Top 10 Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Ngọc Hyukie 522 0 Báo lỗi

Mỡ bụng là những chất béo dư thừa của cơ thể, lượng chất béo này càng nhiều, bạn càng có nguy cơ các bệnh liên quan đến chuyển hóa như tiểu đường, máu nhiễm mỡ ... xem thêm...

  1. Là nguyên liệu có vị chua tự nhiên nên giấm táo được sử dụng để giảm béo bụng cực hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Trong giấm táo có chứa chất pectin, axit amin…sẽ giúp đốt cháy phân hủy và loại bỏ mỡ thừa, chất độc, ra bên ngoài nhanh chóng, an toàn. Để mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng, bạn có thể kết hợp giấm táo với các nguyên liệu tự nhiên khác, sẽ giúp bạn sớm đạt được ước mơ sở hữu vòng eo thon đẹp, quyến rũ. Phương pháp này phù hợp với nhiều người bởi nó là cách giảm mỡ bụng hiệu quả từ thiên nhiên rất an toàn cho cơ thể.


    Cách thực hiện:

    • Bạn chỉ cần đun sôi hỗn hợp giấm táo sau đó để nguội vừa phải, dùng vải mỏng thấm hỗn hợp giấm táo đặt lên vùng bụng cho đến khi miếng vải nguội hẳn. Cách giảm béo bụng này khiến lớp mỡ dư thừa của bạn“bốc hơi” rất nhanh.
    • Chỉ cần áp dụng công thức này 2 – 3 lần/tuần.
    Giấm và táo một kết hợp hoàn hảo cho vung bụng
    Giấm và táo một kết hợp hoàn hảo cho vung bụng
    Sử dụng giấm táo giảm mỡ bụng
    Sử dụng giấm táo giảm mỡ bụng

  2. Nếu bạn đang muốn giảm mỡ bụng nhanh thì chanh là giải pháp an toàn và hiệu quả tối ưu nhất để bạn đánh bật những mô mỡ cứng đầu nhất ra khỏi cơ thể. Có rất nhiều công thức để đánh tan mỡ bụng bằng chanh, dưới đây là phương pháp giúp bạn giảm mỡ bụng bằng chanh nhanh nhất mà bạn không thể bỏ qua. Trong chanh có chứa vitamin C giúp tăng cường tốc độ đốt cháy chất béo nhanh, nếu kết hợp với một số loại thực phẩm như mật ong, gừng, muối sẽ thúc đẩy hiệu quả giảm cân nhanh chóng.


    Cách thực hiện:

    • Bạn chỉ cần 1 - 2 quả chanh, bổ đôi sau đó vắt bớt nước sau đó xát đều chanh lên quanh vùng bụng. Chất axit nhẹ có trong chanh giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả. Bạn nên thực hiện nó 2 lần/tuần.
    • Uống nước chanh muối cũng là một cách giảm cân nhanh, làm tan mỡ bụng nhanh nhất từ thiên nhiên. Vừa làm tan mỡ bụng hiệu quả lại còn làm sáng da từ bên trong. Các chị em có thể uống một cốc nước chanh muối pha loãng hàng ngày sẽ giúp làm giảm tình trạng béo bụng của mình nhé.
    Chanh vô cùng hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng nhé
    Chanh vô cùng hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng nhé
    Giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả với chanh
    Giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả với chanh
  3. Sử dụng muối hạt giảm mỡ bụng là phương pháp vừa dễ thực hiện lại vô cùng hiệu quả, muối nóng sẽ sinh nhiệt và giữ nhiệt lâu nên góp phần làm tan mỡ, thon gọn vòng bụng, ngăn ngừa tình trạng da chùng và chảy xệ. Muối có tác dụng tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh qua da. Muối mang đến khả năng giữa ấm và làm mềm cơ bụng, ngăn ngừa phát sinh các bệnh về táo bón, phụ khoa. Thành phần khoáng chất dồi dào trong muối giúp se khít lỗ chân lông, giải phóng các gốc tự do, thanh lọc và chống lại quá trình lão hóa.


    Cách thực hiện:

    • Rang nóng muối hạt (muối biển). Bọc muối hạt đã rang vào miếng vải nhỏ rồi chườm nhẹ nhàng lên vùng bụng.
    • Xoa đều, nhẹ nhàng từ trái sang phải trong 15 phút cho đến khi muối hạt nguội hoàn toàn.
    • Thực hiện 2 lần/tuần để mang lại một kết quả tốt nhất.
    Chỉ cần muối bạn sẽ có một vong 2 tuyệt vời
    Chỉ cần muối bạn sẽ có một vong 2 tuyệt vời
    Sử dụng muối hạt giảm mỡ bụng
    Sử dụng muối hạt giảm mỡ bụng
  4. Thừa cân, béo bụng không chỉ khiến các chị em trở nên tự ti, mặc cảm khi diện những trang phục bó sát mà còn ẩn chứa nguy cơ gây bệnh tim mạch, tiểu đường và một số bệnh lý mãn tính nguy hiểm khác. Để loại bỏ lớp mỡ thừa đáng ghét này, bên cạnh việc ăn kiêng, luyện tập thể dục thể thao, nhiều chị em còn áp dụng thêm cả phương pháp bấm huyệt giảm mỡ bụng. Bấm huyệt áp dụng cách bấm, ấn từ bàn tay và các ngón tay để tác động trực tiếp lên da thịt và các cơ quan khác trong cơ thể gây nên những thay đổi về thần kinh, thể dịch, nội tiết…Từ đó mang lại những hiệu quả tích cực trong việc phòng, chữa bệnh, tăng cường sức khỏe. Tác dụng phổ biến nhất của bấm huyệt là chữa các bệnh về xương khớp, thần kinh, tuần hoàn…Tuy nhiên ít ai biết rằng, ấn huyệt còn phục vụ cho mục đích làm đẹp bao gồm bấm huyệt làm đẹp da mặt, bấm huyệt làm thon gọn mặt, bấm huyệt nâng vòng 1, bấm huyệt giảm béo…


    Cách thực hiện:

    • Dùng 2 lòng bàn tay ấn một lực tương đối mạnh vào vùng bụng bị tích mỡ.
    • Miết nhẹ chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài trong khoảng 20 lần.
    • Tiếp tục sau đó dùng 1 bàn tay xoa đều vùng bụng theo quỹ đạo hình tròn, xoa theo chiều kim đồng hồ. Động tác này thực hiện khoảng 15 lần.
    • Phương pháp này giúp bạn giảm từ 2 - 3 cm vòng bụng.
    Nhẹ nhàng và thư giãn đó là massage
    Nhẹ nhàng và thư giãn đó là massage
    Cách giảm béo bụng hiệu quả bằng thuật massage bấm huyệt
    Cách giảm béo bụng hiệu quả bằng thuật massage bấm huyệt
  5. Cơ thể chúng ta chứa các chất béo dưới dạng trigylcerides. Chất béo ở dạng này cần được chuyển hóa thành axit béo và glycerol. Quá trình chuyển đổi này xảy ra khi cơ thể bạn thiếu hụt năng lượng, có nghĩa là bạn đang đốt cháy nhiều calo hơn mức tiêu thụ thông thường. Mặc dù cơ thể chúng ta không thể trực tiếp sử dụng chất béo lưu trữ trigylcerides, nhưng nó thường xuyên dùng đến chất béo nội tạng đầu tiên vì loại này rất dễ phân giải. Những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả như đi bộ hoặc chạy nhanh trên máy chạy bộ, đạp xe định vị, chạy ergometer hoặc leo thang máy là những bài tập cardio giúp bạn đốt cháy calo và tác động sâu vào các vùng chất béo.


    Cách thực hiện:

    • Đầu tiên, bạn phải ngồi thẳng lưng, cho một chân của bạn ra sau, chân còn lại co lại sao cho gót chân chạm vào vị trí dưới rốn của bạn.
    • Bạn thực hiện hóp bụng, ngửa người ra phía sau, 2 tay cầm vào bàn chân phía sau.
    • Hít thở đều đặn và giữ nguyên tư thế đó trong vòng 5 phút, sau đó bạn đổi chân và làm tương tự.
    • Lặp lại các động tác này khoảng 5 lần mỗi bên.
    • Nên tập luyện nó hàng ngày để đem lại hiệu quả tốt nhất.
    Luyện tập giúp giảm vòng 2 mà còn tốt cho sức khỏe
    Luyện tập giúp giảm vòng 2 mà còn tốt cho sức khỏe
    Giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả bằng phương pháp tập luyện
    Giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả bằng phương pháp tập luyện
  6. Không gì có thể giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh bằng các động tác gập bụng, do đó không lạ gì khi gập bụng chiếm bị trí số một trong danh sách các bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh nhất. Khi bạn đã quen với bài tập gập bụng thông thường thì hãy chuyển sang cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả hơn là gập bụng chéo. Bài tập giảm mỡ vòng 2 tại nhà này không hề khó thực hiện mà còn có hiệu quả nữa đấy. Tập thể dục bằng phương pháp này không chỉ giúp giảm mỡ vòng 2 mà còn tốt cho sức khỏe nhưng lại mang hiệu quả khá chậm, không phù hợp cho người có ít thời gian. Nếu muốn có hiệu quả nhanh thì bạn cần phải tăng cường vận động, nhưng điều này lại không tốt cho người có thể trạng sức khỏe không tốt. Bạn nên kiên trì luyện tập có thể giảm từ 3 - 5 cm vòng eo.


    Cách thực hiện:

    • Bạn nằm ngửa người ra thảm, 2 tay đặt sau gáy.
    • Lòng bàn chân cho tiếp đất tạo thành một góc 30 độ.
    • Bạn từ từ nâng nửa người trên lên (nhớ là nâng từ từ nhé), tay giữ chắc sau gáy và bàn chân không được di chuyển.
    • Thực hiện liên tục động tác này 30 lần mỗi tối trước khi bạn đi ngủ.
    Nhanh và hiệu quả là phương pháp tay không bạn hãy thử nhé
    Nhanh và hiệu quả là phương pháp tay không bạn hãy thử nhé
    Bài tập giảm béo tay không
    Bài tập giảm béo tay không
  7. Nói đến xông hơi, người ta thưởng nghĩ ngay đến lợi ích về sức khỏe như giải độc cơ thể, tăng sức đề kháng, cải thiện khí huyết, làm đẹp da. Bên cạnh đó, với những cô nàng có thân hình mũm mĩm xông hơi là phương pháp cực kỳ lợi hại để lấy lại vóc dáng mong ước. Không cần hoạt động với cường độ cao quá nhiều, không cần áp dụng một khẩu phần ăn kiêng nghèo nàn. Chỉ cần ngồi trong phòng xông hơi tại nhà ở nhiệt độ cao và thư giãn là các nàng có thể an tâm để có vóc dáng khỏe đẹp. Phương pháp này giúp bạn giảm mỡ bụng mà còn mang lại sự thư thái.


    Cách thực hiện:

    • Bạn có thể tự mình xông hơi tại nhà bằng cách mua những loại lá thảo dược chuyên xông hơi sau đó về đun nước và thực hiện xông hơi.
    • Bạn cũng có thể xông hơi ở spa, bạn nên điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp nhất với thể trạng, không quá nóng, để tránh gây ra hiện tượng sốc nhiệt cho cơ thể sẽ rất nguy hiểm.
    • Sau khi xông hơi bạn nên cho cơ thể nghỉ ngơi 30 phút sau đó mới ra ngoài để tránh nhiễm lạnh hay trúng gió.
    • Lưu ý chỉ nên xông hơi trong khoảng từ 1,5 - 3h đồng hồ.
    Thư giãn và giảm cân sự kết hợp hoàn hảo có trong phương pháp xông hơi
    Thư giãn và giảm cân sự kết hợp hoàn hảo có trong phương pháp xông hơi
    Giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả bằng cách xông hơi
    Giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả bằng cách xông hơi
  8. Thực chất máy tập rung bụng được sản xuất ra để có thể hỗ trợ trong việc giảm cân của mọi người vì công dụng mà nó mang lại vô cùng hiệu quả, việc dụng máy tập bụng rung luôn là giải pháp hàng đầu nếu bạn muốn giảm cân mà lại không cần đi lại từ nhà đến phòng gym.


    Nhiều câu hỏi được đặt ra rằng liệu máy rung tập giảm mỡ bụng tại nhà sẽ không hiệu quả bằng máy rung bụng tập gym? Không hẳn là thế vì máy rung nào vẫn có chức năng giảm cân, giảm mỡ, cải thiện lại vóc dáng như ao ước nên việc tập tại nhà hoặc tại phòng gym vẫn không ảnh hưởng đến kết quả tập luyện. Việc tập luyện thôi vẫn chưa đủ vì bạn cần phải quan tâm đến chế độ ăn uống và dinh dưỡng hợp lý thì mới có thể thúc đẩy quá trình trở nên nhanh chóng.

    Máy tập rung giảm vòng 2 cho cả nam và nữ
    Máy tập rung giảm vòng 2 cho cả nam và nữ
    Cách giảm mỡ hiệu quả bằng máy tập rung bụng
    Cách giảm mỡ hiệu quả bằng máy tập rung bụng
  9. Với những trường hợp béo bụng lâu năm, dùng các phương pháp tự nhiên, uống thuốc mà không có tác dụng thì sử dụng các kĩ thuật để giảm mỡ là phương pháp hiệu quả nhất. Sử dụng công nghệ Lipo 4D, lượng mỡ thừa sẽ được máy khoanh vùng chính xác sau đó sẽ bị đánh tan, hóa lỏng dưới sự tác động của sóng siêu âm tần số 200 KHz. Sau khi bị hóa lỏng, mỡ thừa trong cơ thể theo con đường bài tiết tự nhiên đi ra ngoài cơ thể, đảm bảo hoàn toàn an toàn.


    Cách thực hiện:

    • Hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng, giảm tới 15 cm chỉ sau 15 ngày.
    • Liệu trình giảm mỡ ngắn ít tốn thời gian công sức, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    • Giảm mỡ không phẫu thuật nên không gây đau đớn, không sẹo hay có biến chứng.
    • Định hình form dáng, ngăn lượng mỡ thừa tích tụ trở lại.
    • Bạn có thể giảm tối thiểu 6 cm vòng bụng và eo chỉ sau 15 ngày, kết quả tối đa có thể lên tới 15cm, tùy cơ địa của người.
    Áp dụng kĩ thuật cao sẽ nhanh và hiệu quả hơn
    Áp dụng kĩ thuật cao sẽ nhanh và hiệu quả hơn
    Áp dụng kĩ thuật giảm mỡ công nghệ cao
    Áp dụng kĩ thuật giảm mỡ công nghệ cao
  10. Trong chuối còn có nhiều thành phần tốt cho hệ tiêu hóa và rất tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, giảm các nguy cơ mắc bệnh liên quan huyết áp và đột quỵ. Đặc biệt, ăn chuối còn là một cách giảm béo bụng nhanh chóng, an toàn và vô cùng hiệu quả. Khi áp dụng chế độ ăn kiêng và mà không thể bỏ bữa sáng thì hãy chọn chuối làm thực phẩm thay thế. Bạn có thể ăn chuối mà không cần lo lắng đến việc tăng cân.Tuy nhiên, cách giảm mỡ bụng bằng chuối và trà nóng lại gây ra các tác dụng ngược trở lại cho dạ dày của bạn, ăn chuối vào bữa sáng khi đó nồng độ axit trong dạ dày cao dễ dẫn đến việc viêm loét dạ dày.


    Cách thực hiện:

    • Bữa sáng: 2 quả chuối + 1 ly trà nóng.
    • Bữa trưa: tăng cường các loại rau xanh, thịt nạc, các loại quả, nhất là chuối.
    • Bữa tối: ăn chuối và thêm chén canh, trước khi đi ngủ có thể ăn 1 quả chuối và uống ly nước giúp ngủ ngon hơn.
    • Bữa phụ trong ngày có thể uống các loại nước ép rau xanh, hoặc trái cây tươi và tất nhiên có cả chuối nữ.
    Nhanh và đơn giản đó là phương pháp sử dụng chuối cho giảm cân
    Nhanh và đơn giản đó là phương pháp sử dụng chuối cho giảm cân
    Cách giảm béo bụng hiệu quả bằng chuối và trà nóng
    Cách giảm béo bụng hiệu quả bằng chuối và trà nóng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy