Top 8 Shop bán phụ kiện đẹp chất lượng tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Kẹo Cay House
  2. Top 2 Cục mỡ Shop
  3. Top 3 BenBen Accessorize
  4. Top 4 XiTrum House
  5. Top 5 Sun Store
  6. Top 6 The Owl's House
  7. Top 7 Shemake
  8. Top 8 The Sol

Top 8 Shop bán phụ kiện đẹp chất lượng tại Đà Nẵng

Xuân Trang 13956 3 Báo lỗi

Ví đeo, ốp điện thoại, nhẫn, bông tai hay những cây bút in hình những nhân vật ngộ nghĩnh luôn có sức hút lớn với các bạn gái. Tuy nhiên không phải shop nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kẹo Cay House

    Gọi điện

    Kẹo Cay House chuyên về các mặt hàng dụng cụ học tập, quà lưu niệm, phụ kiện xinh xắn, dễ thương. Các mặt hàng được bày bán ở đây luôn phong phú về chủng loại và mẫu mã. Sản phẩm tại Kẹo Cay thường khó tìm thấy ở các shop tương tự khác do đó những trường hợp "đụng hàng" thường khó mà xảy với khách hàng mua sắm tại đây. Khách hàng chủ yếu là học sinh sinh viên nên giá cả ở đây luôn ở mức thấp phù hợp với mọi đối tượng tham quan mua sắm.


    Với thiết kế tinh tế, hiện đại mang phong cách vừa thời trang vừa gọn nhẹ lại vừa năng động thời thượng, đảm bảo rằng bạn sẽ vô cùng tự tin và nổi bật khi mang bên mình cũng như trang trí văn phòng, bàn làm việc hay góc học tập cá nhân của mình bằng những phụ kiện xinh xắn của Kẹo Cay House. Cửa hàng mong muốn tạo dựng lên một thương hiệu trang sức uy tín dành cho giới trẻ Hà thành với các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã thiết kế đa dạng và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Phạm Văn Bạch, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 788 725

    Email: vankhuong139@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/keocayhouse/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kẹo Cây House
    Kẹo Cây House
    Kẹo Cây House
    Kẹo Cây House

  2. Top 2

    Cục mỡ Shop

    Gọi điện

    Cục Mỡ có thể được coi như là shop phụ kiện đầu đời ở Đà Nẵng. Đây là một trong những shop đi tiên phong trong việc bán những thứ nhỏ xinh phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn tuổi teen. Ốp điện thoại, móc khóa, gương gập, kẹp tóc, lịch mini, sổ viết A5 hay là những hình dán nail,... đều luôn được cập nhật thường xuyên đa dạng. Cục Mỡ đem đến những món hàng chất lượng đi kèm với giá cả phù hợp với các bạn trẻ nên đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ trong việc tìm kiếm những món đồ phụ kiện đáng yêu, xinh xắn.


    Cục Mỡ shop có tận 2 cơ sở ở Đà Nẵng nên rất thuận tiện cho các bạn mua sắm nhé. Ngoài ra, các bạn phục vụ ở đây cũng vô cùng thân thiện, cởi mở, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc về sản phẩm nếu như các bạn còn thắc mắc nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với cục mỡ shop sắm cho mình vài món đồ xinh xắn ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 446 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 864 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0902 954 501

    Email: cucmoshop.dn@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/cucmodn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00 I 14:00 - 20:45

      Gọi điện
      Cục mỡ Shop
      Cục mỡ Shop
      Cục mỡ Shop
      Cục mỡ Shop
    • Top 3

      BenBen Accessorize

      Gọi điện

      BenBen là shop chuyên sỉ và lẻ các mặt hàng phụ kiện như bông tai, dây chuyền, vòng tay. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu dành cho những bạn gái muốn thay đổi bản thân mỗi khi đi tiệc tùng, đám hỏi hay du lịch. Tại shop mẫu mã luôn được cập nhật thường xuyên, đảm bảo lúc nào bạn ghé qua shop cũng có mẫu mới đẹp, độc và lạ cũng như đem đến nhiều phong cách khác nhau từ dễ thương đến sexy phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.


      Không chỉ làm hài lòng bởi chất lượng sản phẩm mà BenBen còn khiến nhiều người ấn tượng nhờ phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn để giúp khách hàng chọn được các sản phẩm chất lượng với giá thành vừa túi tiền. Hiện tại, BenBen không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng ngày càng chu đáo và chuyên nghiệp, chính vì thế, thương hiệu BenBen đã không ngừng lớn mạnh, tạo uy tín trên thị trường và gây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 12 Trần Bình Trọng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • Cơ sở 2: 153 Phan Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0906 497 109

      Email: leminhduc134@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/benbendanang

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

      Gọi điện
      BenBen Accessorize
      BenBen Accessorize
      BenBen Accessorize
      BenBen Accessorize
    • XiTrum House là một trong những shop bán hàng phụ kiện được yêu thích nhất tại Đà Nẵng. Đến với XiTrum, các bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn, từ túi xách, đồng hồ, trang sức, dụng cụ học tập đến cả các mặt hàng xách tay. Từng món hàng từ bé đến lớn đều được nhà Xitrum tận tay đi mua và lựa tỉ mỉ đấy các bạn ạ. Shop luôn là sự lựa một trong những sự lựa chọn đối với những ai đang cần tìm kiếm một địa chỉ bán phụ kiện thật chất lượng và thời thượng.


      Đặc biệt, XiTrum House còn được yêu thích với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhẹ nhàng và thoải mái. Cock Stock đang ngày càng khẳng định vị thế của mình hơn trong lòng các bạn trẻ. Phong cách của shop đa dạng cả về màu sắc và họa tiết; nhưng tất nhiên, vẫn luôn đảm bảo độ độc và lạ, không bao giờ đụng hàng. Ngoài ra, nhà Xitrum còn được biết đến vì tất cả các mặt hàng đều được chúng tớ mua tại nước ngoài, đặc biệt nhận order hàng chính hãng từ Nhật, Hàn, Mỹ và Canada. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy mau mau ghé Xitrum thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 182/4 Lê Đình Lý, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 999 859

      Fanpage: facebook.com/XiTrumDanang/

      Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

      Gọi điện
      Xitrumhouse
      Xitrumhouse
      Xitrumhouse
      Xitrumhouse
    • Top 5

      Sun Store

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo trong danh sách những shop bán phụ kiện dễ thương tại Đà Nẵng là Sun Store. Sun Store có gì đặc biệt để bạn lặn lội tìm đến? Đến với Sun Store, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vật phẩm trang trí vô cùng đáng yêu. chắc chắn bạn sẽ không kiềm lòng được mà rút ví ra để đưa các em í về nhà. Shop cung cấp đa dạng phụ kiện các loại tha hồ cho bạn chọn lựa.


      Bên cạnh đó, shop còn được các chị em lui tới mua sắm bởi thái độ phục vụ rất dễ thương. Nhân viên ở đây cực kì nhiệt tình, vui vẻ. Họ sẵn sàng tư vấn những món phụ kiện phù hợp với bạn. Đặc biệt, sản phẩm tại đây luôn được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Sun Store xứng đáng là địa chỉ lựa phụ kiện chất lượng và dễ thương ở Đà Nẵng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Sun Store để có cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng tại đây, cũng như tham gia những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn mà cửa hàng dành cho các khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 103 Lý Tự Trọng, Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • Cơ sở 2: 14 Trần Bình Trọng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 781 701

      Fanpage: facebook.com/ssunsstore

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

      Gọi điện
      Sun Store
      Sun Store
      Sun Store
      Sun Store
    • The Owl's House là một shop bán phụ kiện văn phòng phẩm và phụ kiện khác uy tín. Văn phòng phẩm là những món đồ không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên hay những người làm hành chính văn phòng. Hơn thế, những món đồ dùng học tập, phụ kiện xinh xắn, đáng yêu và phong cách lại có một vị trí đặc biệt. Với những cô nàng, anh chàng cá tính, những món đồ dùng không chỉ mang lại sự tiện dụng mà còn thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ của chính người sử dụng.


      Hãy chọn cho bạn những đồ dùng học tập, phụ kiện xinh xắn và phù hợp với bản thân, tạo nên những hứng thú và hấp dẫn hơn khi học tập và làm việc, cùng với đó là sự kích thích sáng tạo cho chính bản thân bạn. Hiểu được những điều đó, The Owl’s House Shop mang đến cho các bạn teen, sinh viên và dân văn phòng những món văn phòng phẩm dễ thương, xinh xắn với giá cả vô cùng cạnh tranh tại Đà Nẵng. Vừa tô điểm thêm bàn làm việc của bạn thêm sinh động, vừa có thể làm những món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè và người thân.


      Điểm đặc biệt của The Owl's House đấy là bạn được kiểm hàng trước khi nhận, nếu hàng có lỗi hay bị hư hỏng do quá trình vận chuyển thì bạn sẽ được gửi trả và đổi sản phẩm mới. Ngoài ra, các mặt hàng được bày bán tại shop thì đều là mặt hàng chính hãng, chuẩn đẹp nên các bạn cứ yên tâm là hình như thế nào thì sản phẩm về như thế ấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Phan Văn Định, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 750 147

      Website: owlhouseshop.com

      Gọi điện
      The Owl's House
      The Owl's House
      The Owl's House
      The Owl's House
    • Top 7

      Shemake

      Con gái ai chằng làm điệu bằng các phụ kiện đúng không? Bên cạnh đó, đặc quyền của con gái còn là dùng những món đồ dễ thương mà không sợ ai dèm pha, bởi là con gái là có quyền điệu. Và nếu bạn là người yêu thích trang sức và phụ kiện, chắc chắn không thể không biết cái tên Shemake. Không gian chỉ bé bé xinh xinh thôi nhưng đừng vì thế mà nghĩ phụ kiện ở Shemake không có gì để lựa.


      Tại đây luôn thu hút bởi các mẫu sản phẩm phụ kiện đẹp và độc lạ. Thế giới trang sức, phụ kiện thời trang, vật dụng có đủ. Các loại vòng tay, vòng cổ, khuyên tai, gài áo, phụ kiện tóc… bắt mắt và đa dạng kiểu cách. Với sự dễ thương và đáng yêu của các phụ kiện như thế, không có nghĩa là giá cả đắt đỏ nhé. Phụ kiện ở đây có mức giá cực kỳ phải chăng hoàn toàn phù hợp với túi tiền của bất cứ cô nàng nào. Shemake mong muốn mang lại sự tỏa sáng, thu hút của phái nữ. Shemake đang dần khẳng định vị trí của mình hơn với sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 105 Nguyễn Xuân Hữu, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064228412271

      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

      Shemake
      Shemake
      Shemake
      Shemake
    • Top 8

      The Sol

      Gọi điện

      The Sol là thương hiệu trang sức tại Đà Nẵng, được thành lập với niềm đam mê, sự yêu thích với những phụ kiện nhỏ nhắn, xinh xắn đến sự mong muốn tạo ra những món đồ thiết kế thật đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất hiện đại và thành thị, luôn hướng tới thiết kế trang sức mới trên thế giới. Dưới những bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công, từng sản phẩm được ra đời đều có những nét độc đáo không giống nhau, mỗi sản phẩm đều mang một vẻ đẹp riêng và tạo nên dấu ấn tiêng cho từng cá nhân.


      The Sol muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hiện đại, đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và chu đáo, luôn nhiệt tình với khách hàng, cùng với giá thành sản phẩm hợp lý. The Sol đang dần trở thành một trong những địa chỉ phụ kiện uy tín dành cho mọi người tại đây. Các mặt hàng chủ yếu là nhẫn thời trang, khuyên tai, vòng cổ, lắc tay, lắc chân,... Với chất lượng và kiểu dáng sang trọng, The Sol dễ dàng chinh phục khách hàng ngay từ lần đầu tiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0987 111 127
      Email: thesol95x@gmail.com
      Website: thesol.vn
      Fanpage: facebook.com/thesol69/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Gọi điện
      The Sol
      The Sol
      The Sol
      The Sol




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy