Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Trà Vinh

  1. Top 1 Mộc Nhiên Spa
  2. Top 2 Mộc Châu Spa
  3. Top 3 An Spa
  4. Top 4 Nature Spa
  5. Top 5 Ái Liên Spa

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Trà Vinh

Như Quỳnh 332 0 Báo lỗi

Ngày nay, phụ nữ thường có xu hướng trải nghiệm dịch vụ gội đầu ở các Spa lớn nhỏ thay vì tự mình thực hiện việc ấy ở nhà nên những cơ sở, địa điểm gội đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Nhiên Spa

    Gọi điện

    Khi đến với Mộc Nhiên Spa, bạn có thể yên tâm về chất lượng chuyên môn cao của đội ngũ chuyên gia chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm hỗ trợ, đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến vấn đề phục hồi tóc, gội đầu thư giãn... Đồng thời, toàn bộ trang thiết bị máy móc phục vụ cho quá trình chăm sóc tóc tại Mộc Nhiên Spa đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, Anh, Mỹ 100%. Bên cạnh đó, với không gian sang trọng, thoáng đãng, Mộc Nhiên Spa sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn đáng nhớ nhất.


    Dầu gội tại spa được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. 100% nguyên chất từ thiên nhiên như sả, xạ đen, mần trầu, hương nhu, vỏ bưởi,.. Những loại thảo mộc này không chỉ giúp chăm sóc da đầu và tóc của bạn, hương thơm của chúng còn có thể giúp bạn thư thái đầu óc.


    Quy trình gội đầu dưỡng sinh ở spa khá linh hoạt theo từng loại tóc và yêu cầu của khách hàng nhưng hiệu quả là như nhau. Một lợi thế vượt trội khác nữa là giá cả dịch vụ phải chăng, mỗi dịch vụ sẽ có một mức giá khác nhau, tùy theo nhu cầu và túi tiền mà bạn có thể lựa chọn gói phù hợp nhất.

    Kể từ khi thành lập đến nay, đội ngũ chuyên viên cũng như toàn thể đại gia đình Mộc Nhiên Spa luôn làm việc và hoạt động với phương châm Khỏe – Trẻ – Đẹp, cùng 3 giá trị cốt lõi: Dịch vụ tuyệt vời - Tận tâm chuyên nghiệp - Hiệu quả vượt trội, thế nên Mộc Nhiên chính là địa điểm lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc mỗi khi muốn tìm nơi gội đầu dưỡng sinh an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 269 Lê Lợi, khóm 1, phường 3, TP. Trà Vinh
    • 01 Lê Lợi, khóm 1, phường 1, TP. Trà Vinh

    Điện thoại: 0294 385 1269 & 0294 385 1368
    Email: laiphuongthaomocnhien2@gmail.com
    Website: https://moc-nhien-spa.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MocNhienSpaTraVinh/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh tại Mộc Nhiên Spa
    Gội đầu dưỡng sinh tại Mộc Nhiên Spa
    Mộc Nhiên Spa
    Mộc Nhiên Spa

  2. Top 2

    Mộc Châu Spa

    Gọi điện

    Nhắc đến gội đầu dưỡng sinh Trà Vinh uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua Mộc Châu Spa. Chuỗi spa hoạt động hướng tới cải thiện sức khỏe tối đa trong việc gội đầu kết hợp sử dụng với các loại thảo mộc. Đến với Spa, bạn sẽ được trải nghiệm sự thư thái trong một không gian yên tĩnh tách biệt hoàn toàn với cuộc sống xô bồ bên ngoài.


    Có lẽ Mộc Châu Spa đặc biệt hơn so với những nơi khác ở chỗ tại đây bạn sẽ được trải qua buổi gội đầu thư giãn thông qua những dầu gội làm từ nguyên liệu tự nhiên như gừng, bưởi; hơn hết những dầu gội này mang lại tác dụng vượt trội cho mọi kiểu da đầu. Dầu gội dưỡng sinh gừng còn có tác dụng ngăn ngừa nấm da đầu, giảm gàu và giảm rụng tóc. Liệu trình gội đầu tinh chất hoa bưởi mang lại hiệu quả bất ngờ, giúp tóc khô yếu & thưa rụng trở nên dày hơn, mượt mà. Dầu gội chiết xuất tinh chất hoa bưởi được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc có tác dụng kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe. Sản phẩm có hương thơm dễ chịu nhẹ nhàng, kết hợp với tay nghề massage của nhân viên, khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời.


    Không gian tuy không quá rộng rãi, nhưng thiết kế xinh xắn, với nhiều chi tiết trang trí dễ thương. Spa sử dụng gam màu sáng làm chủ đạo, hệ thống phòng làm đẹp riêng biệt, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Các kỹ thuật viên của Mộc Châu Spa đều là những người đã được tuyển chọn cũng như đào tạo bài bản nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác và cảm xúc hoàn hảo và dễ chịu nhất. Gói gội đầu dưỡng sinh bao gồm nhiều bước như massage đầu trước khi gội, làm sạch, massage kích thích mọc tóc, làm mềm tóc,… Không những vậy, các kỹ thuật viên còn biết cách sử dụng nhiều dụng cụ làm sạch, tạo âm thanh,… cùng các kỹ năng massage da mặt, cổ, vai, gáy,… giúp bạn đả thông kinh mạch, có bề ngoài thêm hồng hào và tươi trẻ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, Trà Vinh
    Điện thoại: 0327 465 252
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocchauspa/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh gừng, chất hoa bưởi tại Mộc Châu
    Gội đầu dưỡng sinh gừng, chất hoa bưởi tại Mộc Châu
    Mộc Châu Spa
    Mộc Châu Spa
  3. Top 3

    An Spa

    Gọi điện

    Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, nhiệt tình và tận tâm, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm gói dịch vụ phù hợp và mang đến hiệu quả nhất. An Spa sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của bạn từ thư giãn đến điều trị bệnh lý trong không gian thư thái với tiếng nhạc nhẹ nhàng, êm dịu cùng hương thơm của những loại thảo dược thiên nhiên.


    Với phương châm trở thành Spa chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, tiệm gội đầu dưỡng sinh An Spa không ngừng nghiên cứu và cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc toàn diện cơ thể bằng các liệu trình được sản xuất độc quyền. Qua nhiều năm hoạt động, tiệm gội đầu dưỡng sinh An Spa luôn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng bởi không gian đẹp, sự chuyên nghiệp và chất lượng ổn định.


    Với quy trình gội đầu dưỡng sinh chuẩn tại An Spa, khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt khi chạm vào mái tóc sau khi trải nghiệm dịch vụ. Tóc bạn sẽ được chăm sóc từ chân đến ngọn với dầu gội đặc trị giúp loại bỏ hóa chất và bụi bẩn. Kết hợp cùng bài thuốc thảo dược riêng biệt sẽ kích thích lưu thông máu và cân bằng độ PH trong da đầu, mái tóc sẽ chắc khỏe và mềm mượt hơn và loại bỏ hoàn toàn đau đầu cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Phan Đình Phùng, Phường 6, Trà Vinh
    Điện thoại: 0823 471 992 & 0912 154 038
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088675112364
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh tại An Spa
    Gội đầu dưỡng sinh tại An Spa
    An Spa
    An Spa
  4. Top 4

    Nature Spa

    Gọi điện

    Nature Spa là một trong những thương hiệu hàng đầu về trị liệu và gội đầu dưỡng sinh. Với kiến trúc ấn tượng và dịch vụ tiêu chuẩn, nơi đây đang trở thành điểm đến thư giãn và an dưỡng được nhiều người yêu thích tại Trà Vinh. Spa là điểm dừng chân lý tưởng, giúp bạn cùng người thân, bạn bè có những phút giây thoải mái nhất.


    Nhân viên tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp của Nature spa sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình thư giãn. Bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các gói gội đầu thích hợp nhất cho bạn. Spa luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Ngoài không gian thiên nhiên xanh mát, Nature Spa còn có một không gian sang trọng và thoải mái để bạn thư giãn. Với hương thảo mộc nhẹ nhàng, bạn sẽ được đắm mình trong không gian tĩnh lặng, tìm lại sự cân bằng và yên tĩnh cho tâm hồn.


    Hiệu quả cải thiện sau những lần chăm sóc tóc tại đây:

    • Bổ sung năng lượng tức thì, thúc đẩy tinh thần và thể lực tràn đầy, vận động nhanh nhẹn.
    • Ngủ sâu giấc, ăn ngon miệng, sắc diện hồng hào rạng rỡ.
    • Tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống lại bệnh tật.
    • Tăng tuần hoàn máu, cải thiện các các bệnh lý về tắc nghẽn mạch máu
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 98B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, Trà Vinh
    Điện thoại: 0984 458 485
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064064345772
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh tại Nature Spa
    Gội đầu dưỡng sinh tại Nature Spa
    Nature Spa
    Nature Spa
  5. Top 5

    Ái Liên Spa

    Gọi điện

    Ái Liên Spa đặc biệt gây ấn tượng với khách hàng bởi dịch vụ chăm sóc tóc dưỡng sinh kết hợp với không gian pha lẫn hiện đại trong lòng Trà Vinh. Không gian thoáng đãng, rộng rãi sẽ là một sự trải nghiệm thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Cơ sở hiện đại kết hợp với phương pháp gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp. Đây là sẽ một địa chỉ không thể bỏ lỡ.


    Vì sao bạn nên lựa chọn địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Ái Liên Spa?

    • Đội ngũ nhân viên Ái Liên Spa với kiến thức tốt, tay nghề cao.
    • Không gian gội đầu yên tĩnh, sang trọng.
    • Bên cạnh gội đầu dưỡng sinh thông thường còn có nhiều gói dịch vụ khác cho bạn lựa chọn.
    • Dịch vụ Ái Liên Spa hướng đến nâng cao sức khỏe bản thân. Từ đó giúp bạn có sức khỏe tinh thần và thể chất tốt.
    • Giá cả hợp lý, có niêm yết và cạnh tranh trên thị trường.
    • Spa có nhiều chính sách khuyến mãi, ưu đãi dành cho bạn.
    • ...


    Ái Liên Spa mong muốn là nơi để mọi người trút bỏ những gánh nặng và thư giãn hết mình tại đây. Spa sẽ giải tỏa những cơn đau đầu, mỏi mệt của khách hàng thông qua các phương pháp dưỡng sinh đặc biệt. Không gian đặc biệt yên tĩnh kết hợp với sự nhẹ nhàng từ tay nghề của nhân viên. Spa sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, Spa còn cung cấp đầy đủ dịch vụ tại nhà cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ là người tư vấn chu đáo và lựa chọn liệu trình phù hợp cho mỗi đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Thị Minh Khai, Khóm 1, Trà Vinh
    Điện thoại: 0971 808 567
    Fanpage: https://www.facebook.com/spaailientravinh/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh tại Ái Liên Spa
    Gội đầu dưỡng sinh tại Ái Liên Spa
    Ái Liên Spa
    Ái Liên Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy