Top 5 Địa chỉ treo sa trễ uy tín nhất tại TP.HCM

Mặn Mặn 41 0 Báo lỗi

Vòng 1 là một điểm quyến rũ mê người trên cơ thể phái đẹp. Vì thế nên các chị em hầu như ai cũng muốn sở hữu dáng ngực tròn và đầy. Thế nhưng sẽ có lúc, chẳng ... xem thêm...

  1. Gần 13 năm thành lập và phát triển (từ 2010), cho đến nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã có chỗ đứng vững vàng trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp. Nhất là trong lòng khách hàng nữ, chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tại Kangnam được đánh giá là không nơi nào có thể thay thế.


    Slogan mà thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đề ra và luôn hướng đến đó chính là "Vẻ đẹp vượt qua mọi giấc mơ". Bệnh viện tin rằng dịch vụ mà mình cung cấp vừa đảm bảo chất lượng, ứng dụng lâu dài và còn an toàn, đem đến kết quả tốt nhất. Nhờ vậy, sau khi được "tân trang", khách hàng sẽ tự tin hơn về vẻ ngoài bản thân, tiếp đó là năng lực của mình, sau cùng sẵn sàng chinh phục mọi giấc mơ từng bị sự tự ti cản trở.


    Với dịch vụ treo sa trễ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, họ cam kết kết quả sẽ giúp phục hồi ngực chảy xệ và giảm xệ dến 80% chỉ trong vòng 2 tháng. Và tất nhiên là tuỳ vào tình trạng, dáng ngực của khách hàng, đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ đưa ra giải pháp phù hợp nhất.


    Là một thương hiệu uy tín nhiều năm, nên quy trình làm việc cũng như thăm khám, phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn công khai, minh bạch. Bạn tìm hiểu trước quy trình treo ngực sa trễ tại đây gồm những bước nào để chuẩn bị nhé:

    • Thăm khám và tư vấn
    • Đo,vẽ, tính toán tỉ lệ ngực sa trễ
    • Gây mê
    • Thực hiện treo sa trễ
    • Chăm sóc hậu phẫu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    666 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    0968 999 777 & 1900 6466
    Email:
    tuvan@kangnam.com.vn
    Website:
    http://benhvienthammykangnam.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Thammykangnam

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  2. Top 2

    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

    Gọi điện

    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là bệnh viện tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên ở Việt Nam. Đây là chuỗi hệ thống cũng cấp dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.


    Hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện, cam kết về chất lượng dịch vụ, bảo hành kết quả lâu dài cho khách hàng. Ở bệnh viện này cung cấp nhiều loại hình dịch vụ. Khách hàng có thẻ tham khảo từ thẩm mỹ mặt, điều trị các vấn đề về da, hay thẩm mỹ cơ thể (ngực, eo, mông).


    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á ưu tiên chất lượng, sự an toàn của khách hàng. Vì thế quy trình thẩm mỹ tại đây rất hiện đại và đặc biệt là bác sĩ luôn tỉ mỉ, khéo léo, cẩn thận trong từng bước thực hiện. Khả năng hồi phục nhanh, không biến chứng; an toàn tuyệt đối cùng với cam kết kết quả duy trì dài lâu chính là điều mà Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đảm bảo.


    Treo ngực sa trễ là thủ thuật chỉnh sửa vòng 1 có độ khó và tính phức tạp cao. Bác sĩ thực hiện phải bóc tách và cố định bầu ngực để cân đối với vóc dáng cơ thể của mỗi khách hàng. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á thì bạn yên tâm bởi người trực tiếp thực hiện quy trình treo sa trễ chính là đội ngũ bác sĩ có đầy đủ chuyên môn, kiến thức và kinh nghiệm thực tế nhiều năm. Dịch vụ treo sa trễ hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á chắc chắn sẽ giúp nàng thêm tự tin bởi sở hữu vóc dáng nóng bỏng theo cách an toàn, hiệu quả cao, khi đó nàng sẽ thêm phần thăng hoa trong sự nghiệp và cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP.HCM
    Điện thoại:
    0962 778 866 & 1900 6499
    Email:
    tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Website:
    https://benhvienthammydonga.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ThamMyDongA

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
  3. Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ treo sa trễ uy tín, nổi tiếng tại TP.HCM chắc chắn phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo. Đây là bệnh viện thẩm mỹ 5 sao chuẩn Hàn, một thương hiệu uy tín về chất lượng cũng như dịch vụ an toàn cho khách hàng.


    Dịch vụ treo ngực sa trễ ở Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sẽ là giải pháp để khách hàng khắc phục tình trạng vòng 1 bị chảy, nhão, không săn chắc. Công nghệ mà bệnh viện mang lại giúp khách hàng tự tin mang bầu ngực về với vị trí cân bằng, thậm chí là tăng kích thước núi đôi để cân đối với cơ thể của khách. Đặc biệt hơn khi bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được chuyển giao hầu như tất cả các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Hơn thế nơi đây còn thường xuyên được cố vấn chuyên môn bởi rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao, nên càng nâng cao chất lượng dịch vụ của bệnh viện.


    Ưu điểm về việc sử dụng dịch vụ treo sa trễ tại Gangwhoo:

    • Không nguy hiểm đến sức khỏe của khách hàng
    • Không để lại biến chứng sau khi phẫu thuật
    • Không đau đớn trong khi thẩm mỹ
    • Thời gian lưu giữ bầu ngực đẹp lâu dài


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 5128
    Email:
    info@benhvienthammygangwhoo.vn
    Website:
    https://benhvienthammygangwhoo.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
  4. Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân nổi tiếng là cơ sở thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM với hơn 25 năm hoạt động và phát triển trong ngành. Bên cạnh dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt thì các dịch vụ liên quan đến thẩm mỹ cơ thể tại Thanh Vân cũng được nhiều người quan tâm.


    Với dịch vụ treo sa trễ, Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân chỉ nhận thực hiện sau khi đã cùng khách hàng thăm khám, tư vấn cụ thể tình trạng, cung cấp giải pháp phù hợp và được khách hàng chấp thuận. Sau quá trình thực hiện, bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân giúp khách hàng sở hữu khuôn ngực được căng, đầy, nâng cao, không còn tình trạng chảy xệ như lúc đầu.


    Những lý do thuyết phục nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ treo sa trễ ở Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân là gì?

    • Ngực hết chảy xệ, sa trễ và kích thước ngực tăng lên
    • Sự an toàn
    • Hiệu quả chắc chắn
    • Loại bỏ được mỡ thừa nhanh chóng
    • Không để lại sẹo, không đau đớn
    • Thời gian hồi phục nhanh chóng


    Nếu bên cạnh treo sa trễ mà bạn còn muốn tham khảo thêm các dịch vụ thẩm mỹ khác ở cùng một nơi, thì hãy cân nhắc Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân nha. Vì bên cạnh treo sa trễ thì nơi này còn cung cấp các dịch vụ phẫu thuật mũi, mắt, môi, cằm, ngực, mông,... hút mỡ, cấy mỡ nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 G - H Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 910 1010
    Email:
    benhvienthanhvan@bvtv.vn
    Website:
    https://benhvienthammythanhvan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthanhvan

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân
    Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân
    Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân
    Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân
  5. Top 5

    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

    Gọi điện

    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc không thể không xuất hiện trong danh sách ngày hôm nay. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đã có khoảng 27 năm đồng hành với khách hàng Việt trong chuyện thẩm mỹ, cải thiện sắc đẹp. Một số dịch vụ nổi bật, được nhiều người quan tâm tại nơi này chắc chắn phải kể tới thẩm mỹ mặt và thẩm mỹ vóc dáng với công nghệ cao.


    Trước khi ghé đến bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc thì bạn có thể xem qua quy trình thực hiện treo sa trễ tại bệnh viện ở đây:

    • Bước 1: Tư vấn và đưa ra lộ trình
    • Bước 2: Xét nghiệm sàng lọc
    • Bước 3: Đo kích thước và vẽ tỉ lệ
    • Bước 4: Gây mê
    • Bước 5: Phẫu thuật
    • Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu

    Với danh tiếng và sự uy tín lâu năm của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc thì chắc phần nào bạn cũng hình dung được chất lượng treo sa trễ ở đây đáng tin như thế nào. Nhưng bên cạnh chất lượng thì rất nhiều người cũng quan tâm đến mức phí dịch vụ làm treo sa trễ. Thu Cúc sẵn sàng công khai phí của mình là dao động trong khoảng từ 15 đến 60 triệu (chưa gồm chương trình ưu đãi). Mức phí chính xác của mỗi người phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như mức độ khách muốn làm, tình trạng của vòng một,... Để biết phí của mình là bao nhiêu thì bạn trực tiếp liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc thông qua thông tin liên hệ ngay bên dưới nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, P.22, Q.3, TP.HCM

    Điện thoại: 0964 080 999 & 1900 1920

    Website: https://thucucsaigon.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy