Top 4 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

  1. Top 1 Lớp Học Vẽ Tại Buôn Ma Thuột - Diart
  2. Top 2 Lớp Vẽ Chuồn Chuồn
  3. Top 3 Mỹ Thuật Ban Mê
  4. Top 4 Kid Must

Top 4 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Huỳnh Nơ 294 0 Báo lỗi

Vẽ là một môn nghệ thuật được nhiều người yêu thích, giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Nếu bạn đang có nhu cầu học vẽ tại Đắk ... xem thêm...

  1. Nghệ thuật là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nó giúp chúng ta thể hiện bản thân, giải tỏa căng thẳng và tìm thấy niềm vui. Việc học vẽ là một cách tuyệt vời để bắt đầu khám phá thế giới nghệ thuật. Lớp học vẽ tại Lớp Học Vẽ Tại Buôn Ma Thuột - Diart là một địa chỉ uy tín dành cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em, học sinh, sinh viên đến người đi làm. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Lớp Học Vẽ Tại Buôn Ma Thuột - Diart mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản và nâng cao về hội họa.


    Lớp cơ bản dành cho những người mới bắt đầu, chưa có kiến thức và kỹ năng vẽ. Nội dung lớp học bao gồm:

    • Kỹ thuật cơ bản: cầm bút, vẽ đường thẳng, đường cong, hình khối,...
    • Kỹ thuật phối màu: pha màu, tạo màu,...
    • Các phương pháp vẽ: vẽ chì, màu nước, acrylic,...

    Lớp nâng cao dành cho những người đã có nền tảng về hội họa, muốn phát triển và nâng cao kỹ năng vẽ. Nội dung lớp học bao gồm:

    • Các kỹ thuật vẽ chuyên sâu: vẽ chân dung, vẽ phong cảnh, vẽ tĩnh vật,...
    • Các phương pháp vẽ sáng tạo: vẽ trừu tượng, vẽ doodle,...
    • Các kỹ năng vẽ chuyên nghiệp: vẽ tranh tường, vẽ minh họa,...

    Lớp học vẽ thư giãn dành cho những người muốn học vẽ để giải trí, thư giãn và xả stress. Nội dung lớp học bao gồm:

    • Các chủ đề vẽ theo sở thích
    • Các kỹ thuật vẽ đơn giản
    • Không khí học tập thoải mái, vui vẻ


    Nếu bạn yêu thích nghệ thuật và muốn học vẽ, hãy đến với Lớp Học Vẽ Tại Buôn Ma Thuột - Diart để khám phá thế giới hội họa đầy màu sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 56 Nguyễn Đức Cảnh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0786 088 240
    Email: Tranhongdieu281989@gmail.com
    Website: https://diartbmt.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080343810049
    Giờ mở cửa: 08:00 – 11:00 | 15:00 – 18:30

    Gọi điện
    Lớp Học Vẽ Tại Buôn Ma Thuột - Diart
    Lớp Học Vẽ Tại Buôn Ma Thuột - Diart
    Lớp Học Vẽ Tại Buôn Ma Thuột - Diart
    Lớp Học Vẽ Tại Buôn Ma Thuột - Diart

  2. Lớp Vẽ Chuồn Chuồn được trang bị đầy đủ các dụng cụ và vật liệu vẽ, từ bút chì, màu sáp, màu nước,... đến các loại giấy vẽ khác nhau. Các giáo viên tại lớp học đều là những người có kinh nghiệm và tâm huyết với việc dạy vẽ cho trẻ em.


    Lớp Vẽ Chuồn Chuồn được chia thành nhiều nhóm tuổi khác nhau, từ 4 đến 12 tuổi. Mỗi nhóm tuổi sẽ có một giáo viên phụ trách riêng. Các giáo viên sẽ hướng dẫn các em học viên cách cầm bút, cách phối màu, cách vẽ các hình ảnh đơn giản đến phức tạp.


    Ngoài việc dạy các kỹ năng vẽ cơ bản, các giáo viên tại lớp học còn khuyến khích các em học viên phát huy khả năng sáng tạo của mình. Các em được tự do lựa chọn chủ đề và cách thể hiện trong các bức tranh của mình.


    Lớp Vẽ Chuồn Chuồn là một địa chỉ uy tín để các em thiếu nhi có thể học vẽ và phát triển khả năng sáng tạo của mình. Lớp học đã thu hút được rất nhiều học viên, từ các em nhỏ ở thành phố Buôn Ma Thuột đến các em nhỏ ở các huyện, thị xã trong tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171A Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0906 565 079
    Email: lehongbmt200689@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hocvebmt
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Lớp Vẽ Chuồn Chuồn
    Lớp Vẽ Chuồn Chuồn
    Lớp Vẽ Chuồn Chuồn
    Lớp Vẽ Chuồn Chuồn
  3. Đắk Lắk là một tỉnh có nền văn hóa nghệ thuật phong phú, đa dạng. Trong đó, hội họa là một trong những lĩnh vực được nhiều người quan tâm, đặc biệt là trẻ em. Nhằm phát triển khả năng hội họa cho các em thiếu nhi, Mỹ thuật Ban Mê đã thành lập lớp học vẽ họa sĩ nhí và lớp luyện thi đại học kiến trúc - mỹ thuật.


    Lớp học vẽ thiếu nhi họa sĩ nhí được thành lập với mục đích giúp các em thiếu nhi từ 5-16 tuổi phát triển khả năng hội họa, sáng tạo. Chương trình học của lớp được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi và trình độ của học viên. Các em sẽ được học các kỹ năng cơ bản về vẽ như vẽ chì, vẽ màu, vẽ tranh,... Ngoài ra, các em còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như tham quan triển lãm tranh, vẽ tranh tường,...

    Lớp luyện thi đại học kiến trúc - mỹ thuật được thành lập nhằm giúp các em học sinh có mong muốn thi vào các trường đại học kiến trúc, mỹ thuật có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt kết quả cao trong kỳ thi. Chương trình học của lớp được biên soạn bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi. Các giảng viên sẽ giúp các em học sinh nắm vững kiến thức cơ bản về hội họa, kiến trúc, mỹ thuật,... Ngoài ra, các em còn được luyện tập các kỹ năng vẽ như vẽ chì, vẽ màu, vẽ bố cục,...

    Mỹ Thuật Ban Mê
    có các giảng viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm. Các giảng viên luôn tận tình hướng dẫn và giúp đỡ các em học sinh đạt được mục tiêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Hoàng Hoa Thám, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 050 784
    Fanpage: www.facebook.com/mythuatbanme
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mỹ Thuật Ban Mê
    Mỹ Thuật Ban Mê
    Mỹ Thuật Ban Mê
    Mỹ Thuật Ban Mê
  4. Từ lâu, vẽ đã được xem là một môn nghệ thuật giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, tư duy logic và rèn luyện tính kiên trì. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi, Kid Must đã thành lập lớp vẽ thiếu nhi với nhiều ưu điểm vượt trội. Lớp vẽ thiếu nhi tại Kid Must là một lựa chọn lý tưởng cho các em thiếu nhi yêu thích hội họa. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, lớp vẽ Kid Must sẽ giúp các em phát triển toàn diện về kỹ năng hội họa, từ cơ bản đến nâng cao.


    Tại lớp vẽ Kid Must, các em sẽ được học các kiến thức về hội họa một cách bài bản và khoa học. Từ những kiến thức cơ bản về màu sắc, hình khối, bố cục, các em sẽ được phát triển dần lên các kỹ năng nâng cao như vẽ tranh phong cảnh, tranh chân dung, tranh tĩnh vật,... Dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm, các em sẽ được rèn luyện kỹ năng quan sát, tư duy logic và sáng tạo. Từ đó, các em sẽ có thể tự do thể hiện những ý tưởng của mình trên trang giấy.

    Lớp vẽ thiếu nhi tại Kid Must được tổ chức theo nhiều cấp độ, phù hợp với mọi trình độ của các em. Các em sẽ được xếp lớp theo năng lực để đảm bảo hiệu quả học tập tốt nhất. Ngoài ra, lớp vẽ Kid Must còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như triển lãm tranh, thi vẽ,... nhằm giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 443/20 Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0938 682 247
    Email: anhnguyet.m182@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092310226412

    Gọi điện
    Kid Must
    Kid Must
    Kid Must
    Kid Must




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy