải thiện.
    • Những người tham gia nghiên cứu cho biết các sản phẩm "đem lại vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe khoắn và trẻ trung", "giúp da mịn màng êm ái hơn" và "không để lại vết nhờn".


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nhẹ nhàng chấm trực tiếp lên đốm nâu, tàn nhang, vết thâm nám. Dùng hàng ngày vào buổi sáng và tối.
    • Sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt làm sạch và sáng da Eucerin White Therapy và tinh chất làm sáng da của cùng 1 dòng Eucerin White Therapy nếu muốn hiệu quả nhanh hơn.
    • Phù hợp cho thường đến da khô, và cho da nhạy cảm. Sản phẩm không bổ sung chất tạo màu và cồn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-Chất-Giảm-Nám-Eucerin-Ultra-White-Spotless-Spot-Corrector-i.263742354.7037725772?

    Bút đặc trị thâm nám EUCERIN ULTRAWHITE SPOTLESS SPOT CORRECTOR
    Bút đặc trị thâm nám EUCERIN ULTRAWHITE SPOTLESS SPOT CORRECTOR
    Tinh Chất Hỗ Trợ Mờ Các Vết Thâm Nám, Tàn Nhang Eucerin Ultra White Spotless Spot Corrector
    Tinh Chất Hỗ Trợ Mờ Các Vết Thâm Nám, Tàn Nhang Eucerin Ultra White Spotless Spot Corrector
  5. Được đánh giá là một sản phẩm mang tính đột phá trong việc điều trị nám, tàn nhang, đốm nâu, bút trị nám SKII Genoptics Spot Pen hiện đang đứng đầu danh sách các sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu mỹ phẩm SKII.


    Từ khi xuất hiện trên thị trường, bút trị nám SKII Genoptics Spot Pen đã được đánh giá là một sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ làm đẹp hiện nay. Thay vì việc phải uống những loại thuốc trị nám, hoặc thay vì việc phải tốn kém công sức, thời gian và chi phí để điều trị theo liệu trình trị nám ở các spa thì giờ đây bạn chỉ cần sử dụng một sản phẩm là đủ.

    • Bút trị nám SKII Genoptics Spot Pen là một trong những sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu SKII – một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm này đã được nghiên cứu và thiết kế ở dạng giống như một chiếc bút viết giúp cho người sử dụng có thể thuận tiện mang theo bên mình mọi nơi, mọi lúc.
    • Khác biệt so với các sản phẩm trị nám khác, bút trị nám SKII Genoptics Spot Pen có đầu bút được thiết kế từ tính nên có khả năng cung cấp được các dưỡng chất thẩm thấu vào trong da nhanh gấp 3 lần. Đồng thời sử dụng sản phẩm bạn còn không phải lo lắng về việc bị vi khuẩn tiếp xúc với da hoặc cũng như không yên tâm về việc bôi kem không đều.
    • Ngoài ra, sử dụng bút trị nám SKII Genoptics Spot Pen còn giúp bảo vệ làn da của bạn tránh được những tác động gây hại của ánh nắng mặt trời, những ô nhiễm từ môi trường, làm giảm những vết thâm nám cũ ở trên da và ngăn ngừa việc hình thành của vết thâm nám mới.


    Thành phần:

    • Bút trị nám SKII Genoptics Spot Pen với thành phần kết hợp giữa Pitera, Hexyl Decanol (WH – Cocktail) và Insotial ở nồng độ cao nhất


    Công dụng:

    • Giảm đốm nâu một cách triệt để và hiệu quả. Mang lại làn da đều màu và trong suốt hơn.
    • Bảo vệ làn da của bạn tránh được những tác động gây hại của ánh nắng mặt trời, những ô nhiễm từ môi trường
    • Làm giảm những vết thâm nám cũ ở trên da và ngăn ngừa việc hình thành của vết thâm nám mới.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chưa bao giờ việc trị nám lại dễ dàng đến thế khi bạn sử dụng bút trị nám SKII Genoptics Spot Pen. Bạn chỉ cần thực hiện việc ấn nhẹ đầu bút lên vùng da bị nám, đốm nâu để lấy tinh chất, sau đó dùng đầu bút xoa đều tinh chất lên vùng da đó cho đến khi tinh chất được thẩm thấu hoàn toàn vào bên trong.
    • Thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối sẽ giúp cho bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh của thâm nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu…mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng hơn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bút-thần-SKII-Genoptics-Spot-Pen-trị-đốm-nâu-thâm-nám-tàn-nhang-i.79327927.2534583910

    Bút trị nám SKII Genoptics Spot Pen
    Bút trị nám SKII Genoptics Spot Pen
    Bút trị nám SKII Genoptics Spot Pen
    Bút trị nám SKII Genoptics Spot Pen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy