Sơn Tùng M - TP

Sơn Tùng M - TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994, là một anh chàng ca sĩ đình đám nhất showbiz Việt, vào nghề sau các đàn anh, đàn chị trên của mình, nhưng những thành công anh đạt được có thể nói thì không thua kém gì họ.


Là một trong những nam ca sĩ hot nhất nhì Vbiz, Sơn Tùng M-TP nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ, đồng thời luôn được chào đón mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, để mời được Sơn Tùng M-TP vốn không phải điều dễ, đặc biệt là khi mức cát xê của nam ca sĩ được cho là cao ngất ngưởng.


Sơn Tùng M - TP là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper và diễn viên người Việt Nam. Cộng đồng mạng từng xôn xao trước thông tin một bầu show phải bỏ 1,2 tỷ đồng để Sơn Tùng chấp nhận hát tại một quán bar ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.


Một stylist có tiếng khác cũng công nhận giá đi hát một show của Sơn Tùng là 1,2 tỷ đồng, còn giá làm hợp đồng hình ảnh là 800 triệu đồng. Đích thân đạo diễn Việt Tú cũng nói: “Ông em Sơn Tùng sẽ sớm đi vào kỷ lục khi là nghệ sĩ trước tiên tại nước ta lĩnh lương sự kiện chín số 0″. Vậy ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M - TP là ca sĩ sở hữu cát-xê cao nhất tại Việt Nam.

Sơn Tùng M - TP
Sơn Tùng M - TP
Sơn Tùng M - TP

Top 9 Ca sĩ có cát-xê khủng nhất Việt Nam

  1. top 1 Sơn Tùng M - TP
  2. top 2 Bằng Kiều
  3. top 3 Ngọc Sơn
  4. top 4 Mỹ Tâm
  5. top 5 Đàm Vĩnh Hưng
  6. top 6 Binz
  7. top 7 Lệ Quyên
  8. top 8 Thu Phương
  9. top 9 Quang Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy