Top 5 Công ty quảng cáo google uy tín nhất tại Việt Nam

Oanh Hoang 4116 0 Báo lỗi

Bạn mong muốn quảng bá cho hàng hóa mình kinh doanh hoặc doanh nghiệp của mình? Bạn muốn mọi người biết đến sản phẩm, doanh nghiệp của mình nhiều hơn? Vậy thì ... xem thêm...

  1. Tự hào là đối tác cao cấp (Premium Partner) của Facebook & Google tại Việt Nam, CleverAds cung cấp hệ thống dịch vụ, sản phẩm đa dạng, bắt kịp xu thế Digital Marketing, với các hình thức quảng cáo trực tuyến được chia thành các nhóm chuyên biệt: quảng cáo trên kênh tìm kiếm, quảng cáo mạng xã hội, quảng cáo hiển thị, và các hình thức khác.


    Các dịch vụ quảng cáo công ty cung cấp:

    • QUẢNG CÁO VỚI GOOGLE: Luôn xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm những dịch vụ tương tự như của bạn trên công cụ tìm kiếm của Google. Chỉ tính phí khi có kết quả, ví dụ như lượt click tới trang web hay lượt cuộc gọi tới doanh nghiệp của bạn. Cho dù họ sử dụng máy tính để bàn hay thiết bị di động, một quảng cáo hiển thị đúng lúc đều có thể biến mọi người thành những khách hàng có giá trị.
    • QUẢNG CÁO TRÊN MẠNG XÃ HỘI: Trong thời đại Internet ngày càng phát triển, thâm nhập dần vào từng ngóc ngách cuộc sống của chúng ta thì việc sử dụng Mạng xã hội (Social media network) như Facebook, Instagram, Linkedln,... làm nền tảng tiếp thị là một phương pháp Marketing Online rất hiệu quả đối với các Doanh nghiệp. Mạng xã hội là nơi bạn có thể tương tác với khách hàng của mình hàng ngày, cũng là một kênh cho phép bạn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng.
    • QUẢNG CÁO TRÊN CÔNG CỤMOBILE: Giải pháp quảng cáo nhắm đến đối tượng người dùng di động (smartphone) trên các nền tảng Google, Facebook và ứng dụng OTT. Đặc biệt, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai quảng cáo thúc đẩy cài đặt và sử dụng ứng dụng di động (application) hiệu quả.
    • QUẢNG CÁO TRÊN CÁC NỀN TẢNG KHÁC: Quảng cáo trực tuyến đóng vai trò quan trọng vì đây một phương pháp nhanh chóng, linh hoạt và có thể đo lường được để điều chỉnh các thông điệp tiếp thị của công ty đến mọi người trên khắp thế giới. Quảng cáo hiện nay không chỉ còn dừng ở một hình ảnh banner thông thường nữa, mà đã tiến đến tích hợp với những thông tin và tiện ích thu hút người dùng nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 3 nhà G1, khu TTTM, tòa nhà Five Star Graden, số 2 Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0919 018 448
    • Văn phòng Hồ Chí Minh: 27 Thăng Long, Phường 4, quận Tân Bình, TPHCM - 0919 028 448
    • Văn phòng Đà Nẵng: Tầng 6 Tòa nhà Thành Quân, 132-136 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0917 738 448

    Email: contact@cleverads.vn

    Website: https://cleverads.vn/dich-vu-quang-cao

    Công ty Cổ phần Quảng cáo Thông Minh CleverAds
    Công ty Cổ phần Quảng cáo Thông Minh CleverAds
    Công ty Cổ phần Quảng cáo Thông Minh CleverAds
    Công ty Cổ phần Quảng cáo Thông Minh CleverAds

  2. Google đã và đang là công cụ tìm kiếm số 1 hiện nay trên thế giới và chưa tìm được đối thủ cạnh tranh. Ở Việt Nam, 90% người dùng internet đều sử dụng Google cho các nhu cầu tìm kiếm trên internet của mình. Vì lẽ đó, Quảng cáo Google (Google Ads) đã nhanh chóng được các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng nhằm giúp việc kinh doanh online đạt hiệu quả tối đa. Sky Việt Nam cũng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo uy tín đã được nhiều khách hàng tin dùng.


    Trong những năm gần đây khi mua sắm trực tuyến lên ngôi, phần lớn người mua hàng online tại Việt Nam đã có thói quen sử dụng Google để tìm kiếm thông tin sản phẩm trước khi mua hàng. Trong đó, những kết quả tìm kiếm xuất hiện đầu tiên thường sẽ tạo được sự tin cậy cao hơn từ phía của khách hàng. Vì vậy, khi sử dụng quảng cáo Google ads thông tin của bạn sẽ có mặt ở một vị ví đắc địa nhất. Từ đó giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.


    Quy trình Quảng cáo Google Ads:

    • Tư vấn quảng cáo: Hãy liên hệ ngay với Sky Việt Nam để có được những tư vấn hữu ích nhất cho doanh nghiệp của bạn. Bằng những kiến thức về Marketing Online, Digital Marketing...đội ngũ tư vấn của Sky Việt Nam sẽ tư vấn để bạn có được chiến lược quảng cáo Google tổng thể để phát huy tối đa vai trò của website trong kinh doanh.
    • Thiết lập quảng cáo: Thiết lập chiến dịch là khâu quan trọng nhất, ảnh hưởng hiệu quả của chiến dịch. Sky Việt Nam tự hào đã có nhiều kinh nghiệm và sự am hiểu dịch vụ Google Ads chúng tôi đem đến cho bạn chiến lược phù hợp với sảng phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
    • Giám sát quảng cáo: Thường xuyên kiểm tra tiến độ của Quảng Cáo, kiểm tra chất lượng từ khóa sao cho có lợi nhất với khách hàng.
    • Báo cáo hiệu quả: Báo cáo chi tiết cho bạn định kì (tuần/tháng/quý) hoặc bất kì lúc nào khi bạn yêu cầu. Kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết được những thông tin hữu ích như số lần hiển thị quảng cáo, số lần nhấp chuột, hành động của khách trong quá trình thăm quan website (convergence tracking). Báo cáo cũng ghi rõ những thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: quốc gia, thành phố, đến theo từ khóa nào, truy cập thời điểm nào trong ngày, nội dung nào trên web được khách ưa thích nhất và nhiều thông tin hữu ích khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Số 210 Phố Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Điện thoại: 0246.259.4245 | Mobile: 0969.63.2018
    Email: sale@skyvietnam.com.vn
    Website: https://skyvietnam.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/skyvietnam.com.vn

    Gọi điện
    Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Sky Việt Nam
    Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Sky Việt Nam
    Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Sky Việt Nam
    Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Sky Việt Nam
  3. SaigonWeb với vai trò là doanh nghiệp công nghệ thông tin, SaigonWeb luôn hướng tới mục tiêu đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào truyền thông, marketing hiện đại. Hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam làm marketing hiệu quả thông qua các sản phẩm:

    • Quảng cáo Google Ads: Đối tác Cao cấp của Google (Google Premier) từ năm 2013. Kinh nghiệm cài đặt và tối ưu quảng cáo Google cho hàng nghìn khách hàng. Tài khoản lâu năm ổn định, không gián đoạn quảng cáo.
    • Thiết kế website chuẩn Google: Thiết kế Website trọn gói, chuẩn SEO, chuẩn quảng cáo Google. Đầy đủ các tính năng, tiện ích. Chuyên hỗ trợ khách hàng làm website để chạy quảng cáo Google hiệu quả.
    • S.E.O website lên Top Google: SEO tổng thể để website lên top hàng ngàn từ khóa, SEO website hiệu quả bằng phương pháp Marketing 5A và tiếp thị nội dung chuyển đổi. Chiến lược tập trung vào phương pháp chọn lọc từ khóa hiệu quả, phù hợp chi phí.
    • Quảng cáo Facebook: Giải pháp toàn diện về Facebook Marketing tập trung vào hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí. Tăng tỉ lệ chuyển đổi, tăng hiệu suất quảng cáo, tối ưu hoá ROI. Tăng like, tăng tương tác, tin nhắn... Tạo fanpage, viết bài, chăm sóc fanpage trong quốt tời gian quảng cáo.
    • Quảng cáo Youtube: Quảng cáo video lên nền tảng video lớn nhất thế giới. Tương tác với những đối tượng có giá trị tiềm năng. Chỉ phải trả tiền khi có người chọn xem ít nhất 30 giây hoặc nhấp vào website.
    • Đào tạo chuyên viên quảng cáo: Thường xuyên mở các lớp đào tạo Kỹ thuật quảng cáo Google / Facbook. Dạy theo nhóm hoặc 1 kèm 1. 100% thực hành thực tế. Đảm bảo hiểu rõ các nguyên tắc và tự quản lý được chiến dịch quảng cáo.

    Vượt qua giai đoạn 10 năm đầu của doanh nghiệp với nhiều khó khăn thử thách. SaigonWeb may mắn xây dựng được đội ngũ nhân sự chất lượng cùng với niềm tin của hàng nghìn khách hàng. Trong 10 năm tiếp theo, SaigonWeb không ngừng đặt thử thách cao hơn. Trong đó chú trọng vào các định hướng:

    • Giữ vững uy tín, giá trị thương hiệu trên tiêu chí mức độ hài lòng của khách hàng
    • Luôn cập nhật công nghệ mới để đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
    • Đào tạo, chọn lọc để xây dựng đội ngũ nhân sự có uy tín, có trách nhiệm và chuyên môn cao.

    Uy tín và chất lượng dịch vụ đã giúp SaigonWeb tồn tại hơn 10 năm qua. Mỗi nhân viên tại SaigonWeb luôn đặt chữ "Tâm" lên hàng đầu. Từ đó, SaigonWeb có thể làm hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với định hướng này, SaigonWeb tin rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373/1/2A Lý Thường Kiệt, P. 9, Q.Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: 0909 357 789 & 0988 467 789
    Email: info@saigonweb.vn
    Website: https://saigonweb.vn/thong-tin-saigonweb-p1.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonweb

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Sài Gòn Web
    Công ty cổ phần Sài Gòn Web
    Công ty cổ phần Sài Gòn Web
    Công ty cổ phần Sài Gòn Web
  4. Được thành lập từ năm 2014, One Office là một địa chỉ quen thuộc trong việc quảng cáo Google. Hoạt động trên các lĩnh vực thiết kế và quản trị Website, SEO từ khóa Top Google và chạy quảng cáo Google,… One Office hoạt động theo hình thức chọn từ khóa tối ưu nhất để người dùng có thể tìm tới ngay đến doanh nghiệp bạn. Hoặc họ sẽ khoanh vùng địa lý, thời gian để quảng cáo chỉ xuất hiện với một nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. One Office không chỉ theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch tiếp thị giúp khách hàng mà còn đưa ra các chiến lược điều chỉnh và cải thiện chất lượng quảng cáo của bạn sao cho xuất hiện nhiều nhất và giá cả hợp lý nhất.


    Nhiệm vụ của OneOffice sẽ giúp bạn tiếp cận nhanh nhất tới khách hàng mục tiêu thông qua dịch vụ Google Adwords:

    • Tư vấn về "Quảng cáo Từ khóa": Cách chọn từ khóa tối ưu nhất để người dùng có thể tìm tới ngay dịch vụ sản phẩm, hoặc khoanh vùng địa lý, thời gian để quảng cáo chỉ xuất hiện trong những phạm vi mà thôi, hoặc quan trọng hơn là: "ngân sách như thế nào cho phù hợp cho chiến dịch?"
    • Giúp bạn tạo một Chiến dịch Tối ưu:
      • Tạo những tiêu đề hấp dẫn và phù hợp nội dung cần quảng cáo.
      • Lập danh sách các từ khóa tối ưu nhất đối với chiến dịch.
      • Tạo nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một chiến dịch để tối ưu hóa hiệu quả tìm kiếm cũng như làm lạ mắt người dùng.
    • Giúp bạn Giám sát Hiệu quả hoạt động: Theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch: số lần quảng cáo được nhìn thấy, tỷ lệ người dùng tìm tới sản phẩm của bạn thông qua các từ khóa, từ đó có những điều chỉnh để cải thiện chất lượng từ khóa sao cho quảng cáo của bạn xuất hiện nhiều nhất và giá cả hợp lý nhất.
    • Báo cáo hiệu quả chiến dịch: Với các thông tin uy tín của Google, OneOffice sẽ làm cho bạn rõ được:
      • Số lượt quảng cáo xuất hiện, số lần nhấp chuột.
      • Thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: đến từ quốc gia nào, đến theo từ khóa nào, nội dung nào trên web được khách ưa thích nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6355 2268 - 0907 555 008

    E-mail: info@oneoffice.com.vn

    Website: www.oneoffice.com.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH truyền thông và công nghệ One Office
    Công ty TNHH truyền thông và công nghệ One Office
    Công ty TNHH truyền thông và công nghệ One Office
    Công ty TNHH truyền thông và công nghệ One Office
  5. Nếu như sứ mệnh của Google là hệ thống hóa thông tin toàn cầu để bạn dễ tiếp cận thì NetViet Media giúp bạn tối đa hóa cơ hội kinh doanh trong hệ thống thông tin ưu việt đó. NetViet Medi am hiểu tường tận về Google AdWords và tư vấn cho bạn cách quảng cáo hiệu quả nhất để khai thác mọi tính năng thông minh của hệ thống.

    NetViet Media tự hào có chứng chỉ Google AdWords Certified Partner (Đối tác quảng cáo của Google tại Việt Nam). Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu và quan hệ công chúng (PR), đội ngũ tư vấn của NetViet Media giúp khách hàng xây dựng chiến dịch quảng cáo phù hợp với mục tiêu, tiết kiệm tối đa chi phí và vượt lên trên đối thủ cạnh tranh.


    Lợi ích cho khách hàng hợp tác với NetViet Media:

    • Được tư vấn chuyên nghiệp: Không chỉ đơn thuần là khởi tạo tài khoản và đưa quảng cáo xuất hiện, NetViet Media tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn từ khóa, xác định mức giá hợp lý, phát triển phương thức tính giá có lợi và các thủ thuật để khai thác tối đa tính năng của hệ thống.
    • Tiết kiệm chi phí và thời gian: Thành thạo về kỹ thuật, am hiểu về kinh doanh và tận tình phục vụ là các yếu tố để NetViet Media giúp khách hàng đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn với chi phí hợp lý.
    • Google AdWords đã được chứng tỏ là một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả nhất, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.
    • Dịch vụ khách hàng chu đáo: NetViet Media giúp theo dõi tài khoản sát sao trong toàn bộ thời gian thực hiện chiến dịch. NetViet Media luôn hỗ trợ khách hàng tận tình đối với mọi vấn đề kĩ thuật hay các băn khoăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng Hà Nội: Tầng 9, Tòa nhà Sky City Tower A, 88 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    • Văn phòng Vinh – Nghệ An: Tầng 2 – Tòa nhà VCCI, Số 1 Lê Nin, Tp Vinh, Nghệ An.
    • Văn phòng Tp.Hồ Chí Minh: Tầng 7 – 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận I, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 024 6674 1704

    Email: info@netvietmedia.vn

    Website: https://quangcaogoogleadwords.com

    Gọi điện
    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Net Việt
    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Net Việt
    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Net Việt
    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Net Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy