Top 8 Địa chỉ bán phụ kiện bida tốt nhất tại Đà Nẵng

Summer Hai 335 0 Báo lỗi

Một bàn bida hoàn chỉnh không thể thiếu những phụ kiện bida chất lượng, bởi chỉ cần một phụ kiện thiếu hoặc không đạt chất lượng cũng có thể làm ảnh hưởng đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Billiards Hoàng Gia

    Gọi điện

    Billiards Hoàng Gia là đơn vị sản xuất bàn bida được rất nhiều khách hàng biết đến và tin dùng trong nhiều năm qua. Sự nổi tiếng của Billiards Hoàng Gia không chỉ đến từ vẻ đẹp mắt của các mẫu bàn, mà còn từ chất lượng đáng tin cậy đạt đúng tiêu chuẩn cùng với chính sách bảo hành rõ ràng, bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng bàn bida.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bàn bida, Billiards Hoàng Gia không chỉ chuyên cung cấp đa dạng các mẫu bàn bida mà còn cung cấp nhiều phụ kiện bida chất lượng như: cơ bida, lơ bida, bi bida, bàn chải lông ngựa, bàn chải nhựa, bao cơ, bao tay bida, chụp cơ, dụng cụ sửa đầu cơ đa năng, đèn led, đèn thả trần, khay đựng bi lỗ,... Tất cả đều là những phụ kiện chính hãng, chất lượng. Ngoài ra tất cả phụ kiện tại Billiards Hoàng Gia đều có chính sách bảo hành đi kèm nhằm giúp khách hàng yên tâm chọn lựa và sử dụng. Khách hàng hãy liên hệ ngay với Hoàng Gia để được tư vấn các phụ kiện bida phù hợp với nhu cầu của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 351 - 353 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 999 958
    Email: billiardshoanggiatt@gmail.com
    Website: https://billiardshoanggia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BilliardsHoangGia/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Billiards Hoàng Gia
    Billiards Hoàng Gia
    Billiards Hoàng Gia
    Billiards Hoàng Gia

  2. Top 2

    Đại lý Bida Quý

    Gọi điện

    Đại lý Bida Quý với hơn 30 năm chinh chiến trong lĩnh vực bi-da tại Đà Nẵng, tự hào là tiên phong với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm. Được biết đến như một đơn vị hàng đầu về sản xuất, lắp đặt bàn bi-da và các phụ kiện chuyên nghiệp, Bida Quý góp phần tạo dựng niềm tin và uy tín vững chắc trong cộng đồng yêu thích bi-da tại Đà Nẵng.


    Đơn vị là đối tác đáng tin cậy cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm bi-da, bi lắc và bóng bàn cho ngành công nghiệp bi-da khắp miền Trung. Đại lý Bida Quý hỗ trợ các câu lạc bộ bi-da, các doanh nghiệp, khách sạn, resort ở khu vực này, là đối tác quen thuộc của nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như Aileex, Adam, Hollywood, Min, và nhiều tên tuổi khác.

    Ngoài việc cung cấp sản phẩm, Đại lý Bida Quý còn là lựa chọn hàng đầu cho việc thiết kế câu lạc bộ bi-da từ phong cách bình dân đến cao cấp, không chỉ tại khu vực mà còn lan rộng đến các tỉnh lân cận. Với sự giàu kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm, cam kết với khách hàng bằng sự đa dạng, phong phú của sản phẩm, cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, để đáp ứng mọi yêu cầu với sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 168 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 215 522
    Email: bidaquy@gmail.com
    Website: https://bidaquy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bidaquydanang/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đại lý Bida Quý
    Đại lý Bida Quý
    Đại lý Bida Quý
    Đại lý Bida Quý
  3. Top 3

    BK-Pro billiards club

    Gọi điện

    BK-Pro billiards club là đơn vị hàng đầu cung cấp phụ kiện bida tại Đà Nẵng. Nơi đây không chỉ nổi bật với uy tín mà còn đem đến sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, được thiết kế theo xu hướng hiện đại nhất.


    Sự nhiệt tình và tận tâm của đơn vị được chứng minh qua dịch vụ thu mua nhanh chóng, uy tín và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt. Nơi đây cam kết với giá cả hợp lý nhất, luôn ưu tiên chất lượng và đặt uy tín lên hàng đầu. Đồng thời, BK-Pro billiards có thêm dịch vụ tân trang bàn bida cũ của chúng tôi dành cho mọi quán kinh doanh bida, mang đến sự mới mẻ và phong cách cho không gian của bạn.


    BK-Pro billiards club cung cấp các dịch vụ vận chuyển bàn bida miễn phí, lắp đặt tận nơi cho khách hàng. Điều này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, mà còn giảm bớt gánh nặng về thời gian và công sức trong việc di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 93 Nguyễn Lương Bằng, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 404 045
    Fanpage: www.facebook.com/phuc.nguyenvan.549/

    Gọi điện
    BK-Pro billiards club
    BK-Pro billiards club
    BK-Pro billiards club
    BK-Pro billiards club
  4. Đại lý Bida Lộc Phát tự hào là điểm đến hàng đầu cho những người yêu thể thao bi-da tại Đà Nẵng và trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây đã xây dựng uy tín và niềm tin từ đông đảo khách hàng. Lộc Phát chuyên cung cấp bàn bida và phụ kiện nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng cao.


    Đại lý Bida Lộc Phát tự hào mang đến cho khách hàng sự đa dạng và chất lượng với các sản phẩm Bida hàng đầu. Nơi đây cung cấp bàn Bida chất lượng cao, bi Bida, cơ Bida, đầu cơ, và dụng cụ chăm sóc cơ, băng cao su, vải Bida, túi đựng cơ và nhiều phụ kiện khác để đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi.


    Lộc Phát cam kết mang đến trải nghiệm bi-da hoàn hảo và không gian mua sắm đáng tin cậy cho cộng đồng yêu thể thao này. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bida, Đại lý Bida Lộc Phát ngày càng khẳng định vị thế qua chất lượng của sản phẩm và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Lý Thái Tông, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 175 429 & 0708 003 990
    Email: locduc1981@gmail.com
    Website: https://dailybidalocphat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bidalocphat/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Gọi điện
    Đại Lý Bida Lộc Phát
    Đại Lý Bida Lộc Phát
    Đại Lý Bida Lộc Phát
    Đại Lý Bida Lộc Phát
  5. Kho Bàn Bi Lắc - Bida Đà Nẵng nổi tiếng là nguồn cung hàng đầu về sản phẩm bi-da tại Đà Nẵng. Là một trong những đơn vị tự sản xuất tất cả các sản phẩm mà mình cung cấp, không qua bất kỳ đối tác trung gian nào. Điều này đảm bảo rằng mọi sản phẩm bạn chọn là hàng thật, chính hãng, không chỉ là sản phẩm, mà là sự đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc.


    Kho Bàn Bi Lắc - Bida Đà Nẵng cung cấp đa dạng về kiểu dáng và kích thước, bi Bida được làm từ các chất liệu chất lượng cao, cơ Bida chuyên nghiệp giúp nâng cao trình độ chơi. Đội ngũ kỹ thuật lành nghề tại đây sẽ giúp bạn chọn lựa và bảo quản cẩn thận cơ Bida. Ngoài ra, băng cao su, bi lắc, vải Bida và nhiều phụ kiện khác cũng được cung cấp để đảm bảo trải nghiệm chơi bi-da tốt nhất.


    Với một loạt sản phẩm đa dạng cả về chủng loại và mức giá, kho Bàn Bi Lắc - Bida Đà Nẵng cam kết đáp ứng mọi nhu cầu từ người chơi cá nhân đến các câu lạc bộ. Sự lựa chọn phong phú không chỉ giúp tối ưu hóa trải nghiệm chơi bi-da, mà còn đảm bảo mức giá hợp lý đáp ứng mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần Sân Vận Động Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 493 411
    Email: provabilliards@gmail.com
    Website: https://www.prova.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bidabilacdanang
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Kho Bàn Bi Lắc -Bida Đà Nẵng
    Kho Bàn Bi Lắc -Bida Đà Nẵng
    Kho Bàn Bi Lắc -Bida Đà Nẵng
    Kho Bàn Bi Lắc -Bida Đà Nẵng
  6. Duy Hiếu Billards shop với tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện bida, không chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm như bàn bida, cơ chuyên phá, bao tay,... mà còn cam kết độ bền và chất lượng không đối thủ. Điểm đặc biệt của nơi đây luôn linh hoạt, sẵn sàng cung cấp sản phẩm ngay lập tức mà không làm quý khách hàng phải chờ đợi.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, Duy Hiếu Billards shop tư vấn, đưa ra ý kiến cho người mới kinh doanh bida để nhập nguồn phụ kiện với giá thành hợp lý nhất. Đảm bảo và đáp ứng mọi nhu cầu đặt ra của khách hàng.


    Tại đây, shop mang đến cho bạn không gian mua sắm trải nghiệm, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa các sản phẩm bàn bida, phụ kiện chất lượng cao, đều được nhập khẩu chính hãng. Duy Hiếu Billards shop cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giúp tối ưu hóa trải nghiệm chơi bida của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 134 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 999 965
    Fanpage: www.facebook.com/kutust
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Duy Hiếu Billards shop
    Duy Hiếu Billards shop
    Duy Hiếu Billards shop
    Duy Hiếu Billards shop
  7. Đại Lý Billiards Quốc Hưng với kinh nghiệm dày dặn trong thị trường bi-da tại Việt Nam, là địa chỉ hàng đầu cung cấp các phụ kiện bàn bi-da chất lượng hàng đầu. Được đánh giá cao bởi khách hàng với niềm tin vững chắc vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp mà đại lý mang đến.


    Đại Lý Billiards Quốc Hưng không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu cho bàn bi-da, mà còn đem đến sự tư vấn chính xác và tin cậy cho khách hàng. Đại lý này được đánh giá cao bởi khách hàng với danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các sản phẩm ổn định về chất lượng và giá cả cạnh tranh như bàn bi-da, cơ bi-da, bao tay DS, bi Libre phiên bản Sao Vàng, bộ dù gỗ hương, đầu cơ 3 băng Victory và nhiều sản phẩm khác.


    Nơi đây luôn cam kết đáp ứng mong đợi của những cơ thủ khó tính nhất trên khắp đất nước, bằng sự nhiệt tình, chu đáo và chất lượng sản phẩm tối ưu. Bên cạnh đó Đại Lý Billiards Quốc Hưng còn có tổ chức các giải đấu có phí, tạo sân chơi sôi động giữa các cơ thủ, với những phần thưởng hấp dẫn không ngừng, tôn vinh tài năng và sự đam mê của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1-3 Hàn Thuyên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 366 109
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068857661642
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đại Lý Billiards Quốc Hưng
    Đại Lý Billiards Quốc Hưng
    Đại Lý Billiards Quốc Hưng
    Đại Lý Billiards Quốc Hưng
  8. Top 8

    Phụ Kiện BIDa Đà Nẵng

    Gọi điện

    Phụ Kiện BIDa Đà Nẵng là đơn vị cung cấp bàn bida, bilac, và phụ kiện, cùng đa dạng với nhiều loại phụ kiện đi kèm như bàn bida, billiards, bàn bóng bàn, đồng thời cung cấp các loại gậy bida và phụ kiện thể thao đi kèm. Nơi đây tự hào về các dịch vụ sửa chữa và bảo trì chuyên nghiệp dành cho mọi sản phẩm.

    Với việc nhập sản phẩm từ những thương hiệu uy tín trên thị trường, phụ Kiện BIDa Đà Nẵng cam kết đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ giao hàng và lắp đặt của đơn vị hoạt động nhanh chóng, đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng.


    Phụ Kiện BIDa Đà Nẵng khẳng định mình trên thị trường với danh tiếng được xây dựng từ sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng. Sự trải nghiệm đa dạng dịch vụ và chất lượng của các sản phẩm chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo tạo nên nổi bật trong làng phụ kiện Bida.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 05 Trần Xuân Lê, P. Hòa khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0789 468 479
    Email:Tragiang.npp@gmail.com
    Website: https://mr-t-billiard-bida-mr-t.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/109PhanVanTriDanang/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phụ Kiện BIDa Đà Nẵng
    Phụ Kiện BIDa Đà Nẵng
    Phụ Kiện BIDa Đà Nẵng
    Phụ Kiện BIDa Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy