Top 5 Điểm du lịch miễn phí ở Nha Trang cho bạn check-in thoải mái

  1. Top 1 Ga Nha Trang
  2. Top 2 Nhà thờ đá Nha Trang
  3. Top 3 Hòn Chồng
  4. Top 4 Biển Nha Trang
  5. Top 5 Cầu Gỗ Điệp Sơn

Top 5 Điểm du lịch miễn phí ở Nha Trang cho bạn check-in thoải mái

Nguyễn Thanh Loan 217 1 Báo lỗi

Nha Trang vốn là địa điểm du lịch không quá xa lạ với tất cả mọi người, nhưng để tìm một chỗ check-in mới lạ lại còn miễn phí thì không nhiều người biết đến ... xem thêm...

  1. Ga Nha Trang được xây dựng vào thời kỳ thực dân Pháp còn chiếm đóng nước ta, có lẽ bởi vậy mà công trình này vẫn giữ được nét kiến trúc đậm chất châu Âu và còn nguyên nét cổ kính cho đến tận bây giờ.


    Chính sự sự hài hòa, khoáng đạt của cảnh quan, đặc biệt là nét kiến trúc độc đáo, đẹp mắt, biến nơi này nhanh chóng trở thành một trong những điểm check-in hot của Nha Trang, được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để cho ra đời những tấm hình mang đậm phong cách Tây Âu, chất lừ. Nếu có cơ hội bạn nên đến Nha Trang bằng đường sắt để cảm nhận rõ hơn không khí nơi đây nhé.


    Địa chỉ: 17 Thái Nguyên, phường Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Ga Nha Trang
    Ga Nha Trang
    Ga Nha Trang
    Ga Nha Trang

  2. Nằm ngay trung tâm thành phố Nhà thờ đá Nha Trang trở thành điểm du lịch mà nhiều các thánh sống ảo lựa chọn làm điểm đến.


    Vì nằm ngay trung tâm nên du khách rất dễ tìm và dễ di chuyển, du khách có thể đi bộ, taxi, xe máy, xe buýt đều được. Nhà thờ được xây dựng từ năm 1928 với độ cao 12m, theo lối kiến trúc phương Tây. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch tại Nha Trang thu hút nhiều bạn trẻ tham quan, chụp ảnh và cả những “tay” nhiếp ảnh gia. Mách nhỏ bạn nếu muốn “sống ảo” ở nhà thờ đá hãy chọn góc chụp trước cổng chính, bên trong thánh đường, hành lang đá bên hông hoặc cổng vào khuôn viên nhà thờ,… cứ thoải mái tạo dáng cho đến khi có bức hình ưng ý nhất.


    Địa chỉ: 1 Thái Nguyên, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Nhà thờ đá Nha Trang
      Nhà thờ đá Nha Trang
      Nhà thờ đá Nha Trang
      Nhà thờ đá Nha Trang
    • Đến Nha Trang không thể thiếu những bức ảnh về biển đúng không? Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu là Hòn Chồng tại Nha Trang.


      Hòn Chồng được mệnh danh là nơi giao nhau giữa núi và biển. Nơi có những quần thể đá với đủ hình thù được bàn tay tạo hóa sắp xếp một cách tài tình. Chắc chắn là điểm không thể bỏ qua khi đến Nha Trang, đặc biệt là những bạn trẻ mê phượt, muốn tìm những góc ảnh “cực ảo”. Đến đây, bạn có thể leo núi, chụp ảnh, ngắm biển và cảnh bình minh. Bất cứ vị trí nào ở Hòn Chồng cũng có thể cho bạn những tấm ảnh “chất” nghìn like bởi quang cảnh đẹp tuyệt mỹ nên thơ không góc chết.


      Địa chỉ: Khóm Hòn Chồng, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Hòn Chồng
        Hòn Chồng
        Hòn Chồng
        Hòn Chồng
      • Nha Trang vốn nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng trải dài, đến đây mà bạn không có những tấm hình đẹp bên biển thì thật là đáng tiếc.


        Bãi biển trong vắt với con sóng hiền hòa và dải cát vàng khiến nó lọt trở thành một trong list những địa điểm chụp hình đẹp của Nha Trang. Chỉ cần thả dáng ở bất cứ góc nào với biển Nha Trang, bạn cũng sẽ có những con ảnh chất lừ, dù là bãi biển hay đường trong thành phố, dù công viên Trần Phú hoặc quán cafe sát bờ.

        Biển Nha Trang
        Biển Nha Trang
        Biển Nha Trang
        Biển Nha Trang
      • Cầu gỗ Điệp Sơn nằm trên đảo Điệp Sơn, cách Nha Trang chừng 60 km, và mất khoảng 50 – 80 phút đi xe máy hoặc ô tô. Chiếc cầu gỗ có vẻ giản đơn nhưng lại trở nên lung linh giữa trời Tây biến nó trở thành điểm “sống ảo” lý tưởng được tất thảy các bạn trẻ yêu thích. Tại đây các bạn có thể nhìn thẳng ra được đảo Điệp Sơn – nơi nổi tiếng với con đường dưới biển… Với phông nền xung quanh như vậy, bạn chỉ cần đưa máy lên thôi là có nên ảnh đẹp.


        Địa chỉ: xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa

          Cầu Gỗ Điệp Sơn
          Cầu Gỗ Điệp Sơn
          Cầu Gỗ Điệp Sơn
          Cầu Gỗ Điệp Sơn



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy