Top 12 Item thời trang cần có trong dịp Tết 2021

Lưu Đặng Gia Hân 856 0 Báo lỗi

Mỗi dịp Tết đến Xuân về là lúc người người, nhà nhà tất bật mua sắm đón Tết trong đó, những bộ trang phục đẹp luôn là món đồ được ưu tiên mua sắm hàng đầu. Ai ... xem thêm...

  1. Jeans lửng ống loe là chiếc quần được biến tấu từ quần ống loe dài của Hippie những năm 70. Cũng với kiểu dáng bắt đầu ôm từ phần mông, đùi và loe dần từ đầu gối xuống, tuy nhiên jeans lửng ống loe, với độ dài vừa phải, mang lại cho người mặc cảm giác vừa tôn dáng nhưng không kém phần thoải mái và tiện dụng. Chỉ cần kết hợp với một chiếc áo phông đơn giản và một đôi giày sành điệu là bạn đã có thể tự tin xuống phố với vẻ ngoài cực kì cuốn hút.


    Hãy làm phong phú thêm tủ đồ của bạn với những mẫu quần jean ống loe mới nhất và đặc biệt tôn dáng. Quần jean ống loe còn được gọi là quần jean ống bass hay ống bát là dáng quần gần giống với hình chiếc chuông. Quần jean ống loe có dáng thẳng đứng từ hông xuống gối và mở rộng từ gối xuống tới gót chân. Chính đặc điểm này của chiếc quần khiến cho người mặc nhìn cân đối hơn. Quần jean ống loe còn có một biến thể gần giống là quần jean ống vẩy với phần ống quần nhỏ hơn. Do đó, Jean lửng ống loe là lựa chọn được ưu tiên cho các cô nàng trong dịp Tết sắp tới.

    Jeans lửng ống loe với áo phông và sneaker - kiểu kết hợp thông dụng nhất
    Jeans lửng ống loe với áo phông và sneaker - kiểu kết hợp thông dụng nhất
    Jeans lửng ống loe kết hợp vởi sơ mi đơn giản mang lại sự trẻ trung và thanh lịch
    Jeans lửng ống loe kết hợp vởi sơ mi đơn giản mang lại sự trẻ trung và thanh lịch

  2. Mũ bê rê đã và đang trở thành món đồ thời trang yêu thích của nhiều tín đồ thời trang trong nước và quốc tế. Không quá khó để có thể kết hợp trang phục với chiếc mũ xinh xắn này, vì cho dù được phối như thế nào, mũ bê rê cũng luôn mang đến cho người mặc một vẻ lãng mạn, duyên dáng và rất nghệ sĩ. Vì vậy Tết đừng quên mua cho mình một chiếc mũ bê rê bạn nhé.


    Nếu đang nghĩ đến một vẻ ngoài thanh lịch mang hơi hướng mạnh mẽ, cá tính một chút thì các chị em có thể chọn mũ bê rê nhé. Mũ thiết kế sang trọng với nhiều màu sắc cực dễ phối với mọi loại trang phục. Bạn có thể đội như bình thường hay đội phớt nhẹ nửa đầu cũng vô cùng thời trang, mũ thích hợp cho mọi mùa trong năm nhé! Đặc biệt, chiếc mũ bê rê cho ngày Tết thêm xinh, thêm đẹp càng tuyệt vời phải không nào?

    Mũ bê rê với nhiều màu sắc phù hợp với bạn trong ngày Tết
    Mũ bê rê với nhiều màu sắc phù hợp với bạn trong ngày Tết
    Mũ bê rê và phong cách hiện đại
    Mũ bê rê và phong cách hiện đại
  3. Nhắc đến trang phục ngày Tết mà bỏ qua áo dài thì quả là một điều vô cùng thiếu sót. Khi dạo phố chơi xuân, bạn nên chọn một chiếc áo dài trang nhã, trẻ trung, màu sắc và họa tiết tươi vui để mang đến cho mình sự trẻ trung và tươi mới thay vì những kiểu áo dài quá lộng lẫy, cầu kì. Áo dài được xem là trang phục truyền thống, là một biểu tượng trong văn hóa của dân tộc Việt Nam. Càng gần đến Tết Nguyên Đán, chiếc áo dài càng được nhiều gia đình và bạn trẻ lựa chọn làm trang phục diện trong các bộ ảnh đón Tết. Giữa nhịp sống hiện đại hối hả, áo dài mang ý nghĩa đặc biệt với mỗi người Việt Nam, tôn lên nét duyên ngầm cho người mặc, và tôn vinh những giá trị truyền thống văn hóa từ xa xưa.


    Bên cạnh đó, áo dài cách tân với đủ kiểu dáng, màu sắc là lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi chúc Tết, du xuân. Nếu như áo dài truyền thống với kiểu dáng bó sát, phong cách nền nã gây khá nhiều khó khăn khi hoạt động, di chuyển thì áo dài cách tân thuận tiện hơn rất nhiều. Áo dài cách tân là sự hòa trộn tuyệt vời của truyền thống và hiện đại. Có rất nhiều cách phối đồ đối với áo dài cách tân như phối với quần legging, skinny jeans, culottes, váy xếp li hoặc váy voan... Áo dài cách tân đã tạo nên một làn sóng trong Tết 2020 và hứa hẹn sẽ lại tiếp tục bùng nổ trong năm 2021 này.

    Áo dài truyền thống
    Áo dài truyền thống
    Áo dài cách tân
    Áo dài cách tân
  4. Đầm baby doll là kiểu váy với đặc điểm là phần chân ngực cao, chân váy xòe rộng và được thiết kế theo phong cách thời trang dễ thương giống búp bê. Đầm baby doll thường may bằng chất liệu mỏng, nhẹ hoặc dày tùy theo đầm thiết kế với dáng xòe với nhiều ly, nhún giúp bạn trở nên trẻ nhiều hơn tuổi thật từ 5 - 7 tuổi vì thiết kế dễ thương đáng yêu của chiếc đầm và giấu đi những khuyết điểm cơ thể như quá gầy, mũm mĩm hay eo thô, đùi to…


    Đầm baby doll là một chiếc áo tuyệt vời dành cho phái nữ. Nếu bạn thấy tự ti vì vòng một nhỏ, phần ngực áo thắt dưới chân ngực sẽ khiến bạn trông đầy đặn hơn. Dù bạn có hơi mũm mĩm cũng chẳng sao, vì phần xòe rộng của áo sẽ che hoàn toàn những khuyết điểm đó. Nếu bạn là một cô nàng nấm lùn, chiếc đầm này sẽ biến bạn thành một cô búp bê xinh xắn. Còn chần chừ gì mà các bạn gái dễ thương không chọn nó cho dịp Tết sắp tới nhỉ?

    Đầm baby doll giúp bạn trông trẻ trung xinh xắn như một cô búp bê
    Đầm baby doll giúp bạn trông trẻ trung xinh xắn như một cô búp bê
    Đầm baby doll giúp bạn trông trẻ trung xinh xắn như một cô búp bê
    Đầm baby doll giúp bạn trông trẻ trung xinh xắn như một cô búp bê
  5. Trong năm mới 2021, nhất là thời điểm Xuân Hè, các kiểu quần jean skinny, quần ôm sát hay quần ống suông sẽ dần nhường ngôi cho thiết kế quần Jean oversize “thùng thình”. Vì vậy, nếu đang lên kế hoạch mua sắm đồ Tết 2021, hãy thêm xu hướng này để trông sành điệu, thời thượng hơn trong năm mới. Nhiều chị em lo ngại kiểu quần quá khổ này nuốt dáng hay dìm dáng, suy nghĩ này không đúng hoàn toàn. Điển hình như trường hợp các cô nàng có bắp chân to, đùi kém thon gọn, quần tây oversize sẽ giúp che khuyết điểm trên cả tuyệt vời.


    Ngoài ra, những ai sở hữu chiều cao khiêm tốn, phối quần Jean oversize với một đôi giày cao gót, bạn chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật. Những kiểu quần tây rộng nên được ưu tiên là thiết kế vải mềm mại, ống dài qua mắt cá chân, đai cao và kích thước vòng eo vừa vặn. Với chiếc quần này, bạn có thể phối cùng áo sơ mi, áo phông trơn đơn giản hay áo croptop, áo hai dây… đều vô cùng thời thượng, sang chảnh. Đây là một gợi ý mặc đẹp đón Tết 2021 không thể bỏ qua.

    Quần jean oversize
    Quần jean oversize
    Quần jean oversize
    Quần jean oversize
  6. Với những cô nàng "nấm lùn", áo khoác dáng ngắn chính là lựa chọn hoàn hảo để các nàng chưng diện vào dịp Tết, mẫu áo này sẽ giúp vóc dáng của các nàng trở nên cao ráo, thanh thoát hơn lại hô biến vẻ ngoài trẻ ra vài tuổi. Áo khoác ngắn cũng rất dễ diện và mix&match, nó phù hợp với mọi lứa tuổi và đủ lịch sự, phong cách để các nàng mặc đi chúc Tết.


    Tạm biệt mùa đông lạnh lẽo với các kiểu áo khoác dày cộm, áo bành tô to tướng, mặc đẹp đón Tết 2021 với trào lưu áo khoác croptop sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài vô cùng năng động, tươi trẻ. Tuyệt vời hơn, áo khoác ngắn có thể phối hợp hoàn hảo với quần tây oversize cũng đang là “hot-trend” đình đám trong năm 2021. Tết này, nhất định bạn phải sắm cho mình ít nhất một mẫu áo khoác croptop nhé!

    Áo khoác ngắn
    Áo khoác ngắn
    Áo khoác ngắn tôn dáng
    Áo khoác ngắn tôn dáng
  7. Với tiết trời mùa lạnh, áo len là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Áo len được làm từ loại sợi dệt thu được từ lông cừu và một số loài động vật khác, như dê, lạc đà... ngoài ra còn có các chất liệu tổng hợp khác. Không chỉ các tác dụng giữ ấm cơ thể mà áo len còn mang đến cho bạn phong cách nổi bật. Trong mùa thu đông năm nay, những kiểu áo len trơn, đơn sắc với màu nhã nhặn được nhiều bạn gái lựa chọn. Tết mà, những gì tươi tắn, trẻ trung vẫn nên được ưu tiên hàng đầu và đây chính là lý do, các nàng nên sắm sửa cho mình những chiếc áo len mang gam màu tươi sáng.


    Áo len rất dễ để mix cùng với những mẫu thời trang đi kèm. Bạn chỉ cần lựa những chiếc áo len đơn giản một màu, một ít họa tiết nhỏ. Hay những chiếc áo len vintage đang rất hot trend hiện này là bạn cũng đã có rất nhiều lựa chọn đi kèm rồi. Chân váy gì bạn nên kết hợp cùng? Câu trả lời cho bạn đó chính là những chiếc váy xếp ly xòe nhẹ nhàng, váy xếp ly nhung sát cơ thể, chân váy midi… Những mẫu chân váy này có rất nhiều kiểu dáng như đuôi cá, chữ A, dạng xòe…Tất cả đều phù hợp với cách mix áo len đi cùng chân váy.

    Áo len màu tươi sáng
    Áo len màu tươi sáng
    Áo len màu tươi sáng
    Áo len màu tươi sáng
  8. Chân váy dài là một item đã quá đỗi quen thuộc với chị em phụ nữ. Không những mang đến cho các bạn một vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính mà còn rất duyên dáng nữa. Chính vì vậy mà các chị em luôn ưu ái cho item này một vị trí đặc biệt trong tủ đồ của mình. Chân váy dáng dài là kiểu váy được ưa chuộng hơn cả vì độ tuổi nào mặc nó cũng phù hợp. Chỉ cần có một chiếc chân váy dáng dài thì nàng có thể biến hóa với rất nhiều set đồ khác nhau, có thể biến đổi bản thân thành những phong cách đa dạng để diện trong dịp Tết.


    Chân váy dài kẻ caro là item thú vị mà quý khách nên thử trong dịp Tết 2021. Chân váy dài kẻ caro thích hợp với các cô nàng thanh mảnh. Chiếc váy này rất nổi bật bởi vậy chiếc áo trắng sẽ là item trung hòa lại, mang đến set đồ ưng mắt nhất cho nàng. Set trang phục này tuy hơi kén dáng người nhưng lại rất dễ phối hợp với các phụ kiện khác như mũ nồi, tất đen, túi xách. Nếu nơi quý khách sống có nhiệt độ những ngày Tết khá thấp thì khoác thêm một chiếc áo ấm dày cũng không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của set đồ này.

    Chân váy dài khoe dáng
    Chân váy dài khoe dáng
    Chân váy dài kẻ caro
    Chân váy dài kẻ caro
  9. Tết đến cũng chính là dịp hoàn hảo để các nàng xúng xính trong những chiếc váy liền điệu đà. Và tất nhiên, để diện váy trong tiết trời được dự báo là rét mướt, các nàng nên ưu ái những mẫu áo váy dày dặn một chút như váy dạ, váy nhung hay váy len. Bên cạnh đó, những công thức mix&match váy liền với áo khoác dáng dài, dáng ngắn, layer với áo cổ lọ cũng nên được trưng dụng triệt để, như vậy các nàng sẽ có được những set đồ vừa ấm áp, lại duyên dáng khi diện váy liền đậm chất nữ tính.


    Thời trang Tết có đẹp, nàng không những cần một cách phối đồ thông minh mà còn phải ăn ý với thời tiết nữa nhé! Thời trang Tết 2021 cho giới trẻ có ăn ý với thời trang không? Với không khí mang một ít hơi thở của mùa đông, Tết có một chút ấm áp thì nàng không thể nào bỏ lỡ những chiếc váy liền rồi. Đây là mẫu váy thích hợp với nhiều đối tượng, với người có dáng gầy, váy liền suông giúp che bớt khuyết điểm, tạo thêm nét đầy đặn hơn. Còn đối với chị em có hơi nặng cân sẽ dễ dàng che đi vòng eo tròn trịa khiến người mặc cảm thấy như mình gầy đi nhiều.

    Váy liền đậm chất nữ tính
    Váy liền đậm chất nữ tính
    Váy liền đậm chất nữ tính
    Váy liền đậm chất nữ tính
  10. Trong những ngày thời tiết lạnh giá như thế này thì áo khoác dạ quả là một item lý tưởng để giúp bạn cảm thấy ấm áp nhưng vẫn đảm bảo phong độ thời trang của mình. Những chiếc áo trench coat dạ với tone màu trung tính là một lựa chọn an toàn vì không bao giờ bị lỗi thời và có thể tái sử dụng vào mùa lạnh hàng năm. Trong những ngày Tết, bạn có thể ưu tiên lựa chọn những chiếc áo dạ dáng dài màu đỏ hay các màu tươi sáng cho phù hợp với không khí xuân và những màu này còn mang lại may mắn cho bạn trong năm mới.


    Dạo quanh các shop thời trang mùa lễ tết, các nàng sẽ thấy độ phủ sóng dày đặc của những mẫu áo trench coat hay áo khoác dạ dáng dài, và đây cũng chính là item được các quý cô sành mốt ưu ái nhất để diện Tết. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, áo trench coat và áo khoác dạ dáng dài chính là item có thể hoàn thiện mọi set đồ, lại mang đến nét thanh lịch, thời thượng cho các nàng, quá lý tưởng để diện khi ghé thăm người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Các nàng nên chọn những mẫu áo mang gam màu cơ bản, nhưng tươi sáng một chút như: trắng kem, be nhạt; hoặc màu pastel cũng là ý kiến không tồi để hoàn thiện vẻ ngoài rạng rỡ đón Tết.

    Áo trench coat/áo khoác dạ dáng dài thanh lịch
    Áo trench coat/áo khoác dạ dáng dài thanh lịch
    Áo trench coat/áo khoác dạ dáng dài đón Tết
    Áo trench coat/áo khoác dạ dáng dài đón Tết
  11. Khăn turban vốn có nguồn gốc ở Ấn Độ, khi được những người đàn ông theo đạo Sikh sử dụng để quấn gọn mái tóc dài của họ. Sau này, khăn turban được cải tiến cho gọn gàng hơn so với trước kia (chiếc khăn turban ban đầu thậm chí có chiều dài tới 8 mét). Khăn turban là một dải vải, làm bằng chất liệu lụa hoặc vải mềm để dễ biến tấu. Khăn turban có kích thước khá lớn so với những kiểu khăn như bandana (hình vuông, được phổ biến bởi những người cao bồi ở Mỹ), buffhead (khăn thun hình ống), khăn lụa mini (dải lụa nhỏ và mảnh dùng để buộc cổ hoặc tay)…


    Trong những năm gần đây, sức nóng của những chiếc khăn turban chưa bao giờ hạ nhiệt trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Những chiếc khăn turban vừa giúp bạn biến hóa đa dạng cho set đồ của mình, lại vừa giúp bạn trở thành những quý cô thời thượng hơn bao giờ hết. Khăn Turban là phụ kiện tóc cực kỳ đơn giản và độc đáo cho bạn gái. Chỉ cần một chiếc khăn Turban, bạn có thể biến hóa với rất nhiều kiểu như khăn quàng cổ, tết tóc, băng đô... Vậy thì còn đợi gì mà không sắm cho mình một chiếc khăn turban bổ sung vào những món đồ không thể thiếu trong dịp Tết của mình.

    Khăn Turban
    Khăn Turban
    Khăn Turban
    Khăn Turban
  12. Một đôi boots thấp cổ đa di năng có thể đi cùng bạn đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn từ công sở, đi chơi... Khi diện boots thấp cổ các nàng có thể kết hợp đa dạng, ấn tượng cho trang phục của mình hơn. Trong thời tiết lạnh của mùa đông bạn có thể kết hợp boot cổ ngắn với áo len lửng, quần cạp cao và cardigan dáng dài tạo nên phong cách năng động, thanh lịch. Cũng vẫn là với đôi boots thấp cổ nhưng đế cao, bạn nên kết hợp cùng với quần legging, áo len dáng dài và gile ấm áp.


    Giữa muôn vàn kiểu giày dép "độc quyền" của mùa lạnh thì có lẽ boots thấp cổ là item dễ đi nhất, diện lên lại vô cùng ấm áp; và đây cũng chính là lý do thuyết phục để các nàng nên bổ sung ngay cho tủ đồ đón Tết một đôi boots thấp cổ. Lựa chọn thông minh nhất chính là những đôi boots thấp cổ tối giản, mang gam màu trung tính như nâu, be nhạt, đen, trắng kem bởi chúng có thể kết hợp với mọi set đồ và mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang chảnh cho các nàng.

    Một đôi boots thấp cổ
    Một đôi boots thấp cổ
    Một đôi boots thấp cổ
    Một đôi boots thấp cổ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy