Kem tẩy lông Plume của Nhật Bản

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm tẩy lông an toàn mà lại nhanh sạch, lâu mọc lại thì Plume In Bath Remover của Nhật là sự lựa chọn số 1 đấy. Sản phẩm Plume In Bath Remover - Kem tẩy lông đến từ Nhật có bao bì dạng tuýp nhựa nhỏ gọn, vỏ màu hồng sọc đen rất dễ thương chỉ nhìn thôi đã muốn tậu về ngay rồi.


Đầu bông mút màu hồng, bạn dễ dàng nặn kem qua đầu mút bôi trực tiếp lên da sau đó chờ ít phút rồi rửa sạch, đảm bảo sẽ không còn cọng lông nào trên da mà chẳng hề đau rát hay bị mẩn đỏ. Thành phần của Plume In bath Remover rất an toàn đối với các vùng da tay, chân, mép, dưới cánh tay... nên bạn tha hồ tẩy lông mà không lo bị dị ứng. Hyaluronic Acid có trong kem tẩy vừa cung cấp độ ẩm lại làm tăng tính đàn hồi cho da. Hơn nữa chiết xuất từ lá đào nên dễ dàng bảo vệ làn da khỏi những tác hại xấu bên ngoài, làm dịu vùng da được tẩy, an toàn da nhạy cảm, cân bằng độ pH.


Thành phần:

  • Calcium thioglycollate, Ascorbyl Tetraisopalmitate, chiết xuất đậu nành, axit hyaluronic,Scutellaria Baicalensis Root Extract, chiết xuất lá đào, ...


Ưu điểm:

  • Plume inbat Remover được cho là công nghệ nhanh nhất với hiệu quả tẩy lông chỉ trong thời gian ngắn. Đã được kiểm chứng qua các nghiên cứu và thực tế đã bán ra trên 600,000 sản phầm tẩy lông. Dành cho những quý cô bận rộn, chỉ cần bôi và đợi 3 - 4 phút rồi rửa sạch lại là bạn sẽ có ngay một làn da láng mịn.
  • Giúp ức chế quá trình mọc lông khiến lông mọc chậm hơn và mảnh hơn
  • Chứa rất nhiều Hyaluronic Acid nên giúp cung cấp độ ẩm, làm tăng tính đàn hồi và giữ ẩm cho da.
  • Chiết xuất lá đào: với công dụng bảo vệ làn da khỏi những tác hại xấu bên ngoài. Thành phần chiết xuất từ lá đào lành tính làm dịu đi những vùng da được tẩy lông.
  • An toàn với da nhạy cảm, cân bằng độ PH trên da.
  • Plume inbat Remover được đánh giá cao nhận được feedback cực tốt từ khách hàng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng lông cần tẩy (dày từ 1-3mm)
  • Đợi 1 phút sau đó dùng khăn giấy lau sạch rồi rửa với nước sạch để không bỏ sót kem trên da.Với sản phẩm này bạn có thể tẩy mọi lúc mọi nơi, 1 tuýp bạn có thể dùng khá lâu bởi tẩy lông với Plume In Bath Remover rất rất lâu mọc lại!


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Tẩy-Lông-Nhật-An-Toàn-Không-Dau-Rát-Không-Xước-Da-Plume-In-Bath-Remover-80g-hàng-nhập-nguyên-tem-i.486022321.16427310642?

Plume In Bath Remover
Plume In Bath Remover
Kem tẩy lông Plume của Nhật Bản
Kem tẩy lông Plume của Nhật Bản

Top 5 Kem tẩy lông Nhật Bản được yêu thích nhất

  1. top 1 Kem tẩy lông Veet
  2. top 2 Kem tẩy lông Epilat Kracie
  3. top 3 Kem tẩy lông Slinky Touch Nhật Bản
  4. top 4 Kem tẩy lông Plume của Nhật Bản
  5. top 5 Kem tẩy lông của Nhật Bản Havila

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy