Top 10 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tỉnh Hải Dương

Anh Nguyen 2219 0 Báo lỗi

Ở nước ta hiện nay, xe máy gần như là phương tiện di chuyển chính của con người và chiếm số lượng nhiều nhất trong tất cả các loại phương tiện. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honda Giang Nhàn

    Gọi điện

    Honda Giang Nhàn là một trong những đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy. Honda Giang Nhàn luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.


    Tại Honda Giang Nhàn có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mong muốn của Honda Giang Nhàn là không chỉ đem đến những sản phẩm xe máy Honda chất lượng tốt nhất, mà còn đảm bảo những quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng. Với phương châm kinh doanh mang đến niềm vui cho khách hàng, Honda Giang Nhàn cam kết liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ, tự hoàn thiện để trở thành người bạn đồng hành với người sử dụng xe máy trên địa bàn Hải Dươmh và các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 68 Phạm Ngũ Lão, TT. Kẻ Sặt, Bình Giang, Hải Dương - 0979 532 550
    • Quốc lộ 38 Bình Phiê, Ngọc Liên, Cẩm Giàng, Hải Dương - 022 0355 6969
    Fanpage: www.facebook.com/Honda.giangnhan.98096721
    Gọi điện
    HondaGiang Nhàn
    HondaGiang Nhàn
    HondaGiang Nhàn
    HondaGiang Nhàn

  2. Top 2

    Yamaha Tiến An

    Gọi điện

    Yamaha Tiến An được thành lập trong nhiều năm, hoạt động kinh doanh xe máy của hãng xe lớn tại Việt Nam là Yamaha. Yamaha Tiến An đã làm rất tốt việc bán, sửa chữa và bảo dưỡng các dòng xe máy Yamha của khách hàng trong tỉnh Hải Dương, cùng với đó luôn luôn làm cho khách hàng hài lòng và tin tưởng với hệ thống dịch vụ hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Tại Yamaha Tiến An có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình.


    Cung cấp cho khách những dòng xe Honda mới nhất cùng với những dịch vụ tiện ích mà Yamaha Tiến An đã đáp ứng như: Bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, sửa chữa, thay thế và cung cấp phụ tùng Honda chính hãng. Đồng thời cửa hàng Yamaha Tiến An cũng tổ chức nhiều chương trình đào tạo, những buổi tập huấn tuyên truyền về kiến thức lái xe an toàn. Điều này đã đáp ứng được một phần nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng tại Hải Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0389 9669 & 0969 621 912
    Fanpage: www.facebook.com/yamaha.tai.hai.duong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Yamaha Tiến An
    Yamaha Tiến An
    Yamaha Tiến An
    Yamaha Tiến An
  3. Top 3

    Honda Hưng Đào

    Gọi điện

    Với tôn chỉ kinh doanh “Tất cả vì khách hàng”, Honda Hưng Đào nỗ lực mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất cùng dịch vụ tốt nhất, trở thành nơi khách hàng có thể an tâm đặt trọn niềm tin. Đến với Honda Hưng Đào, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo, được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ đội ngũ Honda Việt Nam.


    Cửa Hàng Kinh doanh xe máy và dịch vụ Honda Hưng Đào với chức năng:

    • Kinh doanh xe máy Honda chính hãng
    • Cung cấp phụ tùng chính hiệu
    • Dịch vụ bảo dưỡng, sữa chữa chính thức
    • Hướng dẫn lái xe an toàn.

    Đặc biệt là Honda Hưng Đào còn có các dịch vụ đầy đủ để phục vụ khách hàng như: bảo dưỡng, thay dầu, sửa chữa. Honda Hưng Đào luôn hoạt động với mục tiêu tốt đẹp nhằm đưa các sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, rẻ nhất, chất lượng nhất và nhiều dịch vụ ưu đãi nhất đến với người tiêu dùng tại địa bàn tỉnh Hải Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã ba chợ Hương khu 6, TT. Thanh Hà, Thanh Hà, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0381 3699 & 0906 034 669
    Fanpage: www.facebook.com/headhungdao
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
    Gọi điện
    Honda Hưng Đào
    Honda Hưng Đào
    Honda Hưng Đào
    Honda Hưng Đào
  4. Top 4

    Head Phúc Thanh

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Ôtô xe máy Phúc Thanh được thành lập ngày 15/12/2007, là đại lý bán xe và dịch vụ do Honda uỷ nhiệm (HEAD) tại Thị trấn Nam Sách, Hải Dương. Công ty Cổ phần Ôtô xe máy Phúc Thanh với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuẩn mực từ Honda Việt Nam, sẽ mang tới cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ cả trước và sau bán, Head Phúc Thanh luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.


    Head Phúc Thanh không ngừng hoàn thiện, thực hiện tốt sứ mệnh mang đến cho khách hàng không chỉ những chiếc xe Honda tốt nhất, những dịch vụ hoàn hảo, phụ kiện – phụ tùng chính hãng, mà còn xây dựng văn hóa giao thông an toàn cho cộng đồng. Đặc biệt tại cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm phụ tùng xe máy chính hãng. Sỉ lẻ phụ tùng nhập khẩu thương hiệu Honda. Mỗi thành viên của Công ty Cổ phần Ôtô xe máy Phúc Thanh luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 619 Trần Phú, TT. Nam Sách, Nam Sách, Hải Dương

    Điện thoại: 0962 524 786 & 022 0384 6666

    Email: phucthanh.hd2007@gmail.com

    Website: https://hondaphucthanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HondaPhucThanh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Ô tô xe máy Phúc Thanh
    Công ty Cổ phần Ô tô xe máy Phúc Thanh
    Công ty Cổ phần Ô tô xe máy Phúc Thanh
    Công ty Cổ phần Ô tô xe máy Phúc Thanh
  5. Top 5

    Xe Máy Hải Dương

    Gọi điện

    Xe Máy Hải Dương là một trong những cửa hàng bán xe máy khá quen thuộc với người dân địa bàn Hải Dương. Đây là nơi được khách hàng tin tưởng thường xuyên đến để lựa chọn cho mình những chiếc xe phù hợp. Tại Xe Máy Hải Dương có bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ nhân viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình, đảm chăm sóc chiếc xe của khách hiệu quả nhất.


    Xe Máy Hải Dương có những ưu điểm nổi bật:

    • Giá cả xe máy đa dạng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.
    • Chế độ trả góp của cửa hàng Xe Máy Hải Dương linh hoạt giúp bạn sớm sở hữu được những mẫu xe như ý.
    • Mẫu xe đa dạng, không đụng hàng cho bạn thoải mái lựa chọn.
    • Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật xu thế mới của giới trẻ, những mẫu xe hiện đại mới ra.
    • Chủ Xe Máy Hải Dương cực kì thân thiện, luôn tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
    • Thủ tục rất đơn giản, nhanh chóng.
    • Được nhận ngay cavet gốc.
    • Chỉ từ vài triệu có ngay xe hiệu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 238 - 289 Ngô Quyền, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • Đức Minh, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Hotline: 0981 262 789
    Website: https://xemayhaiduong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xemayhaiduong
    Gọi điện
    Xe Máy Hải Dương
    Xe Máy Hải Dương
    Xe Máy Hải Dương
    Xe Máy Hải Dương
  6. Top 6

    Trung Tâm Xe Máy Chiến Huyền

    Gọi điện

    Suốt những ngày đầu thành lập, trải qua nhiều năm hoạt động, xe máy Chiến Huyền tại thành phố Hải Dương đã là người tiên phong mang nét đặc trưng của văn hoá, nghệ thuật, phong cách Ý đến với khách hàng Việt Nam qua các dòng sản phẩm Piaggio bằng uy tín, sự tận tâm, chất lượng dịch vụ và hệ thống phân phối rộng khắp. Những sản phẩm của Piaggio đã trở thành những thành tựu của công nghệ chế tạo tiên tiến, của mỹ thuật, của thời trang và đã vượt khỏi giá trị của phương tiện thông thường để làm nên những truyền thuyết.


    Cùng với uy tín của công ty, sự tận tâm của đội ngũ nhân viên và dịch vụ hoàn hảo đạt chuẩn Piaggio 3S (Sales - Services - Spare Parts), Trung Tâm Xe Máy Chiến Huyền sẽ đem đến các giá trị xứng đáng và truyền cảm hứng của Piaggio tới người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty cũng mong muốn được hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm củng cố lòng tin và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Đến với Xe Máy Chiến Huyền, khách hàng không chỉ hài lòng về đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình và chuyên nghiệp, cạnh đó còn có đội ngũ cố vấn dịch vụ nhiệt tình và kinh nghiệm, các kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo theo tiêu chuẩn Piaggio Toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0969 700 005
    Website: https://dai-son.com/piaggio/
    Fanpage: www.facebook.com/piaggiodaison
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:30 - 17:30
    Gọi điện
    Trung Tâm Xe Máy Chiến Huyền
    Trung Tâm Xe Máy Chiến Huyền
    Trung Tâm Xe Máy Chiến Huyền
    Trung Tâm Xe Máy Chiến Huyền
  7. Top 7

    Yamaha Town Phước Anh

    Gọi điện

    Là Đại lý 3S được ủy nhiệm chính thức của Yamaha Motor Việt Nam, Yamaha Town Phước Anh luôn được nhà cung cấp đánh giá cao về hiệu quả phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ tốt nhất tại thị trường Hải Dương hiện nay. Đó là do sự phấn đấu không ngừng của đội ngũ nhân viên Yamaha Nhơn, nhằm thực hiện đúng các cam kết với khách hàng về trách nhiệm sản phẩm phân phối, cung cấp phụ tùng chính hãng và hệ thống dịch vụ hoàn hảo.


    Mục tiêu của Yamaha Town Phước Anh là luôn mang tới khách hàng những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn khi sử dụng sản phẩm phân phối – dịch vụ từ công ty.

    Phương châm hoạt động của Yamaha Town Phước Anh dựa trên cơ sở “Uy tín đồng hành - niềm tin bền vững”. Yamaha Town Phước Anh cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng và đồng hành cùng KH trong suốt quá trình hoạt động. Yamaha Town Phước Anh mong muốn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và không ngừng nỗ lực giữ vững niềm tin đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân An, Thanh Hà, Hải Dương
    Điện thoại: 0911 180 896

    Email: phuocanh.yamaha3s@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100086730571301

    Gọi điện
    Yamaha Town Phước Anh
    Yamaha Town Phước Anh
    Yamaha Town Phước Anh
    Yamaha Town Phước Anh
  8. Top 8

    Đỗ Gia Uy Motor

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đường Lê Thanh Nghị, một cửa hàng bán xe máy khá quen thuộc với người dân Hải Dương, đó là Đỗ Gia Uy Motor. Đây là nơi được khách hàng tin tưởng thường xuyên đến để lựa chọn cho mình những chiếc xe phù hợp. Tại Đỗ Gia Uy Motor có bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ nhân viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình, đảm chăm sóc chiếc xe của khách hàng hiệu quả nhất.


    Đỗ Gia Uy Motor có những ưu điểm nổi bật:

    • Giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người
    • Chế độ trả góp linh hoạt giúp bạn sớm sở hữu được mẫu xe như ý
    • Mẫu xe đa dạng, không đụng hàng cho bạn thoải mái lựa chọn
    • Thường xuyên cập nhật xu thế mới của giới trẻ, những mẫu xe hiện đại mới ra
    • Chủ cực kì thân thiện, luôn tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng

    Cạnh đó Đỗ Gia Uy Motor cung cấp cho khách hàng những dòng xe mới nhất cùng với những dịch vụ tiện ích mà Đỗ Gia Uy Motor đã đáp ứng như: bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, sửa chữa, thay thế và cung cấp phụ tùng chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    236 Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0819 995 999
    Fanpage: www.facebook.com/DoGiaUy/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Đỗ Gia Uy Motor
    Đỗ Gia Uy Motor
    Đỗ Gia Uy Motor
    Đỗ Gia Uy Motor
  9. Top 9

    Head Đức Hiệu

    Gọi điện

    Head Đức Hiệu là cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm, đại lý phân phối chính thức duy nhất của Honda Việt Nam tại địa bàn tỉnh Hải Dương. Honda Đức Hiệu cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bán buôn, bán lẻ phụ tùng Honda chính hãng. Cung cấp tất cả các dòng xe do công ty Honda Việt Nam sản xuất. Honda Đức Hiệu là doanh nghiệp uy tín lâu năm, khẳng định được thương hiệu về chất lượng và dịch vụ, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe và sử dụng các dịch vụ tại đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng.


    Cửa Hàng Kinh doanh xe máy và dịch vụ Head Đức Hiệu với chức năng: Kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn. Tại Head Đức Hiệu có đầy đủ các dòng xe của hãng honda như: Vision, Dream, Airblade, Wave alpha, Future,.. mẫu mã luôn được cập nhập mới nhất và giá cả cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 484 Nguyễn Lương Bằng, TT. Thanh Miện, Thanh Miện, Hải Dương
    • Số 222 Trần Hưng Đạo, TT. Ninh Giang, Ninh Giang, Hải Dương
    • ...
    • www.facebook.com/headhondaduchieu/
    Hotline: 022 0356 5555 & 0989 265 505
    Email: congtytnhhhungtien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/headhondaduchieu/
    Gọi điện
    Head Đức Hiệu
    Head Đức Hiệu
    Head Đức Hiệu
    Head Đức Hiệu
  10. Top 10

    Honda Tiên Tiến

    Gọi điện

    Hệ Thống Honda Tiên Tiến (Xe máy Quang Liên) tại Hải Dương là đại lý bán xe & dịch vụ do Honda ủy nhiệm đầu tiên và uy tín hàng đầu tại tỉnh Hải Dương với kinh nghiệm hơn ba chục năm kinh doanh xe máy. Công ty TNHH Tiên Tiến(HEAD Tiên Tiến) phân phối, bán buôn, bán lẻ xe máy các loại như SH 125\150cc, PCX, Sh mode, Air Blade 125cc, Lead 125cc, Vision , Future 125 FI, Wave RSX FI, Super Dream, Wave Alpha, Wave Blade, Winner 150, MSX 125, Rebel 300, Super Cup 125, Monkey 125 của Honda với hệ thống cửa hàng được đặt tại các huyện & Thành Phố trong tỉnh Hải Dương.


    Ngoài ra Head Tiên Tiến còn bán buôn, lẻ phụ tùng chính hiệu honda và cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa theo tiêu chuẩn của Honda với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề do Honda đào tạo. Đến với Honda Tiên Tiến, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn rất nhiều mẫu xe cũ với nhiều mức giá vô cùng phải chăng. Uy tín của Honda Tiên Tiến được thể hiện qua nhiều năm hoạt động, phục vụ nhiều khách hàng trong và ngoài Hải Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 143 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương - 022 0389 0489 & 0982 848 897 & 0988 831 184
    • Số 5 Tam Giang, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương - 022 0383 2999 & ‭0975 223 088‬‬
    • ...
    • www.facebook.com/honda.tai.hai.duong
    Hotline: 18006 46885
    Fanpage: www.facebook.com/honda.tai.hai.duong
    Gọi điện
    Honda Tiên Tiến
    Honda Tiên Tiến
    Honda Tiên Tiến
    Honda Tiên Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy