Top 7 Địa chỉ mua máy đo nồng độ oxy trong máu chất lượng và uy tín nhất Hà Nội

Thu Hoai 2294 0 Báo lỗi

Máy đo nồng độ oxy là thiết bị được sử dụng để theo dõi độ bão hòa oxy của một người một cách nhanh chóng và dễ dàng. Có thể đo mức oxy trong máu, cụ thể là ... xem thêm...

  1. Top 1

    iMediCare

    Công ty Cổ phần thiết bị y tế và công nghệ Việt Mỹ - iMediCare quyết tâm sẽ trở thành nhà cung cấp hàng đầu và tin cậy nhất về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Để đạt được mục tiêu đó, iMediCare đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên có kiến thức sâu và giàu kinh nghiệm về các thiết bị và sản phẩm mà công ty cung cấp. Hơn nữa, với tinh thần tận tâm phục vụ, đội ngũ nhân viên của iMediCare sẽ luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ và phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất tại mọi thời điểm.


    Đồng thời, là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam các thiết bị y tế mang thương hiệu iMediCare như máy đo huyết áp tự động, máy tạo Oxy, máy đo nồng độ oxy, nhiệt kế điện tử, máy xông họng, đệm hơi chống lở loét.. và các thiết bị chăm sóc sức khoẻ gia đình khác, Việt Mỹ đã và đang hợp tác chặt chẽ với Polaris Singapore trong việc ngày càng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với những công nghệ hiện đại nhất.

    Với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc, với chính sách bảo hành dài hạn và thuận tiện, với những sản phẩm chất lượng cao, với giá thành hợp lý, iMediCare mong muốn sẽ được hợp tác và phục vụ tất cả các khách hàng là các nhà phân phối, các nhà thuốc, các phòng khám và các khách hàng khác trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 19006 33985
    Email: info@iMediCare.vn
    Website: https://imedicare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thietbiyteimedicare
    iMediCare
    iMediCare
    iMediCare
    iMediCare

  2. Máy đo nồng độ oxy điện tim là thiết bị dùng để đo sự bão hòa oxy (SpO2) trong mạch máu và nhịp tim, thiết bị này giúp phát hiện hiện tượng thiếu oxy trong máu và nhịp tim bất thường để có cách xử lý nhanh chống và kịp thời. Đặc biệt thiết bị đo nồng độ oxy trong máu này rất tiện dụng vì máy có kích thước nhỏ gọn, rất dễ sử dụng ngoài ra còn có những tính năng nổi bật, sản phẩm rất phù hợp cho việc sử dụng ở gia đình cũng như các phòng khám. Và nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này tại Hà Nội thì có thể ghé đến Siêu thị Y tế.


    Tại Siêu thị Y tế có bán các sản phẩm như:

    • Máy đo nồng độ oxy
    • Máy tạo oxy
    • Máy trợ thở
    • Ống nghe y tế
    • Thiết bị đo huyết áp
    • Máy đo huyết áp chuyên dụng

    Một số máy đo nồng độ oxy tại Siêu thị Y tế như:

    • Máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2 FS20D
    • Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 Wellmed
    • Máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2 & nhịp tim Jumper JPD-500E
    • Máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2 Heal Force Prince-100A
    • ....


    Công ty cổ phẩn Siêu thị Y tế với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị y tế gia đình toàn quốc. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm máy đo nồng độ oxy trong máu tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 183 Hà Kế Tấn, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 26C Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 1 Trung Yên 14, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 999 929 & 028 7309 4499
    Email:
    marketing1@sieuthiyte.vn
    Website:
    https://sieuthiyte.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiyte.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị Y tế
    Siêu thị Y tế
    Siêu thị Y tế
    Siêu thị Y tế
  3. Top 3

    Thiết Bị Y Tế Việt Hà

    Gọi điện

    Thiết bị y tế Việt Hà hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, bán lẻ trang thiết bị y tế phục vụ cho phòng khám, bệnh viện và thiết bị y tế thiết yếu dành gia đình.Với phương châm đem đến cho khách hàng những sản phẩm nhập khẩu chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Không chỉ kinh doanh sản phẩm chất lượng chúng tôi còn mong muốn mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình điều trị cũng như sử dụng sản phẩm.


    Thiết bị y tế Việt Hà cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng đầy đủ chứng từ, hóa đơn, nguồn gốc xuất xứ. được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín, bên cạnh đó công ty luôn đề cao chất lượng dịch vụ, hậu mãi và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Công ty có tổng đài hoạt động liên tục 24/24h để kịp thời giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và kịp thời hỗ trợ khi cần thiết.


    Thiết bị y tế Việt Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt và là đối tác chiến lược của hầu hết các nhãn hàng lớn như Beurer, Philips, Omron, Yuwell, Panasonic,… Các sản phẩm của thiết bị y tế Việt Hà đều được bảo hành chính hãng tại Việt Nam, được đổi mới nếu hư hại trong quá trình vận chuyển, ngoài ra công ty còn tư vấn, hỗ trợ khách hàng sửa chữa sản phẩm khi hết thời gian bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11A Ngõ 2 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0834 362 888
    Email: thietbiytevietha@gmail.com
    Website: https://viha.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thietbiytevietha
    Gọi điện
    Thiết Bị Y Tế Việt Hà
    Thiết Bị Y Tế Việt Hà
    Thiết Bị Y Tế Việt Hà
    Thiết Bị Y Tế Việt Hà
  4. Top 4

    Nhà Thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Trực thuộc Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT – thành viên Tập đoàn FPT, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Với hơn 1000 nhà thuốc tại hơn 63 tỉnh thành (cuối năm 2022), FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,....


    Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng:

    • Đúng thuốc
    • Đúng liều
    • Đúng cách
    • Đúng giá


    Tất cả sản phẩm thiết bị y tế như máy đo nồng độ oxy, máy đo huyết áp,.... tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết. Bên cạnh đó, nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ từ những điều nhỏ nhất, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

    • Tư vấn thuốc nhanh
    • Hỗ trợ đổi trả cho các đơn hàng trong vòng 30 ngày
    • Giao hàng tận nơi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 365 Xuân Khanh, Xuân Khanh, Sơn Tây, Hà Nội
    • 01 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 100 Tân Ấp, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 1800 6928
    Email: Fpt.Longchau@fpt.com
    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau
    Gọi điện
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
  5. Top 5

    Nhà Thuốc An Khang

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2002, nhà thuốc An Khang - thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG) là một trong những chuỗi bán lẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm tận tâm phục vụ. Đến nay nhà thuốc An Khang đã có hơn 500 nhà thuốc đạt chuẩn GPP rải khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam.


    Đến với nhà thuốc An Khang, ngoài việc tìm mua máy đo nồng độ oxy, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tình của đội ngũ dược sĩ được đào tạo chuyên nghiệp. Khách hàng được sử dụng miễn phí các dịch vụ thăm khám sức khỏe cơ bản như: cân, đo huyết áp. Ngoài ra, nhà thuốc còn phát triển website chính thức, website của nhà thuốc cung cấp các thông tin về sức khỏe, cũng như các sản phẩm đang được bày bán tại nhà thuốc, cách điều trị và phòng tránh những bệnh nguy hiểm.

    Nhà thuốc An Khang với cam kết đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp cho khách hàng:

    • Thuốc và các thiết bị y tế chính hãng 100%, được chứng nhận bởi cơ quan kiểm nghiệm.
    • Được phục vụ tận tình, nhanh chóng, vui vẻ.
    • Được tư vấn trực tiếp bởi các dược sĩ chuyên môn cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 16 Hoàng Hoa Thám, Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội
    • 244 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 373 - 375 Đại Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc
    Điện thoại: 1900 1572
    Website: https://www.nhathuocankhang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom
    Gọi điện
    Nhà Thuốc An Khang
    Nhà Thuốc An Khang
    Nhà Thuốc An Khang
    Nhà Thuốc An Khang
  6. Công ty thiết bị y tế Phương Mai thành lập từ năm 2008, Công ty thiết bị y tế Phương Mai là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế tại Việt Nam. Sứ mệnh của Phương Mai là mang đến cho người tiêu dùng, các bệnh viện, phòng khám những thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao sức khỏe xã hội. Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh trong hơn 10 năm phát triển. Công ty thiết bị y tế Phương Mai là đối tác phân phối của nhiều hãng sản xuất thiết bị y tế lớn với công nghệ mới nhất trên thế giới.


    Các sản phẩm nổi bật tại đây gồm:

    • Máy tạo oxy
    • Máy đo nồng độ oxy
    • Máy đo đường huyết
    • Máy Đo Huyết Áp
    • Máy Xông Khí Dung
    • ...

    Trong suốt hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, thiết bị y tế Phương Mai đã và đang phát triển vượt bậc, vươn xa trên cả ba miền: Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam của Việt Nam nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Với hệ thống kho bãi chuyên nghiệp, mạng lưới hỗ trợ kỹ thuật gồm các kỹ thuật viên tay nghề cao, thiết bị y tế Phương Mai luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0983 062 890 & 0911 680 588

    Email: phuongmaitbyt@gmail.com

    Website: https://thietbiytephuongmai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ThietbiytePhuongMai.HaNoi

    Gọi điện
    Công ty Thiết bị y tế Phương Mai
    Công ty Thiết bị y tế Phương Mai
    Công ty Thiết bị y tế Phương Mai
    Công ty Thiết bị y tế Phương Mai
  7. Mọi hoạt động của Meditek Việt Nam đều hướng tới trở thành thương hiệu dẫn đầu trong cung cấp thiết bị y tế cho mỗi gia đình và cho các bệnh viện trong cả nước. Meditek không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành đối tác uy tín và đáng tin cậy nhất tất cả mọi người.


    Meditek là sự kết hợp giữa công nghệ và dịch vụ sức khỏe với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng, phòng khám và bệnh viện những vật tư, thiết bị y tế hiện đại với chất lượng an toàn. Meditek mong muốn tiếp cận và chia sẻ các giải pháp công nghệ và dịch vụ hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất. Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng với tất cả kinh nghiệm và sự nỗ lực để khẳng định thương hiệu, Meditek luôn luôn xây dựng và tăng cường mối quan hệ tốt đẹp lâu dài với khách hàng bằng sự tin tưởng, tôn trọng và hợp tác.


    Sản phẩm của Meditek tập trung cung ứng máy móc, y cụ, hoá chất và tất cả các dụng cụ tiêu hao:

    • Thiết bị y tế gia đình: cân sức khỏe, máy massage, máy đo huyết áp,...
    • Thiết bị phòng khám và bệnh viện: giấy điện tim, máy siêu âm xách tay,.....
    • Y tế chuyên dụng: máy đo nồng độ oxy, máy tạo oxy,....
    • Dây, Băng, Gạc Phẫu Thuật
    • Hóa chất
    • Chăm sóc sức khỏe cá nhân
    • Các mặt hàng và chăm sóc sức khỏe khác


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102E9 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: 0917 697 624 & 0358 631 688
    Email: info.meditekvn@gmail.com
    Website: https://bachhoayte.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bachhoayte365
    Gọi điện
    Bách Hoá Ytế
    Bách Hoá Ytế
    Bách Hoá Ytế
    Bách Hoá Ytế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy