Top 5 Loại mặt nạ nâng cơ được chị em săn lùng nhiều nhất hiện nay

Đoan Trang 14 0 Báo lỗi

Khi đến một độ tuổi nhất định gương mặt chúng ta sẽ xuất hiện những tình trạng lão hóa, chảy xệ, nếp nhăn. Để khắc phục tình trạng này thì trên thị trường hiện ... xem thêm...

  1. Cenota là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ tại Việt Nam. Mỹ phẩm của thương hiệu này đều được ra đời với châm ngôn mang đến vẻ đẹp mãi mãi cho người phụ nữ. Cenota luôn kết hợp hài hòa giữa những tinh chất tự nhiên với công nghệ hiện đại để mang đến những sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng. Và với mặt nạ nâng cơ Cenota Whitening Beauty Mask cũng vậy, chúng được cấu tạo từ hoạt chất dưỡng trắng cùng với những hoạt chất dưỡng ẩm dành cho làn da với mong muốn sẽ giúp bạn luôn giữ mãi được độ tươi trẻ, khỏe khoắn và mịn màng cho làn da của mình. Đặc biệt, với sự xuất hiện của Vitamin B3, Viatmin E đã chiếm trọn sự tin tưởng của các chị em về giải pháp thẩm mỹ vô cùng hiện đại này.


    Thành phần:

    • Purified water, Acrylate copolymer, Cocamidopropyl betaine, Sodium methyl cocoyl taurate, Glycerine, PEG-80 sorbitan laurate, Hydrolyzed jojoba esters, Triethanolamin, PEG-40 hydrogenated castor oil, Salicylic acid, Glutathione, Alpha arbutin, Hyaluronic acid, Bellis perennis (Daisy) flower extract, Glycyrrhiza uralensis root extract, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerine, Phenoxyethanol, Parfume
    • Chiết xuất hoa cúc, cam thảo, glutathione, Arbutin, Hyaluronic acid, Vitamin B3, Vitamin E.


    Công dụng:

    • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm có tác dụng vượt bậc trong việc làm căng da mặt, nâng cơ mặt hiệu quả.
    • Cải thiện tình trạng nếp nhăn ở vùng mắt, môi, cằm, trán một cách rõ rệt và đặc biệt cả những nếp nhăn mà chỉ khi soi da bạn mới có thể nhìn thấy được.
    • Tăng cường độ đàn hồi cho da, bổ sung độ ẩm giúp da luôn trong trạng thái mịn màng, căng tròn.
    • Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm bật tông da nhẹ khi sử dụng sản phẩm trong thời gian lâu dài.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm sạch da mặt với nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ những bụi bẩn trên làn da.
    • Bước 2: Dùng tay lấy sản phẩm ra khỏi bao bì, nhẹ nhàng đắp lên mặt, nâng vùng da mặt lên nhẹ nhàng để mặt nạ ôm sát vào toàn bộ gương mặt.
    • Bước 3: Sau khi đã sử dụng sản phẩm lên da, bạn hãy để mặt nạ trên da khoảng 15 phút đến 20 phút tùy thuộc vào độ thẩm thấu làn da của bạn
    • Bước 4: Không cần rửa lại bằng nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Mặt-Nạ-Cenota-Whitening-Beauty-Mask-Nâng-Cơ-Trắng-Da-30ml-i.211681391.6949403262?

    Mặt nạ nâng cơ Cenota Whitening Beauty Mask
    Mặt nạ nâng cơ Cenota Whitening Beauty Mask
    Mặt nạ nâng cơ Cenota Whitening Beauty Mask
    Mặt nạ nâng cơ Cenota Whitening Beauty Mask

  2. Mặt nạ nâng cơ Queenie là một trong những loại mặt nạ nâng cơ cao cấp hàng đầu Hàn Quốc đang chiếm ưu thế trên thị trường hiện nay, không còn xa lạ với sự xuất hiện của chúng trên hầu hết các website làm đẹp nổi tiếng trong và ngoài nước. Chúng được ưu ái như vậy bởi vì công dụng mà chúng mang lại đã chìu lòng cả những người sử dụng khó tính nhất. Với khả năng co dãn, tăng cường độ đàn hồi hiệu quả cho cả những vùng da ngoài viền của gương mặt bởi tinh chất vàng kết hợp với Hyaluronic thì không còn gì bàn cãi cho công dụng tuyệt vời của chúng. Đặc biệt là sự kết hợp hoàn hảo của các dưỡng chất tốt nhất cùng với thiết kế tối ưu, mặt nạ nâng cơ Queenie đã giải quyết được tình trạng xóa mờ nếp nhăn, nâng cơ mặt rất nổi bật. Bằng cơ chế sản xuất nhắm đến việc đưa tinh chất đi thẳng vào làn da một cách nhanh chóng và liên tục đã giúp làn da thêm khỏe mạnh, săn chắc và khỏe khoắn.


    Thành phần:

    • Thành phần chính: thành phần vàng nguyên chất và các thành phần tự nhiên, Hydrogel gold.
    • Thành phần khác: Nước hoa hồng, rau diếp cá, trái thanh yên, nhựa cây Bu-Lô.


    Công dụng:

    • Xóa mờ nếp nhăn, kể cả những vết da lồi lên do sẹo hay mụn để lại cũng sẽ dần dần biến mất, giảm tình trạng vết chân chim xung quanh vùng da mắt.
    • Giúp đánh tan vùng mỡ thừa tồn tại dưới da xung quang mặt, nâng cơ mặt hiệu quả, khả năng phục hồi những vùng da nhăn nheo, chảy xệ trên gương mặt.
    • Khả năng thẩm thấu nhanh chóng giúp se khít lỗ chân lông, thông thoáng làn da, cung cấp độ ẩm cho những vùng da bị khô sạm, làm trắng sáng nhẹ nhàng. Đặc biệt không thể thiếu khả năng chống lão hóa, giữ cho làn da luôn mịn màng, căng mọng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Mở gói bao bì, dùng tay đã rửa sạch lấy miếng dán thứ 1 đắp lên vùng trán sau dó trải dài xuống vùng mắt, nhẹ nhàng kéo hai bên miếng dán lan rộng sang hai bên mắt để không bị chùng.
    • Bước 2: Sau khi cố định miếng thứ 1, lấy miếng dán thứ 2 đắp lên vùng mũi rồi kéo xuống vùng cằm lan rộng sang hai bên đảm bảo ôm hết được khuôn mặt.
    • Bước 3: Để mặt nạ trên mặt khoảng 15 phút đến 30 phút, dùng ngón tay trỏ massage nhẹ nhàng để dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da, vỗ nhẹ lên mặt.
    • Bước 4: Sau khi đã sử dụng xong không rửa lại mặt bằng nước mà hãy dùng một ít nước hoa hồng vỗ nhẹ lên da để bổ sung thêm độ ẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-499K-Mặt-Nạ-Queenie-Nâng-Cơ-Trẻ-Hóa-Da-Chống-Lão-Hóa-Bổ-Sung-Dưỡng-Chất-30g-i.345218475.8800225178?

    Mặt nạ nâng cơ Queenie
    Mặt nạ nâng cơ Queenie
    Mặt nạ nâng cơ Queenie
    Mặt nạ nâng cơ Queenie
  3. Mặt nạ của nhà BNBG đến từ Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ và được lòng rất nhiều tín đồ làm đẹp. Cũng giống như các mặt nạ trước đó của hãng, Mặt nạ dưỡng da giúp nâng cơ, chống lão hóa BNBG Vita Cocktail Age Foil Mask - Intensive Lifting 30ml đã làm hài lòng chị em bằng chất lượng tuyệt vời của nó. Được chiết xuất từ các loại vitamin và khoáng chất từ thiên nhiên, mặt nạ BNBG Vita Cocktail Foil Mask đem đến cho làn do nhiều công dụng khác nhau và cấp bù lượng dinh dưỡng thiếu hụt hàng ngày.


    Thành phần:

    • Niacinamide: hoạt chất đem lại nhiều công dụng tuyệt vời: giảm mụn nhọt, se khít lỗ chân lông, làm trắng da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Khác với những chất làm trắng khác, Niacinamide không tiêu diệt các sắc tố melamine mà chỉ hạn chế tối đa sự di chuyển của chúng lên bề mặt da – nguyên nhân khiến da nhìn sạm thâm, mất thẩm mĩ.
    • hiết xuất thầu dầu có khả năng giảm mụn, làm xẹp các đốm mụn đỏ khiến da trở nên mịn màng hơn.
    • Ngoài ra, các thành phần như Adenosine, Ascorbic acid, Citric Acid, Magie, Kẽm, Đồng… cũng góp phần cải thiện tình trạng da của bạn thông qua việc loại bỏ các vết thâm sạm, cải thiện tình trạng lão hóa do tác động của ánh nắng mặt trời.

    Công dụng:

    Vita Cocktail Age Foil Mask - với khả năng chống lão hóa hiệu quả, giúp nâng cơ và săn chắc da, tăng độ đàn hồi.

    • Là mặt nạ dưỡng da cao cấp với Dung tích mỗi miếng mặt nạ lên đến 30ml, tương đương 1 chai serum
    • Tăng cường nuôi dưỡng, phục hồi da từ sâu bên trong, giúp giải quyết các vấn đề về da triệt để
    • Giúp nâng cơ và săn chắc da. Khiến da luôn trong trạng thái đàn hồi tốt, không bị lão hóa và chảy xệ
    • Làm giảm quá trình lão hóa đồng thời cung cấp đủ ẩm cho da luôn mềm, mịn màng
    • Nuôi dưỡng sâu trong làn da giúp đánh bay các sắc tố sẫm màu, cản trở quá trình hình thành nám da.
    • Thành phần lành tính, an toàn và phù hợp cho mọi loại da

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: để sử dụng mặt nạ được sảng khoái và phát huy hiệu quả nhất, các bạn nên bỏ mặt nạ vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút trước khi sử dụng nhé, đảm bảo lát nữa đắp lên mặt cực thích luôn >>> trước khi sử dụng nên dùng tay bóp đều khắp mặt nạ để dưỡng chất dạng gel thấm đều xung quanh miếng mặt nạ trước khi sử dụng
    • Bước 2: xé bao bì và lấy mặt nạ ra đắp lên mặt trong khoảng 10-20 phút. Thường thì do lớp gel rất nhiều nên mình hay đắp thêm lớp thứ hai, cũng có thể tận dụng gel dư để massage thêm phần cổ
    • Bước : Tháo mặt nạ và nhẹ nhàng dùng các ngón tay massage từ trong ra ngoài và vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm đều mặt.
      Sản phẩm sẽ mang đến hiệu quả ngay tức khắc khi bạn sử dụng đều đặc 2 lần/ tuần. sẽ mang đến cho bạn sự tự tin, một làn da khỏe đẹp, rạng ngời khi bước xuống phố cùng bạn bè hay gặp gỡ những đối tác quan trọng.
      Mặt nạ dưỡng da giúp nâng cơ, chống lão hóa BNBG Vita Cocktail Age Foil Mask - Intensive Lifting 30ml
      Mặt nạ dưỡng da giúp nâng cơ, chống lão hóa BNBG Vita Cocktail Age Foil Mask - Intensive Lifting 30ml
      Mặt nạ dưỡng da giúp nâng cơ, chống lão hóa BNBG Vita Cocktail Age Foil Mask - Intensive Lifting 30ml
      Mặt nạ dưỡng da giúp nâng cơ, chống lão hóa BNBG Vita Cocktail Age Foil Mask - Intensive Lifting 30ml
    • Chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ với thương hiệu mặt nạ SexyLook đâu nhỉ? Đây là một thương hiệu mặt nạ nổi tiếng có xuất xứ tại Đài Loan được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản vì vậy chúng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đặc biệt rất phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á. SexyLook cho ra đời rất nhiều mẫu mặt nạ với các công dụng làm đẹp khác nhau. Mặt nạ nâng cơ SexyLook 360 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu bởi khả năng phục hồi làn da lão hóa, chống các tác nhân phát sinh từ sự thay đổi của nội tiết tố nữ. Được cấu tạo từ 100% chất liệu cotton nên chúng có khả năng ôm sát toàn bộ gương mặt hiệu quả kết hợp cùng với các dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng nên hiệu quả nâng cơ mặt không thể bàn cãi.


      Thành phần:

      • Thành phần chủ yếu từ các loại trái cây tự nhiên như hoa cúc, dưa leo, kim chầm thảo, trà xanh, nha đam
      • Thành phần phụ: Nano Bạch Kim, kén tằm, tinh chất yến sào, chiết xuất từ rượu vang đỏ, bạch kim Platinum, CoEnzyme Q10, vitamin B3, B5.


      Công dụng:

      • Sử dụng các thành phần tự nhiên nên độ an toàn rất cao, cải thiện tình trạng sạm nám, da bị không đều màu, làm da trở nên hồng hào tự nhiên.
      • Các hoạt chất giúp giảm đi vấn đề lão hóa làn da, làn da luôn được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để luôn tươi trẻ, giảm thiểu tình trạng xuất hiện những nếp nhăn xung quanh vùng trán, mắt.
      • Duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da đặc biệt là da khô, tránh tình trạng khô rát dẫn tới nứt nẻ, trầy xước trên da.
      • Vitamin B3 có khả năng chống oxy hóa tốt, giữ vững phong độ cho làn da khỏe khoắn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Sử dụng tẩy trang, sữa rữa mặt và toner để làm sạch bề mặt da.
      • Bước 2: Dùng tay đã rửa sạch lấy sản phẩm ra khỏi bao bì, nhẹ nhàng đắp lên da, căn chỉnh cho đúng với tỉ lệ của gương mặt.
      • Bước 3: Khoảng 10 phút đến 15 phút tháo lớp mặt nạ ra, massage nhẹ nhàng trên da để dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn. Sau đó tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Mặt-Nạ-Nâng-Cơ-360º-SEXYLOOK-Cấp-Ẩm-Chuyển-Sâu-(-Xanh-Lá-)-(Hộp-10-Miếng)-i.139624690.3227952933?

      Mặt nạ nâng cơ SexyLook 360
      Mặt nạ nâng cơ SexyLook 360
      Mặt nạ nâng cơ SexyLook 360
      Mặt nạ nâng cơ SexyLook 360
    • Dân gian ta có câu " Nhất dáng, nhì da" chính vì thế làn da luôn là mối quan tâm sâu sắc của những người phụ nữ. Không ai muốn mình trông già nua, xấu xí nhưng sẽ không ai giữ mãi nét tươi trẻ. Điều đó thể hiện rõ trên gương mặt thay đổi theo thời gian. Hiểu được nổi lo của những chị em thì mặt nạ nâng cơ BNBG Vita Genic Lifting ra đời để giảm bớt nổi lo về vấn đề lão hóa, chảy xệ làn da. Sản phẩm được điều chế đến 30ml tinh chất kết hợp với Vitamin A chiết xuất 1000 từ cây xương rồng giúp da săn chắc và khỏe khoắn hơn. Bên cạnh đó chúng còn có khả năng cải thiện tình trạng da không đều màu, sạm nám, giúp da thông thoáng, trắng sáng. Thành phần chính được bắt nguồn từ thiên nhiên vì vậy chúng rất phù hợp cho những chị em yêu chuộng mỹ phẩm tự nhiên.


      Thành phần:

      • Water 82.699, Butylene Glycol 5, Glycerin 5, Niacinamide, Sodium Hyaluronate 0.99, 1,2-Hexanediol 0.5, Hydroxyacetophenone 0.3, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil 0.3.
      • Ammonium 0.3, Arginine 0.1, Trehalose 0.1, Xanthan Gum 0.1, Adenosine 0.048, Ethylhexylglycerin 0.03, Disodium EDTA 0.02, Fragrance 0.01, Beta-Sitosterol 0.0001018, Glyceryl Linoleate 0.00010177, Glyceryl Linolenate, Glyceryl Arachidonate, Panthenol.


      Công dụng:

      • Vitamin A chiết xuất 1000 từ cây xương rồng giúp tăng cường khả năng nâng cơ mặt hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa, chảy xệ, giúp da luôn trong trạng thái săn chắc.
      • Thúc đẩy sản sinh lượng Collagen cần thiết cho da, giúp làn da luôn tươi trẻ, giảm thiểu nếp nhăn, cải thiện tình trang da xạm nám, sần sùi.
      • Cải thiện tình trạng da bị khô sạm, bong tróc, tránh xảy ra tình trạng bị rạn nứt, giúp gương mặt trở nên thon gọn, trẻ trung.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Rửa mặt sạch với nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ vi khuẩn
      • Bước 2: Nhẹ nhàng lấy sản phẩm ra khỏi bao bì, dùng các ngón tay định dạng vị trí khuôn mặt, sau đó đắp mặt nạ canh chỉnh theo đúng vị trí.
      • Bước 3: Lấy tay vỗ nhẹ xung quanh mặt để dưỡng chất thấm sâu.
      • Bước 4: Sau 15 phút tháo lớp mặt nạ ra và sử dụng các ngón tay đi nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt. Không rửa lại với nước.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Mặt-nạ-nâng-cơ-giảm-nếp-nhăn-BNBG-Vita-Genic-Lifting-30ml-i.145260133.2197631242?

      Mặt nạ nâng cơ BNBG Vita Genic Lifting
      Mặt nạ nâng cơ BNBG Vita Genic Lifting
      Mặt nạ nâng cơ BNBG Vita Genic Lifting
      Mặt nạ nâng cơ BNBG Vita Genic Lifting



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy