Top 5 Địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất tỉnh Phú Yên

Huỳnh Nơ 170 0 Báo lỗi

Rèm cửa như một món nội thất trang trí, tô điểm cho không gian của ngôi nhà mang lại những may mắn, hạnh phúc cho gia đình. Chính vì vậy, muốn sở hữu những ... xem thêm...

  1. Rèm cửa Thiên Quý là một trong những đơn vị hàng đầu tại Phú Yên may các sản phẩm rèm cửa cao cấp. Rèm cửa Thiên Quý đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các sản phẩm rèm cửa của Thiên Quý được sản xuất từ những chất liệu cao cấp như: vải, gỗ, nhôm,... đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và chống nắng chống nóng hiệu quả. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Thiên Quý sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


    Rèm cửa Thiên Quý cung cấp đa dạng các loại rèm cửa, từ rèm vải, rèm roman, rèm sáo, rèm lá dọc, rèm cửa cuốn,... với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu trang trí cho các không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,... Các sản phẩm của Thiên Quý đều được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự phù hợp với không gian và đặc điểm của từng công trình. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những rèm cửa chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, Thiên Quý đã đạt được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Mỹ Thành, Hòa Thắng, Huyện Phú Hòa, Phú Yên
    • 203 Nguyễn Tất Thành, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0934 098 124
    Email: thienquycurtain@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RemgiareThienQuy/
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Rèm cửa Thiên Quý
    Rèm cửa Thiên Quý
    Rèm cửa Thiên Quý
    Rèm cửa Thiên Quý

  2. Rèm sáo Phương Dung là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp tại Phú Yên trong lĩnh vực may và cung cấp rèm sáo cho các công trình, các căn hộ, nhà ở...


    Rèm sáo Phương Dung đã đưa ra những giải pháp thiết kế và sản xuất độc đáo, sáng tạo, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Các sản phẩm rèm sáo của Phương Dung được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Cửa hàng may rèm sáo Phương Dung cung cấp đa dạng các loại rèm sáo, từ rèm sáo tre, rèm sáo nhựa, rèm sáo gỗ... với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Các sản phẩm của Phương Dung được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự phù hợp với không gian và đặc điểm của từng công trình.


    Ngoài ra, cửa hàng may rèm sáo Phương Dung còn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn và thiết kế miễn phí, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, Phương Dung đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoà Vinh, Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0906 563 898
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Rèm sáo Phương Dung
    Rèm sáo Phương Dung
    Rèm sáo Phương Dung
    Rèm sáo Phương Dung
  3. May rèm Thúy Tài là một trong những địa chỉ may rèm cửa uy tín và chuyên nghiệp tại Phú Yên. May rèm Thúy Tài đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong những năm qua.

    Các sản phẩm rèm cửa của Thúy Tài được sản xuất từ các chất liệu cao cấp để đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền. Thúy Tài cung cấp đa dạng các loại rèm cửa, từ rèm vải, rèm sáo, rèm lá dọc, rèm roman... với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Các sản phẩm của Thúy Tài đều được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự phù hợp với không gian công trình nhà ở và sở thích của khách hàng.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm, May rèm Thúy Tài cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Khách hàng của Thúy Tài sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Giá cả ở đây khá cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng và dịch vụ sau bán chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL29, Hoà Bình 1, Tây Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7357 0054

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Nội thất màn rèm Thủy Nhã Long Hoa là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm về màn rèm, giàn phơi, và các thiết bị trang trí nội thất tại Phú Yên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Thủy Nhã Long Hoa đã trở thành một trong những thương hiệu may rèm uy tín và được khách hàng tin tưởng.


    Các sản phẩm màn rèm của Thủy Nhã Long Hoa được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền, phù hợp với các không gian nội thất hiện đại. Ngoài ra, Thủy Nhã Long Hoa còn cung cấp các loại rèm như: rèm vải, rèm cửa cuốn, rèm roman, rèm lá dọc, rèm sáo... phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Thủy Nhã Long Hoa cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ hậu mãi tốt nhất, và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ may rèm nào uy tín tại Phú Yên thì hãy ghé đến đây ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoà Trị, Phú Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0399 004 010

    Gọi điện
    Nội thất màn rèm Thủy Nhã Long Hoa
    Nội thất màn rèm Thủy Nhã Long Hoa
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Rèm cửa cao cấp Hiệp Thành được xem là một trong những địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất tỉnh Phú Yên. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa cao cấp. Rèm cửa cao cấp Hiệp Thành đã trở thành một trong những đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu về chất lượng sản phẩm rèm được may, giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, Rèm cửa cao cấp Hiệp Thành đã đạt được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng trong suốt nhiều năm qua.


    Sản phẩm rèm cửa của Hiệp Thành được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và chống nắng chống nóng hiệu quả. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Hiệp Thành sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hiệp Thành cung cấp đa dạng các loại rèm cửa, từ rèm vải, rèm roman, rèm sáo, rèm lá dọc, rèm cửa cuốn,..v.v.. với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu trang trí cho các không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Lê Lợi, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7625 5123 & 0983 371 569
    Email: remcuaphuyen82@gmail.com

    Gọi điện
    Rèm cửa cao cấp Hiệp Thành
    Rèm cửa cao cấp Hiệp Thành
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy