Top 9 Ca sĩ có cát-xê khủng nhất Việt Nam

Nguyễn Cao Bảo Trân 24242 0 Báo lỗi

Hẳn sẽ có nhiều người tò mò về vấn đề cát-xê của các ca sĩ, theo tỉ lệ thuận ca sĩ càng nổi tiếng mức cát xê càng cao. Vậy để tìm hiểu mức cát xê của các ca sĩ ... xem thêm...

  1. Sơn Tùng M - TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994, là một anh chàng ca sĩ đình đám nhất showbiz Việt, vào nghề sau các đàn anh, đàn chị trên của mình, nhưng những thành công anh đạt được có thể nói thì không thua kém gì họ.


    Là một trong những nam ca sĩ hot nhất nhì Vbiz, Sơn Tùng M-TP nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ, đồng thời luôn được chào đón mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, để mời được Sơn Tùng M-TP vốn không phải điều dễ, đặc biệt là khi mức cát xê của nam ca sĩ được cho là cao ngất ngưởng.


    Sơn Tùng M - TP là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper và diễn viên người Việt Nam. Cộng đồng mạng từng xôn xao trước thông tin một bầu show phải bỏ 1,2 tỷ đồng để Sơn Tùng chấp nhận hát tại một quán bar ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.


    Một stylist có tiếng khác cũng công nhận giá đi hát một show của Sơn Tùng là 1,2 tỷ đồng, còn giá làm hợp đồng hình ảnh là 800 triệu đồng. Đích thân đạo diễn Việt Tú cũng nói: “Ông em Sơn Tùng sẽ sớm đi vào kỷ lục khi là nghệ sĩ trước tiên tại nước ta lĩnh lương sự kiện chín số 0″. Vậy ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M - TP là ca sĩ sở hữu cát-xê cao nhất tại Việt Nam.

    Sơn Tùng M - TP
    Sơn Tùng M - TP
    Sơn Tùng M - TP

  2. Bằng Kiều - tên đầy đủ là Nguyễn Bằng Kiều, sinh năm 1973 tại Hà Nội, là một ca sĩ Việt Nam rất thành công. Bằng Kiều từng tham gia các ban nhạc Chìa khóa vàng, Hoa sữa, Quả dưa hấu và sau đó tách ra hát solo riêng nhận được nhiều tình cảm của khán giả.


    Phong cách của Bằng Kiều chịu ảnh hưởng của nhạc sĩ Dương Thụ, những ca khúc anh viết đều trong sáng lãng mạn chứ không ủ ê, não nề. Phong cách âm nhạc của anh hợp với những ca khúc tình cảm sâu lắng. Hoạt động âm nhạc của Bằng Kiểu chủ yếu tại hải ngoại và nổi bật nhất là ở Trung tâm Thúy Nga.


    Mặc dù bị cấm về nước diễn vì những tai tiếng và phát ngôn mắc phải vào năm 2004, thế nhưng cái tên Bằng Kiều vẫn chiếm trọn tình cảm trong trái tim của người hâm mộ. Trong lần về nước biểu diễn năm 2013, anh bầu của Bằng Kiều đã nhận cát-xê là 1 tỷ đồng trong hai đêm diễn ở Hà Nội và Quảng Ninh. Không những thế, trong đêm nhạc người tình in concert ngày 8/3 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, tiền cát-xê của Bằng Kiều nhận được là 18.000 USD tương đương 400 triệu VNĐ.

    Ca sĩ hải ngoại có mức cát xê khủng
    Ca sĩ hải ngoại có mức cát xê khủng
    Bằng Kiều được nhiều người yêu mến
    Bằng Kiều được nhiều người yêu mến
  3. Ngọc Sơn là một ca sĩ, nhạc sĩ người Việt Nam. Anh được biết đến với biệt danh là "ông hoàng nhạc sến" hay "Michael Ngọc Sơn". Anh nổi tiếng với những ca khúc do chính anh sáng tác như Vầng trăng cô đơn, Tình cha... được nhiều người mến mộ.


    Ca sĩ Ngọc Sơn là một trong những ca sĩ giữ vững phong độ về cát-xê trong suốt 30 năm đi hát. Trong một lần trả lời phòng vấn báo chí, nhạc sĩ Phú Quang đã tiết lộ: “Ngày xưa, Ngọc Sơn có mức cát-xê cao lắm. Các ca sĩ Sài Thành hồi đó như Bảo Yến, Nhã Phương được trả một trăm rưỡi, ca sĩ ngoài Bắc vào như Thanh Lam được trả một trăm, riêng Ngọc Sơn phải là bảy trăm rưỡi". Mới đây, một số bầu show tại miền Bắc cho biết, anh thường nhận 200 đến 300 triệu đồng cho một show diễn.


    Có thể thấy, dù đã ngoài 50, sức thu hút của Ngọc Sơn không hề giảm sút mà còn ngày càng tăng cao, chiếm giữ một vị trí vững chắc trong lòng khán giả. Những show diễn có Ngọc Sơn tham gia luôn cháy vé và nhận được những phản hồi nồng nhiệt từ khán giả tham dự.

    Ngọc Sơn trong một buổi trình diễn
    Ngọc Sơn trong một buổi trình diễn
    Ngọc Sơn được nhiều người mến mộ
    Ngọc Sơn được nhiều người mến mộ
  4. Mỹ Tâm - tên đầy đủ là Phan Thị Mỹ Tâm là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn và diễn viên người Việt Nam. Sinh ra năm 1981 tại Đà Nẵng, cô sớm bộc lộ năng khiếu về âm nhạc và liên tiếp giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi ca hát lớn nhỏ lúc còn ở độ tuổi thiếu niên.


    Từng dính scandal "hét" giá cát xê trong lần biểu diễn ở quê nhà Đà Nẵng năm 2013. Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng chia sẻ mức cát xê 120 triệu mà phía Mỹ Tâm đưa ra để hát trong hai đêm diễn là không có sự chia sẻ và quá vô lí. Dù vậy phía các nhà tổ chức sự kiện lại cho rằng với tên tuổi của mình Mỹ Tâm hoàn toàn có thể đưa ra mức cát xê đó trong buổi biểu diễn mang tính quốc tế như vậy.


    Theo thông tin gần đây hơn, vào 10/1/2020, Vũ Hà đã đăng tải một video ghi lại khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng cầm điện thoại xem một bản tin nói về độ giàu có của Mỹ Tâm. Khi có đoạn nói về mức cát-xê của Mỹ Tâm rơi vào khoảng 300-500 triệu đồng/show, đây là mức cát-xê khủng trong giới ca sĩ Việt.

    Với tên tuổi của mình Mỹ Tâm hoàn toàn có thể đưa ra mức cát xê 120 triệu
    Với tên tuổi của mình Mỹ Tâm hoàn toàn có thể đưa ra mức cát xê 120 triệu
    Mỹ Tâm có chất giọng nội lực, được khán giả yêu thích
  5. Đàm Vĩnh Hưng tên khai sinh là Huỳnh Minh Hưng, còn có biệt danh Mr. Đàm, là một ca sĩ Việt Nam. Đàm Vĩnh Hưng là một nghệ sĩ đã giành được 2 giải Cống hiến và nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác ở trong nước. Thực tế, Đàm Vĩnh Hưng từ trước đến nay vẫn được biết đến là ngôi sao nhận cát xê top đầu của showbiz Việt. Theo lời một bầu show lớn, giá cát xê của Đàm Vĩnh Hưng dao động từ 7.000 USD đến 15.000 USD/show.


    Trong năm 2012, ông hoàng nhạc Việt gây xôn xao dư luận trước thông tin được mời hát trong đám cưới của con trai nữ đại gia Hà Tĩnh với mức cát xê khủng lên đến 400 triệu đồng. Theo đó Đàm Vĩnh Hưng được mời để xuất hiện và phục vụ văn nghệ trong đám cưới và anh cũng đồng ý hát không giới hạn theo yêu cầu của quan khách trong bữa tiệc.

    Đàm Vĩnh Hưng hát đám cưới với cát xê 400 triệu đồng
    Đàm Vĩnh Hưng hát đám cưới với cát xê 400 triệu đồng
    Đàm Vĩnh Hưng thuộc những ca sĩ có cát-xê  khủng
    Đàm Vĩnh Hưng thuộc những ca sĩ có cát-xê khủng
  6. Top 6

    Binz

    Lê Nguyễn Trung Đan (sinh ngày 24 tháng 5 năm 1988), thường được biết đến với nghệ danh Binz hay Binz Da Poet, là một nam rapper, người viết bài hát người Mỹ gốc Việt.


    Trong giới rapper Việt, giá cát xê của Binz gây bất ngờ khi được hé lộ với con số lên đến khoảng 400 - 450 triệu cho một show diễn. Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì dù Binz nổi tiếng nhưng nhạc của anh lại chưa thực sự phù hợp cho mọi đối tượng. Phải công nhận rằng tên tuổi của Binz được phủ sóng rộng rãi sau khi làm HLV “Rap Việt” cùng thành công của bản hit “Big Cityboi” nhận được nhiều lượt xem và bản hit đã tạo ra hiệu ứng đám đông.


    Hiện tại, anh đang là nam rapper hút fan, được mời ở hàng loạt sự kiện lớn nhỏ vì vậy mức cát-xê hiện tại là không hề khó hiểu như một số ý kiến của khán giả.

    Binz
    Binz
    Binz
  7. Lệ Quyên - tên thật là Vũ Lệ Quyên là nữ ca sĩ người Việt Nam. Sinh ra năm 1981 tại thủ đô Hà Nội trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, cha là văn công và mẹ là nghệ sĩ hát chèo, Lệ Quyên sớm bộc lộ năng khiếu bẩm sinh về âm nhạc ngay từ khi còn ở độ tuổi nhi đồng.


    Không tiết lộ về mức cát xê hiện tại của mình nhưng Lệ Quyên từng chia sẻ "tôi từng được một bầu show mời hát đám cưới ở Hồ Chí Minh. Tôi đã nói với họ là không hát, còn nếu hát chỉ hát với giá rất cao. Tôi "hét" giá 15.000USD (khoảng 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định ai ngờ họ đồng ý luôn.

    Lệ Quyên hát đám cưới với mức cát xê 300 triệu
    Lệ Quyên hát đám cưới với mức cát xê 300 triệu
    Lệ Quyên được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà"
  8. Thu Phương - tên thật là Nguyễn Thị Thu Phương sinh năm 1972, là một nữ ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam. Trong thập niên 80, Thu Phương là thành viên hát chính trong ban nhạc rock Tây Hồ, đến thập niên 90 cô chính thức trở thành diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Trong vai trò ca sĩ, cô đã giành được nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước trong thời kỳ Làn Sóng Xanh và một số giải thưởng khác.


    Theo tiết lộ của các bầu show, cát-xê của Thu Phương rơi vào khoảng 300 triệu đồng, chỉ kém Bằng Kiều 50 triệu đồng. Tuy nhiên sau khi trừ các khoản chi phí không nhỏ cho việc thuê người trông con ở Mỹ và tiền ăn ở đi lại, tiền cát xê của Thu Phương chỉ còn ở mức 100 triệu đồng.

    Thu Phương có cát xê trên 300 triệu đồng
    Thu Phương có cát xê trên 300 triệu đồng
    Ca sĩ Thu Phương
    Ca sĩ Thu Phương
  9. Cũng như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê cũng được mời hát phục vụ văn nghệ trong đám cưới của con nữ đại gia Hà Tĩnh với mức cát xê hơn 400 triệu đồng. Chia sẻ về mức cát xê gây choáng này Quang Lê đã cho biết: "Tôi không có quan hệ thân thiết với gia đình chú rể nhưng được mời đám cưới thông qua quản lý của ca sĩ Phi Nhung. Anh này gọi qua Mỹ nói rằng một đám cưới muốn mời tôi hát với mức cát xê cao gấp 3 - 4 lần đi hát ở Việt Nam và gấp 5 lần đi hát bên Mỹ. Lúc đầu tôi nghĩ là đùa nhưng sau 2 ngày người ta chuyển khoản cho tôi một số tiền rất lớn. Từ đó tôi nghĩ rằng đây không phải chuyện đùa và nhận lời".


    Dù chưa từng tiết lộ mức cát xê của mình là bao nhiêu nhưng theo nhiều người cho rằng số tiền cát xê mà Quang Lê nhận được cũng ngang ngửa với Đàm Vĩnh Hưng là ở mức 200 triệu đồng hoặc cao hơn.

    Quang Lê và mức cát xê khủng
    Quang Lê và mức cát xê khủng
    Quang Lê được nhiều khán giả yêu thích



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy