Top 9 Địa chỉ lấy sỉ giày dép giá rẻ nhất Hà Nội của dân buôn

Nguyễn Ngọc Phương Uyên 27321 3 Báo lỗi

Khi lên kế hoạch hay ý tưởng kinh doanh của mình, có lẽ bạn đã có hướng đi riêng cho mặt hàng giày dép của mình, định hình được đối tượng khách hàng cũng như ... xem thêm...

  1. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, nguyên liệu được nhập khẩu 100% khiến cho thương hiệu Kaleea nhanh chóng chiếm được cảm tình của đại đa số phụ nữ Việt Nam bởi sự bền đẹp và chắc chắn nhưng vẫn mang tính chất thời trang.


    Các sản phẩm mang thương hiệu Kaleea chủ yếu được xuất sang thị trường các nước Singapore, Lào, Myanmar và tại Việt Nam. Giá rẻ và hợp mốt trở thành tiêu chí quyết định triết lý kinh doanh và sự tăng trưởng của Kaleea. Qua đó, hãng này đã dần làm thay đổi thời trang ở cả bản chất bên trong lẫn diện mạo bên ngoài.


    Kaleea - Mang đa phong cách về tủ phụ kiện thời trang của bạn. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thời trang nữ tính quyến rũ, độc đáo, mới lạ, Kaleea là một địa điểm mua hàng thời trang nữ uy tín chất lượng.


    Ưu điểm:

    • Giao hàng miễn phí: Tất cả sản phẩm đều được vận chuyển miễn phí
    • Đổi trả hàng: Sản phẩm được phép đổi trả trong vòng 07 ngày
    • Thanh toán: Thanh toán đơn hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc trực tiếp COD
    • Có thể đặt hàng online...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 1, Số 10 P. Bùi Huy Bích, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0335 467 431

    Email: mkarketing02@kaleea.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/kaleeabrand/

    Website: https://kaleea.vn/

    Gọi điện
    Một góc cửa hàng nhỏ của thương hiệu giày Kaleea
    Một góc cửa hàng nhỏ của thương hiệu giày Kaleea
    Đôi cao gót từ thương hiệu Kaleea
    Đôi cao gót từ thương hiệu Kaleea

  2. "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp "- Trích câu danh ngôn nổi tiếng của LaBruyere để thay lời của Juno - những người góp phần tôn vinh, khơi dậy vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam.


    Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…


    Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới... Juno cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý…để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Juno.


    Khi mua hàng với số lượng nhiều, bạn sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.
    Bạn vui lòng liên hệ Juno để được hỗ trợ trực tiếp qua số điện thoại: 1800 1162


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 129 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 385 Quang Trung, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
    • ...
    • https://juno.vn/blogs/cua-hang-ha-noi

    Điện thoại: 1800 1162

    Email: cskh@juno.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/giayjuno/?ref=page_internal

    Website: https://juno.vn/

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  3. Dù các shop giày nữ tại Hà Nội tràn ngập thị trường, nhưng Sexy Shoes vẫn được nhiều chị em tin yêu. Shop chuyên cung cấp sản phẩm hàng xuất khẩu chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý. Bạn sẽ bị mê hoặc ngay khi bước chân vào đây. Những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc nằm ngay ngắn đẹp mắt khiến bạn không thể rời mắt. Giá sỉ vô cùng ưu đãi nên được khá nhiều shop mua lại.


    Sức hút Sexy Shoes không chỉ bởi chất lượng tốt, kiểu dáng thời trang mà còn ở mức giá bán vô cùng hấp dẫn. Nếu đã từng mua hàng tại các store, bạn sẽ thấy cùng một loại giày, boot đông như vậy, giá sản phẩm tại Sexy Shoes sẽ rẻ hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0388 988 826

    Facebook: https://www.facebook.com/SexyShoes.GiayXuatXin/?rc=p

    Gọi điện
    Giày tại Sexy Shoes.
    Giày tại Sexy Shoes.
    Một số mẫu khác.
    Một số mẫu khác.
    Thị Vân Bùi 2019-09-10 10:31:27
    B ơi co giấy cao gót giá rẻ không mịnh muôn giá sỉ
  4. Có rất nhiều cái tên quen thuộc thuộc khác trên thị trường giày sỉ. Nhưng một trong những địa chỉ giày sỉ có mẫu mã đa dạng cũng như thiết kế hiện đại hợp xu hướng thì không thể không nhắc đến Nupa's House. Không gian tại Nupa's House rất được lòng các chị em bởi sự trang nhã và tinh tế của mình. Đến Nupa's House, không những bạn sẽ được mua sắm với giá cả phải chăng mà bạn còn được trải nghiệm một không gian mua sắm xinh xắn. Ngoài ra, cách phục vụ của mọi người tại Nupa's hết sức tận tâm và chu đáo, luôn đảm bảo chất lượng trải nghiệm mua sắm của khách hàng ở mức tốt nhất có thể.


    Giày Nupa's House là đầu mối chuyên bỏ sỉ cho các cửa hàng, các chợ đầu mối nhỏ lẻ trên các tỉnh. Giày dép ở Nupa's House không những nhiều mẫu mã đẹp mà màu sắc còn bắt mắt, hợp với thời trang 2018 mà giá cả lại cực kỳ rẻ.
    Đến cả Lọ Lem cũng không thể từ chối những mẫu giày ở Nupa's House. Không những màu sắc và thiết kế vô cùng đẹp mắt mà giá cả còn rất hợp lý. Sản phẩm tại Nupa’s House đảm bảo sẽ làm hài lòng cả người khó tính nhất.


    Bởi vậy, nếu bạn đang cân nhắc một số địa chỉ để lấy sỉ giày. Thì cái tên Nupa's House là một trong những địa điểm dừng chân rất đáng để bạn cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 1B, Ngõ 157, Chùa Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0984 048 407

    Email: nhungtran2205@hotmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/NupaShoes/

    Gọi điện
    Giày Nupa's House.
    Giày Nupa's House.
    Cửa hàng giày Nupa's House.
    Cửa hàng giày Nupa's House.
  5. Với sự uy tín từ mảng kinh doanh áo quần thời trang nên khi phát triển thêm mảng giày dép. Better Shoes nhanh chóng trở thành địa chỉ mua giày nữ đẹp giá rẻ nhiều chị em tin tưởng. Giày dép của Better Shoes luôn cập nhập theo xu hướng mới nhanh chóng. Sự đa dạng về mẫu mã từ sneaker đến giày cao gót, sandals, giày bệt nên không khó để chị em chọn được đôi giày vừa ý sỉ đa dạng các loại giày dép khác nhau luôn mang đến cho khách sỉ ưu đãi đặc biệt khi mua với số lượng lớn.

    Phong cách giày dép mà Better Shoes hướng tới là sự đơn giản, thanh lịch, nữ tính và có cả chút năng động nữa. Những ai yêu thích phong cách ăn mặc kiểu Hàn Quốc thì Better Shoes là điểm dừng chân lí tưởng cho bạn.


    Ngoài ra Better Shoes cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại vào các dịp lễ và ngày đặc biệt trong năm. Các chương trình giảm giá của Shop vào những ngày này rất đa dạng, mức khuyến mại lên đến 50%/sản phẩm. Bởi vậy nếu bạn có ý định mua sỉ tại shop thì cũng nên để ý các ngày lễ lớn để nhận được ưu đãi tối ưu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, Ngõ Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0966 391 989

    Email: bettershoes.vn@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/bettershoes/

    Shopee: https://shopee.vn/better.shoes.official

    Lazada: www.lazada.vn/shop/better-shoes-1608268613

    Gọi điện
    Better Shoes
    Better Shoes
    Better Shoes
    Better Shoes
  6. Babiday Store là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày lớn nhất cho thị trường nội địa và nước ngoài. Sản phẩm của Babiday Store đã đạt được danh hiệu danh dự Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm. Các kiểu dáng sản phẩm luôn thay đổi để theo kịp thị hiếu và thời trang của khách hàng, thông qua kỹ thuật tạo mẫu trên máy vi tính, nghiên cứu các danh mục thời trang nước ngoài.


    Ðặc biệt nghiên cứu trên các mẫu thiết kế giày do Giám đốc Babiday Store thực hiện qua những chuyến đi du lịch, các cuộc hội chợ, triển lãm và các nghiên cứu sản phẩm da và giả da tại Ấn Ðộ, Pháp Italy và các nước châu Âu khác. Đặc biệt với giá sỉ vô cùng ưu đãi mẫu mã đa dạng và phong phú cùng với chất lượng hoàn toàn tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Biệt thự số 18, ngõ 18, đường Hàm Nghi, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0985 739 949

    Email: contact@babiday.com

    Facebook: https://www.facebook.com/babidaycom/?ref=page_internal

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/babiday-store?t=store

    Gọi điện
    Một góc bên trong của hàng do chính Babiday Store mở.
    Một góc bên trong của hàng do chính Babiday Store mở.
    Giày nam da cao cấp từ thương hiệu Babiday Store.
    Giày nam da cao cấp từ thương hiệu Babiday Store.
  7. Chợ Đồng Xuân được biết điến là một chợ đầu mối lớn nhất nhì Hà thành. Hàng hóa ở đây rất nhiều chủng loại, mẫu mã đẹp, phù hợp với mọi sở thích, mọi đối tượng. Giày dép ở Chợ Đồng Xuân rất khó để tìm kiếm ở các chợ bán lẻ thông thường nên hàng hóa ở đây đã trở thành thương hiệu.


    Mọi người sẽ được thỏa sức khám phá giày dép từ nhiều nguồn đầu mối khác nhau, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo nguyên gốc, số loại sản phẩm khác nhau lên đến hàng trăm hàng ngàn. Các bạn có thể vừa ở nhà vừa lựa chọn ngay cho mình những món hàng độc nhất mà chỉ ở Chợ Đồng Xuân mới có, thật là tuyệt vời. Mà với giá sỉ cực kì rẻ đặc biệt mẫu giày dép đẹp nhất, mới nhất, và hợp thời trang nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Đồng Xuân, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Mẫu mã vô cùng đa dạng
    Mẫu mã vô cùng đa dạng
    Các kiểu dáng đa dạng tại đây
    Các kiểu dáng đa dạng tại đây
  8. Chợ Ninh Hiệp là chợ đầu mối sỉ giày dép lớn nhất ở Hà Nội cũng như trên toàn miền Bắc. Vị trí của chợ là nằm ở khu vực ngoại thành Hà Nội, gần Bắc Ninh. Đây là địa điểm lựa chọn hàng đầu với các chủ shop thời trang, các chị em phụ nữ bắt đầu tập tành kinh doanh hay bán hàng online nghĩ tới khi có ý định kinh doanh bán buôn giầy dép ở hà nội.


    Chợ Ninh Hiệp mở cửa từ 7-18 giờ chiều hàng ngày. Tuy nhiên với một số người mua bán có kinh nghiệm tại khu chợ đầu mối này thì nếu bạn muốn mua được những mặt hàng bán buôn giày dép đẹp giá rẻ thì bạn nên đi sớm vì những người chủ bán hàng tại đây quen khách buôn thường lấy buổi sáng. Lấy sỉ giày dép giá rẻ ở chợ Ninh Hiệp vào buổi sáng sẽ được đón tiếp chu đáo hơn một phần là do buổi sáng ít khách và mở hàng cho shop.


    Nguồn hàng tại chợ Ninh Hiệp vô cùng phong phú về kiểu dáng, mẫu mã chủng loại và cả về giá cả nữa. Một mẹo cho bạn là trước khi mua hàng thì bạn nên khảo giá tại nhiều cửa hàng khác nhau hoặc trao đổi với những người kinh doanh giày dép khác để biết về giá cả của những mặt hàng mình muốn mua để không bị "hớ" khi mua hàng.


    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
    Địa chỉ: Làng Nành, X. Ninh Hiệp, H. Gia Lâm, TP. Hà Nội (cách trung tâm Hà Nội 25km)

    Một góc nhỏ tại gian hàng chợ Ninh Hiệp
    Một góc nhỏ tại gian hàng chợ Ninh Hiệp
    Một góc nhỏ tại gian hàng chợ Ninh Hiệp
    Một góc nhỏ tại gian hàng chợ Ninh Hiệp
  9. Đến với ngành giày da xuất khẩu và thời trang bằng tình yêu và niềm đam mê mang cái đẹp và sự tự tin tới mỗi khách hàng. Mỗi đương kim mũi chỉ đều chứa một trách nhiệm lớn lao của đội ngũ nhân viên cũng như nhân công lao động tại xưởng.


    Tại xưởng Giày Tùng Anh đội ngũ nhân viên sản xuất lành nghề, kinh nghiệm dày dặn và đặt trái tim mình vào trong từng sản phẩm. Xưởng sản xuất có quy mô lớn, đội ngũ nhân công lành nghề, không ngừng sáng tạo mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp nhất đón đầu xu hướng thời trang của thị trường hiện nay.


    Với hơn 10 năm xuất hiện trên thị trường, các mẫu giày do Giày Tùng Anh gia công thiết kế được đông đảo người dùng yêu mến và tin tưởng. Với hệ thống đại lý trên 10.000 đại lý và ngày một tăng thêm đã khẳng định chất lượng và vị thế vững chắc của Giày Tùng Anh.


    Xưởng Giày Tùng Anh là đơn vị thiết kế, sản xuất và bán buôn giày dép hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống nhà máy sản xuất cùng trang thiết bị hiện đại. Mỗi năm, Giày Tùng Anh thiết kế và cho ra đời hàng nghìn mẫu giày dép công sở, giày dép đi chơi, giày dép dự tiệc... đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và giá thành, là đơn vị uy tín nhiều năm cung cấp sỉ giày cho thị trường nội địa và xuất khẩu.


    Bởi vậy, nếu bạn muốn tìm một đơn vị chuyên nghiệp để nhập sỉ giày dép, thì xưởng Giày Tùng Anh là một trong nhưng cái tên mà bạn nên cân nhắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0399 612 317
    Email: Contact@giayvietnamxuatkhau.vn
    Website: https://giayvietnamxuatkhau.vn/

    Gọi điện
    Một số mẫu giày cao gót tại xưởng Tùng Anh
    Một số mẫu giày cao gót tại xưởng Tùng Anh
    Một số mẫu giày bệt do xưởng Tùng Anh sản xuất
    Một số mẫu giày bệt do xưởng Tùng Anh sản xuất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy