Mặt nạ nâng cơ Queenie

Mặt nạ nâng cơ Queenie là một trong những loại mặt nạ nâng cơ cao cấp hàng đầu Hàn Quốc đang chiếm ưu thế trên thị trường hiện nay, không còn xa lạ với sự xuất hiện của chúng trên hầu hết các website làm đẹp nổi tiếng trong và ngoài nước. Chúng được ưu ái như vậy bởi vì công dụng mà chúng mang lại đã chìu lòng cả những người sử dụng khó tính nhất. Với khả năng co dãn, tăng cường độ đàn hồi hiệu quả cho cả những vùng da ngoài viền của gương mặt bởi tinh chất vàng kết hợp với Hyaluronic thì không còn gì bàn cãi cho công dụng tuyệt vời của chúng. Đặc biệt là sự kết hợp hoàn hảo của các dưỡng chất tốt nhất cùng với thiết kế tối ưu, mặt nạ nâng cơ Queenie đã giải quyết được tình trạng xóa mờ nếp nhăn, nâng cơ mặt rất nổi bật. Bằng cơ chế sản xuất nhắm đến việc đưa tinh chất đi thẳng vào làn da một cách nhanh chóng và liên tục đã giúp làn da thêm khỏe mạnh, săn chắc và khỏe khoắn.


Thành phần:

  • Thành phần chính: thành phần vàng nguyên chất và các thành phần tự nhiên, Hydrogel gold.
  • Thành phần khác: Nước hoa hồng, rau diếp cá, trái thanh yên, nhựa cây Bu-Lô.


Công dụng:

  • Xóa mờ nếp nhăn, kể cả những vết da lồi lên do sẹo hay mụn để lại cũng sẽ dần dần biến mất, giảm tình trạng vết chân chim xung quanh vùng da mắt.
  • Giúp đánh tan vùng mỡ thừa tồn tại dưới da xung quang mặt, nâng cơ mặt hiệu quả, khả năng phục hồi những vùng da nhăn nheo, chảy xệ trên gương mặt.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh chóng giúp se khít lỗ chân lông, thông thoáng làn da, cung cấp độ ẩm cho những vùng da bị khô sạm, làm trắng sáng nhẹ nhàng. Đặc biệt không thể thiếu khả năng chống lão hóa, giữ cho làn da luôn mịn màng, căng mọng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Mở gói bao bì, dùng tay đã rửa sạch lấy miếng dán thứ 1 đắp lên vùng trán sau dó trải dài xuống vùng mắt, nhẹ nhàng kéo hai bên miếng dán lan rộng sang hai bên mắt để không bị chùng.
  • Bước 2: Sau khi cố định miếng thứ 1, lấy miếng dán thứ 2 đắp lên vùng mũi rồi kéo xuống vùng cằm lan rộng sang hai bên đảm bảo ôm hết được khuôn mặt.
  • Bước 3: Để mặt nạ trên mặt khoảng 15 phút đến 30 phút, dùng ngón tay trỏ massage nhẹ nhàng để dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da, vỗ nhẹ lên mặt.
  • Bước 4: Sau khi đã sử dụng xong không rửa lại mặt bằng nước mà hãy dùng một ít nước hoa hồng vỗ nhẹ lên da để bổ sung thêm độ ẩm.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-499K-Mặt-Nạ-Queenie-Nâng-Cơ-Trẻ-Hóa-Da-Chống-Lão-Hóa-Bổ-Sung-Dưỡng-Chất-30g-i.345218475.8800225178?

Mặt nạ nâng cơ Queenie
Mặt nạ nâng cơ Queenie
Mặt nạ nâng cơ Queenie
Mặt nạ nâng cơ Queenie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy