Kem tẩy lông Veet

Ở phân khúc thị trường các sản phẩm tẩy lông thì có thể nói không một thương hiệu nào có độ phủ sống mạnh như Veet. Mỗi năm, Veet sản xuất ra hàng nghìn tuýp kem tẩy lông và phục vụ hơn 3 triệu khách hàng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, Veet có mặt từ các quầy mỹ phẩm nhỏ lẻ đến các siêu thị lớn.

Kem tẩy lông Veet là sản phẩm của thương hiệu cùng tên. Đây là sản phẩm truyền thông của hãng. Có thể nhiều bạn không biết, thương hiệu Veet không chỉ bán các sản phẩm tẩy lông bằng kem mà còn dưới hình thức wax, gel, thậm chí là máy móc tân tiến. Ra đời cách đây 80 năm, Veet đã dần phủ sống trên các quốc gia thế giới và đóng góp vào việc làm thay đổi nhận thức của xã hội về việc phụ nữ cần quan tâm đến việc tẩy lông như tiêu chí của cái đẹp.


Thành phần:

  • Nguyên lý hoạt động của kem tẩy lông Veet cũng giống như các sản phẩm có cùng công dụng khác. Đó là luôn chứa hợp chất kali hydroxit và axit thioglycolic. Những thành phần này tương tác với nhau tạo ra phản ứng thioglycolate kali làm phá vỡ liên kết chất sừng ở các sợi lông khiến chúng phân rã và đứt gãy.
  • Ngoài 2 hợp chất quan trọng trên, kem tẩy lông Veet còn chứa các thành phần khác như: Aqua, Parafnum Liquidum, Urea, Cetearyl Alcohol, Calcium Hydroxide, Potassium Thioglycolate, Talc, Glycerin, Ceteareth-20, Sorbitol, Parfum, Magnesium Trisilicate, Propylene Glycol, Sodium Gluconate, Lithium Magnesium Sodium Silicate, Tocopheryl Acetate, Acrylates Copolymer, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Limonene, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, CI 77891.

Ưu điểm:

  • So với phương pháp wax, kem tẩy lông Veet có ưu điểm vượt trội hơn là hoàn toàn không gây đau đớn một chút nào. Khi thoa kem lên vùng da cần tẩy lông, để khoảng vài phút, các sợi lông tự mục ra và bạn chỉ cần gạt bỏ chúng đi một cách nhẹ nhàng.
  • So với phương pháp cạo, kem tẩy lông Veet có tính hiệu quả hơn hẳn. Nếu bạn đã từng cạo lông thì có thể nhận thấy, lông sẽ mọc lại rất nhanh bởi vì phương pháp này chỉ loại bỏ phần trên bề mặt da chứ không hề có tác dụng gì bên trong gốc của nó. Còn kem tẩy lông Veet thì khác, chúng sẽ thẩm thấu sâu vào da và tác động lên cả phần gốc và trên bề mặt da. Do đó, thời gian lông mộc trở lại khi dùng kem tẩy lông Veet sẽ dài hơn so với phương pháp cạo.
  • Thành phần lành tính, dịu nhẹ, thích hợp với nhiều loại da. Không hề gây dị ứng, mẫn ngứa kể cả những làn da nhạy cảm nhất
  • Sau khi dùng và rửa sạch lại bằng nước, kem sẽ nhanh chóng được rửa trôi, trả lại vùng da thông thoáng, chứ không gây hiện tượng nhờn rít, bết dính cho da.
  • Không chỉ tẩy lông hiệu quả, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và mềm mướt
  • Với việc chứa nhiều thành phần như trên, Veet không chỉ tẩy lông hiệu quả mà còn giúp làm nhạt màu lông, giúp lông mọc thưa và chậm hơn. Bên cạnh đó, Veet còn cung cấp độ ẩm, làm mềm da và giữ da mềm mại.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da cần tẩy lông (tay, chân, nách…) bằng nước ấm, giữ cho da ẩm và mềm.
  • Bước 2: Thoa đều kem lên vùng da cần tẩy lông, giữ yên trong vòng từ 5 đến 10 phút tùy theo hướng dẫn sử dụng ghi trên bao bì.
  • Bước 3: Dùng khăn sạch hoặc dụng cụ đi kèm hoặc để lau sạch lớp kem, khi đó, phần lông cùng lúc sẽ được loại bỏ sạch sẽ.
  • Bước 4: Rửa sạch vùng da đã được tẩy lông rồi lau khô.


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Tẩy-Lông-Veet-Nhật-Bản-150G-Naturals-Bơ-Nho-Tẩy-Lông-Nách-Tay-Chân-Cao-Cấp-i.549760625.20863832092?

Kem tẩy lông Veet
Kem tẩy lông Veet
Kem tẩy lông Veet
Kem tẩy lông Veet

Top 5 Kem tẩy lông Nhật Bản được yêu thích nhất

  1. top 1 Kem tẩy lông Veet
  2. top 2 Kem tẩy lông Epilat Kracie
  3. top 3 Kem tẩy lông Slinky Touch Nhật Bản
  4. top 4 Kem tẩy lông Plume của Nhật Bản
  5. top 5 Kem tẩy lông của Nhật Bản Havila

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy