Top 10 item thời trang không thể thiếu trong dịp Tết

Trần Thuỳ Trang 470 0 Báo lỗi

Ngày Tết cổ truyền Việt Nam đã và đang đến gần, các bạn gái đã bổ sung cho tủ đồ của mình những bộ trang phục lộng lẫy, hợp thời trang chưa? Hãy để Toplist ... xem thêm...

  1. Trong quan niệm của người Việt, màu đỏ luôn là màu mang đến sự may mắn và tài lộc trong những ngày Tết. Vì thế, những ngày Tết cổ truyền không thể thiếu đi sự xuất hiện của những bộ trang phụ đỏ thời thượng. Sắc đỏ mang đến sự cầu tiến, phát triển và thịnh vượng. Những yếu tố này phù hợp với mong ước trong năm mới nên không ai bảo ai, đa số mọi người đều muốn khoác lên mình bộ trang phục màu đỏ vào ngày đầu năm.


    Một chiếc áo đầm hay một chiếc áo màu đỏ tươi mới chắc hẳn sẽ mang đến cho các bạn nữ sự tươi mới, nhưng vẫn không kém phần thu hút. Hãy bổ sung vào tủ đồ của mình một item trang phục đỏ, biến nó thành trang phục không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán nhé.

    Trang phụ màu đỏ tươi trẻ
    Trang phụ màu đỏ tươi trẻ
    Trang phục đỏ
    Trang phục đỏ

  2. Thanh tao, dịu dàng, kín đáo mà vẫn gợi cảm tới ngây người, tà áo dài Việt Nam có thể được coi là những hình ảnh đẹp, trang nhã và giàu cảm xúc nhất của ngày đầu Xuân năm mới.


    Những chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam luôn là trang phục không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Nó vừa mang đến cho các bạn gái vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút khó cưỡng, lại vừa thể hiện được nét văn hóa đẹp đẽ, lâu đời trong truyền thống Việt Nam. Ngày nay, ngoài những chiếc áo dài truyền thống nhẹ nhàng, những nhà thiết kế tài ba còn cho ra đời những mẫu áo dài cách tân vô cùng thời thượng, giúp chị em thoải mái hơn trong việc di chuyển vào những ngày Tết.

    Áo dài truyền thống
    Áo dài truyền thống
    Áo dài cách tân
    Áo dài cách tân
  3. Trong những ngày Tết, những chuyến viếng thăm họ hàng hay đi du lịch cùng bạn bè, gia đình là không thể thiếu. Thay vì phải gồng mình đi trên những đôi giày cao gót đến đau cả bàn chân, thì bây giờ, hãy chuẩn bị cho mình một đôi giày sneaker trẻ trung nhé. Nó vừa tạo thuận lợi cho việc di chuyển thường xuyên của bạn, lại vừa tạo cho vẻ ngoài của bạn trở nên hiện đại và năng động hơn.


    Thêm vào đó, nó rất dễ kết hợp với những bộ trang phục ngày Tết của bạn, xứng đáng trở thành item thời trang không thể thiếu trong ngày lễ cổ truyền của dân tộc.

    Giày sneaker tạo vẻ ngoài trẻ trung và năng động
    Giày sneaker tạo vẻ ngoài trẻ trung và năng động
    Giày sneaker
    Giày sneaker
  4. Nếu nói đến một trong những item không thể thiếu trong ngày Tết thì phải kể đến sự tồn tại của những chiếc túi xách thời thượng. Nó vừa giúp chị em thuận tiện trong việc đựng đồ đồ trang điểm, hay những vật dụng cá nhân cần thiết, mà còn tạo nên tính thẩm mỹ cho vẻ ngoài của các bạn gái nữa.


    Hãy sắm cho mình những chiếc túi xách mini đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang, để trở thành những quý cô nổi bật trong ngày Tết nhé.

    Những chiếc túi xách mini thời thượng
    Những chiếc túi xách mini thời thượng
    Túi xách
    Túi xách
  5. Những năm trở lại đây, chân váy dài luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của đa số chị em. Vì sao ư? Bởi với những chiếc chân váy dài này, chị em có thể thoải mái kết hợp cùng với những chiếc áo mình yêu thích và có thể biến đổi bản thân thành những phong cách đa dạng trong dịp Tết.


    Tuy không phải là kiểu dáng váy mới nhưng chân váy dài lại luôn chiếm một vị thế nhất định trong lòng phụ nữ vì vẻ đẹp đặc biệt mà chúng mang đến. Tết này, để có thể thoải mái vui chơi, nên chọn chiếc váy có độ dài qua gối. Hãy bổ sung thêm vào bộ sưu tập thời trang ngày Tết của mình một chiếc váy dài thời thượng nhé.

    Chân váy dài quyến rũ
    Chân váy dài quyến rũ
    Chân váy dài
    Chân váy dài
  6. Trong những năm gần đây, sức nóng của những chiếc khăn turban chưa bao giờ hạ nhiệt trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Những chiếc khăn turban vừa giúp bạn biến hóa đa dạng cho set đồ của mình, lại vừa giúp bạn trở thành những quý cô thời thượng hơn bao giờ hết. Khăn Turban là phụ kiện tóc cực kỳ đơn giản và độc đáo cho bạn gái. Chỉ cần một chiếc khăn Turban, bạn có thể biến hóa với rất nhiều kiểu như khăn quàng cổ, tết tóc, băng đô...


    Vậy thì còn đợi gì mà không sắm cho mình một chiếc khăn turban bổ sung vào những món đồ không thể thiếu trong dịp Tết của mình.

    Khăn turban tạo vẻ đẹp hiện đại
    Khăn turban tạo vẻ đẹp hiện đại
    Khăn turban
    Khăn turban
  7. Với những tín đồ thời trang, chắc hẳn đã quá quen thuộc với những món phụ kiện statement. Nó sẽ mang đến cho các bạn nữ một vẻ ngoài hoàn hảo với phong cách quý phái, sang chảnh khó ai sánh bằng trong dịp Tết Nguyên Đán 2020 này.


    Vì thế, hãy bổ sung vào tủ đồ của mình những món trang sức statement, và nó sẽ là item thời trang không thể thiếu trong dịp Tết này đấy.

    Trang sức statement
    Trang sức statement
    Trang sức statement
    Trang sức statement
  8. Jeans lửng ống loe là chiếc quần được biến tấu từ quần ống loe dài của Hippie những năm 70. Cũng với kiểu dáng bắt đầu ôm từ phần mông, đùi và loe dần từ đầu gối xuống, tuy nhiên jeans lửng ống loe, với độ dài vừa phải, mang lại cho người mặc cảm giác vừa tôn dáng nhưng không kém phần thoải mái và tiện dụng.


    Chỉ cần kết hợp với một chiếc áo phông đơn giản và một đôi giày sành điệu là bạn đã có thể tự tin xuống phố với vẻ ngoài cực kì cuốn hút trong dịp Tết sắp tới này rồi.

    Quần jeans lửng ống loe
    Quần jeans lửng ống loe
    Quần jeans lửng ống loe
    Quần jeans lửng ống loe
  9. Mũ nồi hay Mũ Bê-rê (tiếng Pháp: béret hoặc berret, tiếng Anh: beret) là một loại mũ tròn, mềm, đỉnh mũ dẹt. Mũ thường được làm bằng len, nỉ hay một số chất liệu khác.


    Mũ bê rê đã và đang trở thành món đồ thời trang yêu thích của nhiều tín đồ thời trang trong nước và quốc tế. Không quá khó để có thể kết hợp trang phục với chiếc mũ xinh xắn này, vì cho dù được phối như thế nào, mũ bê rê cũng luôn mang đến cho người mặc một vẻ lãng mạn, duyên dáng và rất nghệ sĩ. Vì vậy Tết đừng quên mua cho mình một chiếc mũ bê rê bạn nhé.

    Mũ bê rê
    Mũ bê rê
    Mũ bê rê
    Mũ bê rê
  10. Với tiết trời mùa lạnh, áo len là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Áo len được làm từ loại sợi dệt thu được từ lông cừu và một số loài động vật khác, như dê, lạc đà... ngoài ra còn có các chất liệu tổng hợp khác. Không chỉ các tác dụng giữ ấm cơ thể mà áo len còn mang đến cho bạn phong cách nổi bật.


    Trong mùa thu đông năm nay, những kiểu áo len trơn, đơn sắc với màu nhã nhặn được nhiều bạn gái lựa chọn. Tết mà, những gì tươi tắn, trẻ trung vẫn nên được ưu tiên hàng đầu và đây chính là lý do, các nàng nên sắm sửa cho mình những chiếc áo len mang gam màu tươi sáng.

    Áo len màu tươi sáng
    Áo len màu tươi sáng
    Áo len màu tươi sáng
    Áo len màu tươi sáng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy