Top 7 Công ty thu mua phế liệu Inox giá cao nhất TP HCM

Ly Ly 182 0 Báo lỗi

Các loại vật dụng làm bằng inox thường được chúng ta mua với mức giá khá cao, nếu như không thể sử dụng mà vứt đi thì khá phí. Chưa kể đối với những loại lớn ... xem thêm...

  1. Công ty thu mua phế liệu Bảo Minh là một trong những công ty đi tiên phong trong ngành thu mua phế liệu, luôn có mức giá cao nhất cho tất cả khách hàng, có chính sách hoa hồng cho cá nhân giới thiệu và nâng giá, hỗ trợ tiền hàng trước cho đại lý. Bảo Minh chuyên thu mua các loại phế liệu tận nơi tại nhà, công ty, xưởng sản xuất, thu mua phế liệu đồng, nhôm, chì, kẽm, tôn cũ, thiếc, gang, mũi khoan, thép gió, hợp kim, bạc phế liệu, phế liệu sắt… và đặc biệt là tất cả loại phế liệu inox 304, 201, 430, 630…


    Giữa các loại inox hỏng với các loại cấu trúc có khác biệt nhất chính là inox thường không mục nát, có bề ngoài sáng và không có biến đổi. Vì vậy, các công ty chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan đến inox sẽ không thể tự xử lý chúng được mà cần bán cho các công ty thu mua phế liệu inox để họ tái chế. Tại các khu công nghiệp, công ty sản xuất, công ty tư vấn, các loại phế liệu inox được bán với số lượng lớn cho công ty thu mua phế liệu inox Bảo Minh hằng năm để chúng tôi chuyển về chế độ tái chế. Điều này không chỉ đưa ra kinh tế cho khách hàng mà còn đóng góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm nguồn tài nguyên cho quốc gia.


    Sau gần 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, không chỉ hoạt động mạnh ở khu vực TPHCM và Hà Nội, Công ty thu mua phế liệu giá cao Bảo Minh còn thu mua tận nơi tại các tỉnh thành. Bảo Minh có chi nhánh, hệ thống nhân viên quản lý khu vực tại tất cả các địa điểm từ Bắc đến Nam, phủ gần 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, dịch vụ thu mua phế liệu inox tại TP HCM tận nơi được Bảo Minh chú trọng.


    Có nhiều ưu điểm khiến khách hàng lựa chọn Công ty thu mua phế liệu Bảo Minh. Thứ nhất, công ty báo giá nhanh, trực tiếp thu mua không qua trung gian nên báo giá ngay khi nhận thông tin hàng hóa. Thứ hai, công ty thu mua phế liệu tận nơi, mua hàng ngay khi đạt được thỏa thuận bằng bất cứ hình thức vận chuyển nào mà quý khách yêu cầu để đạt tiến độ nhanh nhất. Thứ ba, công ty thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản nhanh chóng ngay khi các phế liệu được thu mua chất hết lên xe trước khi rời đi. Thứ tư, quy trình thu mua, cân đo của công ty luôn tuân thủ theo quy định của khách hàng, mọi thứ được làm theo chỉ đạo của khách để làm yên tâm nhất. Thứ năm, nhân viên của công ty không chỉ hỗ trợ tận nơi mà còn dọn dẹp kho bãi sau khi thu gom xong nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 589 Đường số 18 , phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM

    Điện thoại: 0979 637 678 & 0949 193 567

    Email: phelieubaominh@gmail.com

    Website: thumuaphelieugiacao.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/phelieubaominh/

      Gọi điện
      Công ty thu mua phế liệu Bảo Minh
      Công ty thu mua phế liệu Bảo Minh
      Công ty thu mua phế liệu Bảo Minh

    • Công ty thu mua phế liệu Việt Đức sẵn sàng thu mua các loại inox phổ biến trên thị trường, bao gồm: Inox 316, 304 (Loại có giá trị thu mua cao, dược sử dụng nhiều ở các công ty sản xuất các vật dụng cao cấp), Inox loại 201 (Đây là inox hợp kim có độ bóng cao và giá thành rẻ hơn), Inox 430 (Là inox hợp kim có thép thường được dùng để sản xuất bàn ghế giá rẻ trên thị trường). Thu mua phế liệu Việt Đức đã trải nghiệm thực tế phải xử lý qua nhiều loại phế liệu inox. Vì vậy việc giám định phế liệu inox luôn phải chuẩn xác cho từng lô hàng cũng như loại hàng. Sau khi có thông tin trao đổi thông tin về phế liệu inox, Thu mua phế liệu inox Việt Đức sẽ cử nhân viên thu mua đến khảo sát kho phế liệu inox và đưa ra giá thu mua phế liệu cao nhất, sát với giá thị trường hàng ngày.


      Tại Việt Đức, chúng tôi luôn thu mua phế liệu inox với giá ưu đãi nhất dành cho các khách hàng thân thiết. Việt Đức sẽ thu mua phế liệu inox với số lượng lớn và chủng loại cũng khác nhau. Mức giá được áp dụng hiện nay luôn nằm trong khoảng từ 12.800 – 66.500/kg tuỳ thuộc vào loại inox. Qúy khách có thể tham khảo bảng giá inox và tất cả mặt hàng khác tại đây. Số lượng phế liệu inox sẽ được tính bằng đơn vị kg khi thu mua, tuỳ thuộc vào sự biến động của thị trường mà mức giá có thể thay đổi. Đối với inox, vì có rất nhiều loại nên giá cũng sẽ khác nhau. Đối với inox có độ bền cao, giá sẽ tốt hơn so với các loại thông thường.


      Cho đến nay, công ty thu mua phế liệu Việt Đức đã có 10 năm kinh nghiệm thu mua phế liệu nhiều chủng loại khác nhau. Chúng tôi có một hệ thống máy móc hiện đại, chuyên nghiệp nhất để phục vụ cho hoạt động thu mua trực tiếp. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi thời gian trong ngày. Công ty thu mua phế liệu Việt Đức có quy mô thu mua lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh và 31 tỉnh thành trên cả nước. Tất cả những khách hàng từng có hợp đồng thu mua phế liệu tại Việt Đức luôn hài lòng về chúng tôi. Khi liên hệ với Việt Đức, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn miễn phí về giá cũng như quy trình thu mua phế liệu inox nếu bạn có nhu cầu.


      Những ưu điểm khi bạn lựa chọn công ty thu mua phế liệu Việt Đức là: thu mua với giá cao nhất thị trường, mua bán và thanh toán nhanh chóng, thuận tiện, thu mua bất kể số lượng nhiều hay ít, thu mua 24/24, bất kể ngày nào trong tuần, thu mua tận nơi nếu khách hàng yêu cầu, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, nhân viên công ty sẽ báo giá ngay cho bạn ngay sau khi nhận được yêu cầu báo giá và hỗ trợ bạn dọn dẹp hoàn toàn miễn phí kho bãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 105/1 Đường số 18, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM

      Điện thoại: 0971 519 789 & 0944 566 123

      Email: phelieuvietduc@gmail.com

      Website: phelieuvietduc.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/phelieuvietduc

        Gọi điện
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Thịnh Phát là một trong những công ty thu mua phế liệu inox uy tín và chất lượng tại TP HCM, ngoài ra còn nhiều chi nhánh khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước…Công ty thu mua phế liệu Thịnh Phát chuyên thu mua phế liệu giá cao các loại như sắt vụn, đồng, nhôm, hợp kim, thiếc, inox, nhựa, vải, giấy, bao bì, nilon của các nhà máy, công ty, xí nghiệp, cửa hàng,… với khối lượng đơn hàng lớn trên toàn quốc. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Thịnh Phát sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng.


        Phụ thuộc vào sự biến động của giá cả thị trường, giá thu mua phế liệu inox của từng đơn vị, chất lượng của phế liệu inox và một số yếu tố khách quan khác mà giá phế liệu inox sẽ thay đổi liên tục. Công ty thu mua phế liệu Thịnh Phát luôn cố gắng giữ mức giá thu mua ổn định nhất và tốt nhất cho khách hàng của mình. Vì thế khi làm việc với Thịnh Phát các bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng.


        Phế liệu inox được chia thành một số loại để dễ dàng định giá như sau: Phế liệu inox loại 1 (316, 304) được dùng để sản xuất các vật dụng cao cấp, có giá thu mua cao nhất dao động từ 35.000 – 65.000 đồng/kg. Phế liệu inox loại 2 (201) có mức giá khoảng 15.000 – 30.000 đồng/kg, thường được làm thành các vật dụng gia đình như chảo, nồi, lớp phủ phía trong ấm siêu tốc, bình giữ nhiệt,…Phế liệu inox loại 3 (403) thường được sử dụng để làm bàn ghế inox, nồi, bồn rửa,… Giá thu mua phế liệu inox 403 dao động từ 10.000 – 20.000 đồng/kg.

        Những ưu điểm khi lựa chọn Công ty thu mua phế liệu Thịnh Phát là: công ty thu mua tất cả các loại phế liệu inox với giá cả hợp lý, không giới hạn khối lượng; thu mua phế liệu định kỳ tại các nhà xưởng, cửa hàng…; có phương tiện thu mua và bốc dỡ tận nơi nếu địa chỉ xa và khách hàng có nhu cầu; cam kết thu mua giá cao và không ép giá; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, lâu năm trong nghề. Khi đến với Thịnh Phát, khách hàng sẽ hoàn toàn cảm nhận được sự hài lòng và tin tưởng đối với dịch vụ và nhân viên của công ty. Công ty luôn ưu tiên và đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, phấn đấu mang đến những dịch vụ chất lượng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Quốc lộ 1A, TP Thủ Đức, TP HCM

        Điện thoại: 0907 824 888

        Email: Muaphelieu.88@gmail.com

        Website: muaphelieuthinhphat.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/thumuaphelieubinhduongTP/

          Gọi điện
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
          Công ty thu mua phế liệu Thịnh Phát
        • Được biết đến là một trong những công ty thu mua phế liệu TPHCM uy tín và giá cao, Công ty phế liệu Quang Đạt luôn lấy kim chỉ nam “thu mua giá cao làm đầu” cho nên ở đây thu mua phế liệu với mức giá khá tốt. Ngoài việc thu mua những phế liệu kim loại thì Quang Đạt còn nhận thu mua xác nhà, sắt théo công trình, hàng tồn kho, tháo dỡ kho xưởng, tàu bè, mua bán các loại phế liệu sản xuất với số lượng lớn, … với mức giá cao, uy tín, nhanh gọn lẹ.


          Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp cùng các máy móc, trang thiết bị hiện đại, công ty phế liệu Quang Đạt sẽ đến tận nơi hỗ trợ bạn thu gom, không ngại đường sá xa xôi. Nếu như bạn đang có một đống phế liệu inox cần được thu mua nhưng chưa biết rõ giá cả các loại phế liệu inox bao nhiêu 1 kg và cũng không biết nơi nào thu mua phế liệu inox với giá cao. Đừng lo lắng, Quang Đạt sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Giá cả tùy thuộc vào từng thời điểm vì nó còn biến động theo thị trường. Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, công ty phế liệu Quang Đạt đảm bảo là nơi thu mua inox phế liệu với giá cao nhất khu vực TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc.


          Trong quá trình gia công hay thi công công trình inox, bồn bể inox ... sẽ dư thừa rất nhiều các loại phế liệu inox vụn, inox cuộn tấm, nhưng loại đó không đạt chất lượng không bán được và phải dạt sang kho phế liệu để chờ thu hồi, thanh lý thì bạn hãy gọi ngay cho Quang Đạt để được hỗ trợ xử lý nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 225 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân

          Điện thoại: 0978 299 112 & 0972 700 828

          Email: info@phelieuquangdat.com

          Website: https://phelieuquangdat.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/phelieuquangdat

          Gọi điện
          Công ty phế liệu Quang Đạt
          Công ty phế liệu Quang Đạt
        • Công ty Thu mua phế liệu Minh Thảo Phát là một trong những đơn vị thu mua phế liệu inox nói riêng và phế liệu kim loại, vải, giấy nói chung uy tín nhất thị trường Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tại đây, chúng tôi luôn duy trì mức giá thu mua phế liệu cao cùng các chính sách hỗ trợ khách hàng như đến tận nơi khảo sát, vận chuyển và dọn dẹp kho bãi sau khi hoàn thành hợp đồng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc định giá phế liệu, từ đó đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất.


          Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu cũ các loại: phế liệu sắt, phế liệu đồng,phế liệu inox, phế liệu nhôm, dây cáp, dây điện,... với giá cao nhất tại Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai. Với nhiều năm chinh phục mọi khách hàng, chúng tôi tự tin là đơn vị thu mua phế liệu công nghiệp uy tín tại chất lượng và giá cao nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất nếu bán phế liệu inox cho chúng tôi, tuyệt đối không có tình trạng ép giá. Bên cạnh đó, Công ty Thu mua phế liệu Minh Thảo Phát còn đưa ra chính sách thanh toán bằng 2 hình thức là chuyển khoản và tiền mặt tiện lợi, khách hàng sẽ nhận được tiền ngay khi phế liệu được vận chuyển lên xe.


          Công ty thu mua phế liệu Minh Thảo Phát luôn đặt chữ tín lên hàng đầu với mục tiêu phát triển lâu dài, chính vì vậy, lợi ích của khách hàng luôn được chúng tôi ưu tiên và chú trọng. Do đó, đảm bảo thu mua inox phế liệu giá cao một cách nhanh chóng, bên cạnh đó còn có công tác dọn vệ sinh sạch sẽ sau khi thu mua.


          Những ưu điểm của công ty thu mua phế liệu Minh Thảo Phát là: Cam kết thu mua phế liệu với mức giá cao nhất trên thị trường; Thu mua vận chuyển tận nơi; Thanh toán tiền hàng nhanh chóng cho khách hàng; Nhận thu mua với hợp đồng dài hạn; Hỗ trợ khách hàng mọi lúc khi cần.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: Đường số 18, phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP HCM

          Điện thoại: 0973 311 570 & 0965 759 789

          Email: phelieuminhphat.com@gmail.com

          Website: https://phelieuminhphat.com/

            Gọi điện
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
            Công ty thu mua phế liệu Minh Thảo Phát
            Công ty thu mua phế liệu Minh Thảo Phát
          • Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty thu mua phế liệu Hùng Phát đã mở rộng khu vực thu mua ra toàn quốc cụ thể với các khu vực miền Bắc, miền Trung và cả Tây nguyên đáp ứng nhu cầu mua bán phế liệu của khách hàng trên cả nước. Hùng Phát đặc biệt có uy tín rất tốt tại thị trường thu mua phế liệu inox tại TP HCM.


            Công ty thu mua phế liệu Hùng Phát với đội ngũ nhân viên hùng hậu, quy mô 50-100 người. Ngoài ra, công cụ cân đo và xe chuyên chở cũng được đầu tư nhiều, phục vụ việc tháo dỡ và di chuyển hàng hóa chuyên nghiệp ở TP HCM. Nếu số lượng phế liệu của bạn không nhiều thì công ty sẽ hỗ trợ xe tải trọng tải nhỏ đến gom tận nơi. Với phế liệu inox có kích thước lớn thì Hùng Phát sẽ hỗ trợ xe cần cẩu, công cụ xe tải trọng tải lớn để di chuyển.


            Những ưu điểm của công ty thu mua phế liệu Hùng Phát là: Lĩnh vực thu mua của công ty đa dạng bao gồm sắt, thép, nhôm, đồng, inox, nhựa,...thu mua xác nhà cũ, phân xưởng cũ, container…, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ các loại xe, máy móc chuyên dụng phục vụ việc bốc dỡ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Tùy vào từng mặt hàng quý khách hàng cần thanh lý lớn hay nhỏ, thuộc loại hàng nào khi đó công ty sẽ điều động loại tải chuyên dụng và cân đo phù hợp, ổn định mức giá tối ưu nhất có thể cho quý khách hàng. Tại TPHCM, công ty Hùng Phát là một trong số ít những đơn vị uy tín, chất lượng thu mua tất cả các loại phế liệu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: Số 48, đường 18, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM

            Điện thoại: 0934 099 939

            Email: sales@phelieuhungphat.vn

            Website: phelieuhungphat.vn

              Gọi điện
              Ảnh minh họa
              Ảnh minh họa
              Ảnh minh họa
              Ảnh minh họa
            • Công ty thu mua phế liệu Nhật Minh đã thành lập hơn 10 năm và đi vào hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu này. Với nguồn nhân lực dồi dào, công ty thu mua tất cả mặt hàng phế liệu như sắt, đồng, kẽm, inox, nhôm, vải cây,.... và thu mua nhà xưởng, công trình dự án với giá cao với các công trình ở khu vực Hà Nội và lân cận, Đà Nẵng, và Khu vực Hồ Chí Minh và lân cận.


              Công ty thu mua phế liệu Nhật Minh được nhiều đối tác tin cậy đánh giá. Đối với công ty thu mua phế liệu Nhật Minh, giá cao luôn là tiêu chí cho mọi khởi đầu nhanh gọn, khi nghiệm thu một dịch vụ. Nhật Minh thu mua khối lượng nguồn phế liệu với mức giá cao hơn mọi địa bàn thu mua khác cùng nhiều chế độ ưu đãi từ dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Nhật Minh cũng giống với những công ty thu mua phế liệu uy tín khác khi tạo dựng được lòng tin đối với khách hàng. Với hệ thống máy móc, phương tiện hiện đại, nhân lực chuyên nghiệp và dồi dào sẽ mang đến tay khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất.


              Những ưu điểm khi bạn lựa chọn công ty thu mua phế liệu Nhật Minh: Thu mua nhanh, thanh toán nhanh với mức giá cao; Thu mua phế liệu inox tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí; Hệ thống máy móc và phương tiện hiện đại; Báo giá nhanh, đa dạng phương thức thanh toán; Thu mua không hạn chế số lượng


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 1218/11 QL1A, Khu Phố 1, phường Thới An, Quận 12, TP HCM

              Điện thoại: 0933 383 678 & 0976 446 883

              Email: phelieubactrungnam@gmail.com

              Website: phelieubactrungnam.net

                Gọi điện
                Ảnh minh họa
                Ảnh minh họa
                Ảnh minh họa
                Ảnh minh họa




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy