Máy tập cơ bụng Funiko Z6 Plus

Tại các phòng gym chuyên nghiệp, máy tập cơ bụng Funiko Z6 Plus là thiết bị không thể nào thiếu để mang đến bài tập bụng hiệu quả nhất được đánh giá cao nhất hiện nay. Khi luyện tập với máy tập cơ bụng Funiko Z6 Plus, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và hiệu quả mạnh mẽ của các bài tập đến cơ bụng, hông, đùi, bắp tay và bắp chân từ đó cho ra giúp quá trình luyện tập hiệu quả hơn.


Máy tập cơ bụng Funiko Z6 Plus có tay cầm được lắp cố định và ghế ngồi di động trượt nhẹ trên 1 đường ray. Khi tập, chân của bạn sẽ co cao lên. Tại vị trí gập đầu gối, phần cơ thể phí trên sẽ nhô về phía trước và phần cơ bụng thu nhỏ lại, hông và đầu gối sẽ căng ra. Sau khi co chân trong 10 giây, toàn thân sẽ trượt về trạng thái thả lỏng ban đầu. Chân đế Funiko Z6 Plus chắc khỏe, bọc đế cao su bám dính với mặt sàn giúp máy giữ được thăng bằng cực tốt và không rung lắc khi luyện tập. Phía chân đế trước còn có 2 bánh xe nhỏ di chuyển rất tiện dụng, bạn có thể dễ dàng di chuyển chọn vị trí tập phù hợp hoặc đưa đến nơi cất đặt gọn gàng khi không luyện tập. Máy sở hữu khung thép chịu lực chắc chắn chắn chịu tải trọng lên tới 250kg, điều chỉnh thay đổi 5 mức độ dốc cho người tập đa dạng các bài tập và cấp độ luyện tập. Bộ phận bánh trượt và khung để chân được bọc bằng lớp đệm mút siêu bền, tay nắm cố định chắc chắn với thép chịu lực siêu khỏe tạo cảm giác thoải mái khi tập. Đồng hồ hiển thị các thông số tập luyện như: số lần tập, thời gian tập, lượng calo tiêu thụ... người tập dễ dàng theo dõi quá trình luyện tập của bản thân để điều chỉnh bài tập, cường độ tập luyện cho phù hợp để đạt hiệu quả tối đa.


Thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: Đen
  • Kích thước khi lắp đặt: 129x63x127cm
  • Trọng lượng: 22kg
  • Tải trọng chịu lực: 250kg
  • Tay cầm: Lõi thép bọ mút
  • Khung máy lõi thép, chịu lực, sơn tĩnh điện, đầu gối có thể xoay chuyển theo hướng linh hoạt.
  • Công năng: Sử dụng tập cơ bụng, lưng, tay, ngực, giảm mỡ tăng cơ …

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-tập-gym-đa-năng-dụng-cụ-tập-cơ-bụng-cao-cấp-Funiko-Z6-Plus-yên-xoay-360-khung-thép-chịu-lực-bảo-hành-5-năm-i.545118785.19728965347?

Máy tập cơ bụng Funiko Z6 Plus
Máy tập cơ bụng Funiko Z6 Plus
Máy tập cơ bụng Funiko Z6 Plus
Máy tập cơ bụng Funiko Z6 Plus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy