Top 5 Loại máy tập bụng hiệu quả nhất hiện nay

Thyy Ng 1129 0 Báo lỗi

Bạn đang ao ước sở hữu một body chuẩn nhưng bạn quá bận rộn, không có thời gian để đi đến phòng tập Gym. Bạn cần mua một chiếc máy tập bụng giảm béo hiệu quả ... xem thêm...

  1. Lợi ích đầu tiên của sản phẩm máy tập bụng đa năng New Six Pack Care đem lại đó chính là sức khỏe của con người, sử dụng sản phẩm này thường xuyên thì một sức khỏe tốt, một sức khỏe dẻo dai sẽ luôn có trong bạn, bạn sẽ luôn tràn ngập sức sống và năng lượng. Sở hữu sản phẩm máy tập cơ bụng đa năng này trong tay cũng là cách tốt nhất để bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như tiền bạc nhiều hơn và đặc biệt là trong không gian ngôi nhà của bạn khi chỉ cần duy nhất 1 sản phẩm nhưng bạn đã có đủ tất cả những thiết bị tập luyện thể dục thể thao cùng nhiều bài tập khác nhau bổ trợ cho sức khỏe của con người.


    Với máy tập cơ bụng New Six Pack Care thế hệ mới bạn không cần phải chi quá nhiều tiền bạc hay không gian cho những thiết bị thể dục nặng nề và tốn kém mà thay vào đó chỉ cần duy nhất sản phẩm do ngôi nhà số mang lại là bạn đã có đủ mọi điều mà mình mong muốn về một sức khỏe tốt và dẻo dai. Với 10 bài tập với nhiều cải tiến mới thì cũng là cách giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn khi không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho nhiều bài tập mà chỉ cần 1 bài tập nhưng có nhiều hiệu quả cũng như tác dụng tốt lên sức khỏe cho con người.


    Thông số kỹ thuật:

    • Số lượng lò xo đi kèm: 6 chiếc.
    • Trọng lượng máy tập: 14.5 kg.
    • Trọng lượng đóng thùng: 15 kg
    • Trọng lượng người tập tối đa cho phép: 120 kg.
    • Kích thước thùng máy: 80 x 35 x 31 cm.
    • Kích thước lắp đặt máy tập bụng: 130 x 35 x 98 cm.

    Link mua hàng: shopee.vn/BG-Máy-tập-cơ-bụng-đa-năng-cải-tiến-cao-cấp-New-Six-Pack-Care-i.20523445.349203434?

    Máy tập cơ bụng New Six Pack Care thế hệ mới
    Máy tập cơ bụng New Six Pack Care thế hệ mới
    Máy tập cơ bụng New Six Pack Care thế hệ mới
    Máy tập cơ bụng New Six Pack Care thế hệ mới

  2. Máy tập cơ bụng đa năng V Sport VP-CB20 sở hữu thiết kế ghế cong tập bụng với nhiều ưu điểm và tính năng tập luyện tuyệt vời. Giúp người dùng đánh tan mỡ thừa vùng bụng hiệu quả nhanh chóng nhất ngay tại nhà. Với V Sport VP-CB20 bạn có thể thực hiện bài tập như trên ghế dốc tại các phòng gym đem lại những tác động mạnh mẽ cho cả vùng cơ bụng trên và dưới. Giúp đánh tan mỡ, xây dựng cơ bắp to khỏe săn chắc hơn.


    Được làm từ chất liệu chắc chắn bằng ống thép dày, chịu được tải trọng người tập lớn, không bị rung lắc khi tập luyện. Độ dốc ghế có thể điều chỉnh nhiều mức. Đem lại các bài tập cơ bụng ở nhiều mức độ khác nhau. Phù hợp với thể trạng của nhiều đối tượng người dùng. Các vị trí đặt tay chân sử dụng mút xốp, đệm lót dày êm đem lại sự thoải mái cho người dùng, hạn chế các chấn thương, đau nhức xương khớp sau khi tập luyện. V Sport VP-CB20 phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ mang lại phương pháp luyện tập cơ bụng an toàn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Khung sườn: Thép chịu lực cao
    • Trọng lượng của ghế: 12,5 kg
    • Chức năng: Hỗ trợ tập cơ bụng, lưng, tay, ngực
    • Mặt ghế: Nệm xốp cao cấp, bọc da PU
    • Tải trọng tối đa : 200 kg
    • Màu sắc: đen, trắng
    • Kích thước: 105x21x35,5 cm

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-tập-cơ-bụng-tập-gym-ghế-tập-cơ-bụng-6-múi-tập-tại-nhà-đa-năng-i.263763518.8906423383?

    Máy tập cơ bụng đa năng V Sport VP-CB20
    Máy tập cơ bụng đa năng V Sport VP-CB20
    Máy tập cơ bụng đa năng V Sport VP-CB20
    Máy tập cơ bụng đa năng V Sport VP-CB20
  3. Máy tập bụng đa năng Senmax SM002 là máy tập sở hữu nhiều lợi ích như giảm mỡ bụng, đốt cháy calo, tác động sâu trên 6 vùng cơ thể: bụng, cổ, ngực, bắp chân, lưng, cánh tay tạo nên các đường nét quyến rũ trên cơ thể. Chỉ 30 phút mỗi ngày ngay tại nhà bạn đã có thể sở hữu ngay một cơ thể đẹp mà không cần đến phòng tập.


    Senmax SM002 được thiết kế thông minh, sang trọng và gọn nhẹ phù hợp với mọi không gian sống nhà bạn. Với chất liệu cao cấp được phun sơn tĩnh điện toàn bộ, bền bỉ theo thời gian. Khung sườn máy chắc chắn, chịu lực tốt, tải trọng lên đến 100 kg phù hợp cho cân nặng của nam và nữ thoải mái tập luyện. Phần tiếp xúc tay, chân với máy có đệm tinh tế, làm từ chất liệu mềm mại, tạo độ đàn hồi, tránh cọ xát tạo ra vết thương khi tập. Đồng hồ điện tử thông minh hiển thị đầy đủ các thông số trong quá trình tập luyện. Với tích hợp nhiều chức năng trong một, Senmax SM002 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mới bắt đầu hoặc những người tập lâu năm mong muốn duy trì vóc dáng, cơ bụng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Model: SM002
    • Màu sắc: Trắng, đen
    • Kích thước: 118 x 48 x 72cm
    • Kích thước hộp: 96 x 34 x 21cm
    • Trọng lượng: 8.7/9.8 kg
    • Chịu tải trọng: 100 kg
    • Đồng hồ hiển thị: Có

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-tập-bụng-đa-năng-Senmax-SM002-thon-bụng-chân-mông-tác-động-nhiều-nhóm-cơ-giảm-mỡ-toàn-thân-Bảo-hành-12-tháng-i.799947913.20021429425?

    Máy tập bụng đa năng Senmax SM002
    Máy tập bụng đa năng Senmax SM002
    Máy tập bụng đa năng Senmax SM002
    Máy tập bụng đa năng Senmax SM002
  4. Tại các phòng gym chuyên nghiệp, máy tập cơ bụng Funiko Z6 Plus là thiết bị không thể nào thiếu để mang đến bài tập bụng hiệu quả nhất được đánh giá cao nhất hiện nay. Khi luyện tập với máy tập cơ bụng Funiko Z6 Plus, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và hiệu quả mạnh mẽ của các bài tập đến cơ bụng, hông, đùi, bắp tay và bắp chân từ đó cho ra giúp quá trình luyện tập hiệu quả hơn.


    Máy tập cơ bụng Funiko Z6 Plus có tay cầm được lắp cố định và ghế ngồi di động trượt nhẹ trên 1 đường ray. Khi tập, chân của bạn sẽ co cao lên. Tại vị trí gập đầu gối, phần cơ thể phí trên sẽ nhô về phía trước và phần cơ bụng thu nhỏ lại, hông và đầu gối sẽ căng ra. Sau khi co chân trong 10 giây, toàn thân sẽ trượt về trạng thái thả lỏng ban đầu. Chân đế Funiko Z6 Plus chắc khỏe, bọc đế cao su bám dính với mặt sàn giúp máy giữ được thăng bằng cực tốt và không rung lắc khi luyện tập. Phía chân đế trước còn có 2 bánh xe nhỏ di chuyển rất tiện dụng, bạn có thể dễ dàng di chuyển chọn vị trí tập phù hợp hoặc đưa đến nơi cất đặt gọn gàng khi không luyện tập. Máy sở hữu khung thép chịu lực chắc chắn chắn chịu tải trọng lên tới 250kg, điều chỉnh thay đổi 5 mức độ dốc cho người tập đa dạng các bài tập và cấp độ luyện tập. Bộ phận bánh trượt và khung để chân được bọc bằng lớp đệm mút siêu bền, tay nắm cố định chắc chắn với thép chịu lực siêu khỏe tạo cảm giác thoải mái khi tập. Đồng hồ hiển thị các thông số tập luyện như: số lần tập, thời gian tập, lượng calo tiêu thụ... người tập dễ dàng theo dõi quá trình luyện tập của bản thân để điều chỉnh bài tập, cường độ tập luyện cho phù hợp để đạt hiệu quả tối đa.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màu sắc: Đen
    • Kích thước khi lắp đặt: 129x63x127cm
    • Trọng lượng: 22kg
    • Tải trọng chịu lực: 250kg
    • Tay cầm: Lõi thép bọ mút
    • Khung máy lõi thép, chịu lực, sơn tĩnh điện, đầu gối có thể xoay chuyển theo hướng linh hoạt.
    • Công năng: Sử dụng tập cơ bụng, lưng, tay, ngực, giảm mỡ tăng cơ …

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-tập-gym-đa-năng-dụng-cụ-tập-cơ-bụng-cao-cấp-Funiko-Z6-Plus-yên-xoay-360-khung-thép-chịu-lực-bảo-hành-5-năm-i.545118785.19728965347?

    Máy tập cơ bụng Funiko Z6 Plus
    Máy tập cơ bụng Funiko Z6 Plus
    Máy tập cơ bụng Funiko Z6 Plus
    Máy tập cơ bụng Funiko Z6 Plus
  5. Máy tập cơ bụng Đại Nam Sport+ là dụng cụ không thể bỏ qua đối với những người đang mong muốn sở hữu một cơ bụng săn chắc, nhỏ gọn nhưng không quá nhiều thời gian để đến phòng tập gym mỗi ngày để luyện tập. Với thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn máy tập cơ bụng đa năng này có thể gấp gọn rất tiện lợi, không tốn quá nhiều diện tích, phù hợp cho mọi không gian nhà bạn.


    Máy tập bụng được thiết kế dạng cơ với hệ thống lò xo và hệ thống mút xốp xoay 360 độ massage theo khung lưng người tập. Toàn bộ khung sườn của ghế tập bụng đa năng được làm bằng thép dày phun sơn tĩnh điện, mối hàn chắc chắn. Ghế tập được bọc bằng da PU tổng hợp bền, thoáng khí. Điểm nổi bật của dòng máy tập bụng đa năng này là tích hợp thêm máy đi bộ đếm bước bằng hệ thống pittong thủy lực, kèm núm xoay điều chỉnh nặng nhẹ trong quá trình tập luyện. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp thêm đồng hồ hiển thị các thông số trong quá trình tập luyện: thời gian, calo tiêu thụ, số lần đếm bước...cho bạn điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu cơ thể.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Đại Nam Sport.
    • Màu sắc: Xanh dương, hồng, đen
    • Trọng lượng máy tập bụng: 11kg
    • Trọng lượng đóng thùng:12,5kg
    • Kích thước lắp đặt máy tập cơ bụng: 65x35x35cm
    • Kích thước đóng thùng: 45 x 35 x 35cm
    • Chất liệu chính: Thép phun sơn tĩnh điện + PU + Mút Xốp
    • Tải trọng tối đa: 100kg.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Tập-Cơ-Bụng-Đa-Năng-Tích-Hợp-Máy-Đi-Bộ-Đếm-Bước-Đại-Nam-Sport-Tặng-Kèm-Dây-Kéo-Tay-i.160366126.15954152361?

    Máy tập cơ bụng Đại Nam Sport+
    Máy tập cơ bụng Đại Nam Sport+
    Máy tập cơ bụng Đại Nam Sport+
    Máy tập cơ bụng Đại Nam Sport+



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy