Top 15 Điều đơn giản khiến cuộc đời thêm hoàn hảo

Thanh Thanh 411 1 Báo lỗi

Nếu bạn có một ngày tồi tệ, hãy thừa nhận nó. Bạn không nên lờ đi sự thật ấy và cố gắng tỏ ra tươi vui. Tiếp theo, sau khi bạn thừa nhận rằng bạn đang trải qua ... xem thêm...

  1. Uống nhiều nước, chắc chắn da của bạn trẻ căng mịn và hồng hào hơn thay vì sần sùi và thô ráp. Uống nước sẽ giúp loại bỏ các chất thừa cũng như độc tố ra khỏi cơ thể. Khoảng 70% đến 80% mô não của bạn là nước. Nếu bạn bị mất nước, cơ thể và tâm trí của bạn sẽ rơi vào khủng hoảng. Nước sẽ giúp bạn giảm stress rất hiệu quả đấy!

    Uống 1 cốc nước vào mỗi bữa sáng.
    Uống 1 cốc nước vào mỗi bữa sáng.

  2. Không những dậy sớm giúp ngày làm việc của bạn dài hơn, hiểu quả hơn mà nó còn giúp ích rất nhiều trong công việc, sức khoẻ... thậm chí là khả năng thành công của bạn nữa.


    Làm quen với việc dậy sớm có thể rất khó khăn lúc ban đầu, nhưng rồi việc đó sẽ có lợi cho bạn về lâu về dài:

    • Bạn sẽ có một sự nghiệp thành công hơn.
    • Bạn sẽ bỏ được thói quen trì hoãn.
    • Sẽ có lợi cho bạn khi già đi.
    • Dậy sớm khiến bạn có tâm trạng tích cực hơn.
    • Bạn sẽ trở nên kiên trì và dễ hợp tác hơn.
    • Giúp ngăn chặn bệnh trầm cảm.
    • Bạn có thời gian để theo đuổi đam mê của mình.
    Thức dậy sớm
    Thức dậy sớm
  3. Bạn chỉ có thể đến nếu dám đi, và sẽ chỉ đi được lâu dài nếu đôi giày đủ tốt. Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời. Chọn một đôi giày tốt không có nghĩa là bạn chắc chắn có hướng đi đúng hay chuyến đi an toàn. Nhưng cố gắng lựa chọn đúng nhất ngay lúc này, khi bạn có quyền lựa chọn.


    Một đôi giày tốt, làm bạn thoải mái thì phù hợp hơn là một đôi giày đẹp mà làm bạn lúng túng. Tình yêu cũng vậy, một người tri kỉ sẽ giúp bạn, bên bạn mọi lúc, thay vì chỉ một người yêu mà bạn cho là hoàn hảo, đang làm bạn khổ sở, đau đớn.

    Mua một đôi giày tốt.
    Mua một đôi giày tốt.
  4. Để cải thiện cuộc sống cũng như để phát triển bản thân thì việc đầu tiên chúng ta không thể bỏ qua đó chính là cặp nhật các tin tức diễn ra hằng ngày như tin tức văn hóa nghệ thuật, tin tức thể thao, âm thực và cả các tin tức có liên quan đến đời sống của chúng ta. Cập nhật tin tức nhiều không chỉ có lợi cho chính bản thân mà còn giúp chúng ta có thể tự tin giao tiếp trò chuyện với tất cả mọi người trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Cập nhật thông tin hằng ngày
    Cập nhật thông tin hằng ngày
  5. Hãy chắc chắn đã hoàn thành đầy đủ công việc của sáng hôm nay và tối qua. Chúng ta thường có một thói quen rất thường gặp đó là chần chừ, công việc hôm nay lại không làm cứ chần chừ để đến hôm sau. Cuối cùng một đống công việc xếp lên nhau khiến bạn cảm thấy vô cùng chán nản và mệt mỏi. Muốn không gặp phải tình trạng này cách duy nhất để giúp bạn thoát khỏi nó là: không để đến ngày mai!

    Việc hôm nay chớ để ngày mai
    Việc hôm nay chớ để ngày mai
  6. Việc lựa chọn đồ dùng văn phòng thích hợp đương nhiên cũng sẽ giúp bạn phát huy được tài năng và nhiệt huyết làm việc cũng lớn hơn. Sự hài hòa trong việc sắp xếp bàn làm việc vai trò vô cùng quan trọng, đem đến nhiều lợi ích, kết quả tốt cho người sống trong đó, nếu như bạn làm đúng thì sẽ hỗ trợ rất tốt đến tâm trạng, sức khỏe rồi sau đó đến công việc và sự nghiệp, gia đình, luôn gặp may mắn, thành công trong cuộc sống.


    Nó sẽ giúp bạn thấy thư giãn và cảm thấy mới mẻ. Cảm thấy yêu công việc và yêu đời hơn!

    Trang trí lại nơi ở và bố trí lại bàn làm việc
    Trang trí lại nơi ở và bố trí lại bàn làm việc
  7. Việc bạn nâng cao kiến thức sẽ rất có ích cho bạn sau này. Học tập, tiếp thu kiến thức về những gì mình chưa biết, thế nên bạn có thể chọn những tri thức mà mình chưa biết để tiếp thu và đó phải thực sự cần thiết, bổ ích. Là một quá trình không ngừng nghỉ, thậm chí là công việc kéo dài tới cuối đời của con người. Sống có nghĩa là phải trải nghiệm và khi chúng ta trải nghiệm thì đương nhiên sẽ thu được tri thức, dù là tiếp thu một cách chủ động hay thụ động thì một sự thật không thể chối cãi là chúng ta cũng đang học.

    Nỗ lực học hỏi
    Nỗ lực học hỏi
  8. Có vô vàn lý do để bạn nên đứng dậy và bước ra ngoài kia. Hãy để bạn nhớ về những chuyến đi khi nói về tuổi trẻ của mình. Chúng ta sống trong một thế giới tuyệt vời đầy rẫy những vẻ đẹp, quyến rũ và phiêu lưu. Những chuyến phiêu lưu sẽ là bất tận, chỉ cần chúng ta tìm nó với đôi mắt luôn rộng mở. Đích đến của chúng ta không phải là một vùng đất, mà là một cách nhìn mới.

    Đi du lịch
    Đi du lịch
    Đinh Thu Hằng 2019-02-12 11:35:44
    Đừng từ chối bất cứ cơ hội nào để đi !
  9. Không ít người gặp phải vấn đề về tài chính và luôn đau đầu để làm sao không “vung tay quá trán”. Ngừng ngay việc mua sắm quá đà. Có ngày bạn sẽ bị đói đấy! Hãy tiêu những khoản còn lại sau khi tiết kiệm, đừng tiết kiệm những khoảng còn lại sau khi tiêu

    Học cách tiết kiệm
    Học cách tiết kiệm
  10. Nếu chịu khó bỏ ra thời gian để nghĩ, bạn sẽ bất ngờ bởi những thứ tưởng chừng rất tầm thường nhưng lại ảnh hưởng rất lớn tới bạn. Ghi chép sẽ giúp chuyển mọi thứ trong đầu xuống giấy. Nó cũng truyền cảm hứng cho hành động dựa trên những điều đã viết ra. Những ghi chú này trở thành ‘điểm tham chiếu sáng tạo’, cho bản thân có thể hành động, tham khảo lại, xây dựng ý tưởng và giúp cải thiện việc quản lý thời gian; đồng thời tăng sự tập trung và năng suất làm việc.

    Ghi chép hoặc để ý hơn đến cuộc sống của mình
    Ghi chép hoặc để ý hơn đến cuộc sống của mình
  11. Ai cũng biết rằng nếu muốn thành công trong cuộc sống thì phải tin vào bản thân mình. Chúng ta phải tin vào chính mình, tin vào khả năng của mình bởi vì niềm tin bên trong sẽ tạo ra những kết quả bên ngoài. Con người dễ dàng đánh mất niềm tin vào chính mình khi gặp phải thất bại, có người chán sống, có người từ bỏ những mục đích sống ngay khi vấp phải những trở ngại đầu tiên. Một trong những nguyên nhân chính của việc này đó là họ không còn tin vào bản thân mình nữa. Hãy dành thời gian để khám phá chính mình thông qua thiền định, viết nhật ký hoặc bất kỳ hoạt động nào khiến bạn có thể tin tưởng vào bản thân mình thêm lần nữa.

    Tin tưởng chính mình
    Tin tưởng chính mình
  12. Bạn sinh ra không phải để làm hài lòng tất cả mọi người. Vậy nên đừng quá bận tâm tới những gì người khác nói về bạn, hãy cứ là chính mình. Cuộc sống của bạn là do bạn chọn, con đường của bạn là do bạn tự đi, mỗi người đều có một cuộc sống của riêng mình. Không ai có thể đi thay bạn và cũng không ai có thể chọn thay bạn, vì vậy bạn đừng cố gắng làm hài lòng người khác mà hãy làm những điều mà mình muốn. Sống chân thật với cảm xúc của chính mình, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái, không bị gò bó hay ép buộc.

    Hãy là chính mình
    Hãy là chính mình
  13. Hãy tìm ra mục tiêu sống cho mình, hãy sống, đi, đọc và viết để hiểu thêm về cuộc sống xung quanh. Hãy tự hỏi bản thân mình rằng: “Mình đến Trái đất này để làm gì?”, và đừng bao giờ quên câu trả lời ấy. Mỗi người đều có những sứ mệnh riêng trong cuộc đời, quan trọng là bạn có nhận ra được điều đó để tiếp tục cố gắng và tiến lên hay không thôi.

    Yêu chính bản thân mình
    Yêu chính bản thân mình
  14. Đừng trách móc những gì đã thuộc về quá khứ dù rằng nó đã khiến bạn đau đến nhường nào. Hãy biết ơn nó vì đã cho bạn cơ hội được trưởng thành và đứng dậy sau những vấp ngã...
    Hãy giữ quá khứ đủ để ta biết cảm ơn và trưởng thành hơn sau những gì đã qua chứ đừng để nó chi phối và tiêu khiển mình trong cái vòng luẩn quẩn không có lối thoát ấy.

    Biết ơn quá khứ, nhưng học cách quên nó đi
    Biết ơn quá khứ, nhưng học cách quên nó đi
  15. Chúng ta ai cũng có lúc phải nếm trải nỗi buồn trong cuộc đời. Có thể trên thực tế nó chẳng giải quyết được vấn đề gì. Bạn có thể buồn vì lý do nào đó, nhưng quan trọng là phải chấp nhận sự buồn phiền và nỗi đau. Bằng cách này, bạn có thể bắt đầu quá trình để nỗi buồn trôi vào quên lãng. Nhưng trước hết cứ để tâm lý bạn thoải mái đã.

    Học cách xóa bỏ nỗi buồn
    Học cách xóa bỏ nỗi buồn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy