Top 8 Địa chỉ sửa chữa máy in uy tín tại Hà Nội

Hà Ken 15671 1 Báo lỗi

Máy in trở nên phổ biến và quen thuộc đối với đời sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng một chiếc máy in có thể mắc rất nhiều lỗi khác ... xem thêm...

  1. Máy in là một công cụ không thể thiếu được trong kinh doanh của doanh nghiệp, công ty hay hộ gia đình. Tùy vào mục đích sử dụng. Nhiều hay ít trong việc in ấn để phục vụ công việc. Mực in, các linh kiện của máy in sử dụng cũng sẽ bị hao mòn theo thời gian. Dẫn đến các lỗi như kẹt giấy, không cuốn được giấy, bản in bị lem nhem, máy không in được… Bạn biết đấy, chẳng có gì khó khăn khi bạn gọi điện cho một dịch vụ sửa máy in ở Hà Nội, nhưng lại không dễ dàng để bạn tin tưởng về chất lượng cũng như độ uy tín mà dịch vụ đó mang lại. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Maytinhtrananh.vn chính xác là cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn khi máy in gặp phải những sự cố kể trên.


    Maytinhtrananh.vn có trụ sở chính tại số 133 Thái Hà cùng 2 chi nhánh khác tại Hà Nội, là nơi chuyên sửa chữa máy tính, sửa máy in, đổ mực máy in tại nhà, có nhiều năm kinh nghiệm và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều các khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.


    Maytinhtrananh.vn đảm nhận sửa chữa tất cả các loại máy in, máy in màu, máy in đen trắng, máy in đa năng, máy in đơn năng, máy in phun màu, hay máy in laser, có thể hỗ trợ bạn:

    • Đổ mực in tại nhà: đổ mực cho tất cả các dòng máy in khi có yêu cầu, hoặc là thay hộp mực màu (bắt buộc) với những trường hợp không thể đổ mực, hoặc không thể tiếp tục đổ mực. Thay chíp và đổ mực dành cho những mã máy in bắt buộc phải thay chíp khi đổ mực, hoặc với máy in laser màu.
    • Thay trống máy in tại nhà cho các dòng máy in laser, dòng máy in màu laser.
    • Thay gạt máy in tại nhà cho các dòng máy in laser, máy in laser màu.
    • Thay trục từ cho máy in laser, máy in laser màu.
    • Thay trục cao su cho máy in laser và máy in laser màu tại nhà.
    • Thay hộp mực máy in
    • Thay hộp quang máy in
    • Thay main máy in
    • Thay lô ép máy in
    • Thay lô sấy máy in
    • Thay lô cuốn giấy máy in
    • Thay vỏ máy in
    • Thay dây nguồn, dây usb máy in…
    • Khay khay đỡ giấy của máy in…
    • Thay thanh nhiệt máy in..
    • Thay cơ cuốn giấy của máy in
    • Thay bộ tiếp mực ngoài cho máy in
    • Thay chíp máy in
    • Reset máy in brother, máy in màu, máy in phun màu

    Ngoài ra, Maytinhtrananh.vn còn là nơi phân phối may in cũ giá rẻ bền, đẹp, giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn từ 3 tháng, 6 tháng đến 12 tháng tuỳ từng dòng máy in. Bạn sẽ có những ưu điểm như sau khi sử dụng máy in cũ của máy tính Bách khoa:

    • Được bảo hành dài hạn, bảo hành tại nhà (3, 6, 12 tháng tuỳ mã máy)
    • Tiết kiệm được 2/3 chi phí so với mua máy mới
    • Được cài đặt miễn phí tại nhà vào máy của gia đình bạn, hoặc máy tính của công ty bạn
    • Được hỗ trợ cài đặt từ xa khi có thêm máy tính khác cần chia sẻ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở chính: Số 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Chi nhánh 1: Số 183, Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Chi nhánh 2:
    Số 161 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 668 12334 & 0973 997 689 & 0964 997 689
    Website:
    https://maytinhtrananh.vn

    Gọi điện
    Dịch vụ sửa máy in của Maytinhtrananh.vn
    Dịch vụ sửa máy in của Maytinhtrananh.vn
    Dịch vụ sửa máy in của Maytinhtrananh.vn
    Dịch vụ sửa máy in của Maytinhtrananh.vn

  2. Hiện nay các dịch vụ sửa chữa tại nhà như: sửa máy giặt, sửa điều hòa, sửa máy bơm nước, sửa máy tính, sửa laptop... đã trở thành những dịch vụ tất yếu cần thiết với các gia đình, văn phòng, công ty, tổ chức tại Hà Nội đang sử dụng bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại và đương nhiên dịch vụ sửa máy in tại Hà Nội cũng không ngoại lệ.


    Công ty TNHH TM và PT công nghệ Siêu Việt khác với những công ty trong ngành đó là chủ yếu cung cấp dịch vụ qua tư vấn online bằng các công cụ như Teamviewer, Skype, Viber, Zalo ... hoặc trực tiếp qua điện thoại để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian.

    Với đội ngũ kỹ sư do chính hãng HP đào tạo, nhiều kinh nghiệm, Công ty TNHH TM và PT công nghệ Siêu Việt chuyên nhận các hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng hệ thống mạng, máy tính, máy in, máy photocopy,… đảm bảo uy tín chất lượng. Ngoài ra, dịch vụ sửa chữa máy in của Siêu Việt còn bảo hành tận nơi sau khi sửa chữa vì thế Siêu Việt được rất nhiều khách hàng tin cậy và tạo uy tín của mình trên thị trường Hà Nội và khu vực lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/87 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3754 0889 & 024 3755 2311 & 024 3745 0089
    Email: sieuviet@sivitech.com.vn
    Website: sivitech.com
    Fanpage: www.facebook.com/congnghesieuviet
    Gọi điện
    Công ty TNHH  TM và PT công nghệ Siêu Việt
    Công ty TNHH TM và PT công nghệ Siêu Việt
    Công ty TNHH  TM và PT công nghệ Siêu Việt
    Công ty TNHH TM và PT công nghệ Siêu Việt
  3. Trong quá trình vận hành máy in không tránh khỏi việc máy móc bị hao mòn linh kiện, vật tư tiêu hao, hết mực... làm cho máy in hoạt động không ổn định, giảm hiệu suất công việc, gây phiền toái cho người sử dụng. Nắm bắt được xu thế đó Trung tâm máy văn phòng Hà Bắc đã đào tạo được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ khắc phục, sửa máy in cho khách hàng hoạt động tốt như lúc mới mua.


    Hiện nay trên thị trường có nhiều hàng nhái, hàng giả, hàng trôi nổi kém chất lượng, nếu không chọn đúng nơi cung cấp dịch vụ uy tín không những khiến bản thân mất tiền mà còn mất thời gian, hỏng thêm các linh kiện khác trong máy in, vì thế Trung tâm máy văn phòng Hà Bắc luôn cam kết cung cấp linh kiện sửa máy in chính hãng, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cao.

    Với những lỗi đơn giản kỹ thuật sẽ tiến hành hỗ trợ sửa chữa tại chỗ.


    Trong trường hợp máy in cần thay thế linh kiện, công ty sẽ báo giá cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý về giá cả thì khi đó Hà Bắc sẽ tiến hành thay thế vật tư linh kiện để thiết bị hoạt động trở lại bình thường. Thủ tục thanh toán đơn giản, có đầy đủ hóa đơn tài chính và các loại chứng từ, giấy tờ theo yêu cầu của khách hàng. Chính vì lý do đó Trung tâm máy văn phòng Hà Bắc ngày càng khẳng định được vị trí của mình lĩnh vực sửa chữa máy in đang ngày càng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 51/94 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 99 Pháo đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Ngõ 41 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 553 353
    Email: mayvanphonghabac@gmail.com
    Website: mucinhanoi365.com
    Gọi điện
    Hà Bắc cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in uy tín, chất lượng
    Hà Bắc cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in uy tín, chất lượng
    Trung tâm máy văn phòng Hà Bắc
    Trung tâm máy văn phòng Hà Bắc
  4. Trước nhu cầu ngày càng lớn của thị trường, các đơn vị sửa chữa máy in chuyên nghiệp ra đời ngày càng nhiều với chất lượng, giá cả và cách thức hoạt động khác nhau. Trong đó Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội là một trong những đơn vị chuyên sửa chữa máy in, máy photocopy, máy scan, fax,... đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực máy văn phòng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa máy in chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất.


    Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội cam kết: Thời gian sửa chữa 24/24h nên khách hàng không phải chờ đợi lâu, giá cả dịch vụ hợp lý nhất, các linh kiện thay thế chất lượng tốt nhưng giá thành rẻ. Mọi chi tiết máy in sẽ được đảm bảo nguyên vẹn, khi nhân viên mang máy in về sửa chữa sẽ cung cấp cho khách hàng máy in khác tạm thời để sử dụng. Dịch vụ bảo trì, bảo hành sau sửa chữa đảm bảo chất lượng nhất.


    Hãy đến với Công ty máy văn phòng Hà Nội khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc để được tư vấn, hỗ trợ và khắc phục sự cố kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DM7-5, Khu Đất Làng Nghề Vạn Phúc, 242 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 849 066
    Email: mayvanphong36@gmail.com
    Website: mayvanphonghd.com
    Giờ mở cửa:
    • 9:00 - 17:00 (thứ 2 - thứ 6)
    • 10:00 - 18:00 (thứ 7 & chủ nhật)
    Gọi điện
    Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội
    Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội
    Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội
    Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội
  5. Top 5

    Sửa chữa máy in 24h

    Gọi điện

    Sau hơn 10 năm triển khai mô hình dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà, đến thời điểm hiện tại Trung tâm sửa chữa máy in 24h đã phục vụ hơn 90.000 khách hàng là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp lớn, nhỏ tại khu vực Hà Nội. Để đáp ứng với nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà cần được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, sửa chữa máy in 24h có các chính sách hỗ trợ khách hàng giúp cho hệ thống máy in hoạt động hiệu quả nhất.

    Trung tâm sửa chữa máy in 24h
    luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, phục vụ nhanh chóng, sau 15 – 30 phút kỹ thuật của trung tâm sẽ có mặt tại nhà, công ty của khách hàng để khắc phục các lỗi một cách nhanh chóng. Với 22 cơ sở khắp các nội thành Hà Nội, trung tâm luôn đảm bảo thời gian tiếp nhận và xử lý nhanh nhất, đảm bảo sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng là đúng đắn. Đội ngũ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo được các yêu cầu về sửa chữa của mọi khách hàng. Cùng với tính thần nhiệt huyết trong công việc luôn đặt khách hàng lên hàng đầu sẽ cố gắng mang tới dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 8/140 tổ 1 Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
    • 3 ngõ 172/69 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 637 368 & 0915 097 368
    Email: mayin24h.vn@gmail.com
    Website: suachuamayin24.vn
    Gọi điện
    Trung tâm sửa chữa máy in 24h
    Trung tâm sửa chữa máy in 24h
    Trung tâm sửa chữa máy in 24h
    Trung tâm sửa chữa máy in 24h
  6. Gia Phát là đơn vị chuyên sửa các lỗi thuộc về máy in HP, Canon, Lexmark, Xerox, Samsung…, máy tính, máy photocopy, máy đếm tiền… Xử lý các sự cố thuộc về phần cứng máy in, máy chiếu, máy tính…


    Với nguồn linh kiện phong phú nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất như: Canon, Epson, HP, Brother, Samsung, Lexmark, Ricoh , Toshiba… hoặc những linh kiện thay thế của các hãng khá. Gia Phát luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau khi sửa chữa và được bảo hành từ 06 tháng đến 1 năm với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

    Gia Phát
    cam kết thời gian sửa chữa máy in tối đa là trong vòng 24 tiếng đối với trường hợp mang máy về công ty. Để đảm bảo cho công việc của bạn được diễn ra bình thường Gia Phát sẽ cho bạn mượn máy in có tính năng tương đương.Nếu sau khi sửa chữa máy in vẫn bị lỗi cũ, Gia Phát sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 40B Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 50B Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 36/148 Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội
    • 520 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 544 115 & 024 3902 5678 & 0974 975 555
    Website: www.suamayin115.vn
    Gọi điện
    Công ty TNHH công nghệ và dịch vụ Gia Phát
    Công ty TNHH công nghệ và dịch vụ Gia Phát
    Công ty TNHH công nghệ và dịch vụ Gia Phát
    Công ty TNHH công nghệ và dịch vụ Gia Phát
  7. Hoàng Quân là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy in, máy photocopy của các hãng như: CANON, HP, XEROX, RICOH,... nên Hoàng Quân cũng thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng đó là tiết kiệm được chi phí mà hiệu suất làm việc vẫn duy trì tốt. Vì vậy với việc đào tạo những kỹ thuật viên có chuyên môn cao nhất, chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, tại đây cung cấp dịch vụ sửa máy in tại nhà Hà Nội tốt nhất hiện nay.


    Các dịch vụ và sản phẩm mà công ty Hoàng Quân cung cấp: dịch vụ đổ mực máy in tại nhà, sửa máy in uy tín, đảm bảo, sửa máy photocopy số một hiện nay, dịch vụ sửa máy in màu, cung cấp và thay thế linh kiện máy văn phòng, cung cấp máy in laser, máy in màu,...

      Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đến trực tiếp nhà, cơ quan khi khách hàng có nhu cầu, tư vấn miễn phí, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng tiết kiệm chi phí và sử dụng linh kiện có chất lượng tốt cộng với giá thành sản phẩm hợp lý mà khách hàng thân thiết của Hoàng Quân rất nhiều đó là những văn phòng, công ty lớn trên địa bàn Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27/93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà nội
      Điện thoại: 0947 401 288 & 024 3566 8006
      Email: hoangquantechnology@gmail.com
      Website: mayvanphonghoangquan.vn
      Fanpage: www.facebook.com/www.mayvanphonghoangquan.vn
      Gọi điện
      Hoàng Quân vừa cung cấp máy vừa có dịch vụ sửa chữa máy in tốt nhất
      Hoàng Quân vừa cung cấp máy vừa có dịch vụ sửa chữa máy in tốt nhất
      Hoàng Quân
      Hoàng Quân
    • Công ty TNHH đầu tư TMDV Nam Thái là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, phân phối linh kiện thiết bị PC, Laptop, sửa chữa máy in, thi công lắp đặt mạng Lan, hệ thống camera giám sát,… khá uy tín tại khu vực Hà Nội.

      Với đội ngũ kỹ thuật viên sửa máy in luôn được khách hàng tin tưởng giao máy sửa chữa, khắc phục nhanh và đảm bảo máy in sử dụng cho công việc của khách hàng. Nếu chỉ là lỗi thông thường, Nam Thái sẽ hướng dẫn tự khắc phục tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Trường hợp lỗi không thể tự khắc phục, chỉ 20 phút sau khi tiếp nhận cuộc gọi, kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà để sửa cho khách hàng.


      Nam Thái cam kết tất cả linh kiện mà Nam Thái thay thế đều là chính hãng và giá cả thấp hơn giá thị trường. Báo giá trước khi sửa, dịch vụ bảo hành lâu dài, tận nhà, dịch vụ hậu mãi luôn được Nam Thái đặt lên hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • P.406 Tòa nhà B3, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • 41/26 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6291 2518 & 0904 924 934 & 0965 271 666
      Email: dichvunamthai@gmail.com
      Website: maytinhnamthai.com
        Gọi điện
        Nam Thái
        Nam Thái
        Công ty TNHH đầu tư TMDV Nam Thái
        Công ty TNHH đầu tư TMDV Nam Thái




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy