Top 5 Kem tẩy lông Nhật Bản được yêu thích nhất

Mai Tuyet Nguyen 38960 0 Báo lỗi

Kem tẩy lông hiện nay đã không còn xa lạ vì được rất nhiều chị em sử dụng thay thế cho các phương pháp truyền thống như nhíp hay dao cạo. Tuy nhiên không ít ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem tẩy lông Veet

    Ở phân khúc thị trường các sản phẩm tẩy lông thì có thể nói không một thương hiệu nào có độ phủ sống mạnh như Veet. Mỗi năm, Veet sản xuất ra hàng nghìn tuýp kem tẩy lông và phục vụ hơn 3 triệu khách hàng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, Veet có mặt từ các quầy mỹ phẩm nhỏ lẻ đến các siêu thị lớn.

    Kem tẩy lông Veet là sản phẩm của thương hiệu cùng tên. Đây là sản phẩm truyền thông của hãng. Có thể nhiều bạn không biết, thương hiệu Veet không chỉ bán các sản phẩm tẩy lông bằng kem mà còn dưới hình thức wax, gel, thậm chí là máy móc tân tiến. Ra đời cách đây 80 năm, Veet đã dần phủ sống trên các quốc gia thế giới và đóng góp vào việc làm thay đổi nhận thức của xã hội về việc phụ nữ cần quan tâm đến việc tẩy lông như tiêu chí của cái đẹp.


    Thành phần:

    • Nguyên lý hoạt động của kem tẩy lông Veet cũng giống như các sản phẩm có cùng công dụng khác. Đó là luôn chứa hợp chất kali hydroxit và axit thioglycolic. Những thành phần này tương tác với nhau tạo ra phản ứng thioglycolate kali làm phá vỡ liên kết chất sừng ở các sợi lông khiến chúng phân rã và đứt gãy.
    • Ngoài 2 hợp chất quan trọng trên, kem tẩy lông Veet còn chứa các thành phần khác như: Aqua, Parafnum Liquidum, Urea, Cetearyl Alcohol, Calcium Hydroxide, Potassium Thioglycolate, Talc, Glycerin, Ceteareth-20, Sorbitol, Parfum, Magnesium Trisilicate, Propylene Glycol, Sodium Gluconate, Lithium Magnesium Sodium Silicate, Tocopheryl Acetate, Acrylates Copolymer, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Limonene, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, CI 77891.

    Ưu điểm:

    • So với phương pháp wax, kem tẩy lông Veet có ưu điểm vượt trội hơn là hoàn toàn không gây đau đớn một chút nào. Khi thoa kem lên vùng da cần tẩy lông, để khoảng vài phút, các sợi lông tự mục ra và bạn chỉ cần gạt bỏ chúng đi một cách nhẹ nhàng.
    • So với phương pháp cạo, kem tẩy lông Veet có tính hiệu quả hơn hẳn. Nếu bạn đã từng cạo lông thì có thể nhận thấy, lông sẽ mọc lại rất nhanh bởi vì phương pháp này chỉ loại bỏ phần trên bề mặt da chứ không hề có tác dụng gì bên trong gốc của nó. Còn kem tẩy lông Veet thì khác, chúng sẽ thẩm thấu sâu vào da và tác động lên cả phần gốc và trên bề mặt da. Do đó, thời gian lông mộc trở lại khi dùng kem tẩy lông Veet sẽ dài hơn so với phương pháp cạo.
    • Thành phần lành tính, dịu nhẹ, thích hợp với nhiều loại da. Không hề gây dị ứng, mẫn ngứa kể cả những làn da nhạy cảm nhất
    • Sau khi dùng và rửa sạch lại bằng nước, kem sẽ nhanh chóng được rửa trôi, trả lại vùng da thông thoáng, chứ không gây hiện tượng nhờn rít, bết dính cho da.
    • Không chỉ tẩy lông hiệu quả, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và mềm mướt
    • Với việc chứa nhiều thành phần như trên, Veet không chỉ tẩy lông hiệu quả mà còn giúp làm nhạt màu lông, giúp lông mọc thưa và chậm hơn. Bên cạnh đó, Veet còn cung cấp độ ẩm, làm mềm da và giữ da mềm mại.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm sạch vùng da cần tẩy lông (tay, chân, nách…) bằng nước ấm, giữ cho da ẩm và mềm.
    • Bước 2: Thoa đều kem lên vùng da cần tẩy lông, giữ yên trong vòng từ 5 đến 10 phút tùy theo hướng dẫn sử dụng ghi trên bao bì.
    • Bước 3: Dùng khăn sạch hoặc dụng cụ đi kèm hoặc để lau sạch lớp kem, khi đó, phần lông cùng lúc sẽ được loại bỏ sạch sẽ.
    • Bước 4: Rửa sạch vùng da đã được tẩy lông rồi lau khô.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Tẩy-Lông-Veet-Nhật-Bản-150G-Naturals-Bơ-Nho-Tẩy-Lông-Nách-Tay-Chân-Cao-Cấp-i.549760625.20863832092?

    Kem tẩy lông Veet
    Kem tẩy lông Veet
    Kem tẩy lông Veet
    Kem tẩy lông Veet

  2. Kem tẩy lông Epilat Kracie Nhật Bản có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản và được chiết xuất từ các thành phần thảo dược an toàn cho da như rong biển, hoa cúc, ceramide. Ngoài ra kem tẩy Epilat còn là sự kết hợp sữa ong chúa và Squalane thực vật không những đảm bảo tẩy lông hoàn hảo mà còn mang đến độ ẩm nhất định cho da, giúp làn da bạn trở nên mịn màng và sạch lông.


    Có ba loại Epilat Kracie đang được ưa chuộng:

    • Epilat Kracie màu tím: dùng cho da nhạy cảm.
    • Epilat Kracie màu hồng: dùng cho da thường
    • Epilat Kracie màu cam: phù hợp với mọi loại da


    Thành phần:

    • Rong biển, sữa ong chúa, hoa cúc, ceramide, squalane thực vật…


    Ưu điểm:

    • Với công nghệ sản xuất hiện đại, kem tẩy lông Epilat Kracie giúp nhẹ nhàng lấy đi hết lớp lông một cách dễ dàng, vùng da được tẩy lông cực kì mềm mại, không đau, không sưng đỏ.
    • Epilat Kracie còn giúp se khít lỗ chân lông, hỗ trợ chất dưỡng ẩm cho da để vùng da luôn mềm mại, trắng đẹp.
    • Tinh chất thực vật và dược thảo tự nhiên không gây kích ứng cho da, phù hợp với mọi loại da. Chỉ cần 10-20 phút là bạn đã có thể tẩy lông một cách hiệu quả.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đầu tiên, lấy một lượng kem từ tuýp A và B sao cho bằng nhau (50/50) rồi trộn kem đều trong hộp nhựa (hộp nhựa và que gạt có sẵn trong hộp sản phẩm).
    • Tiếp theo lấy que gạt bôi kem lên vùng da bạn cần tẩy lông, đợi từ 10-15 phút thì dùng bông hay khăn mềm lau sạch lớp kem, gạt nhẹ lông đã rụng.
    • Rửa lại sạch với nước sạch.
    • Có thể dùng để tẩy lông nách


    Lưu ý: Nên sử dụng sản phẩm thường xuyên để tránh lông mọc lại.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-tẩy-lông-body-lông-chân-tay-nách-bikini-Epilat-Kracie-chính-hãng-Nhật-bản-i.233875257.5661866131?

    Kem tẩy lông Epilat Kracie
    Kem tẩy lông Epilat Kracie
    Kem tẩy lông Epilat Kracie
    Kem tẩy lông Epilat Kracie
  3. Slinky Touch là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Cái tên này hiện đang “làm mưa làm gió” với bộ đôi kem tẩy lông và kem dưỡng thể có chiết xuất từ thiên nhiên.


    Ông lớn Liberta Group với 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại đầu tư có bước ngoặt lớn khi ra đời sản phẩm Slinky Touch vào năm 2004, là đối tác chiến lược của Amazon, Nissen, TV Asahi, cung cấp sản phẩm cho 33 quốc gia trong đó trọng điểm phát triển tại Anh, Hoa Kỳ, Canada, Nga, Phần Lan, Đan Mạch, Singapore, Thái Lan, v.v..


    Thành phần:

    • Xem trên bao bì sản phẩm.


    Ưu điểm:

    • Kem tẩy lông Slinky Touch được đón nhận và trở thành người bạn thân thiết của nhiều cô gái Nhật vì công dụng tẩy lông hiệu quả sau 5 phút
    • Đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ những phần lông không mong muốn. Sản phẩm nhẹ nhàng tẩy sạch phần lông trên cơ thể, giúp da mịn màng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trải lớp kem dày khoảng 1-3mm trên vùng da cần tẩy, để kem trên da khoảng 5-10p, sau đó dùng khăn hoặc gạt lau sạch.
    • Bạn có thể để kem lâu hơn trên da 1 tí (15p) nhưng phải đảm bảo không để lâu quá tránh cho da bị tổn thương.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-tẩy-lông-thảo-dược-slinky-touch-Nhật_110g-i.43139010.6855424248?

    Kem tẩy lông cao cấp Slinky Touch Nhật Bản
    Kem tẩy lông cao cấp Slinky Touch Nhật Bản
    Kem tẩy lông Slinky Touch Nhật Bản
    Kem tẩy lông Slinky Touch Nhật Bản
  4. Bạn đang tìm kiếm sản phẩm tẩy lông an toàn mà lại nhanh sạch, lâu mọc lại thì Plume In Bath Remover của Nhật là sự lựa chọn số 1 đấy. Sản phẩm Plume In Bath Remover - Kem tẩy lông đến từ Nhật có bao bì dạng tuýp nhựa nhỏ gọn, vỏ màu hồng sọc đen rất dễ thương chỉ nhìn thôi đã muốn tậu về ngay rồi.


    Đầu bông mút màu hồng, bạn dễ dàng nặn kem qua đầu mút bôi trực tiếp lên da sau đó chờ ít phút rồi rửa sạch, đảm bảo sẽ không còn cọng lông nào trên da mà chẳng hề đau rát hay bị mẩn đỏ. Thành phần của Plume In bath Remover rất an toàn đối với các vùng da tay, chân, mép, dưới cánh tay... nên bạn tha hồ tẩy lông mà không lo bị dị ứng. Hyaluronic Acid có trong kem tẩy vừa cung cấp độ ẩm lại làm tăng tính đàn hồi cho da. Hơn nữa chiết xuất từ lá đào nên dễ dàng bảo vệ làn da khỏi những tác hại xấu bên ngoài, làm dịu vùng da được tẩy, an toàn da nhạy cảm, cân bằng độ pH.


    Thành phần:

    • Calcium thioglycollate, Ascorbyl Tetraisopalmitate, chiết xuất đậu nành, axit hyaluronic,Scutellaria Baicalensis Root Extract, chiết xuất lá đào, ...


    Ưu điểm:

    • Plume inbat Remover được cho là công nghệ nhanh nhất với hiệu quả tẩy lông chỉ trong thời gian ngắn. Đã được kiểm chứng qua các nghiên cứu và thực tế đã bán ra trên 600,000 sản phầm tẩy lông. Dành cho những quý cô bận rộn, chỉ cần bôi và đợi 3 - 4 phút rồi rửa sạch lại là bạn sẽ có ngay một làn da láng mịn.
    • Giúp ức chế quá trình mọc lông khiến lông mọc chậm hơn và mảnh hơn
    • Chứa rất nhiều Hyaluronic Acid nên giúp cung cấp độ ẩm, làm tăng tính đàn hồi và giữ ẩm cho da.
    • Chiết xuất lá đào: với công dụng bảo vệ làn da khỏi những tác hại xấu bên ngoài. Thành phần chiết xuất từ lá đào lành tính làm dịu đi những vùng da được tẩy lông.
    • An toàn với da nhạy cảm, cân bằng độ PH trên da.
    • Plume inbat Remover được đánh giá cao nhận được feedback cực tốt từ khách hàng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bạn chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng lông cần tẩy (dày từ 1-3mm)
    • Đợi 1 phút sau đó dùng khăn giấy lau sạch rồi rửa với nước sạch để không bỏ sót kem trên da.Với sản phẩm này bạn có thể tẩy mọi lúc mọi nơi, 1 tuýp bạn có thể dùng khá lâu bởi tẩy lông với Plume In Bath Remover rất rất lâu mọc lại!


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Tẩy-Lông-Nhật-An-Toàn-Không-Dau-Rát-Không-Xước-Da-Plume-In-Bath-Remover-80g-hàng-nhập-nguyên-tem-i.486022321.16427310642?

    Plume In Bath Remover
    Plume In Bath Remover
    Kem tẩy lông Plume của Nhật Bản
    Kem tẩy lông Plume của Nhật Bản
  5. Kem tẩy lông của Nhật Bản Havila chứa tinh dầu ô liu giúp loại bỏ nhẹ nhàng các vùng lông nách, mặt, chân tay và bikini liner, đồng thời dưỡng ẩm tối ưu cho các vùng da đó sau mỗi lần tẩy lông.


    Thành phần:

    • Tinh dầu ô liu...


    Ưu điểm:

    • Kem tẩy lông của Nhật Bản Havila giúp tẩy sạch lông ở nhưng chỗ cần tẩy như tay, chân, nách, mặt và vùng bikini liner một cách tiết kiệm và hiệu quả để có được làm da mịn màng đẹp mắt chỉ trong vài phút
    • Kem tẩy lông Nhật Bản Havila chứa thành phần tinh dầu olive thẩm thấu vào tận sâu bên trong làm mềm chất sừng để loại bỏ lông 1 cách nhẹ nhàng đồng thời làm nhỏ lỗ chân lông sau khi tẩy hạn chế lông mọc trở lại và làm ẩm da
    • Kem tẩy lông Havila với công thức rất mềm không gây hại và làm kích ứng da ở mức thấp nhất
    • Đặc biệt, sản phẩm đã được thử nghiệm trên mọi loại da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa mặt bằng nước sạch, lau khô
    • Lấy một lượng kem vừa đủ dùng muỗng tán đếu sau 3 đến 6 phút lấy khăn khô lau sạch, lau khô, rồi rửa bằng nước sạch
    • Lau khô da bằng khăn bông, có thể thoa tinh chất triệt lông Tina Lê để dưỡng da và tăng hiệu quả triệt lông.


    Link đặt hàng:
    Đang cập nhật.

    Kem tẩy lông Nhật Bản Havila
    Kem tẩy lông Nhật Bản Havila
    Kem tẩy lông của Nhật Bản Havila
    Kem tẩy lông của Nhật Bản Havila



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy