Top 4 Địa chỉ chụp PET/CT uy tín, chất lượng nhất ở TP. HCM

  1. Top 1 Bệnh Viện Chợ Rẫy
  2. Top 2 Bệnh Viện Ung Bướu TP. HCM
  3. Top 3 Bệnh Viện Quân Y 175
  4. Top 4 Bệnh Viện Nhân Dân 115

Top 4 Địa chỉ chụp PET/CT uy tín, chất lượng nhất ở TP. HCM

Nguyễn Trinh 4566 0 Báo lỗi

Hiện nay, PET/CT là phương pháp chẩn đoán có giá trị và hiệu quả được ứng dụng phổ biến trong một số bệnh lý ung thư, tim mạch, thần kinh và nhiễm trùng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh Viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh Viện Chợ Rẫy là bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia nằm tại TP. HCM, phục vụ chủ yếu cho người dân miền Nam. Thế mạnh của bệnh viện là chuyên điều trị các bệnh nặng, rất nặng liên quan đến nội khoa và ngoại khoa - những bệnh mà các bệnh viện tuyến tỉnh không xử lý được. Đây cũng là một trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam.


    Theo các chuyên gia y tế, so với chụp CT hay MRI, PET/CT là một phương pháp cung cấp đồng thời hình ảnh cấu trúc giải phẫu rõ nét của CT và hình ảnh tổn thương sớm ở mức độ tế bào, mức độ phân tử của PET. Do vậy PET/CT có độ nhạy, đặc hiệu, chính xác cao, có khả năng phát hiện tổn thương hoặc bệnh lý ở giai đoạn rất sớm.


    Đặc biệt, đây còn được đánh giá là kỹ thuật chẩn đoán ung thư mới. Bởi vì nó có thể:

    • Tìm kiếm các vị trí ung thư di căn, phát hiện tổn thương nguyên phát của ung thư, thậm chí phát hiện ung thư ngay khi cơ thể chưa hình tổn thương về mặt cấu trúc - điều mà chụp CT, MRI... đều không thể phát hiện ra.
    • Chụp PET-CT ngoài giúp theo dõi cơ quan có tổn thương, theo dõi nơi di căn tái phát còn phát hiện các bất thường, dấu hiệu tiền ung thư trong cơ thể.
    • Việc áp dụng kỹ thuật hiện đại như chụp PET/CT là một giải pháp vô cùng quan trọng nhằm chẩn đoán, phát hiện và điều trị ung thư sớm.


    Riêng tại Bệnh Viện Chợ Rẫy, mỗi ngày đơn vị tiếp nhận chụp PET-CT cho 10-12 bệnh nhân, chưa kể đến từ các bệnh viện khác. Tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi luôn theo sát bệnh nhân và sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại nhất giúp đem lại hiệu quả cao trong quá trình thăm khám. Chụp PET-CT tại đây có nhiều giá thành khác nhau, dao động từ 1 triệu - 7 triệu/ lần chụp nhưng mang lại lợi ý trong việc chẩn đoán và theo điều trị các bệnh lý, đặc biệt trong lĩnh vực ung thư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4137 - 028 3855 4138
    Email: truyenthong@bvchoray.com
    Website: http://choray.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn
    Giờ mở cửa: 6:00 - 16:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Chợ Rẫy
    Bệnh Viện Chợ Rẫy
    Bệnh Viện Chợ Rẫy
    Bệnh Viện Chợ Rẫy

  2. Bệnh Viện Ung Bướu TP. HCM chính là một trong những địa chỉ chụp PET/CT uy tín và chất lượng tại TP. HCM mà bạn đang tìm kiếm. Với việc trang bị máy PET/CT hiệu Discovery MI DR cao cấp - là một trong những thế hệ máy hiện đại nhất tại Việt Nam đã mang đến công suất làm việc cao và những hiệu quả chuẩn đoán chính xác nhất cho các bệnh nhân. Ngoài ra, quy trình chụp của bệnh viện có những đặc tính ưu việt như: giúp giảm liều thuốc phóng xạ, ghi hình ít hơn và thời gian ghi hình ngắn hơn. Vì vậy, số lượng bệnh nhân đến sử dụng kỹ thuật tiên tiến này trong ngày sẽ nhiều hơn.


    Khi máy đi vào hoạt động, ghi hình PET/CT cung cấp thông tin cả cấu trúc giải phẫu và mức độ chuyển hóa của khối bướu nên nó hữu ích trong việc giúp các Bác sĩ chuyên ngành ung thư:

    • Phân lập chính xác giai đoạn của hầu hết các loại ung thư như ưng thư vú, ung thư gan, ung thư phổi, ung thư đại tràng, ung thư giáp, ung thư tử cung... để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp cho từng giai đoạn ung thư.
    • Đánh giá sớm hiệu quả đáp ứng điều trị.
    • Theo dõi và phát hiện ung thư tái phát.
    • Giúp mô phỏng lập kế hoạch xạ trị.


    Ngoài ra, PET/CT còn được ứng dụng vào lĩnh vực tim mạch và thần kinh như đánh giá sự sống còn của cơ tim, chẩn đoán các bệnh sa sút trí tuệ như Alzheimer và phát hiện ổ động kinh. Chi phí cho 01 ca ghi hình PET/CT của Bệnh Viện Ung Bướu TP. HCM khoảng từ 1 - 4 triệu/ lần chụp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3843 3021 - 028 3843 3022

    Website: http://benhvienungbuou.vn/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 16:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Ung Bướu TP. HCM
    Bệnh Viện Ung Bướu TP. HCM
    Bệnh Viện Ung Bướu TP. HCM
    Bệnh Viện Ung Bướu TP. HCM
  3. Top 3

    Bệnh Viện Quân Y 175

    Gọi điện

    Bệnh Viện Quân Y 175 là bệnh viện tuyến cuối phía Nam Quân đội nhân dân Việt Nam. Bệnh viện còn có chức năng là Trung tâm nghiên cứu Y học quân sự, cơ sở đào tạo sau đại học của Bộ Quốc phòng. Đến đây, bệnh nhân và thân nhân sẽ được trải nghiệm một cơ sở điều trị và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với đội ngũ y, bác sỹ, điều dưỡng khám, điều trị, chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo trong một không gian xanh, sạch, đẹp với phương châm: Tất cả vì sức khỏe và sự hài lòng của người bệnh. Nếu có nhu cầu chụp PET/CT thì địa chỉ này chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


    Bệnh viện được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, trong đó có máy PET/CT để chẩn đoán, mô phỏng xạ trị và theo dõi kết quả xạ trị ung bướu. Theo chỉ định của bác sĩ, bạn sẽ được tiền khám và bác sĩ sẽ cân nhắc xem có nhất thiết phải chụp PET/CT không hay chỉ cần thực hiện những kĩ thuật thấp hơn. Ưu điểm của chụp PET/CT tại Bệnh Viện Quân Y 175 chính là cho ra kết quả chuẩn xác với độ nhạy và độ đặc hiệu cao trong việc chuẩn đoán không chỉ bệnh ung thư mà còn cả tim mạch và thần kinh. Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây đều có chuyên môn cao và đã thăm khám cho rất nhiều bệnh nhân mang lại kết quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1175

    Email: banbientap@benhvien175.vn

    Website: https://benhvien175.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BVQY175/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Quân Y 175
    Bệnh Viện Quân Y 175
    Máy PET/CT
    Máy PET/CT
  4. Bệnh Viện Nhân Dân 115 được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp phục vụ các chuyên khoa sâu về Tim mạch, Thần kinh – Đột quỵ, Nội tiết, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, trong đó có cả chụp PET/CT để chuẩn đoán bệnh lý.


    Bệnh Viện Nhân Dân 115 ứng dụng công nghệ chụp PET/CT như một phương pháp đánh giá tổng thể để có thể phát hiện sớm những khối u có kích thước nhỏ từ 3 - 5mm, giúp chẩn đoán sớm các bệnh ung thư ở não, phổi, gan, tử cung và buồng trứng cũng như những khối u ở cơ, xương, khớp, ổ bụng, tai - mũi - họng... từ đó có biện pháp can thiệp điều trị kịp thời, hạn chế tỷ lệ tử vong do ung thư gây ra. Trước khi chụp, bạn sẽ được tiền khám và nghe tư vấn từ phía bác sĩ để có phương pháp chuẩn đoán và điều trị tốt nhất.


    Tại đây, chụp PET/CT cam kết mang lại chuẩn đoán chính xác, đảm bảo an toàn, không mang lại cảm giác đau đớn và chi phí không quá đắt đỏ như nhiều địa chỉ khác. Phòng khám hiện đại, sạch sẽ, được khử trùng thường xuyên sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đến thăm khám và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3865 2368 - 028 3865 4139 - 028 3865 5110
    Website: https://benhvien115.com.vn/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Nhân Dân 115
    Bệnh Viện Nhân Dân 115



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy