Top 4 Địa điểm vui chơi dành cho trẻ em gần Times City.

Nguyễn Thùy Dương 1481 0 Báo lỗi

Thay vì để trẻ “làm bạn” với Ipad, tivi hàng ngày tại sao bạn không cùng con yêu của mình đến các địa điểm vui chơi để có thể thư giãn sau những buổi học căng ... xem thêm...

  1. Khu vui chơi Vinke Time City có tổng diện tích hơn 10.000m2 và có khoảng 20 mô hình được đặt tại 5 khu chính: Hướng nghiệp, Trò chơi vận động, Thế giới Elance Chocolate – hồ cá Koi, Khu thủy cung và Trò chơi máy. Các hoạt động vui chơi ở đây cực kỳ phù hợp cho các bé từ 5 – 12 tuổi thỏa sức trải nghiệm, vừa học vừa chơi vô cùng hấp dẫn.


    Điểm nổi bật tại khu vui chơi Vinke Times city:

    • Khu thủy cung Vinpearl Aquarium: Khu thủy cung Vinpearl Aquarium với diện tích hơn 4.000m2 và là nơi sinh sống của hơn 30.0000 sinh vật biển quý hiếm. Nơi đây còn được biết đến là thủy cung lớn nhất và đầu tiên có đường hầm tại Hà Nội.
    • Khu hướng nghiệp cho trẻ: Khu hướng nghiệp cho trẻ tại Vike là thiên đường vui chơi giải trí tại Hà Nội mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua. Bởi khi đến đây các bé không chỉ được vui chơi mà còn được trải nghiệm rất nhiều ngành nghề khác nhau qua các mô hình thực tế. Từ đó, giúp các bé có được những kiến thức nền tảng về nghề nghiệp, sở thích, đam mê của mình từ nhỏ để phần nào định hướng tương lai phù hợp cho bé.
    • Khu trò chơi vận động: Hệ thống trò chơi vận động tại Vinke vô cùng đa dạng như: xích đu, cầu trượt, nhà bóng, leo núi, đi xe điện,… Bé nào đến đây cũng sẽ được thỏa thích tham gia những trò chơi vận động phù hợp với độ tuổi, sở thích của mình.
    • Khu trò chơi máy: Điểm nhấn đặc biệt của Vinke là hệ thống hơn 200 máy game hiện đại, chất lượng quốc tế, nhằm tạo ra không gian vừa lành mạnh, vừa an toàn nhất cho bé thỏa sức vui đùa và có phút giây thư giãn, giải trí sảng khoái nhất.
    • Thế giới Elance Chocolate – hồ cá Koi: Thế giới Elance Chocolate – hồ cá Koi tại Vinke được mô phỏng theo bộ phim “Charlie và nhà máy Socola”, nhằm giúp bé có thể tìm hiểu về tiểu sử và quy trình sản xuất socola, đồng thời còn được trải nghiệm tận mắt những thanh socola khổng lồ cao tới 3.5m. Bên cạnh đó, các bé còn được ngắm những con cá Koi hàng triệu độ với nhiều màu sắc khác nhau vô cùng thú vị. Đặc biệt, những dịp lễ Tết tại đây còn tổ chức nhiều hoạt động như: làm mặt nạ, làm bánh, làm đèn ông sao… Vậy nên, các bậc phụ huynh nên dắt bé đến đây tham gia.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6677

    Giờ mở cửa: 9h30 – 22h00

    Giá vé: 120.000VNĐ - 200.000VNĐ

    Gọi điện
    Khu vui chơi Giáo dục VinKE Times City
    Khu vui chơi Giáo dục VinKE Times City
    Khu vui chơi Giáo dục VinKE Times City
    Khu vui chơi Giáo dục VinKE Times City

  2. Với diện tích lên đến 323 hecta, công viên Yên Sở nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao Gamuda Gardens và được ví như lá phổi xanh của Thủ đô Hà Nội. Công viên có tới 280ha là hồ nước và cây xanh có thể nói là một trong những nơi đáng đến dịp cuối tuần cho các gia đình.


    Cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức bữa tiệc picnic trên thảm cỏ xanh mượt. Các gia đình trước khi đến đây nên tìm hiểu sơ qua về giá dịch vụ cũng như những điểm dạo chơi nhé. Phí sử dụng dịch vụ: Thuê xe đạp 40.000 VNĐ/giờ; thuê thuyền 50.000 VNĐ/giờ. Giá thuê bếp nướng: 300.000 VNĐ/bếp. Ngoài ra công viên còn có đầy đủ các dịch vụ như: Khu vệ sinh, quán bán đồ ăn nhẹ, nước giải khát… Các bố mẹ có thể cho bé đến nhà triển lãm nghệ thuật, nhà thuyền, rạp hát ngoài trời, vườn mê cung, làng văn hóa và rất nhiều cảnh quan khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nút giao của đường cao tốc Pháp Vân với Cầu Giẽ, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3944 9898

    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00 hàng ngày

    Vé vào cổng: miễn phí.

    Gọi điện
    Công viên Yên Sở
    Công viên Yên Sở
    Công viên Yên Sở
    Công viên Yên Sở
  3. Ngoài khu vui chơi trẻ em Hà Nội VINKE, tại TimesCity còn có một địa điểm vui chơi khá lý tưởng khác được nhiều người biết đến như Vinpearl Aquarium. Chắc hẳn bạn sẽ phải cảm thấy choáng ngợp với không gian tại đây. Được thiết kế phía dưới lòng đất của tòa nhà, Vinpearl Aquarium được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau như khu cá nước ngọt, khu nước mặn hay hang động bò sát… Khi đặt chân tới khu nước ngọt bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang được đứng ở một khu rừng nguyên sinh nào vậy. Những cây leo được trang xung quanh phía trên cũng như ở hai bên lối đi, cùng với đó là các loài cá nước ngọt như cá mập trắng, cá hải tượng… và rất nhiều loài cá khác nữa.


    Sau khi khám phá xong rừng nước ngọt bạn có thể đến với khu hang động bò sát với nhiều loài động vật đặc trưng của miền nhiệt đới như cá sấu, thằn lằn, kì đà… Ngoài ra, khu cá nước mặn cũng là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây còn thường xuyên diễn ra các chương trình ca múa nhạc, đặc biệt là sự góp mặt của loài chim cánh cụt được nuôi theo phương pháp hiện đại giống như ở môi trường tự nhiên.


    Đặc biệt, nếu muốn tìm hiểu kĩ hơn về các loài động thực vật ở đây bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin tại màn hình cảm ứng được đặt tại mỗi khu. Đây chắc chắn là cơ hội để bé yêu của bạn có thêm những kiến thức bổ ích về những loài động vật xung quanh ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Times City, 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Điện thoại: 1900 6677 ext. 3

    Giờ mở cửa: Ngày thường (Thứ 2-6): 10-22h | Cuối tuần, Lễ: 9h30-22h

    Giá vé tham khảo:

    • Thứ 2 – Thứ 6: 170.000 VND (người lớn) – 100.000 VND (trẻ em)
    • Thứ 7 – CN & Ngày lễ: 220.000 VND (người lớn) – 150.000 VN (trẻ em)
    Gọi điện
    Khu thủy cung Vinpearl Aquarium
    Khu thủy cung Vinpearl Aquarium
    Khu thủy cung Vinpearl Aquarium
    Khu thủy cung Vinpearl Aquarium
  4. Tọa lạc trong khu tổ hợp vui chơi giải trí Hanoi Creative City, Dóo Entertainment được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích những trò chơi sáng tạo, thông minh. Đây cũng là một gợi ý dành cho các bậc phụ huynh đang tìm cho mình một một khu vui chơi trẻ em quận Hai Bà Trưng.


    Dóo Entertainment có tới 2 tầng để bạn thỏa sức khám phá, sở hữu diện tích lên tới hơn 2000m2 và hơn 50 trò chơi khác nhau, nơi đây là một không gian vô cùng đặc biệt để bạn có thể cùng các con yêu và nhiều thành viên trong gia đình có thể cùng tham gia với nhau. Một số trò chơi tại đây có thể kể đến như nhà bóng, leo núi, bắn cung, đường đua xe…. Hầu hết các trò chơi này đều độc đáo và rất sáng tạo giúp trẻ có thể phát triển cả về thể chất cũng như trí tuệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6&7, Hanoi Creative City, Số 01 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Điện thoại: 0968 624 626

    Facebook: https://www.facebook.com/sayyoudoo/

    Gọi điện
    Dóo Entertainment – khu vui chơi trẻ em trong nhà ở Hà Nội
    Dóo Entertainment – khu vui chơi trẻ em trong nhà ở Hà Nội
    Dóo Entertainment – khu vui chơi trẻ em trong nhà ở Hà Nội
    Dóo Entertainment – khu vui chơi trẻ em trong nhà ở Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy