Top 6 Dịch vụ set up cầu hôn đẹp và uy tín nhất tại TPHCM

  1. Top 1 Wedding Planner Akstudio
  2. Top 2 Shop Cưng Store
  3. Top 3 Jenny Party
  4. Top 4 Titi Party
  5. Top 5 Glow Party Store
  6. Top 6 Saigon Romantic Event

Top 6 Dịch vụ set up cầu hôn đẹp và uy tín nhất tại TPHCM

Chí Thảo 191 0 Báo lỗi

Với nhu cầu chuẩn bị cho người mình thương một buổi cầu hôn chỉn chu và hoàn hảo nhất. Các chàng thường tìm đến những địa chỉ cung cấp các dịch vụ decor, trang ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 2011, Wedding Planner Akstudio là các tên quen thuộc trong làng chạy sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Là một bộ phận thuộc công ty Action Kingdom Media, Wedding Planner Akstudio có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm event, chạy sự kiện, setup và tổ chức các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, cùng một "mindset" làm việc khoa học Akstudio từ lâu đã được nhiều người tin tưởng lựa chọn là đối tác chính trong các sự kiện của đơn vị mình, đặc biệt là các chàng trai tin tưởng tìm đến để tổ chức lễ cầu hôn cho mình và nửa kia. Wedding Planner Akstudio có đầy đủ các dịch vụ trước, trong và sau cưới cho các cặp uyên ương thoải mái lựa chọn. Đặc biệt dịch vụ setup và tổ chức lễ cầu hôn tại đây rất được yêu thích bởi quy trình làm việc nhanh nhẹ, phong cách decor chuyên nghiệp, các mẫu thiết kế mới mẻ, độc đáo phù hợp với xu thế của thời đại.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí sự kiện, Wedding Planner Akstudio sẽ mang đến cho bạn một buổi cầu hôn cực kỳ lãng mạng, và ấn tượng. Mọi ý tưởng thiết kế, Wedding Planner Akstudio đều tham vấn qua nhu cầu, mục đích và ý tưởng cơ bản của bạn để cho ra những dự án chỉn chu, đẹp và mang đậm dấu ấn cá nhân. Bên cạnh setup lễ cầu hôn, Wedding Planner Akstudio còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác như trang trí lễ cưới, sinh nhật, thôi nôi,... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để chuẩn bị rước "người ấy về dinh" thì đây là một gợi ý phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở kinh doanh: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM
    • Chi nhanh: 140/26B Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0962 519 815 (Ms Huyền)

    Email: akstudioviet@gmail.com

    Website: https://akstudio.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/actionkingdomcompany/

    Gọi điện
    Wedding Planner Akstudio
    Wedding Planner Akstudio
    Wedding Planner Akstudio
    Wedding Planner Akstudio

  2. Top 2

    Shop Cưng Store

    Gọi điện

    Là cái tên không máy xa lạ tại Thành phố Hồ Chí Minh khi nhắc đến dịch vụ setup cầu hôn. Shop Cưng Store là một địa chỉ đáng tin cậy, là sự lựa chọn uy tín cho nhiều anh, em có nhu cầu. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, và đặc biệt là dịch vụ tổ chức setup lễ cầu hôn của đơn vị này được đánh giá là khá chuyên nghiệp và uy tín. Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên có tay nghề, nhiệt tình và tận tâm các sản phẩm mà đơn vị này trao tay khách hàng luôn được đảm bảo là chỉn chu nhất, hoàn thiện và bắt mắt nhất. Đơn vị luôn lắng nghe nhu cầu, yêu cầu và ý tưởng của khách hàng để hổ trợ bạn có được một "layout" đẹp nhất, mang đậm phong cách cá nhân.


    Bên cạnh các dịch vụ và phong cách làm việc, Shop Cưng Store còn liên tục cho ra các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Các sản phẩm dịch vụ ở đây được niêm yết công khai, báo giá rõ ràng cụ thể nên khách hàng có thể an tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, một vấn đề mà nhiều người quan tâm khi "book" dịch vụ setup đó là tiến độ, và thời gian hoàn thành, ở Shop Cưng Store bạn có thể hoàn toàn an tâm về đều đó. Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tay nghề cao chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thành buổi lễ cầu hôn đúng yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 516/7 (311/53A Nguyễn Xí) Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh

    Điện thoại: 0934 186 937 (Miss Phương) – 0901 88 1079 (zalo)

    Website: https://bongsinhnhat.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SinhNhatConCungStore.VN

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop Cưng Store
    Shop Cưng Store
    Shop Cưng Store
    Shop Cưng Store
  3. Top 3

    Jenny Party

    Gọi điện

    Ra mắt khách hàng từ năm 2015, trên nền tằng doanh nghiệp Wedding Jenny đã có nhiều năm kinh nghiệm, và lòng tin trong lòng khách hàng. Jenny Party được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ setup, trang trí tiệc cưới, thôi nôi, đầy tháng, sinh nhật, gai tiên,... và đặc biệt là dịch vụ set up lễ cầu hôn. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực setup, decor nói chung và setup lễ cầu hôn nói riêng. Jenny Party được nhiều người yêu thích bởi tính chuyên nghiệp, tận tâm và các sản phẩm chất lượng mà đơn vị này cung cấp.


    Tự hào là một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực trang trí, Jenny Party luôn mang đến những sản phẩm mới, có thiết kế nổi bật độc đáo châm chước từng chi tiết nhỏ nhất để trao tay khách hàng một sản phẩm ưng ý nhất. Với tư duy đổi mới, tiếp thu và sáng tạo những trái tim nhiệt huyết ở Jenny Party đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm độc quyền, chất lượng và đón đầu xu hướng. Từ những phụ kiện nhỏ trong bữa tiệc như phụ kiện chụp hình , ly dĩa , bóng bay hay đến những sản phẩm thiết kế riêng cho bạn như backdrop , pinata , mô hình chibi,… đều được Jenny Party quan tâm đến từng chi tiết nhỏ và hoàn thành tỉ mỉ, chỉnh chu mỗi sản phẩm.


    Bên cạnh đó, Jenny Party còn thường xuyên cho ra các sản phẩm khuyến mãi, các combo trợ giá để nhầm hổ trợ khách hàng trong nhu cầu trang trí, setup lễ tiệc. Đặc biệt, với nhu cầu setup lễ cầu hôn của khách hàng, đơn vị này đặc biệt quan tâm và vô cùng đầu tư trong khâu thiết kế, lên ý tưởng đến khâu triển khai, thực hiện. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để phục vụ nhu cầu trang trí buổi lễ cầu hôn của mình, thì đây sẽ là một địa chỉ uy tín cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: 306/18 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5 , Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
    • Địa chỉ 2: 228 Lê Văn Lương , Phường Tân Hưng , Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 270 3546 & 0286 681 0730

    Email: jennypartystore@gmail.com

    Website: https://jennyparty.vn/

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/jennyparty.ntmkq3
    • https://www.facebook.com/jennyparty.lvlq7

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jenny Party
    Jenny Party
    Jenny Party
    Jenny Party
  4. Top 4

    Titi Party

    Gọi điện

    Là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực trang trí và decor sự kiện, Titi Party được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ setup, trang trí tiệc cưới, thôi nôi, đầy tháng, sinh nhật, gia tiên,... và đặc biệt là dịch vụ set up lễ cầu hôn. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực setup, decor nói chung và setup lễ cầu hôn nói riêng. Titi Party được nhiều người yêu thích bởi tính chuyên nghiệp, tận tâm và các sản phẩm chất lượng mà đơn vị này cung cấp. Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên có tay nghề, nhiệt tình và tận tâm các sản phẩm mà đơn vị này trao tay khách hàng luôn được đảm bảo chỉn chu, hoàn thiện và bắt mắt nhất. Đơn vị luôn lắng nghe nhu cầu, yêu cầu và ý tưởng của khách hàng để hổ trợ bạn có được một buổi lễ cầu hôn đẹp nhất, lãng mạn nhất và mang đậm phong cách cá nhân.


    Bên cạnh phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Titi Party còn có các sản phẩm trang trí được thiết kế mới lạ, độc quyền bảo đảm mang đến cho khách hàng những sản phẩm bắt mắt, đẹp và chất lượng nhất. Chưa hết, Titi Party còn liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi, trở giá với mục đích hổ trợ khách hàng giúp bạn có một buổi tiệc trọng vẹn hơn. Với nhu cầu setup lễ cầu hôn của bạn, Titi cũng sẽ đáp ứng tốt từ khâu lên concept, chuẩn bị đạo cụ, dụng cụ,... đến khâu thực hiện, thiết kế đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một thiết kế đẹp mắt, lãng mạn và ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    40//2 Hồ Cẩn, Ấp Mỹ Huề, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí
    Điện thoại:
    0902 707 699
    Email:
    sinhnhatbaby.net@gmail.
    Website:
    SINHNHATBABY.
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sinhnhatbaby.net

    Gọi điện
    Titi Party
    Titi Party
    Titi Party
    Titi Party
  5. Top 5

    Glow Party Store

    Gọi điện

    Một địa chỉ uy tín trong danh sách này mà Toplist muốn gợi ý đến bạn nữa đó là Glow Party Store, một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí, setup tiệc cưới, sinh nhật, thôi nôi,... đặc biệt là dịch vụ setup cầu hôn. Được nhiều người yêu thích và tin tường lựa chọn, Glow Party Store ghi dấu trong lòng khách hàng bởi tính chuyên nghiệp, sự tận tâm nhiệt tình, cùng với các sản phẩm chất lượng mà đơn vị này cung cấp. Cùng với đó là các thiết kế mới, được cập nhật liên tục phù hợp với nhu cầu cũng như thj hiếu của khách hàng. Đơn vị luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến khách hàng đảm bảo sẽ cho ra các sản phẩm ưng ý nhất, mạng đậm phong cách cá nhân mà cũng không kém phần mới mẻ, lãng mạn và hợp xu thế.


    Với đội ngũ ekip chuyên nghiêp, Glow Party Store sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ ứng ý nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm dịch vụ do đơn vị này cung cấp, luôn được báo giá và thỏa thuận cụ thể trước khi thiệt hiện, nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về tính minh bạch tài chính của đơn vị này. Phong cách nhẹ nhành, thanh lịch nhưng cũng không kém phần tinh tế sang trọng là một điểm yêu thích của khách hàng mỗi khi nhắc đến đơn vị này. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị uy tín, hổ trợ cho ngày lễ cầu hôn của mình mà không biết tìm ở đâu, thì đây sẽ là một gợi ý phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: 387/1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    • Địa chỉ 2: 98A Phan Huy Thực, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0934 688 777

    Email: glowpartystore@gmail.com

    Website: glowstore.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GlowPartyStore/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00 (Ngoại trừ CN: 07:00 - 18:00)

    Gọi điện
    Glow Party Store
    Glow Party Store
    Glow Party Store
    Glow Party Store
  6. Là môt trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ setup, trang trí tiệc, sự kiện... Saigon Romantic Event được nhiều người biết đến là một địa chỉ uy tín mỗi khi nhắn đến dịch vụ trang trí tiệc cưới, sinh nhật, thôi nôi, gia tiên, khai trương,... và đặc biệt với dịch vụ setup cầu hôn, Saigon Romantic Event cũng được nhiều người yêu thích và đánh giá khá tốt bởi những thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng vận không kém phần nhẹ nhàng, tình cảm. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, trang trí tiệc và sự kiện, Saigon Romantic Event có đủ kinh nghiệm, uy tín và kỹ năng để giúp bạn có một buổi lễ cầu hôn chuyên nghiệp, hoành trán và chỉn chu nhất.


    Với đội ngũ chuyên viên, nhân viên chăm sóc khách hàng một các ân cần, chuyên nghiệp Saigon Romantic Event sẽ giúp bạn tìm ra được một thiết kế phù hợp với nhu cầu, sở thích, một "layout" mới mẻ, sáng tạo để ngày cầu hôn của bạn trở nên ý nghĩa và đáng nhớ nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm dịch vụ của đơn vị này cung cấp luôn được kèm theo giá cả, và các chi phí dịch vụ vì vậy các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về vấn đề tài chính khi làm việc với đơn vị này. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để tổ chức một buổi lễ cầu hôn, thì đơn vị này sẽ là một gợi ý phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 154, đường Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0978 295 767

    Email: romanticeventgroup@gmail.com

    Website: saigonromanticevent.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tieclangman2nguoi

    Gọi điện
    Saigon Romantic Event
    Saigon Romantic Event
    Saigon Romantic Event
    Saigon Romantic Event




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy