Top 8 Kem trị sẹo bỏng lâu năm tốt nhất hiện nay

Phương Kem 2358 0 Báo lỗi

Sẹo thường rất khó điều trị, nhất là những loại sẹo bỏng lâu năm lại càng khiến bạn lo lắng và mất tự tin. Và kem trị sẹo bỏng sẽ là một trong những giải pháp ... xem thêm...

  1. Scar Esthetique sản phẩm đến từ nước Mỹ với 100% thành phần tự nhiên, giúp xóa sẹo hiệu quả, an toàn, không gây kích ứng da. Scar Esthetique có tác dụng với hầu hết các loại sẹo do bỏng lâu năm, sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo phẫu thuật...
    Sản phẩm được sản xuất bởi Scarheal.inc, được thành lập năm 1988 dựa trên những cải tiến trong công nghệ hiện đại nhất. Đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng do cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).


    Ngoài ra, kem trị sẹo Scar Esthetique là kem trị sẹo hiệu quả, uy tín, được người tiêu dùng trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới tin dùng bởi thành phần chiết xuất và hiệu quả hoàn toàn nổi bật hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Sản phẩm có tác dụng ngừa sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng, thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màu, sẹo phì đại. Sản phẩm được bán trên các trang web bán hàng lớn nhất nước Mỹ.


    Kem trị sẹo này đã chứng minh được sự hiệu quả hơn nhiều các sản phẩm trị sẹo khác và với mức giá phải chăng nhất. Scar Esthetique Cream xứng đáng là sự lựa chọn sáng suốt nhất của tất cả các bác sỹ và bệnh nhân. Kết quả nghiên cứu cho thấy Scar Esthetique Cream đáp ứng tiêu chuẩn TAQA.


    Thành phần và công dụng:

    • Scar Esthetique là một loại kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo. Không gây kích ứng da.
    • Retinyl Palmitate (Vitamin A) là vitamin quan trọng nhất cho sự xuất hiện của da. Vitamin A là sự cần thiết cho da phát triển bình thường, quy định quá trình trao đổi chất cũng như cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.
    • Coenzyme Q-10 là chủ đề nghiên cứu quan trọng trong 30 năm qua. Chất dinh dưỡng này đóng một vai trò quan trọng trong sản xuất adenosine triphosphate - thành phần năng lượng cơ bản của tế bào cơ thể.
    • Chất Pycnogenol chiết xuất từ vỏ cây thông ven biển châu Âu - cây thông maritama. Chất Pycnogenol sở hữu các đặc tính chống oxy hóa giúp bảo vệ và chống lại các gốc tự do. Nó giúp tăng cường khả năng của collagen tự sửa chữa, do đó bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa. Chất Pycnogenol cũng ức chế phù (phù nề) và viêm. Cải thiện sức khỏe của da bằng cách giảm thiểu thiệt hại, tăng nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và cải thiện tính đàn hồi.


    Hiệu quả:

    • Đối với vết sẹo dưới 6 tháng: thời gian điều trị là - 2 tháng ,hiệu quả cải thiện 90%.
    • Đối với vết sẹo trên 6 tháng và dưới 1 năm: thời gian điều trị là 2 - 4 tháng , hiệu quả cải thiện 70 % - 80%.
    • Đối với vết sẹo từ 1 - 3 năm: thời gian điều trị là 3-6 tháng và hiệu quả cải thiện là 50% - 70%.
    • Đối với vết sẹo 4 năm thì thời gian điều trị có thể kéo dài từ 6 - 12 tháng và hiệu quả cải thiện khoảng 40% - 50%.
    • Tùy vào thời gian và cơ địa da của mỗi người thời gian mờ sẹo sẽ khác nhau.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bôi đều đặn mỗi ngày, từ 3 - 4 lần. Thời gian điều trị bằng bôi kem trị sẹo Scar Esthetique duy trì tùy thuộc vào tình trạng sẹo cụ thể.
    • Kem trị sẹo Scar Esthetique không có chống chỉ định với bất cứ trường hợp nào. Ngay cả bà mẹ mang thai hoặc đang cho con bú, trẻ em cũng có thể sử dụng vì thành phần của nó có chiết xuất tất cả đều từ nguyên liệu tự nhiên an toàn và lành tính đối với mọi loại da.
    • Không nên bôi kem khi vết thương hở, chờ cho đến khi lên da non và liền miệng hoàn toàn mới thoa kem để ngừa hình thành sắc tố đen trên vùng bị thương tạo ra sẹo.


    Kem trị sẹo Scar Esthetique có tác dụng 100% với sẹo mới, bắt đầu có dấu hiệu mờ (khoảng 10%) ngay từ tuần sử dụng đầu tiên, sau thời gian 1 - 2 tháng sử dụng sẹo có thể mờ tới 90%. Mức độ hồi phục, tốc độ hồi phục phụ thuốc rất lớn bởi cơ địa mỗi người và thời gian bị sẹo.


    Giá bán tham khảo: 340.000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-xóa-Sẹo-Thâm-lấp-đầy-Sẹo-Rỗ-Sẹo-Lõm-Scar-Esthetique-10ml-của-Rejuvaskin-i.224577822.5269891927?

    Kem trị sẹo thâm do bỏng Scar Esthetique
    Kem trị sẹo thâm do bỏng Scar Esthetique
    Kem trị sẹo thâm do bỏng Scar Esthetique
    Kem trị sẹo thâm do bỏng Scar Esthetique

  2. Bepanthen Anti-scar Gel có thể nói là một cứu tinh đối với những ai có những vết sẹo bỏng lâu năm, sẹo lồi. Sản phẩm được thiết kế có kèm theo dụng cụ thoa bóp sử dụng với những vết thương đã đóng trên 1 tháng để massage trước khi bôi kem trị sẹo. Sản phẩm dạng nhũ tương nước trong silicon chỉ được sử dụng trên vết thương đã đóng kín, để giúp ngăn ngừa hình thành sẹo đỏ và sẹo lồi. Bepanthen Anti-Scar Gel cũng có thể được sử dụng để làm lành, làm trơn, làm mềm và làm phẳng các vết sẹo đã có sẵn và làm giảm các biểu hiện đỏ, căng và ngứa thường xảy ra với các vết sẹo.


    Thành phần: Silicone hỗn hợp DC 7 -0992, nước tinh khiết, Panthenol, Pentylene glycol, Tetrasodium glutamate diacetate, acid citric khan.


    Công dụng:

    • Làm mềm, phẳng các vết sẹo có sẵn.
    • Hỗ trợ và ngăn ngừa hình thành sẹo và điều trị sẹo sau phẫu thuật hoặc sau tổn thương.
    • Tạo lớp bảo vệ quanh vết sẹo giúp dưỡng ẩm.
    • Giảm ngứa ngáy, không gây căng, sưng đỏ vết sẹo.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vết thương đã đóng kín dưới một tháng: Dùng ngón tay bôi một lượng vừa đủ Bepanthen Anti-Scar Gel lên vết sẹo để tạo ra một lớp mỏng và chờ vài phút. Bôi Bepanthen Anti-Scar Gel 2 lần/ngày.
    • Ở vết thương đã đóng kín hơn 1 tháng thì sử dụng thêm con lăn trước khi bôi Bepanthen Anti-Scar Gel.


    Giá bán tham khảo: 270.000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/Gel-giúp-ngăn-ngừa-hình-thành-sẹo-đỏ-và-sẹo-lồi-Bepanthen-Anti-scar-Gel-20g-Tặng-1-dù-Bepanthen-i.165012996.5373092588?

      Bepanthen Anti-scar Gel
      Bepanthen Anti-scar Gel
      Bepanthen Anti-scar Gel
      Bepanthen Anti-scar Gel
    • Sẹo lồi do bỏng lâu năm là một khối đỏ hồng kích thước có thể thay đổi tùy thuộc vào tổn thương da, có giới hạn rõ, bề mặt thường căng bóng và nhìn thấy được các mạch máu nằm bên dưới. Những vết sẹo này được hình thành do tổn thương da, trải qua thời gian, khối này sẽ phát triển và lan rộng có màu sậm và cứng hơn. Sẹo lồi do bỏng lâu năm khó chữa bởi để lâu những tổn thương bên trong da khó mà có thể chữa lành nếu chỉ áp dụng những biện pháp chung chung. Và tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến tâm lý của nhiều người. Vậy trị sẹo lồi bằng cách nào thì hiệu quả nhất?

      Tuy mới ra mắt trên thị trường nhưng kem trị sẹo lồi trên mặt Rejuvasil đã chứng minh được sự hiệu quả hơn nhiều các SP trị sẹo khác và với 1 mức giá phải chăng nhất. Kem trị sẹo Rejuvasil được các chuyên gia da liễu khuyên dùng để hỗ trợ điều trị sẹo lồi. Sản phẩm được bán trên các trang web bán hàng lớn nhất nước Mỹ.


      Thành phần: Silicone, Emu Oil, Squalene, Vitamin C.


        Công dụng:

        • Rejuvasil có tác dụng ngừa sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng, sẹo, thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màu, sẹo phì đại... mà không cần đến sự can thiệp của các bác sĩ phẫu thuật.
        • Retinyl palmitat (Vitamin A) là vitamin quan trọng nhất cho da. Vitamin A rất cần thiết cho sự phát triển bình thường, quy định về trao đổi chất, cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.
        • Coenzyme Q - 10 là chất dinh dưỡng đóng vai trò trong việc sản xuất của cơ thể ra adenosine triphosphate - thành phần năng lượng cơ bản của tế bào. Hành giải nén hoạt động như một chất chống viêm và ức chế sự sản xuất collagen ở trên của vết sẹo.
        • Chất Pycnogenol chiết xuất tự nhiên được làm từ vỏ cây thông ven biển của châu Âu - loài thông maritama, giúp bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa, đồng thời ức chế phù (phù nề) và viêm.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Thoa kem trị sẹo Rejuvasil từ 2 – 3 lần mỗi ngày lên vết sẹo. Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 60 ngày để nhận biết hiệu quả của sản phẩm.
        • Đối với những vết sẹo cũ có thể mất nhiều thời gian sử dụng hơn từ 3 - 6 tháng, nên kết hợp sử dụng miếng dán Scar FX để hỗ trợ điều trị sẹo tốt hơn.


        Lưu ý: Bạn nên bắt đầu sử dụng kem trị sẹo ngay sau khi vết thương đã lành hoặc sau khi cắt chỉ. Bạn cũng có thể bắt đầu sử dụng nó ngay lập tức trên những vết sẹo cũ. Không được sử dụng trên vết thương hở. Chỉ sử dụng khi vết thương đã lành, không còn chảy máu. Tránh để sản phẩm tiếp xúc vào mắt.


          Giá bán tham khảo: 382.500 đồng

          Link mua hàng: shopee.vn/Gel-ngăn-ngừa-sẹo-và-làm-xẹp-sẹo-lồi-sẹo-phì-đại-REJUVASKIN-Rejuvasil-10ml-i.224577822.5669929365?

          Kem trị sẹo lồi Rejuvasil
          Kem trị sẹo lồi Rejuvasil
          Kem trị sẹo lồi Rejuvasil
          Kem trị sẹo lồi Rejuvasil
        • Với kem đặc trị rạn da sẹo thâm sẹo lồi Klivrin - Nga thì tất cả những vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do bỏng nước, bỏng bô, sẹo thâm, sẹo mổ đẻ, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá… cứng đầu hiển hiện trên da bạn sẽ biến mất một cách nhanh chóng. Sản phẩm giúp xóa bay những vết “sẹo và thâm” cho làn da trắng mịn với kem đặc trị rạn da sẹo thâm sẹo lồi Klivrin - Nga giúp trị rạn, sẹo lồi, sẹo lõm, hay sẹo bỏng, sẹo do vết thương.


          Thành phần:

          • Chiết xuất nghệ vàng, chiết xuất rau má, tinh dầu hạnh nhân, tinh chất từ lô hội, dầu mè, các vitamin A, C, E, Manzhishta và Tulsi, Tankan Bhasma và Yashada Bhasma, Vaccha và Lodhra.
          • Thành phần khác như sáp ong, dược liệu embliki, cây sầu đông, cây thiên thảo, hương nhu,...


          Công dụng:

          • Ngăn ngừa và điều trị hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo phì đại lâu năm, sẹo mổ đẻ, chấn thương tai nạn, sẹo bỏng, sẹo thâm, các vết rạn da, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá,…
          • Là một loại kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo.
          • Là sản phẩm uy tín của Klivrin - Nga.
          • Là loại kem trị sẹo được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Klirvin cải thiện làn da và làm giảm sắc tố.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Sử dụng 3 - 4 lần hàng ngày trên vết sẹo của bạn.
          • Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 60 ngày.
          • Những vết sẹo để lâu ngày sẽ mất nhiều thời gian để làm mờ hơn.


          Lưu ý:

          • Để ra khỏi đôi mắt của bạn.
          • Không sử dụng trên vết thương hở.
          • Nếu phát ban xảy ra, bạn nên ngừng sử dụng.
          • Không dùng cho trẻ nhỏ và bà mẹ mang thai.


          Giá bán tham khảo: 50.000 đồng

          Link mua hàng: shopee.vn/Kem-mờ-sẹo-KLIRVIN-mờ-thâm-sẹo-lồi-sẹo-lõm-sẹo-do-mụn-25g-i.322489285.5871018546?

          Kem đặc trị rạn da sẹo thâm sẹo lồi Klivrin
          Kem đặc trị rạn da sẹo thâm sẹo lồi Klivrin
          Kem đặc trị rạn da sẹo thâm sẹo lồi Klivrin
          Kem đặc trị rạn da sẹo thâm sẹo lồi Klivrin
        • Sẽ thật thiếu sót khi kể đến những loại kem trị sẹo bỏng lâu năm mà không nhắc đến sản phẩm trị sẹo và làm mờ sẹo Contractubex của Đức.


          Thành phần: Sản phẩm có chứa các thành phần như Extractum (100mg), Allantoin (10 mg), IU Heparin, axit sorbic, p-Methylhydroxybenzoate, Xanthine, Parfume, polyethylen glycol và tá dược.


            Công dụng:

            • Điều trị bỏng nắng, bỏng tàn thuốc, bỏng: Kem trị sẹo thâm Contractubex có thể dùng để điều trị tình trạng bỏng da do nắng, tắm biển nước nóng hoặc bỏng tàn thuốc.
            • Điều trị sẹo phỏng và sẹo sau mổ: Với sự phối hợp của 3 hoạt tính trong kem trị sẹo thâm Contractubex tạo ra tác động tổng hợp vừa tăng sinh mô mới giúp lấn át sẹo, hạn chế hình thành sẹo xấu. Đồng thời, kem trị sẹo thâm Contractubex còn có tác dụng đẩy nhanh sự phát triển của tế bào mới, vừa ức chế kích thích gây viêm, đau rát sau khi bị các tổn thương có thể dẫn đến sẹo.
            • Kem trị sẹo thâm contractubex có tác dụng điều trị sẹo thâm. Tuy nhiên, một số trường hợp, kem trị sẹo thâm Contractubex không mang lại hiệu quả như mong muốn mà chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị sẹo.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Thoa nhẹ kem trị sẹo thâm Contractubex 2 - 3 lần mỗi ngày trong vòng ít nhất 3 tháng.
            • Chỉ bôi kem trị sẹo thâm Contractubex lên những vết thương đã đóng miệng. Tránh tiếp xúc với mắt, trong mũi hoặc miệng.
            • Thoa kem trị sẹo thâm Contractubex bắt đầu từ giữa và hướng ra ngoài mép, thoa nhẹ gel trên sẹo.
            • Sau đó, bạn tiếp tục thoa tròn cho đến khi kem trị sẹo thâm Contractubex được hấp thu hiệu quả.


            Lưu ý: Hiệu quả điều trị sẹo của kem trị sẹo thâm Contractubex còn tùy thuộc rất nhiều vào làn da, cơ địa của từng người. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng kem trị sẹo thâm Contractubex, người dùng không nên quá nôn nóng, hãy kiên trì áp dụng để mang lại hiệu quả điều trị sẹo cao nhất.


              Giá bán tham khảo: 380.000 đồng

              Link mua hàng: shopee.vn/-Bạn-mới-nhập-COSHBM-50-đơn-0Đ-NỘI-ĐỊA-ĐỨC-Kem-làm-mờ-sẹo-Contractubex-Đức-tuýp-30g-(Có-bill)-i.16187014.7755503727?

              Kem trị sẹo, làm mờ sẹo Contractubex
              Kem trị sẹo, làm mờ sẹo Contractubex
              Kem trị sẹo, làm mờ sẹo Contractubex
              Kem trị sẹo, làm mờ sẹo Contractubex
            • Kem giảm sẹo Gentacin Nhật Bản là một sản phẩm khá có tiếng trong việc điều trị các vết sẹo lồi, lõm, sẹo bỏng, sẹo phẫu thuật và nhưng vết sẹo lâu năm. Với thành phần Gentamicin Sunlffat có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa vết thương lan rộng và phát triển. Sản phẩm giúp xử lý các vết sẹo lâu năm hay sẹo mới hình thành nhanh chóng và hiệu quả đặc biệt còn giúp tái tạo làn da.


              Thành phần:

              • Genmaiskin
              • Chất phụ gia: vaseline trắng, paraokinshi, propyl, axit benzoic, parafin
              • Đặc trưng: Thuốc mỡ: 0.1%, dạng kem: 0.1%


              Công dụng:

              • Hỗ trợ xử lý các vết sẹo lồi, lõm, vết bỏng dù nhẹ hay nặng, dù lâu năm hay mới hình thành.
              • Giúp làm mờ, làm phẳng vết sẹo sau phẫu thuật, sẹo mổ khi sinh, hiệu quả đến 90%.
              • Thu hẹp sẹo cũ lâu năm, và hỗ trợ làm liền da, làm đầy sẹo lõm, trong khi đó, làm dịu sẹo lồi.
              • Kem trị sẹo Gentacin còn được dùng trong việc xử lý các mụn bọc, vết mụn sưng đỏ, sẹo thâm…
              • Dùng để sơ cứu vết thương, chống nhiễm trùng bởi các vết cắt, trầy xước da, vết thương bỏng, mụn trứng cá,…
              • Giúp tái tạo làn da sau khi sử dụng.
              • Gentacin có tác dụng diệt khuẩn qua ức chế quá trình sinh tổng hợp protein của vi khuẩn.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Làm sạch vết thương. Thoa 1 lớp mỏng lên vết thương.
              • Ngày thoa 2 - 3 lần.


              Giá bán tham khảo: 84.000 đồng

              Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Mờ-Sẹo-Gentacin-Làm-Mờ-Sẹo-Lồi-Sẹo-Rỗ-Sẹo-Thâm-Nhật-Bản-10g-Chính-Hãng-i.549760625.18260690911?

              Kem giảm sẹo Gentacin Nhật Bản
              Kem giảm sẹo Gentacin Nhật Bản
              Kem giảm sẹo Gentacin Nhật Bản
              Kem giảm sẹo Gentacin Nhật Bản
            • Gel cải thiện sẹo Vibrant Glamour là một sản phẩm giúp loại bỏ các vết sẹo bỏng, sẹo thâm, sẹo mụn chỉ với 1 tuýp nhỏ. Thành phần giàu tinh dầu thực vật giúp nuôi dưỡng làn da, chữa sẹo, tăng cường sức sống cho da và cải thiện độ đàn hồi của da. Đồng thời, còn giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ giảm rạn da sau sinh và chống oxy hóa. Sản phẩm an toàn, lành tính phù hợp với mọi loại da.


              Thành phần: Betaine, Tremella polysaccharide, chiết xuất lô hội, Glycerol polymethacrylate, Panthenol, chiết xuất Centella asiatica, Beta - dextran, Ammoniumacryloyldimethyltaurate , Avena sativaextract, Oligopeptide-1, Ceramide 1, chất béo da động vật Bis imidazolidinyl urê, odopropynyl butyl carbamate, Sodium hyaluronate, Disodium EDTA, Nước, Propylene glycol, Glycerol.


                Công dụng:

                • Giàu tinh dầu thực vật giúp nuôi dưỡng làn da, hỗ trợ phục hồi sẹo.
                • Thẩm thấu vào sâu bên trong làn da của bạn để hỗ trợ đẩy nhanh, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Hỗ trợ giảm rạn da, chống oxy hóa.
                • Giúp hỗ trợ hiệu quả: vết bỏng, vết cắt, vết mổ và các vết ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
                • Hỗ trợ giảm sự lắng đọng melanin, thúc đẩy quá trình hình thành tầng và phục hồi da
                • Làm mết vết sẹo, không gây căng hoặc sưng đỏ vết sẹo.
                • Sản phẩm an toàn lành tính với mọi loại da.


                Hướng dẫn sử dụng:

                • Sau khi làm sạch, lấy một lượng gel thích hợp, thoa trực tiếp lên những vết sẹo.
                • Mát xa nhẹ trong nhiều phút cho đến khi gel hoàn toàn được hấp thụ. Sử dụng cho hai hoặc ba lần một ngày


                Giá bán tham khảo: 60.000 đồng

                Link mua hàng: lazada.vn/products/vibrant-glamour-giam-gia-30-gel-duong-phuc-hoi-cai-thien-vet-tham-seo-loi-seo-lom-lam-mo-seo-vet-ran-chai-cai-thien-cac-not-mun-dau-den-duong-am-lam-trang-da-thu-nho-lo-chan-long-lam-sang-min-da-cham-soc-da-nhay-cam-khoi-i493260930-s960122043.html?

                      Gel cải thiện sẹo Vibrant Glamour
                      Gel cải thiện sẹo Vibrant Glamour
                      Gel cải thiện sẹo Vibrant Glamour
                      Gel cải thiện sẹo Vibrant Glamour
                    • Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix (hay người dùng thường gọi là kem làm mờ sẹo Dermatix) được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và đều với màu da, là sản phẩm trị sẹo bỏng lâu năm được tin dùng hiện nay. Ngoài ra, Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo.


                      Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix an toàn cao, có thể sử dụng được cho trẻ em và bà mẹ đang cho con bú. Dermatix được bôi dễ dàng trên hầu hết các vùng da của cơ thể. Kem được đóng gói dưới dạng tuýp 15 g, được sử dụng trong vòng 2 tháng để cho kết quả rõ ràng trong dự phòng và hỗ trợ điều trị sẹo sau phẫu thuật, mổ bắt lấy con, chấn thương, bỏng; sẹo ở mặt và chứng đỏ da sau khi điều trị bằng laser…


                      Thành phần:

                      • Thành phần chính là silicone, đặc biệt Dermatix có thành phần chiết xuất từ củ hành giúp cải thiện hiện tượng ngứa và độ gồ cao của sẹo.
                      • Dermatix với đặc tính tạo màng bám bao phủ bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen cắt đứt sự gia tăng sẹo, thích hợp cho làn da châu Á. Dermatix ngoài công dụng hỗ trợ trị sẹo lồi, còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo. Dùng bôi tại chỗ, không nhầy nhớt, dễ sử dụng, được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu trên toàn thế giới để xử lý hiệu quả sẹo.


                      Công dụng:

                      • Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix (hay người dùng vẫn thường gọi là kem trị sẹo Dermatix) được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và đều với màu da.
                      • Vết sẹo mới sẽ phẳng, mềm và mờ đi là những biểu hiện rất rõ rệt sau khi bạn dùng kem trị sẹo Dermatix liên tục trong 8 tuần. Hiệu quả này là nhờ sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ tiên tiến CPX và Vitamin C Ester.
                      • Giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo do thành phần chiết xuất từ củ hành trong kem trị sẹo Dermatix.
                      • Làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.


                      Hướng dẫn sử dụng:

                      • Thoa đều và nhẹ nhàng 3 - 4 lần một ngày trong 8 tuần lên các vết sẹo mới.
                      • Sử dụng 3 - 4 lần một ngày trong vòng 3 - 6 tháng trên vết sẹo cũ.


                      Giá bán tham khảo: 188.000 đồng

                      Link mua hàng: shopee.vn/Gel-hỗ-trợ-sẹo-Dermatix-Ultra-15g-i.27201165.6990237526?

                      Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix
                      Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix
                      Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix
                      Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy