Top 6 Địa chỉ nâng cơ mặt uy tín nhất Hồ Chí Minh

Anh Thu 66 0 Báo lỗi

Phương pháp nâng cơ mặt ngày càng được nhiều chị em "săn đón" vì hiệu quả không ngờ trong việc cải thiện tình trạng chảy xệ các cơ ở mặt, nâng đỡ làn da chùng ... xem thêm...

  1. Viện thẩm mỹ Khơ Thị đã đồng hành cùng người Việt suốt gần 2 thập kỷ qua và luôn không ngừng cải tiến áp dụng công nghệ làm đẹp, đưa ra các liệu trình độc quyền cũng như luôn làm hài lòng khách hàng bao năm qua. Đến với viện thẩm mỹ Khơ Thị, các bác sĩ chuyên môn sẽ tư vấn và đồng hành cùng khách hàng trong quá trình thực hiện các thủ thuật nâng cơ mặt, cũng như giải đáp các vấn đề trong và sau khi thực hiện liệu trình.


    Vì sao nên nâng cơ mặt tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị:

    • Nằm trong top 20 Thương hiệu uy tín và người tiêu dùng tin cậy từ năm 2013
    • Đội ngũ y bác sĩ tận tâm: Nếu bạn chưa biết nâng cơ mặt ở đâu tốt thì viện thẩm mỹ Khơ Thị sẽ cho khách hàng trực tiếp trải nghiệm quy trình thăm khám và tư vấn chuyên nghiệp. Khi có bất kỳ thắc mắc nào về chuyên môn, các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp tận tình để mang lại sự yên tâm cho quý khách.
    • Công nghệ hiện đại: Khơ Thị luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới, công nghệ hiện đại và trang thiết bị tân tiến. Một số công nghệ hiện đại có thể kể đến như Thermage FLX với Total Tip 4.0, máy Ultherapy đời mới giúp đạt hiệu quả nâng cơ mặt cũng như giảm thiểu tối đa các nguy cơ đến sức khoẻ và sắc đẹp của quý khách.
    • Giá cả cạnh tranh: Khơ Thị luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp với giá cực kỳ cạnh tranh


    Các liệu pháp nâng cơ mặt tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị:

    • Dùng chỉ: Cấy chỉ sinh học chứa Collagen và elastin vào da, chúng sẽ bám theo các sợi chỉ để tái tạo lại làn da.
    • Picosure: Dùng sóng với độ xung cực ngắn tính bằng pico giây loại bỏ các melanin đồng thời kích thích nâng cơ.
    • Thermage FLX: Sử dụng sóng tần số vô tuyến điện dung RF để kích thích sự tái sinh của làn da.
    • Ultherapy: Sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm đi đến tận lớp hạ bì để tái sinh làn da và hỗ trợ giảm mỡ khuôn mặt.
    • Phẫu thuật: Bác sĩ sẽ lấy đi những phần da thừa và căng da một cách vừa khéo léo và rất an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 222 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM - (028) 7308 6079 & 0909 633 133
    • 01K Đường số 10, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0933 888 515

    Hotline: 1900 6717
    Website: https://vienthammykhothi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammykhothi

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Khơ Thị
    Viện thẩm mỹ Khơ Thị
    Viện thẩm mỹ Khơ Thị
    Viện thẩm mỹ Khơ Thị

  2. Là thương hiệu dẫn đầu ngành làm đẹp với uy tín và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang khẳng định vị thế của mình khi trở thành nơi gửi gắm nhan sắc của hàng triệu phụ nữ, góp phần không nhỏ đưa vẻ đẹp Việt xứng tầm quốc tế.


    Vì sao nên nâng cơ trẻ hóa da tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương:

    • Thương hiệu gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ: Là một trong số ít những thẩm mỹ viện lâu đời nhất tại Việt Nam có đầy đủ giấy phép hoạt động - kinh doanh được cấp bởi Bộ Y Tế, gặt hái được nhiều thành tích và giải thưởng cao quý, có giá trị.
    • Cơ sở vật chất hiện đại: Đến với Xuân Hương, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trong không gian sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hệ thống phòng phẫu thuật, spa đáp ứng đủ điều kiện về môi trường vô trùng và máy móc, đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn và thành công.
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn uy tín: Từng được đào tạo và tu nghiệp tại nước ngoài với tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm... cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối
    • Công nghệ thẩm mỹ hiện đại: Luôn tiên phong ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến từ những thị trường thẩm mỹ lớn nhất thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc,...nhằm đem đến chất lượng dịch vụ và kết quả tốt nhất cho khách hàng. Mọi công nghệ, sản phẩm làm đẹp đều được chứng nhận an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tận tình: Khách hàng sẽ được tư vấn, chăm sóc chu đáo trước và sau khi làm đẹp
    • Địa chỉ thẩm mỹ tin cậy: Thẩm mỹ viện Xuân Hương được nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cùng đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm đẹp tại đây.


    Quy trình nâng cơ mặt, trẻ hóa da Hifu tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương:

    • Thăm khám và tư vấn - Chuyên viên sẽ thăm khám cụ thể tình trạng và mức độ lão hóa của khách hàng để có phác đồ điều trị phù hợp.
    • Làm sạch vùng da cần điều trị - Tiến hành sát khuẩn, làm sạch vùng da nhằm ngăn chặn vi khuẩn có điều kiện xâm nhập, tăng hiệu quả đạt được.
    • Thoa gel lạnh - Để đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình điều trị, chuyên viên sẽ thoa một lớp gel lạnh lên da.
    • Tiến hành điều trị trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu - Điều chỉnh tần số sóng phù hợp
    • Thoa kem dưỡng - Kết thúc liệu trình nhân viên sẽ thoa kem dưỡng lên vùng da cần điều trị để làn da được phục hồi nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45A Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3856 5555 & 028 3853 6789
    Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
  3. Bạn cần tìm địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín để sử dụng dịch vụ nâng cơ mặt an toàn thì không nên bỏ qua Phòng Khám Quốc Tế Mega Gangnam. Đây là 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng cao trực thuộc tập đoàn Mega Corporation Hàn Quốc có hơn 120 chi nhánh trên khắp thế giới.


    Mega Gangnam đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và thực hiện liệu trình căng chỉ da mặt, nâng cơ trẻ hóa da mặt nói riêng. Mega Gangnam áp dụng công nghệ trẻ hóa da tự thân từ AI – Mega Fiber và công nghệ Collagen Gold Fiber mang lại hiệu quả rất cao trong việc trẻ hóa làn da, giúp bạn tìm lại làn da tươi trẻ hơn 10 năm, đánh bay nỗi cơ mặt chảy xệ, nhăn nheo. Các phương pháp nâng cơ mặt tại Mega Gangnam đều được các cơ quan, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như FDA, CE, KFDA công nhận về tính hiệu quả cũng như an toàn cao cho sức khỏe.


    Các công nghệ hỗ trợ nâng cơ mặt chảy xệ giúp trẻ hóa làn da tại Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam:

    • Công nghệ Mega Fiber: phương pháp cấy collagen tự thân nhân bản kết hợp sợi siêu vi Mega Fiber mang lại hiệu quả cao khi nâng cơ mặt đồng thời kiến tạo nên gương mặt độc bản. Các sợi siêu vi Mega Fiber khi đưa vào bên trong da sẽ sửa chữa tổn thương từng tế bào, kết nối các tế bào mô lại với nhau, hình thành nên mạng lưới collagen và elastin giúp nâng đỡ cơ chảy xệ, tái tạo toàn bộ cấu trúc gương mặt, khôi phục làn da trẻ đẹp, tràn đầy sức sống cho bạn.
    • Công nghệ HiFu: công nghệ nâng cơ căng da sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động trực tiếp lên vùng da cần điều trị để tái tạo collagen. Sóng siêu âm đi sâu vào lớp hạ bì da ở độ sâu khoảng 3.0 – 4.5mm và phát ra năng lượng giúp làm săn gọn các mô cơ bị lão hóa, xệ nhão. Tuy nhiên nguồn năng lượng này không tác động lên lớp biểu bì nên không gây bỏng rát, tấy đỏ và bạn cũng không cảm giác đau.
    • Công nghệ nâng cơ RF: sử dụng sóng điện từ có tần số cao để tác động lên các mô của lớp biểu bì da ở mặt và sinh ra năng lượng giúp kích thích sự sản sinh collagen. Đối với các sợi collagen đã bị đứt gãy, chùng nhão sẽ co rút lại. Qua đó giúp nâng cơ bị chảy xệ đồng thời làn da ở gương mặt được chắc khỏe, độ đàn hồi tốt.
    • Công nghệ nâng cơ xóa nhăn Thermage FLX: công nghệ trẻ hóa da bằng cách sử dụng năng lượng của sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực tác động lên tầng sâu của da là nơi có nhiều sợi elastin và collagen, từ đó vùng da điều trị săn chắc ngay lập tức. Phương pháp này thực hiện không xâm lấn và lớp da trên bề mặt tiếp xúc đầu phát sóng không bị tổn thương nhờ sử dụng khí hóa lỏng Cryogen giúp làm mát, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người dùng.
    • Công nghệ Ultherapy: sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm xuyên qua bề mặt da ở độ sâu đến 4.5mm, tạo ra năng lượng đủ để kích thích sản sinh collagen mới. Công nghệ Ultherapy giúp trẻ hóa da đa tầng sâu, xóa mờ nếp nhăn, khắc phục tình trạng da chảy xệ và hiệu quả kéo dài từ 1,5 đến 2 năm.
    • Công nghệ trẻ hóa da Delift: ứng dụng sự luân chuyển dòng điện và tần số vô tuyến 448Hz giúp hồi phục và tăng sinh collagen, elastin một cách hiệu quả, lấy lại làn da săn chắc, mịn màng. Đây là phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn, thời gian thực hiện chỉ khoảng 45 phút và có thể thấy được hiệu quả sau khoảng 3 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 29 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
    • 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0932 278 888 & 0937 706 666 & 0901 853 853
    Email: cskh@megagangnam.com
    Website: https://megagangnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc
    Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc
    Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc
    Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc
  4. VITA Clinic là một trong số ít viện thẩm mỹ đã được vinh danh dẫn đầu số ca điều trị trẻ hóa da tại APEC. Nếu trước đây, việc nâng cơ hay căng da mặt đòi hỏi sự can thiệp của phẫu thuật với nhiều rủi ro tiềm ẩn, thì giờ đây mong muốn trẻ hóa da có thể thực hiện an toàn hơn với Ultherapy. Với tôn chỉ “Vẻ đẹp đích thực đến từ bên trong”, đội ngũ chuyên gia của Vita clinic đã thiết kế những liệu trình độc đáo, không chỉ đáp ứng toàn diện nhu cầu làm đẹp của phụ nữ mà còn cho cả nam giới.


    Ultherapy là thiết bị không xâm lấn duy nhất được FDA cho phép để điều trị nâng cơ tại các vùng: lông mày, cổ và nọng cằm và décolleté (cải thiện các nếp nhăn). Điểm vượt trội của Ultherapy là các sóng siêu âm chuẩn trực cho phép bác sĩ nhìn thấy các hình ảnh trực quan tại vùng điều trị, đồng thời sóng siêu âm hội tụ tác động chính xác tới mô đích, tránh gây tổn thương đến xương, mạch máu và những vùng không có khả năng tăng sinh collagen.


    Quy trình điều trị theo phương pháp Ultherapy tại VITA Clinic:

    • Tư vấn chuyên sâu: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng da và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp
    • Vệ sinh da: Làm sạch các vùng da cần điều trị bằng cách tẩy trang, rửa mặt, xông hơi và tẩy tế bào chết để giúp da thông thoáng, sạch khuẩn, tránh nhiễm trùng
    • Trị liệu: Bác sĩ tiến hành xác định vùng điều trị, chọn đầu tuýp có độ sâu phù hợp và bắt đầu điều trị từng vùng
    • Làm dịu làn da: Làm dịu da với dưỡng chất đặc biệt của VITA Clinic sau khi điều trị laser


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 3, Pearl Plaza - 561 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Lầu 4, SC Vivo City - 1058 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
    • Lầu 3, Thảo Điền Pearl - 12 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

    Điện thoại: 028 7107 9889

    Website: https://vitaclinic.vn/vi

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitaclinicvietnam/


    Gọi điện
    VITA Clinic
    VITA Clinic
    VITA Clinic
    VITA Clinic
  5. Đối với cộng động làm đẹp Hà Nội lẫn Sài Gòn, Viện Thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của viện thẩm mỹ này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi.


    Vì sao nên chọn Viện Thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê:

    • Hệ thống Viện thẩm mỹ đạt chuẩn Quốc tế từ Bắc vào Nam
    • Đối tác chiến lược toàn diện với Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật Hàn Quốc
    • Nơi sở hữu công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, tân tiến từ Mỹ, Đức, Pháp, Hàn, Nhật,...
    • 100% đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ
    • Cơ sở vật chất trang thiết bị đạt tiêu chuẩn vàng được Bộ Y tế cấp phép
    • Cam kết kết quả đẹp và bảo hành 100% kết quả và công nghệ thẩm mỹ cho khách hàng
    • Là trung tâm làm đẹp được lựa chọn số 1 của người nổi tiếng và hàng nghìn tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước.


    Quy trình điều trị nâng cơ Ultherapy tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê:

    • Nhân viên tư vấn, giới thiệu dịch vụ cho khách hàng
    • Bác sĩ tiến hành thăm khám trực tiếp và lên kế hoạch điều trị
    • Làm sạch da mặt theo những bước cơ bản
    • Sử dụng công nghệ Ultherapy để năng cơ mặt, khắc phục tình trạng da nhăn nheo, chảy xêj


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 552-554 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 555 555 & 0392 636 999 & 0392 636 888
    Email: contact@drhaile.vn
    Website: https://www.drhaile.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
  6. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở thực hiện công nghệ để nâng cơ, xóa nhăn. Tuy nhiên, không phải bất kỳ nơi nào cũng có thể sở hữu dòng máy chính hãng, đảm bảo được sự an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ cho bạn. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thực hiện phương pháp này ở đâu thì hãy tìm đến Viện thẩm mỹ La Ratio - một trong những cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu.


    Công nghệ Exilis hiện đang là một trong những công nghệ xóa nhăn, nâng cơ được yêu thích và khuyến khích tại Viện thẩm mỹ La Ratio. Đây là phương pháp tác động nhiệt xuống sâu các lớp da. Từ đó, kích thích sản sinh collagen và elastin giúp làn da trở nên săn chắc, đàn hồi. Đồng thời, cũng chính nhờ vào các tác động nhiệt này sẽ giúp làn da chảy xệ, lão hóa được săn chắc mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại bất kỳ dấu vết nào trên da.


    Quy trình thực hiện công nghệ Exilis tại La Ratio:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn bởi bác sĩ có chuyên môn cao tại Viện thẩm mỹ La Ratio. Tùy vào tình trạng da của từng người, bác sĩ sẽ đưa ra một phác đồ điều trị phù hợp nhất.
    • Bước 2: Làm sạch vùng mặt: Khách hàng sẽ được tẩy trang và làm sạch vùng mặt trước khi bước vào quá trình điều trị.
    • Bước 3: Thoa gel chuyên dụng: Để đầu tuýp dễ dàng di chuyển trên da, khách hàng sẽ được thoa gel lên da trước khi đi máy.
    • Bước 4: Xóa nhăn, nâng cơ với công nghệ Exilis: Sau khi bôi gel, bác sĩ sẽ dùng đầu tuýp chuyên biệt để di chuyển trên da nhằm giúp vùng da được xóa nhăn và nâng cơ hiệu quả.
    • Bước 5: Làm sạch da và thư giãn đầu, vai, cổ: Sau khi thực hiện xong, khách hàng sẽ được lau sạch phần gel và massage đầu, vai, cổ để thư giãn.
    • Bước 6: Thoa kem dưỡng, kem chống nắng và dặn dò trước khi ra về: Cuối cùng, khách hàng sẽ được thoa kem dưỡng, thoa kem chống nắng (nếu là ban ngày) và bác sĩ sẽ dặn dò khách hàng cách chăm sóc trước khi ra về.


    Lý do bạn nên thực hiện công nghệ xóa nhăn, nâng cơ Exilis tại La Ratio:

    • Công nghệ Exilis chính hãng, có giấy chứng nhận và được FDA Hoa kỳ chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả.
    • Mỗi khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn bởi bác sĩ có chuyên môn cao.
    • Máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
    • Mọi dụng cụ, phòng ốc đều được vô trùng, vô khuẩn tuyệt đối.
    • Quy trình thực hiện được Bộ Y Tế cấp phép, an toàn và đạt chuẩn Y khoa.
    • La Ratio nói không với sản phẩm, mỹ phẩm, kém chất lượng, gây hại cho khách hàng.
    • An toàn tuyệt đối, hiệu quả kéo dài bền lâu.
    • Đội ngũ Y - Bác sĩ chu đáo, tận tâm và ân cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6653
    Email: info@laratio.vn
    Website: https://laratio.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy