Top 10 Dịch vụ giặt ghế sofa, vệ sinh sofa chuyên nghiệp & uy tín tại TP.HCM

Huỳnh Phan Phương Thảo 284 1 Báo lỗi

Vệ sinh ghế sofa tưởng chừng như dễ dàng à rất nhanh nhưng thực chất việc này sẽ lấy đi rất nhiều thời gian của bạn vì ghế sofa khá cồng kềnh và dễ bám bụi. ... xem thêm...

  1. Dịch vụ giặt sofa tại nhà giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nhật sẽ giúp bạn vệ sinh ghế sofa nhà bạn sạch như mới. Hiện nay, với nhiều các kiểu ghế sofa được thiết kế hiện đại và được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như sofa nỉ, nhung, vải, giả da, da. Mỗi loại cần có cách bảo quản và vệ sinh, giặt sofa khử mùi hôi khác nhau sau một thời gian sử dụng. Việt Nhật cam kết với khách hàng, với công nghệ giặt ghế sofa tại TP. Hồ Chí Minh hiệu quả nhất hiện nay mà công ty mang đến có thể đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Việt Nhật sẽ thực hiện quy trình giặt sofa theo trình tự các bước sau:

    • Bước 1: Kiểm trang tình trạng nhiễm bẩn và chất liệu của ghế.
    • Bước 2: Chuẩn bị - Nhân viên Việt Nhật sẽ chuẩn bị máy móc, thiết bị, dụng cụ vệ sinh sofa tại nhà, bao gồm:
      • Máy hút công nghiệp, máy giặt sofa tại nhà chuyên dụng, máy sấy công nghiệp.
      • Các dụng cụ hỗ trợ bao gồm: Đầu hút chân không, khăn mềm sạch, bàn chải lông mềm
    • Bước 3: Sau đó Việt Nhật tiến hành hút sạch hoàn toàn các bụi bẩn, tóc… sâu trong các ngóc ngách của ghế sofa Việc hút sạch bụi hoàn toàn sẽ giúp việc giặt ghế sofa được tiến hành nhanh hơn, thuận lợi hơn.
    • Bước 4: Bước tiếp theo tiến hành phun hóa chất lên toàn bộ bề mặt ghế để hòa tan các vết bẩn trên ghế. Hóa chất được sử dụng sẽ thay đổi linh hoạt giúp quá trình vệ sinh ghế sofa tại nhà hiệu quả.
    • Bước 5: Dùng máy giặt ghế sofa đánh tan các vết bẩn bám trên ghế. Nhân viên Việt Nhật sẽ làm cẩn thận bước này là bước quan trọng nhất để bộ ghế sofa nhà bạn được sạch hoàn toàn.
    • Bước 6: Sử dụng máy hút công nghiệp kết hợp với đầu hút chân không. Hút sạch các chất bẩn và nước ra sau khi giặt. Lặp lại nhiều lần cho đến khi nhân viên xác nhận ghế sạch hoàn toàn (nếu cần).
    • Bước 7: Dùng khăn sạch lau khô toàn bộ khung và chân ghế.
    • Bước 8: Sử dụng quạt thổi làm ghế sofa khô nhanh chóng trước khi đưa vào sử dụng.

    Việc giặt ghế Sofa được đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm của Vệ sinh Công nghiệp Việt Nhật thực hiện nhanh gọn, cung cấp đến khách hàng dịch vụ với các tiêu chí nhanh, sạch, giá rẻ an toàn và hiệu quả . Bạn có thể sử dụng lại ghế ngay trong một thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/406 Quang Trung, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 889 902
    Email: nguyencuong0266@gmail.com
    Website: https://dichvuvietnhat.com/

    Gọi điện
    Dịch vụ giặt sofa Việt Nhật
    Dịch vụ giặt sofa Việt Nhật
    Dịch vụ giặt sofa Việt Nhật niêm yết gía công khai (Giá này có thể thay đổi theo thời điểm)
    Dịch vụ giặt sofa Việt Nhật niêm yết gía công khai (Giá này có thể thay đổi theo thời điểm)
  2. Top 2

    Aplite

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tốn quá nhiều thời gian cho những công việc trên, bạn mong muốn được giúp đỡ? Bạn hãy yên tâm, đã có Aplite, đơn vị luôn luôn sẵn sàng và rất mong muốn giúp đỡ bạn và thay bạn giặt ghế sofa. Aplite là một trung tâm vệ sinh lớn nổi tiếng ở TP. HCM, tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh tận nhà trong đó có dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại nhà. Aplite là một trong số ít những Công Ty có khả năng mang đến dịch vụ vệ sinh tốt nhất tại HCM.


    Tại Aplite có đầy đủ các thiết bị, cũng như máy móc hiện đại và hóa chất chuyên dụng cho ngành vệ sinh, nhằm phục phụ đa dạng các nhu cầu vệ sinh nhà cửa, công trình, trường học,... của đông đảo khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Được đông đảo khách hàng quan tâm nhờ cam kết vệ sinh sạch sẽ 100% hài lòng mới thu phí vệ sinh, không sử dụng hóa chất độc hại, có mùi khó chịu bị cấm sử dụng của bộ y tế. Ngoài ra điểm cộng của Aplite đối với khách hàng đó là tính minh bạch trong giá cả: luôn báo đúng giá, không thách giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/2 Nguyễn Lâm, Phường 6, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 672 073 & 0961 660 003
    Email: vesinh.aplite@gmail.com
    Website: https://vesinhnhao24h.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamvesinhAPLite
    Gọi điện
    Vệ sinh ghế sofa tại nhà Aplite
    Vệ sinh ghế sofa tại nhà Aplite
    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện
    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện
  3. Top 3

    Heramo

    Gọi điện

    Heramo là ứng dụng cung cấp dịch vụ giặt ủi & vệ sinh cao cấp theo nhu cầu đầu tiên ở Vietnam, được thành lập với sứ mệnh giải phóng mọi người khỏi gánh nặng giặt ủi & công việc gia đình, mang trả lại thời gian để họ có thể tận hưởng cuộc sống của mình. Heramo có các dịch vụ vệ sinh tận nhà trong đó có vệ sinh ghế sofa.


    Đến với Heramo bạn có thể yên tâm với lối làm việc đầy chuyên nghiệp và nề nếp. Heramo luôn cam kết chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn Heramo 5-STARS: quy trình xử lý chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, dung dịch chuyên dụng, nhân viên, đối tác tuyển lựa kĩ càng, nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn bài bản.


    Ngoài ra Heramo đảm bảo với bạn về tính minh bạch của giá cả và tuyệt đối an tâm với bảo hiểm Heramo Protect: Không hư hỏng, đổ bể đồ, không mất mát đồ đạc, nhân viên, đối tác hồ sơ tư pháp, giấy tờ đầy đủ, dung dịch an toàn không ảnh hưởng sức khỏe, bảo hành chất lượng, làm lại nếu không hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 01 Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM
    • 197 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM
    • 18A/71 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 3286 & 0868 050 586
    Website: https://heramo.com/
      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Sofa bẩn, nhớ đến HERAMO
      Sofa bẩn, nhớ đến HERAMO
    • Dịch Vụ Việt Nhật là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà ở, căn hộ chung cư, biệt thự, giặt thảm trang trí, giặt nệm, giặt rèm cửa… đặc biệt là giặt ghế sofa tại khắp các khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh. Việt Nhật thành lập từ đầu năm 2012, được đầu tư các thiết bị máy móc & dung dịch nước giặt được sản xuất và nhập khẩu tại Nhật Bản. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thực hiện các quy trình chặt chẽ với nhau từ đầu đến cuối. Đảm bảo quý khách hàng nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.


      Cung cấp đến khách hàng dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng trong nhiều năm qua tại Hà Nội & TPHCM. Dịch Vụ Việt Nhật cam kết với 100% khách hàng sử dụng dịch vụ tại Việt Nhật sẽ được đảm bảo quyền lợi như sau:

      • Cam kết các dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Việt Nhật giá tốt hơn so với thị trường ít nhất 10%.
      • Chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhân viên công ty vệ sinh Việt Nhật có trình độ chuyên môn, lý lịch rõ ràng.
      • Đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, sẵn sàng cung cấp dịch vụ 24/24h.
      • Máy móc hiện đại. hóa chất xuất xứ rõ nguồn gốc đảm bảo an toàn tuyệt đối

      Đến với Việt Nhật, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình hơn. Việt Nhật mang lại sự tiện lợi thoải mái và giúp bạn bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59/17 Đỗ Thúc Tịnh, Phường 12, Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 889 902 & 0376 167 666 & 0397 172 123
      Email: nguyencuong0266@gmail.com
      Website: https://dichvuvietnhat.com/
            Gọi điện
            Nhận vệ sinh sofa tại nhà
            Nhận vệ sinh sofa tại nhà
            Dịch vụ tận tâm, uy tín
            Dịch vụ tận tâm, uy tín
          • Ghế Sofa của bạn đã lâu không được vệ sinh sạch sẽ. Những vết bẩn thấm ố lên bề mặt không cách nào tẩy sạch được khiến bộ Sofa của bạn mất đi giá trị.Ghế Sofa được giặt bằng phương pháp thông thường không thể loại bỏ được vi khuẩn, nấm móc ẩn trong sau, thời gian phơi khô kéo dài khiến cho mùi hôi ngày càng nặng hơn.

            Bạn đang cần một giải pháp làm sạch, Công ty vệ sinh công nghiệp Nguyên Phát cung cấp giải pháp làm sạch ghế Sofa tại nhà với quy trình, máy móc và kỹ thuật tân tiến bao gồm các Quận, Huyện khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tĩnh lân cận.Ghế Sofa có nhiều loại chất liệu: Vãi, nỉ, nhung, bố, simili, giả da, da thật,.. Tùy từng loại chất liệu vậy nên Nguyên Phát sẽ đưa ra dung dịch vệ sinh và giải pháp làm sạch tối ưu nhất cho sofa nhà bạn.


            Công ty vệ sinh công nghiệp Nguyên Phát với đội ngũ nhân viên chọn lọc phù hợp với công việc, được đào tạo bài bản, nhiệt tình, kỹ lưỡng và trung thực. Trang thiết bị làm việc được vệ sinh, bảo trì định kỳ hàng tháng nhằm đảm bảo an toàn cho quá trình thi công. Đơn vị thực hiện quy trình vệ sinh hiệu quả, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 318/54 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, TP. HCM
            • 51/14 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 0901 879 078 & 0907 372 735
            Email: vesinhnguyenphat@gmail.com
            Website: https://vesinhnguyenphat.vn/
              Gọi điện
              Ảnh minh họa
              Ảnh minh họa
              Ảnh minh họa
              Ảnh minh họa
            • Dịch vụ vệ sinh sofa Lê Quân là sự lựa chọn uy tín hàng đầu trong dịch vụ giặt ghế sofa tại TP Hồ Chí Minh với gần 5000 khách hàng là hộ gia đình và công ty. Quy trình giặt ghế sofa tại Lê Quân kết hợp giữa công nghệ phun hút và công nghệ phun hơi nước nóng giúp diệt khuẩn lên đến 90%, lấy lại vẻ đẹp của sofa đến 80% so với lúc xuất xưởng.


              Quy trình giặt ghế sofa tại Lê Quân:

              • Loại bỏ rác thải trong kẽ ghế và hút bụi toàn bộ bề mặt ghế
              • Tẩy vết bẩn cứng đầu bằng hóa chất chuyên dụng
              • Phun dung dịch chuyên dụng lên bề mặt ghế
              • Đánh tan vết bẩn bằng máy chà chuyên dụng
              • Sử dụng máy hút chuyên dụng loại bỏ nước bẩn đọng trên sofa
              • Phun dung dịch diệt khuẩn, ngăn nấm mốc, nấm ký sinh
              • Dùng máy phun hơi nước nóng diệt vi khuẩn còn sót lại

              Lê Quân cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp cho hàng nghìn khách hàng là cá nhân và tổ chức lớn nhỏ khác nhau. Chất lượng dịch vụ tốt và thái độ chuyên nghiệp là điều luôn được đặt lên hàng đầu.Lê Quân cam kết dịch vụ tốt nhất với mức giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra, đơn vị còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng mới. Chương trình giảm giá cho khách hàng cũ và những khách hàng vệ sinh số lượng lớn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 01 Lô 10, Cư Xá Thanh Đa, Bình Thạnh, TP. HCM
              • 107 Trần Khắc Chân, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
              • 177/26 Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
              • 886/50B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP. HCM
              Điện thoại: 0933 368 357
              Email: Vesinhlequan2015@gmail.com
              Website: https://vesinhlequan.com/
              Gọi điện
              Thiết bị vệ sinh chuyện nghiệp
              Thiết bị vệ sinh chuyện nghiệp
              Nhận vệ sinh số lượng nhiều giá rẻ
              Nhận vệ sinh số lượng nhiều giá rẻ
            • Vệ sinh Tia Sáng cung cấp cho khách hàng dịch vụ giặt ghế sofa hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với phong cách làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc thiết bị tốt nhất. Dịch vụ vệ sinh nhà ở TP HCM – Tia Sáng sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất với tiêu chí 3S “Sạch – Sáng – Sang”.


              Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa Tia Sáng:

              • Phục vụ chu đáo tất cả khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận
              • Mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
              • Giá thành hợp lý
              • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp
              • Chất lượng dịch vụ và uy tín luôn dẫn đầu

              Quy trình giặt ghế sofa tại Tia Sáng:

              • Sử dụng máy hút bụi công nghiệp hút bụi các khe và bề mặt ghế sofa
              • Hòa tan dung dịch giặt ghế sofa chuyên dụng vào nước sao cho phù hợp với từng loại ghế sofa
              • Chà vết dơ bằng bàn chà tay, sau đó dùng máy hút hết những vết dơ ra ngoài. Sử dụng máy chà ghế để chà từng vết bẩn trên bề mặt ghế sofa
              • Sử dụng máy hút bụi công nghiệp hút từng vết bẩn ra ngoài
              • Phun đều nước xả vải lên bề mặt ghế sofa
              • Hút hết chất xả ra ngoài ghế sofa
              • Nghiệm thu

              Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ vệ sinh tại Tia Sáng sẽ được đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khi có bất kì vấn đề phát sinh nào.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 12 Ngô Thời Nhiệm, Phường 17, Phú Nhuận, TP. HCM
              • 104 Tam Châu, Tam Bình, Thủ Đức, TP. HCM
              Điện thoại: 0903 007 490
              Email: vesinhtiasang2014@gmail.com
              Website: https://vesinhtiasang.com/
                Gọi điện
                Dịch vụ giặt ghế sofa Tia Sáng
                Dịch vụ giặt ghế sofa Tia Sáng
                Vệ sinh sofa mọi chất liệu
                Vệ sinh sofa mọi chất liệu
              • Dịch vụ vệ sinh sofa tại nhà của Toàn Thắng Cleaning được thực hiện bởi quy trình xử lý hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Toàn bộ thiết bị, máy móc, hóa chất sử dụng đều được cung cấp bởi những đơn vị uy tín trên thế giới.


                Các bước từ lúc nhận thông tin từ khách hàng, bàn giao ghế, kiểm tra chất liệu vải bọc và chọn hóa chất phù hợp, tiến hành giặt và sử dụng hóa chất bảo quản sau khi giặt đều được công ty dịch vụ vệ sinh tại TP. HCM Toàn Thắng thực hiện đầy đủ. Dịch vụ giặt ghế sofa Toàn Thắng Cleaning được khách hàng đánh giá là an toàn và hiện đại, được nhiều khách hàng lớn tin tưởng như các chuỗi nhà hàng, café…


                Dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại nhà bằng công nghệ làm sạch cực sâu, Toàn Thắng Cleaning có thể loại bỏ 100% những vết bẩn và mùi hôi khó chịu trong ghế sofa một cách hiệu quả. Các bụi bẩn lâu ngày và những mùi hôi cứng đầu cũng sẽ bị đánh bay bởi công nghệ làm sạch sâu, khử mùi nhanh chóng và triệt để của Toàn Thắng Cleaning. Liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 21 Đường số 11, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
                Điện thoại: 0907 540 589 & 0981 530 416
                Email: info@chuyengiatsofa.com
                Website: https://chuyengiatsofa.com/
                Fanpage: www.facebook.com/Vesinhcanho
                  Gọi điện
                  Dung dịch vệ sinh ghế sofa an toàn, thân thiện môi trường
                  Dung dịch vệ sinh ghế sofa an toàn, thân thiện môi trường
                  Ảnh minh họa
                  Ảnh minh họa
                • Top 9

                  Alo Vệ Sinh

                  Gọi điện

                  Alo Vệ Sinh - đơn vị hàng đầu về dịch vụ giặt ghế sofa và vệ sinh sofa chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, công ty tự hào là đối tác tin cậy cho việc bảo quản và làm mới không gian sống của bạn.


                  Alo Vệ Sinh có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh và giặt ghế sofa. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đơn vị chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự chăm sóc tận tâm và hiệu quả cao nhất. Quy trình làm việc của công ty được thực hiện một cách kỹ lưỡng, từ việc kiểm tra tình trạng ghế sofa đến việc sử dụng các sản phẩm vệ sinh chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.


                  Alo Vệ Sinh không chỉ cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa mà còn chú trọng vào việc vệ sinh toàn diện sofa, đảm bảo không gian sống của bạn luôn sạch sẽ, thoáng đãng. Alo Vệ Sinh sử dụng các phương pháp và sản phẩm hiện đại để loại bỏ mọi vết bẩn, mùi khó chịu, đồng thời tái tạo độ mới mẻ và bền bỉ cho sofa của bạn. Hãy để Alo Vệ Sinh làm cho sofa của bạn trở nên mới mẻ và sạch sẽ như chưa từng thấy!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 728/9 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
                  Điện thoại: 0923 181 353 & 0981 357 035

                  Email: alovesinh@gmail.com
                  Website: https://alovesinh.com/giat-sofa-tphcm/
                  Fanpage: www.facebook.com/congtyalovesinh

                  Gọi điện
                  Alo Vệ Sinh
                  Alo Vệ Sinh
                  Alo Vệ Sinh
                  Alo Vệ Sinh
                • Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa và vệ sinh sofa chuyên nghiệp, đem đến không gian sống hoàn hảo và sạch đẹp nhất cho gia đình bạn. Với cam kết mang lại trải nghiệm chuẩn 5 sao, Không Gian Hoàn Mỹ tự tin là đối tác lựa chọn hàng đầu của bạn trong lĩnh vực này.


                  Không Gian Hoàn Mỹ tự hào với đội ngũ công nhân vệ sinh được đào tạo bài bản và tích lũy kinh nghiệm thực hiện vệ sinh nhiều năm trong ngành. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên chính là yếu tố quyết định đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Công ty luôn ưu tiên sử dụng những loại hóa chất chuyên dụng làm vệ sinh, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho sức khỏe. Quy trình làm việc của đơn vị được thiết kế để loại bỏ mọi vết bẩn, khuẩn, và mùi khó chịu, đồng thời bảo vệ chất liệu của sofa.


                  Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ thường xuyên có những chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng thân thiết. Điều này nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng để trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất. Chính sách bảo hành của công ty đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào sau khi sử dụng dịch vụ, đơn vị sẽ xử lý ngay lập tức trong vòng 24h mà không tốn thêm chi phí. Hãy để Không Gian Hoàn Mỹ trở thành đối tác đáng tin cậy, đem lại không gian sống hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 25 Hoàng Diệu, Phường 13, Quận 4, TP. HCM
                  Điện thoại: 0352 332 673
                  Email: khonggianhm@gmail.com
                  Website: https://khonggianhm.vn
                  Gọi điện
                  Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ
                  Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ
                  Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ
                  Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy