Top 7 Cặp đôi Hoa ngữ được yêu thích nhất

Hoài Nguyễn 1309 0 Báo lỗi

Làng giải trí Hoa ngữ là nơi sản sinh ra rất nhiều những tên tuổi lớn của điện ảnh châu Á, không chỉ vậy đây còn là nơi bắt đầu cho những mối tình siêu lãng ... xem thêm...

  1. Lịch sử hẹn hò của Tôn Lệ và Đặng Siêu không công khai rõ ràng với báo giới, cặp đôi đã lần đầu tiên được phát hiện hẹn hò vào năm 2006 sau khi đóng chung bộ phim "Mật Ngọt". Cặp đôi chính thức kết hôn vào năm 2010 và tổ chức đám cưới vào ngày 7 tháng 6 năm 2011. Họ có một cậu con trai tên là Đẳng Đẳng và một cô con gái tên là Tiểu Hoa. Cặp đôi nổi tiếng với việc thể hiện tình yêu của họ ở khắp mọi nơi theo những cách ngốc nghếch và đáng yêu trên Weibo. Dù gặp rất nhiều tin đồn trục trặc như ngoại tình, ly hôn nhưng sau hơn 10 năm bên nhau, hôn nhân của Tôn Lệ và Đặng Siêu vẫn rất hạnh phúc, ngọt ngào.


    Trong một cuộc phỏng vấn, Tôn Lệ đã nói rằng Đặng Siêu là người đã giúp cô khắc phục mối quan hệ với người cha ruột của mình trở lại như xưa. Chính nhờ những lời khuyên của anh ấy mà Tôn Lệ đã có thể hàn gắn mối quan hệ của mình với cha ruột. Năm 2015, cặp đôi đóng chung phim Ác quỷ và thiên thần, do chính Đặng Siêu làm đạo diễn. Bộ phim được đón nhận nồng nhiệt nhờ diễn xuất hài hước của cả hai ngôi sao. Năm 2018, cặp đôi hợp tác trở lại trong bộ phim Vô ảnh. Vô ảnh nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên toàn thế giới, với các nhà phê bình trên toàn thế giới ca ngợi câu chuyện, diễn xuất, kỹ xảo điện ảnh, phân cảnh hành động tuyệt vời. Không nghi ngờ gì cặp đôi này đang thống trị thế giới điện ảnh Trung Quốc!

    Đặng Siêu - Tôn Lệ
    Đặng Siêu - Tôn Lệ
    Đặng Siêu - Tôn Lệ
    Đặng Siêu - Tôn Lệ

  2. Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như là những người bạn lâu năm đầu tiên trước khi họ chuyển sang một mối quan hệ tình cảm. Đây là cặp đôi khiến cho nhiều người bị bất ngờ nhất bởi họ có một tình bạn thật đẹp trong suốt 9 năm qua. Rồi tự nhiên, ngày 20/5/2016 họ chính thức thừa nhận đang hẹn hò. Và không lâu sau đó, một đám cưới thật ngọt ngào đã diễn ra tại Bali xinh đẹp trong sự chúc phúc của nhiều người. Dù Lâm Tâm Như hơn Hoắc Kiến Hoa 3 tuổi nhưng trông họ vẫn rất đẹp đôi. Cặp đôi đã được sự chúc phúc của gia đình, bạn bè, và sự ủng hộ nhiệt tình của các fan của mình. Và chuyện tình của hai người càng trở nên đẹp hơn khi cặp đôi này đã chính thức thừa nhận việc Lâm Tâm Như đã có bầu.


    Hoắc Kiến Hoa đã từng nói rằng anh ấy đã phải lòng Lâm Tâm Như trong 10 năm. Anh bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô khi họ đóng phim Âm thanh của màu sắc. Nhưng anh không đủ can đảm để tỏ tình với cô vào lúc đó vì sợ điều đó có thể phá hỏng tình bạn của họ. Anh ít biết rằng Lâm Tâm Như cũng có tình cảm với anh nhưng cũng vì lý do đó mà giấu giếm tình cảm đó để giữ tình bạn giữa họ. Cả hai hợp tác lần thứ 2 trong Mỹ nhân tâm kế. Sau nhiều năm ở trong mối quan hệ bạn bè, cuối cùng họ cũng thú nhận với nhau và bắt đầu hẹn hò vào tháng 1 năm 2016 và xác nhận mối quan hệ của họ với công chúng vào ngày 20 tháng 5 năm 2016. Ngay sau đó, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã kết hôn và đám cưới của họ được tổ chức tại Bali, Indonesia vào ngày 31 tháng 7 năm 2016. Sau đó vào ngày 6 tháng 1 năm 2017 Lâm Tâm Như đã hạ sinh một cô con gái. Trong một chương trình trò chuyện của Trung Quốc, Lâm Tâm Như đã thông qua việc trò chuyện trực tiếp trước máy quay và bày tỏ với khán giả rằng, “Kết hôn với Hoắc Kiến Hoa là điều hạnh phúc nhất với tôi”.

    Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như
    Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như
    Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như
    Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như
  3. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi là một cặp đôi thật đẹp của làng giải trí Hoa ngữ nên duyên vợ chồng. Sau bộ phim Bộ bộ kinh tâm, cả hai đã công bố hẹn hò và đã đăng ký kết hôn vào đầu năm 2015. Đám cưới cũng được diễn ra tại Bali xinh đẹp và thật mộng mơ. Không kém gì "Đám cưới thế kỷ" của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, đám cưới của cặp đôi này được mọi người nhắc đến như một "Đám cưới thần tiên" bước ra từ câu chuyện cổ tích. Cặp đôi cuối cùng đã kết hôn tại Bali, Indonesia vào ngày 20 tháng 3 năm 2016 với rất nhiều sự tham dự của diễn viên, nhân viên đoàn làm phim Bộ bộ kinh tâm. Sau những con số khủng của lễ cưới, trên hết là tình yêu đáng ngưỡng mộ dành cho cặp đôi này.


    Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long gặp nhau khi cùng đóng phim truyền hình ăn khách Bộ bộ kinh tên. Cả hai có sự hợp tác vô cùng ăn ý khi đóng chung với nhau, hình ảnh của cả hai vô cùng tình tứ trong suốt bộ phim. Ngô Kỳ Long đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ấy đã bị thu hút bởi Lưu Thi Thi trong quá trình quay phim Bộ bộ kinh tâm nhưng không theo đuổi cô vì anh ấy không chắc liệu tình cảm anh ấy dành cho cô ấy có thực sự là tình yêu đích thực hay chỉ là những nhân vật mà họ thể hiện trong bộ phim. Mãi cho đến khi họ quay phần tiếp theo của Bộ bộ kinh tâm, cả hai đã chắc chắn về tình cảm của mình và công bố mối quan hệ của họ vào năm 2013. Vào tháng 4 năm 2019, họ đã chào đón một bé trai có biệt danh là ''Bu Bu'' dựa trên tựa đề tiếng Trung ''Bộ bộ kinh tâm''.

    Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi
    Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi
    Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi
    Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi
  4. Làng giải trí Hoa ngữ lại chứng kiến thêm một đám cưới thật đẹp của cặp đôi nổi tiếng Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy. Để lại trong lòng khán giả những ấn tượng sâu sắc, cặp đôi này đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc của những người hâm mộ khi chính thức lên tiếng hẹn hò sau bộ phim đóng chung "Thần điêu đại hiệp". Tuy bộ phim đã không nhận được sự quan tâm như mong đợi, nhưng đã xe duyên cho một cặp đôi thật đẹp cho Cbiz. Họ đã tổ chức một đám cưới thật ấm cúng tại Đài Loan.


    Trần Nghiên Hy được biết đến vai trò nữ chính trong phim You Are the Apple of My Eye năm 2011, bộ phim đã phá kỷ lục phòng vé của phim Hoa ngữ ở Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Hồng Kông và Singapore. Vào ngày 19 tháng 7, Trần Nghiên Hy kết hôn với Trần Hiểu tại Bắc Kinh và tiệc cưới đã được tổ chức tại Đài Bắc vào ngày 21 tháng 7 năm 2016. Ngày 20 tháng 12 năm 2016, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đón con trai đầu lòng tại Đài Loan. Tên cúng cơm của cậu bé là Tiểu Tinh Tinh (ngôi sao nhỏ). Nhân dịp đầy tháng của Tiểu Tinh Tinh, cặp đôi gửi quà cảm ơn đến bạn bè và người thân, đồng thời tiết lộ tên khai sinh của cậu bé là Trần Mục Thần. Cặp đôi Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu cũng cùng đóng vai chính trong Morning, Paris, đây một bộ phim hài lãng mạn được quay vào tháng 9 năm 2015 và phát hành vào năm 2016.

    Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy
    Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy
    Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy
    Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy
  5. La Tấn và Đường Yên hẹn hò với nhau một thời gian ngắn vào năm 2013 khi họ đóng phim Đặc vụ X nhưng đã chia tay sau đó. Tuy nhiên, số phận đã đưa họ đến với nhau một lần nữa khi cả hai một lần nữa hợp tác trong một bộ phim truyền hình khác có tên "Cẩm tú vị ương", đây là một bộ phim truyền hình rất nổi tiếng trong suốt thời gian phát sóng của Trung Quốc. Trong bộ phim, cả hai lại có sự hợp tác vô cùng ăn ý với nhau trong vai trò "người yêu". Trong quá trình quay phim, tình cảm của họ đã nhen nhóm và họ bắt đầu hẹn hò trở lại. Cả hai luôn được đồn đoán là một cặp đôi vì họ đã hợp tác trong 4 bộ phim truyền hình vào thời điểm đó.


    Chính bộ đôi đã xác nhận rằng họ thực sự có quan hệ tình cảm vào ngày 6 tháng 12 năm 2016, đúng vào ngày sinh nhật của Đường Yên, La Tấn đã đăng trên Weibo một bức ảnh đã được chỉnh sửa của anh ấy và Đường Yên khi cả hai còn nhỏ. Với dòng chú thích: “Bờ vai của anh luôn cho em tựa vào! Em yêu của anh, sinh nhật vui vẻ!". Ngay cả khi đã tuyên bố cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương, La Tấn và Đường Yên vẫn tiếp tục hợp tác trong bộ phim Quy Khứ Lai. Vào ngày 28 tháng 10 năm 2018, cặp đôi tuyên bố họ chính thức là vợ chồng và có một đám cưới theo phong cách cổ tích tại Vienna, Áo. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của La Tấn và Đường Yên càng trọn vẹn hơn khi cả hai cùng chào đón cô con gái nhỏ vào năm 2019.

    La Tấn - Đường Yên
    La Tấn - Đường Yên
    La Tấn - Đường Yên
    La Tấn - Đường Yên
  6. Nhắc đến cặp Đường Nghệ Hân - Trương Nhược Quân, là các fan hâm mộ của cặp đôi này nói riêng và dân cư mạng nói chung không thể không nhắc đến mối tình hơn 10 năm ngọt ngào, đầy lãng mạn như chuyện tình của cặp đôi bước ra những trang truyện ngôn tình đầy lãng mạn. Gặp gỡ lần đầu vào năm 2010, lúc bấy giờ Đường Nghệ Hân vẫn chưa quá quen thuộc với đường xá nên đã vô tình đụng phải ô tô của Trương Nhược Quân, cũng vì thế mà cả hai phải để lại phương thức liên lạc cho đối phương. Sau đó, thông qua gia đình, bạn bè Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với nhau nhiều hơn. Nụ cười ngọt ngào, dáng người nhỏ nhắn, xinh xắn của Đường Nghệ Hân đã dần chinh phục được trái tim của Trương Nhược Quân. Đến ngày 02/8/2017, cặp đôi chính thức xác nhận hẹn hò. Kết thúc mối tình đẹp của cặp đôi này là vào tháng 6/2019, cặp đôi hạnh phúc nắm tay nhau cùng bước vào lễ đường trong sự chúc phúc của các đồng nghiệp và fan hâm mộ.


    Sau đám cưới, cuộc sống của gia đình nhỏ này không có nhiều xáo trộn. Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân dành nhiều thời gian chia sẻ, chăm sóc cho bạn đời mình nhiều hơn, hạn chế xuất hiện trước công chúng hơn tuy nhiên điều đó không làm giảm sự hâm mộ của fan cho cặp đôi này. Đặc biệt vào ngày tối ngày 16/5, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân cùng xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Bắc Kinh. Sau khi kết thúc sự kiện, Trương Nhược Quân đưa bà xã ra xe, cùng nhau về nhà. Hình ảnh đó đã khiến không ít khán giả còn liên tưởng tới cảnh tượng trong các cuốn truyện ngôn tình showbiz siêu lãng mạn. Có thể thấy, cặp đôi đang sống những ngày yên bình và hạnh phúc, cùng tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

    Đường Nghệ Hân - Trương Nhược Quân
    Đường Nghệ Hân - Trương Nhược Quân
    Đường Nghệ Hân - Trương Nhược Quân
    Đường Nghệ Hân - Trương Nhược Quân
  7. Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình bén duyên khi đóng phim 'Tìm kiếm' của đạo diễn Trần Khải Ca vào năm 2011. Dù chênh lệch tuổi tác, độ phản ứng hóa học của cặp đôi này trong phim khiến khán giả đứng ngồi không yên. Tuy nhiên trái ngược trên phim, khi cặp đôi chính thức xác nhận tin tức hẹn hò đã vấn phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng và gia đình hai bên. Vào tháng 6/2014, đám cưới của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình được diễn ra mà không có sự chúc phúc từ gia đình chú rể và fan hâm mộ. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh cho tình yêu của cả hai người, giữa những thông tin tan vỡ của hàng loạt cặp đôi của làng giải trí Hoa ngữ, mối tình của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình vẫn ngọt ngào như thửa ban đầu và ngày càng viên mãn hơn khi chào đón thêm thành viên mới cho tổ ấm nhỏ của họ.

    Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên giữ lửa hôn nhân của mình bằng cách thi thoảng có những chuyến du lịch chỉ dành riêng cho nhau mà không có bất kỳ con cái, bạn bè hay người thân đi. Trong lần gần đây nhất, họ cùng đi Thanh Đảo nghỉ dưỡng kết hợp công việc. Cộng đồng mạng đã bắt gặp và chia sê những khoảnh khắc bình dị hai người cùng nhau thưởng thức trà chiều tại một tiệm cafe ở đó. Bên cạnh đó, báo chí và truyền thông Đài Loan nhiều lần chụp được ảnh hai người ôm hôn nhau khi bế con đi dạo. Tình cảm rất mặn mà mà khó có cặp vợ chồng nào trong làng giải trí Hoa Ngữ có được.

    Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình
    Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình
    Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình
    Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy