Công ty phế liệu Phúc Lộc Tài

Công ty phế liệu Phúc Lộc Tài là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu giá cao tại TPHCM và miền Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đơn vị đã xây dựng được uy tín và thương hiệu vững chắc với khách hàng trên toàn quốc. Phúc Tài Lộc chuyên thu mua phế liệu inox các loại với mức giá cao nhất trên thị trường. Bất kể bạn ở đâu và có số lượng phế liệu bao nhiêu, công ty sẵn sàng thu mua mọi lúc, mọi nơi, 24/7. Côgn ty cam kết đáp ứng nhanh chóng, đảm bảo uy tín và chuyên nghiệp trong quy trình giao dịch.

Để đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng, Công ty phế liệu Phúc Lộc Tài cung cấp dịch vụ dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ miễn phí kho bãi hiện trường sau khi mua phế liệu xong. Công ty cũng linh hoạt trong việc thanh toán theo yêu cầu của khách hàng và xuất hóa đơn VAT đầy đủ.

Công ty phế liệu Phúc Lộc Tà
i cam kết cung cấp giá thu mua phế liệu inox cạnh tranh trên thị trường. Đội ngũ xe tải chuyên nghiệp sẵn sàng đến tận nơi thu mua phế liệu inox, không phân biệt địa điểm. Khách hàng không cần lo lắng về việc vận chuyển, sẽ đảm nhận công việc này để đem lại sự tiện lợi và tin cậy cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thu mua phế liệu inox với giá cao và dịch vụ chuyên nghiệp, hãy liên hệ với công ty phế liệu Phúc Lộc Tài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48 Đường số 18, Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0973 311 514
Email: phelieuphucloctai@gmail.com
Website: https://phelieuphucloctai.com/
Công ty phế liệu Phúc Lộc Tài
Công ty phế liệu Phúc Lộc Tài
Công ty phế liệu Phúc Lộc Tài
Công ty phế liệu Phúc Lộc Tài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy