Top 6 Công ty thiết kế web thương mại điện tử chuyên nghiệp nhất

Mai Tuyet Nguyen 672 0 Báo lỗi

Hiện nay, thiết kế website thương mại điện tử là nhu cầu không thể thiếu bởi đây chính là kênh bán hàng trên Internet hiệu quả. Cùng Toplist tìm hiểu một số ... xem thêm...

  1. Tech5S là đơn vị có hơn 3 năm kinh nghiệm trong hoạt động thiết kế website, trong đó thế mạnh của Tech5S là thiết kế các website thương mại điện tử hay website bán hàng trực tuyến phục vụ nhu cầu kinh doanh trên Internet của các cửa hàng, doanh nghiệp.


    Tech5S cung cấp các website từ giá rẻ đến cao cấp đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với mong muốn mang đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp lợi ích tối đa từ việc thiết kế website thương mại điện tử phục vụ bán hàng trực tuyến, Tech5S cung cấp dịch vụ thiết kế website với chi phí phù hợp đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Tech5S tích hợp các tính năng hiện đại nhất trên website thương mại điện tử hiện nay như tính năng đặt hàng, giỏ hàng, thanh toán trực tuyến, liên hệ trực tuyến, quản lý đơn hàng hay thông báo đơn hàng khi khách hàng đặt hàng. Hệ thống quản trị website thuận tiện, linh hoạt giúp các cửa hàng, doanh nghiệp có thể nhanh chóng cập nhật, chỉnh sửa sản phẩm, dịch vụ hay các tin tức bán hàng, chương trình khuyến mại.


    Giao diện thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt và sáng tạo, đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu của cửa hàng, doanh nghiệp. Đảm bảo tính đồng bộ xuyên suốt thiết kế, tạo điểm nhấn riêng biệt và độc đáo đối với từng website phục vụ hiệu quả cho việc bán hàng trực tuyến đồng thời gia tăng yếu tố nhận dạng thương hiệu trên Internet. Các website thương mại điện tử được thiết kế tạo trải nghiệm tiện dụng và thoải mái nhất cho người dùng truy cập website mua hàng, có thể nhanh chóng tìm kiếm sản phẩm hay thông tin cần thiết với ít lần nhấp chuột nhất. Đảm bảo việc hiển thị giao diện tốt trên mọi màn hình thiết bị từ PC, máy tính bảng, smartphone cho đến smart TV với chuẩn Responsive mới nhất giúp gia tăng hiệu quả bán hàng đa kênh cho các cửa hàng, doanh nghiệp.


    Tech5S không cam kết thiết kế website giá rẻ nhất mà phù hợp nhất, xứng đáng với từng đồng chi phí mà khách hàng bỏ ra đi cùng các giá trị gia tăng khác dành tặng khách hàng.


    Tận tình tư vấn cho khách hàng lựa chọn tên miền, hosting và thiết kế website phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. Thường xuyên khuyến mại tặng tên miền, tặng hosting, tặng chứng nhận SSL giúp website bảo mật tốt hơn dành cho các khách hàng thiết kế các website chuyên nghiệp tại Tech5S.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Biệt thự i15-TT10, đường Foresa 8B, KĐT Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 949 988 & 0972 970 148

    Email: cskh.tech5s@gmail.com

    Website: https://tech5s.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tech5s/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần kỹ nghệ Tech5S
    Công ty Cổ phần kỹ nghệ Tech5S
    Công ty Cổ phần kỹ nghệ Tech5S
    Công ty Cổ phần kỹ nghệ Tech5S

  2. Top 2

    Công ty TNHH Webico

    Gọi điện

    Chưa bao giờ, việc kinh doanh và bán hàng online lại diễn ra sôi động và mạnh mẽ như ngày nay. Điều này đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt website thương mại điện tử nhằm phục vụ nhu cầu của số lượng lớn các khách hàng. Và đối với các doanh nghiệp đang mong muốn hoạt động và phát triển trong lĩnh vực này, việc tìm kiếm một dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp là yếu tố cần thiết để bắt đầu.


    Thế nhưng, website thương mại điện tử như thế nào mới là chuyên nghiệp? Và làm thế nào để sở hữu một website thương mại điện tử chuẩn SEO, đáp ứng đúng và đủ mọi nhu cầu của khách hàng? Webico sẽ mang lại câu trả lời cho bạn.


    Với phương châm quyền lợi của khách hàng là động lực phát triển, Webico mang đến cho quý khách hàng những cam kết giao sản phẩm đúng thời hạn như đã ghi trong hợp đồng.

    Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và các chuyên gia lập trình viên sẵn sàng hỗ trợ cho đến khi quý khách hài lòng. Tư vấn loại giao diện, hình thức website phù hợp với điều kiện kinh tế của quý khách hàng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
    • Tầng 8 Mekong Tower 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 1800 6016

    Email: email@webico.vn

    Webiste: https://webico.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/webico.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Webico
    Công ty TNHH Webico
    Công ty TNHH Webico
    Công ty TNHH Webico
  3. Tam Nguyên là một trong những công ty thiết kế website lâu năm trong nhiều lĩnh vực, trong đó có thiết kế website thương mại điện tử. Vì vậy khi đứng trước vấn đề tìm công ty thiết kế website thương mại điện tử uy tín thì Tam Nguyên là một lựa chọn đáng cân nhắc.

    Khi lựa chọn dịch vụ của Tam Nguyên bạn sẽ nhận được sự tư vấn khi chọn giao diện, có thể là giao diện theo mẫu, hoặc thiết kế mới theo yêu cầu. Thời gian bàn giao nhanh chóng và bàn giao cả mã nguồn. Mã nguồn của Tam Nguyên hoàn toàn là code thuần nên độ bảo mật cao, dễ dàng nâng cấp và sửa đổi.


    Trong khi sử dụng website, có những vấn đề phát sinh, khi ấy đội ngũ hỗ trợ tại Tam Nguyên sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu và xử lý và được tặng các dịch vụ đi kèm. Tại Tam Nguyên, khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế website, sẽ được nhận các dịch vụ ưu đãi như tặng SSL, tặng 1 năm sử dụng domain, hosting hay các dịch vụ khác như tăng like Fanpage. Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm với các thiết kế website thương mại điện tử, Tam Nguyên sẽ tư vấn các chức năng cần có phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của khách hàng, đảm bảo một web hoàn chỉnh khi đưa ra thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2A, tòa 27A3 Greenstars 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 09198 01002 & 0988 609 664 & 0984966806

    Email: lienhe@tamnguyen.vn

    Website: https://tamnguyen.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tamnguyenmedia

    Gọi điện
    Tam Nguyên - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp
    Tam Nguyên - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp
    Tam Nguyên - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp
    Tam Nguyên - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp
  4. Với hơn 6 năm kinh nghiệm thiết kế web cao cấp hỗ trợ cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, Vivicorp luôn cam kết mang đến cho khách hàng một giải pháp thiết kế web thương mại điện tử cao cấp, bảo mật, dễ quản lý và thuận lợi cho việc thanh toán trực tuyến của người tiêu dùng.


    V&V xây dựng một website ấn tượng về giao diện thiết kế, phù hợp với các doanh nghiệp bán hàng trên mạng. Thiết kế trên nền tảng cao cấp công nghệ thiết kế web Bitrix (Bitrix Site Manager 12) với công nghệ web vượt trội về sức mạnh và bảo mật. Có thể tích hợp với các hình thức thanh toán điện tử phổ biến như: Bảo Kim, Ngân Lượng, Onepay, Paypal ...

    Với phương châm "Tất cả vì quyền lợi và sự phát triển của khách hàng", vấn đề bảo mật và gìn giữ thông tin Khách hàng luôn được ViViCorp đề cao và tuân thủ tuyệt đối trong quá trình hợp tác giữa hai bên. Chính sách bảo hành, bảo trì được áp dụng vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm do ViViCorp cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng.


    Nhằm góp phần hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm, dịch vụ web chất lượng, công ty thiết kế web V&V có những chính sách khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng trong những dịp đặc biệt cũng như chiến dịch khuyến mãi của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5, số 17 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3217 1617
    • 50 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6307 1068
    • 185Bis Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh - 028 7309 6077

    Email: lienhe@vivicorp.com

    Website: http://www.vivicorp.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vivicorp

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển giải pháp công nghệ V&V
    Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển giải pháp công nghệ V&V
    Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển giải pháp công nghệ V&V
    Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển giải pháp công nghệ V&V
  5. Công ty TNHH giải pháp số Expro Việt Nam hiện nay đang cung cấp các sản phẩm website với thiết kế tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng website của hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Bộ quản trị website được thiết kế một cách mạnh mẽ, linh hoạt, dễ dàng sử dụng, giảm thiểu tối đa những khó khăn cho người sử dụng ở bất kỳ trình độ nào.


    Công ty TNHH giải pháp số Expro Việt Nam thiết kế website nhanh cung cấp dịch vụ thiết kế website với các tiêu chí đặt tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu, toàn bộ đội ngũ nhân viên thấu hiểu một điều rằng thành công của công ty nằm trong chuỗi giá trị mà công ty đem lại cho khách hàng. Chính vì lẽ đó công ty luôn cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị nhiều hơn sự mong đợi. Sản phẩm được hoàn thành bởi những chuyên gia, đội ngũ thiết kế và lập trình của công ty có nhiều kinh nghiệm tham gia nhiều dự án và qua mỗi dự án đội ngũ thiết kế học hỏi, trau dồi và tìm kiếm tri thức mới để vững vàng hơn, trưởng thành hơn, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng.


    Làm việc với niềm say mê và cảm hứng sáng tạo, công ty nhận ra rằng những doanh nghiệp thành công là nhờ những con người ưu tú. Mỗi thành viên của công ty đều là những chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Thân thiện, giàu cảm hứng sáng tạo, có động lực làm việc mạnh mẽ đó chính là điểm khác biệt của họ. Là lựa chọn tốt nhất của nhiều doanh nghiệp, công ty giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí của mình bằng cách đưa ra các gói dịch vụ phù hợp, tư vấn tận tình, cặn kẽ những gì doanh nghiệp cần và sử dụng một quy trình nghiệp vụ đã được tối ưu hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 6B Nguyễn Thành Ý, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM
    • Số 13, đường số 1, Cityland Park Hills, Quận Gò Vấp, TP HCM
    • 169/97 Quang Trung, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 468 234 & 0989 069 632

    Email: thietkewebnhanh247@gmail.com

    Website: https://thietkewebnhanh247.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thietkewebnhanh247

    Gọi điện
    Công ty TNHH giải pháp số Expro Việt Nam
    Công ty TNHH giải pháp số Expro Việt Nam
    Công ty TNHH giải pháp số Expro Việt Nam
    Công ty TNHH giải pháp số Expro Việt Nam
  6. Top 6

    Công ty cổ phần VCCorp

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, Công ty Cổ phần VCCorp (VCCorp) là công ty tiên phong về công nghệ và nội dung số. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, VCCorp đã xây dựng được hệ sinh thái Internet rộng lớn với nhiều sản phẩm sáng tạo, hữu ích trong nhiều lĩnh vực (quảng cáo trực tuyến, thương mại điện tử, game online) phủ sóng hơn 90% người dùng Internet và di động, có đóng góp lớn cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong hơn một thập kỷ qua.


    Dịch vụ sẽ mang lại cho bạn thành phẩm với giao diện người dùng độc đáo đẹp và hiện đại, cập nhật xu hướng thiết kế mới mang bản sắc riêng của doanh nghiệp. Một website bắt mắt, thông minh sẽ là một trợ lý đắc lực giúp bạn xây dựng thương hiệu thông qua hình ảnh và giao diện website đẹp mắt góp phần thu hút khách hàng trung thành và tiềm năng. Đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động chuyển đổi thông qua các chương trình quảng cáo trên website của bạn. Mang 3D, VR, 360, AI và các công nghệ khác vào trang web của bạn để đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn. Tối ưu hóa trang web của bạn với các tiêu chuẩn UX/UI dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 10, 17, 19, 20, 21, 22 toà nhà Center Building - Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 06, tòa nhà cao ốc 123 - tòa nhà báo Người Lao động, số 123 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 024 7309 5555 & 028 7307 7979
    Email:
    info@vccorp.vn
    Website:
    https://vccorp.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/VCCorp

    Gọi điện
    Công ty cổ phần VCCorp
    Công ty cổ phần VCCorp
    VCCorp
    VCCorp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy