Top 3 Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Hậu Giang

  1. Top 1 Điện Lạnh Thành Danh
  2. Top 2 Điện Lạnh Hậu Giang
  3. Top 3 Trung Tâm Điện Lạnh Hải Vân

Top 3 Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Hậu Giang

Tủ lạnh là một trong những sản phẩm điện lạnh quan trọng bậc nhất đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên trong quá trình vận hành và hoạt động lâu dài, nó khó có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Lạnh Thành Danh

    Gọi điện

    Điện Lạnh Thành Danh là đơn vị chuyên sửa chữa tủ lạnh uy tín tại Hậu Giang, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sửa chữa của khách hàng. Chất lượng hiệu quả là ưu tiên hàng đầu, đơn vị ngũ kỹ sư và nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, luôn cập nhật kiến thức mới nhất về sửa chữa và áp dụng quy trình chuyên nghiệp để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.


    Chúng tôi trang bị đầy đủ và hiện đại các thiết bị sửa chữa, sử dụng linh kiện chính hãng có bảo hành dài hạn. Đồng thời cung cấp chế độ bảo hành dài hạn lên đến 6 tháng và hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng. Trong trường hợp tủ lạnh hỏng nặng, chúng tôi cũng miễn phí vận chuyển đến trung tâm sửa chữa.


    Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của đơn vị bao gồm: Sửa tủ lạnh không chạy, không vào điện, sửa tủ lạnh kém lạnh , lâu đóng đá, sửa tủ lạnh bị đóng tuyết (Không tự động xả tuyết trên ngăn đá), sửa dàn tủ lạnh, bị xì gas, thay thế block tủ lạnh, tủ lạnh không đề được block, hoặc bị ngắt đột ngột, sơn cạp làm mới tủ lạnh, tủ lạnh bị hư đèn, tủ lạnh bị hư bản lề cửa, ron cửa, tủ lạnh bị chảy nước ra sàn nhà...


    Điện Lạnh Thành Danh sẽ giúp bạn khắc phục mọi vấn đề liên quan đến tủ lạnh. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu thì đừng ngần ngại liên hệ đơn vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Vực 4, P. 3, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0387 015 717
    Email: danhthanh03031996@gmail.com
    Website: https://dienlanhthanhdanh.com/sua-tu-lanh-tai-hau-giang/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Thành Danh
    Điện Lạnh Thành Danh
    Điện Lạnh Thành Danh
    Điện Lạnh Thành Danh

  2. Top 2

    Điện Lạnh Hậu Giang

    Gọi điện

    Điện Lạnh Hậu Giang là một công ty chuyên về dịch vụ sửa chữa điện lạnh trong đó có sửa chữa tủ lạnh tại khu vực Hậu Giang và các vùng lân cận. Chất lượng dịch vụ là một trong những ưu tiên hàng đầu của đơn vị. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp. Họ có hiểu biết sâu sắc về cách hoạt động của các loại tủ lạnh phổ biến trên thị trường và có thể xử lý hiệu quả các vấn đề phổ biến gặp phải như hỏng máy nén, lỗi hệ thống điều khiển, rò rỉ gas hay hư hỏng khay đông.


    Trong quá trình sửa chữa, Điện Lạnh Hậu Giang luôn sử dụng các linh kiện chính hãng và công nghệ mới nhất để đảm bảo sự bền bỉ và hiệu suất tối ưu cho tủ lạnh của bạn. Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh, đơn vị còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo tủ lạnh hoạt động tốt nhất và kéo dài tuổi thọ của nó. Bạn có thể yên tâm tủ lạnh của mình sẽ hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng.


    Điện Lạnh Hậu Giang luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đơn vị cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý. Chính sách bảo hành của đơn vị cũng mang tính chuyên nghiệp và linh hoạt, giúp bạn yên tâm về sự hỗ trợ sau khi sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46 đường Nguyễn Văn Siêu, P. 3, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0986 605 030
    Email: suadienlanhhaugiang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhhaugian/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Hậu Giang
    Điện Lạnh Hậu Giang
    Điện Lạnh Hậu Giang
    Điện Lạnh Hậu Giang
  3. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Trung Tâm Điện Lạnh Hải Vân tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc sửa chữa điện lạnh tại Hậu Giang, đặc biệt là sửa chữa tủ lạnh.


    Khi nhân được thông tin từ khách hàng nhân viên sẽ nhanh chóng đến và kiểm tra tình trạng của tủ lạnh một cách chính xác và cung cấp thông tin giá cả trước khi tiến hành sửa chữa. Từ đó đưa ra phương án sửa chữa tối ưu nhất để giảm thiểu chi phí cho khách hàng. Hải Vân luôn tìm cách sửa chữa linh kiện hư hỏng thay vì thay thế toàn bộ tủ lạnh, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Cam kết sử dụng linh kiện chính hãng 100% trong quá trình sửa chữa tủ lạnh. Cung cấp chế độ bảo hành dài hạn cho từng linh kiện được thay thế, thường là từ 6 tháng đến 1 năm.


    Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh mà đơn vị thường cung cấp: Ngăn trên không đông đá, ngăn mát không lạnh, tủ lạnh không lạnh, tủ lạnh bị kiêu to, đèn không sáng, hơi lạnh thoát ra ngoài, máy chạy liên tục, tủ lạnh bị xì gas, tủ lạnh ngắt liên tục, cắm điện vào nhưng không có điện, tủ lạnh không đông đá...


    Trung Tâm Điện Lạnh Hải Vân luôn đặt sự hài lòng củ khách hàng đầu. Vậy nên nếu bạn đang gặp rắc rối với chiếc tủ lạnh nhà mình thì đơn vị là một lựa chọn đáng để cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 3/2, TT. Một Ngàn, H. Châu Thành A, Hậu Giang
    Điện thoại: 0984 198 090
    Email: dienlanhhaivan1@gmail.com
    Website: https://dienmaytinnghia.net/dich-vu-sua-tu-lanh-tai-hau-giang

    Gọi điện
    Trung Tâm Điện Lạnh Hải Vân
    Trung Tâm Điện Lạnh Hải Vân
    Trung Tâm Điện Lạnh Hải Vân
    Trung Tâm Điện Lạnh Hải Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy