Top 10 Dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng tốt nhất tại TPHCM

Thảo Vân 13 0 Báo lỗi

Sau khi hoàn thành và đưa vào xây dựng, các công trình thường vô cùng bẩn với các loại bụi, rác thải trongn quá trình xây dựng để lại. Để giải quyết vấn đề đó ... xem thêm...

  1. Khi ngôi nhà được hoàn thiện, sẽ xuất hiện rất nhiều bụi bẩn, vết xi măng, vết vôi và các vật dụng còn sót lại trong quá trình xây dựng như bạt che, thùng sơn, gạch và các loại rác thải xây dựng khác nhau. Để dọn dẹp những thứ này, các bạn chắc chắn sẽ tốn nhiều thời gian và sức lực, nhất là khi gia đình ít người. Bên cạnh đó, tiếp xúc với những loại bụi, rác thải này trong thời gian lâu mà không có các công cụ bảo hộ chuyên dụng rất dễ gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình.


    Giải quyết vấn đề nan giải đó Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp Aplite sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn muốn ngôi nhà của mình nhanh chóng sạch sẽ và có thể ở được Aplite sẽ làm điều đó cho bạn với thời gian và mức giá hợp lý nhất. Đội vệ sinh nhà cửa sẽ nhanh chóng dọn sạch rác và các dụng cụ không cần thiết, lau sạch cửa kính, sàn nhà, cầu thang, toilet và mọi ngóc ngách trong nhà, giúp tòa nhà sạch sẽ, ngăn nắp hơn.


    Với phương châm "Chuyên nghiệp - Tiết kiệm - Tận tâm" Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp Aplite luôn cam kết đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt và tận tâm nhất. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổng vệ sinh sau xây dựng hơn 10 năm và đội ngũ nhân viên dọn dẹp tỉ mỉ, kỹ càng Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp Aplite chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    27/2 Nguyễn Lâm, Phường 6, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0961 660 003
    Email:
    vesinh.aplite@gmail.com
    Website:
    https://vesinhnhao24h.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/trungtamvesinhAPLite/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 19:00 Gọi điện
    Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp Aplite
    Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp Aplite
    Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp Aplite
    Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp Aplite

  2. CLEANCITY VIỆT NAM là công ty uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng tại TPHCM, cũng như dọn dẹp và làm sạch những công trình nhà ở, các căn hộ mới xây trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh lân cận.



    CLEANCITY VIỆT NAM hiện đang cung cấp các dịch vụ như dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh hàng ngày, vệ sinh định kỳ, giặt thảm, lau kính,... Trong đó dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của CLEANCITY VIỆT NAM luôn được các khách hàng và đối tác đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của mình với các ưu điểm sau:
    • Máy móc hiện đại , quy trình làm sạch đến từ Japan đạt chuẩn 5 sao - đã tham gia nhiều dự án lớn
    • Chuyên gia về tổng vệ sinh hóa chất giặt thảm ghế nhập khẩu 100% , bảo vệ môi trường và sức khỏe con người
    • Đội ngũ công nhân đều có tay nghề cao, đã tham gia nhiều dự án , về lỉnh vực vệ sinh tòa nhà , nhà xưởng nhà máy , bệnh viện trường học , tòa nhà văn phòng
    • Đơn giá cạnh tranh từng dịch vụ - chất lượng - chuyên nghiệp - luôn làm hài lòng đến quý khách 1 dịch vụ chuyên nghiệp nhất
    • Dịch vụ hậu mãi hoàn hảo đến với quý khách hàng


    CLEANCITY VIỆT NAM với sự chuyên nghiệp và tận tâm của mình đã và đang là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi đặt niềm tin tại CLEANCITY VIỆT NAM chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    36/70/4 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0825 286 286
    Email:
    kinhdoanh.cleancityhcm@gmail.com
    Website:
    https://cleancity.com.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/phunthuockhutrungsatkhuan/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 7:30

    Gọi điện
    CLEANCITY VIỆT NAM
    CLEANCITY VIỆT NAM
    CLEANCITY VIỆT NAM
    CLEANCITY VIỆT NAM
  3. Công ty Cổ phần Dịch Vụ Nhà Sạch được ra đời nhằm để thực hiện hóa khát vọng với khát vọng được mang lại cho cộng đồng nhiều việc làm ổn định và bền vững, cùng với khát vọng làm sạch môi trường sống, mang lại hạnh phúc cho nhiều người., Dịch vụ Nhà Sạch đã và đang song hành, cung cấp các dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp đạt chuẩn chất lượng quốc tế cho các tập đoàn đa quốc gia như: Intel, Samsung, Mondelez Kinh Đô, Coca-Cola,...


    Nhà Sạch không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng từ từ những ưu điểm như:

    • Chăm sóc môi trường làm việc, cảnh quan sạch đẹp cho doanh nghiệp. Góp phần xây dựng, giữ gìn hình ảnh môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
    • Sử dụng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản với hệ thống quản lý chặt chẽ.
    • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản lớn chi phí do không phải đầu tư máy móc, thiết bị, dụng cụ làm sạch chuyên dùng.


    Công ty Cổ phần Dịch Vụ Nhà Sạch là thương hiệu dẫn đầu ngành vệ sinh công nghiệp đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam với cam kết phục vụ cho khách hàng ngày càng tốt hơn theo phương châm “Tận tâm trong công việc - Tận tình với khách hàng”. Khi sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh sáu xây dựng của Công ty Cổ phần Dịch Vụ Nhà Sạch chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    27 Nguyễn Kim, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0283 957 4483
    Email:
    info@dichvunhasach.com
    Website:
    http://dichvunhasach.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/NhaSachServices/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Dịch Vụ Nhà Sạch
    Công ty Cổ phần Dịch Vụ Nhà Sạch
    Công ty Cổ phần Dịch Vụ Nhà Sạch
    Công ty Cổ phần Dịch Vụ Nhà Sạch
  4. Sau khi xây dựng xong, bất cứ công trình nào một trong những công việc phải thực hiện là tổng vệ sinh công trình sau xây dựng trước khi hoàn thiện và đưa công trình vào sử dụng. Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA là đơn vị nhiều năm chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng chuyên nghiệp - nhanh chóng - hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí thời gian, công sức.


    Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA tự tin là công ty cung cấp tổng vệ sinh dịch vụ sau xây dựng uy tín khắp các quận huyện TpHCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu,… Dịch vụ của Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA bao trọn gói dọn dẹp xà bần, rác thải xây dựng và vệ sinh sạch sẽ toàn bộ công trình sau khi xây dựng hoàn thiện, vệ sinh sạch sẽ từng chi tiết không để không còn vết bẩn bám mang lại không gian sạch đẹp cho ngôi nhà và công trình của bạn.

    Mức chi phí dành cho việc lựa chọn dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng tại Công Ty TNHH Dịch Vụ VITAl với mức giá ưu đãi giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí nhưng khâu vệ sinh công trình vẫn đảm bảo được thực hiện nhanh chóng bởi công ty có quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, máy móc trang thiết bị vệ sinh hiện đại, các hóa chất vệ sinh chuyên dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80/5 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0944 994 499
    Email: vesinhvita@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiep.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA
    Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA
    Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA
    Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA
  5. Top 5

    Vinahouse Clean

    Gọi điện

    Vinahuose Clean là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp với giá cả cạnh tranh. Tại Vinahouse Clean luôn có các chính sách và ưu đãi tốt cho khách hàng. Tinh thần phục vụ của công ty này cũng luôn quan tâm tới trải nghiệm khách hàng, giải quyết vấn đề khách hàng đang gặp phải, tư vấn chia sẻ tận tâm. Vinahouse Clean luôn mang tới khách hàng các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu, không áp đặt.


    Vinahouse Clean Chuyên cung cấp các gói Dịch vụ vệ sinh tại Long An như:

    • Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp
    • Dịch vụ Vệ sinh nhà cửa Định kỳ
    • Dịch vụ vệ sinh nhà ở sau xây dựng
    • Dịch vụ cho thuê vệ sinh theo giờ
    • Vệ sinh các công trình sau xây dựng, Công trình mới thi công
    • Dịch Vụ Vệ sinh văn phòng, trường học, bệnh viện
    • Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, Công ty


    Bên cạnh đội ngũ nhân viên vệ sinh luôn tận tâm, tỉ mỉ suốt quá trình dọn dẹp và thái độ phục vụ tuyệt vời, tại Vinahouse Clean còn có các máy móc, thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại đảm bảo căn nhà cũng như công trình của bạn luôn sạch sẽ tối đa trước khi bàn giao. Vinahouse Clean luôn tự tin rằng khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng của công ty mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0969 950 996
    Email:
    vesinhcongnghiep.vdt@gmail.com
    Website:
    https://vesinhsach.net/
    Facebook: https://www.facebook.com/VINAHOUSEclean
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vinahouse Clean
    Vinahouse Clean
    Vinahouse Clean
    Vinahouse Clean
  6. Vệ Sinh Công Nghiệp APT.Keng là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại việt nam. Trải qua một thời gian hình thành và phát triển, công ty đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và là địa chỉ uy tín của nhiều cá nhân và tổ chức. Đây là địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều người tin tưởng suốt thời gian dài trong lĩnh vực tổng vệ sinh sau xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Đến với vệ sinh công nghiệp APT.Keng bạn sẽ được:

    • Tư vấn tận tình và giải đáp thắc mắc khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi
    • Có nhiều sự lựa chọn đi cùng với dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp. Đơn vị đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng
    • Sở hữu ngay đội vệ sinh chuyên nghiệp, vui vẻ cùng với hóa chất, trang thiết bị hiện đại nhất
    • Hiểu rõ và sử dụng hóa chất tẩy rửa nhập khẩu chính hãng, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây hư hại đồ đạc
    • Luôn có giám sát viên của chúng tôi quản lý, đảm bảo tính an toàn cho công trình, ngôi nhà của bạn
    • Hỗ trợ khách hàng vận chuyển lên xuống, bưng bê đồ đạc xử lý xà bần rác thải đúng nơi quy định
    • Thực hiện vệ sinh nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Bàn giao công trình đúng tiến độ.
    • Cam kết mức giá niêm yết phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng
    • Phương pháp vệ sinh chuyên nghiệp

    Với phương châm:" Chuyên Nghiệp - Tận Tâm - Tiết Kiệm " Trung Tâm Vệ Sinh APT.Keng Việt Nam đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp và phục vụ tốt nhất. Tuy hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sinh vệ công nghiệp, vệ sinh nhà cửa, vệ sinh nhà kho, xưởng, vệ sinh văn phòng, công ty .... Nhưng APT.Keng vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 645 Trần Hưng Đạo, P1, Q5, TPHCM
    • Số 10 Đường Số 7,Tam Bình, Thủ Đức, TPHCM
    • 525/126/45 Huỳnh Văn Bánh,P13,Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: 0968 682 644
    Email:
    dichvuvesinhapt@gmail.com
    Website:
    https://dichvuvesinhapt.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/dichvuvesinhapt.keng/
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Vệ Sinh APT.Keng Việt Nam
    Trung Tâm Vệ Sinh APT.Keng Việt Nam
    Trung Tâm Vệ Sinh APT.Keng Việt Nam
    Trung Tâm Vệ Sinh APT.Keng Việt Nam
  7. Top 7

    AHS 24H Service

    Gọi điện

    Ngày nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng rất đại trà và phổ biến đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều công trình mới được xây dựng và sữa chữa liên tục . Với sự đa dạng hóa các dịch vụ, đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng trên toàn quốc. Công ty vệ sinh công nghiệp AHS phục vụ cho nhiều tầng lớp, nhiều thành phần trong xã hội. Từ hộ gia đình đến các doanh nghiệp, nhà máy, trung tâm thương mại.


    Vệ sinh công nghiệp AHS với phương châm "Phục vụ vì lợi ích khách hàng", khi sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng tại đây bạn sẽ được cung cấp dịch vụ một cách tận tâm và chu đáo nhất với những ưu điểm như:

    • Tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp: Lắng nghe – Thấu hiểu – Đáp ứng nhu cầu. Đội ngũ tư vấn đã từng thi công nên việc tư vấn rất sát sao, đáp ứng nhanh gọn nhu cầu khách hàng.
    • Đội ngũ thi công nhanh chóng chất lượng: Làm đúng hợp đồng – Có thể làm thêm trong giới hạn cho phép. Với kinh nghiệm 15 năm, công ty vệ sinh công nghiệp AHS 24H Service làm tốt bất kỳ công trình nào.
    • Chăm sóc khách hàng tận tâm: Tặng quà khuyến mãi – Hỗ trợ khách hàng nếu có yêu cầu – Bán hàng giảm giá. Quý khách hàng cần tư vấn bất kỳ vấn đề gì, có thể gọi điện cho chúng tôi bất kỳ lúc nào.
    • Chính sách công ty luôn hướng về khách hàng: Phòng kinh doanh tư vấn và chăm sóc khách hàng – Phòng thi công đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ngoài phạm vi công việc ra, AHS 24H Service còn hỗ trợ khách hàng bất kỳ vấn đề gì trong phạm vi và khả năng của mình.


    Dịch vụ vệ sinh của công ty AHS 24H Service luôn là một trong những công ty vệ sinh đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhờ phương thức phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên phục vụ vệ sinh lành nghề, máy móc chuyên dùng hiện đại. AHS 24H Service luôn đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu làm sạch của Qúy Khách Hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    549/6 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0397 877 768
    Website:
    http://congtyvesinh24h.com/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 16:00 (T2- T6)

    Gọi điện
    AHS 24H Service
    AHS 24H Service
    AHS 24H Service
    AHS 24H Service
  8. Vệ sinh công nghiệp Hà Linh là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ dọn dẹp được thành lập năm 2019, Vệ sinh Hà Linh là một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nhưng chỉ trong một thời gian ngắn Hà Linh đã khẳng định vị trí bằng niềm tin và sự yêu mến của khách hàng khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.


    Vệ sinh công nghiệp Hà Linh luôn tâm niệm thực hiện đúng và cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh công nghiệp có chất lượng tốt nhất. Để thực hiện được điều đó công ty đã không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ, trình độ nhân viên theo từng bước - Quy trình cụ thể như sau:

    • Khảo sát - Tư vấn - Báo giá: Nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế từ đó đưa ra giải pháp cũng như báo giá chuẩn xác nhất tương ứng với từng KH.
    • Lập kế hoạch: Sau khi nhận được yêu cầu, xác định mục tiêu, chúng tôi sẽ xây dựng kế hoạch chiến lược, kết hợp các bộ phận một cách linh hoạt để tạo ra một quy trình làm việc khoa học, rõ ràng.
    • Thực hiện: Sau khi kế hoạch đã được thống nhất, xác định người thực hiện (đội vệ sinh) tiến hành theo các bước chuẩn tương ứng với từng dịch vụ.
    • Kiểm tra, giám sát : Đảm bảo rằng các hoạt động vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng được diễn ra một cách thường xuyên, đúng quy trình và hoàn thành theo đúng kế hoạch. Xem xét, đánh giá chất lượng, xử lý đưa ra các ý kiến cải tiến, nâng cao hiệu quả.
    • Nghiệm thu - Bàn giao: Đánh giá chất lượng từ khách hàng đảm bảo dịch vụ, kết quả đúng với kế hoạch và sự thống nhất của 2 bên


    Với sự chuyên nghiệp và minh bạch ngay từ những giây phút hợp tác đầu tiên. Vệ sinh công nghiệp Hà Linh đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của của nhiều khách hàng cũng như đối tác tại thành phố Hồ Chí Minh. Hà Linh xứng đáng là nơi được bạn tin tưởng để sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    63 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0703 222 212
    Email:
    vesinhhalinh@gmail.com
    Website:
    http://vesinhsach.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/vesinhcongnghiephalinh
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp Hà Linh
    Vệ sinh công nghiệp Hà Linh
    Vệ sinh công nghiệp Hà Linh
    Vệ sinh công nghiệp Hà Linh
  9. Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là An Phước Clean. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ dọn dẹp tại thành phố Hồ Chí MInh, đây là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đa dạng về vệ sinh sau xây dựng mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các gói dịch vụ tại đây.


    Vệ sinh sau xây dựng là thế mạnh của An Phước Clean, sở hữu lực lượng nhân viên hùng hậu, tận tâm với công việc, máy móc, trang thiết bị vệ sinh hiện đại sẽ đem đến sự an tâm cho bạn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Sự hiện đại từ máy móc vệ sinh luôn được chú trọng, để quy trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, và quan trọng là đảm bảo chất lượng và uy tín công ty. Nhân viên vệ sinh luôn được nâng cao tay nghề, tham gia các lớp học, không chỉ siêng năng, tháo vát mà còn có đạo đức nghề nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.


    Bằng sự cầu tiến và không ngừng cập nhật phát triển An Phước Clean đã khiến dịch vụ của mình vô cùng nhanh chóng, tiện lợi, chuyên nghiệp, toàn diện, linh hoạt, giá tốt nhất. Từ đó nhận được sự yêu mến và tin tưởng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    21 Hiền Vương, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0989 233 744
    Email:
    anphuoc.cleanservice@gmaill.com
    Website:
    http://dichvuvesinh247.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039395995381
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 17:00 & 18:00 - 19:00 (T2 - T7) Gọi điện
    An Phước Clean
    An Phước Clean
    An Phước Clean
    An Phước Clean
  10. Công ty vệ sinh TKT Cleaning là dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu dọn dẹp. TKT Cleaning nhận dọn vệ sinh các dạng nhà ở bình thường như nhà cấp 4, nhà phố, căn hộ chung cư, biệt thự hay những công trình lớn như văn phòng, khách sạn, nhà hàng, quán ăn,… với chất lượng dịch vụ vượt trội và giá tốt nhất cho khách hàng.


    Công ty vệ sinh TKT Cleaning nổi bật giữa sự cạnh tranh khắc nghiệt của hàng trăm hàng ngàn dịch vụ dọn dẹp đang được quảng cáo trên mạng hiện nay nhờ vào nhiều ưu điểm như:

    • Nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với công việc
    • Hóa chất tẩy rửa an toàn và không gây hại cho môi trường
    • Máy móc thiết bị chuyên dụng tiên tiến, hiện đại
    • Có dịch vụ vệ sinh kính bằng hình thức đu dây
    • Quy trình dọn dẹp khoa học
    • Tư vấn và báo giá chi tiết, minh bạch.
    • Chỉ nhận tiền sau khi hoàn thành công trình
    • Chất lượng vượt trội với giá cả phải chăng


    Công ty vệ sinh TKT Cleaning là đơn vị hàng đầu tại Tp.HCM chuyên cung các giải pháp làm sạch "Toàn Diện - Trọn gói - Linh Hoạt - Chuyên Nghiệp" đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lầu 9, Tòa Nhà GIC, 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0938 172 294
    Email:
    info@tktg.vn
    Website:
    tktg.vn
    Facebook: FB.com/congtyvesinhtphcm
    Giờ mở cửa:
    08:00 -17:00

    Gọi điện
    Công ty vệ sinh TKT Cleaning
    Công ty vệ sinh TKT Cleaning
    Công ty vệ sinh TKT Cleaning
    Công ty vệ sinh TKT Cleaning




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy