Công ty thu mua phế liệu inox Việt Đức

top 2
Ly Ly

Công ty thu mua phế liệu Việt Đức sẵn sàng thu mua các loại inox phổ biến trên thị trường, bao gồm: Inox 316, 304 (Loại có giá trị thu mua cao, dược sử dụng nhiều ở các công ty sản xuất các vật dụng cao cấp), Inox loại 201 (Đây là inox hợp kim có độ bóng cao và giá thành rẻ hơn), Inox 430 (Là inox hợp kim có thép thường được dùng để sản xuất bàn ghế giá rẻ trên thị trường). Thu mua phế liệu Việt Đức đã trải nghiệm thực tế phải xử lý qua nhiều loại phế liệu inox. Vì vậy việc giám định phế liệu inox luôn phải chuẩn xác cho từng lô hàng cũng như loại hàng. Sau khi có thông tin trao đổi thông tin về phế liệu inox, Thu mua phế liệu inox Việt Đức sẽ cử nhân viên thu mua đến khảo sát kho phế liệu inox và đưa ra giá thu mua phế liệu cao nhất, sát với giá thị trường hàng ngày.


Tại Việt Đức, chúng tôi luôn thu mua phế liệu inox với giá ưu đãi nhất dành cho các khách hàng thân thiết. Việt Đức sẽ thu mua phế liệu inox với số lượng lớn và chủng loại cũng khác nhau. Mức giá được áp dụng hiện nay luôn nằm trong khoảng từ 12.800 – 66.500/kg tuỳ thuộc vào loại inox. Qúy khách có thể tham khảo bảng giá inox và tất cả mặt hàng khác tại đây. Số lượng phế liệu inox sẽ được tính bằng đơn vị kg khi thu mua, tuỳ thuộc vào sự biến động của thị trường mà mức giá có thể thay đổi. Đối với inox, vì có rất nhiều loại nên giá cũng sẽ khác nhau. Đối với inox có độ bền cao, giá sẽ tốt hơn so với các loại thông thường.


Cho đến nay, công ty thu mua phế liệu Việt Đức đã có 10 năm kinh nghiệm thu mua phế liệu nhiều chủng loại khác nhau. Chúng tôi có một hệ thống máy móc hiện đại, chuyên nghiệp nhất để phục vụ cho hoạt động thu mua trực tiếp. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi thời gian trong ngày. Công ty thu mua phế liệu Việt Đức có quy mô thu mua lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh và 31 tỉnh thành trên cả nước. Tất cả những khách hàng từng có hợp đồng thu mua phế liệu tại Việt Đức luôn hài lòng về chúng tôi. Khi liên hệ với Việt Đức, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn miễn phí về giá cũng như quy trình thu mua phế liệu inox nếu bạn có nhu cầu.


Những ưu điểm khi bạn lựa chọn công ty thu mua phế liệu Việt Đức là: thu mua với giá cao nhất thị trường, mua bán và thanh toán nhanh chóng, thuận tiện, thu mua bất kể số lượng nhiều hay ít, thu mua 24/24, bất kể ngày nào trong tuần, thu mua tận nơi nếu khách hàng yêu cầu, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, nhân viên công ty sẽ báo giá ngay cho bạn ngay sau khi nhận được yêu cầu báo giá và hỗ trợ bạn dọn dẹp hoàn toàn miễn phí kho bãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 105/1 Đường số 18, Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0971 519 789 & 0944 566 123

Email: phelieuvietduc@gmail.com

Website: https://phelieuvietduc.com/

Fanpage: www.facebook.com/phelieuvietduc

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy