Top 8 Loại sữa tăng cân tốt nhất cho người gầy trên 18 tuổi

Phương Kem 69373 4 Báo lỗi

Bạn đang thiếu cân, bạn đang vô cùng lo lắng và đã thử rất nhiều biện pháp nhưng chưa thấy biện pháp nào là thích hợp. Vậy bạn có muốn thử một liệu trình mới ... xem thêm...

  1. Sữa Nutricare Gold là sản phẩm dinh dưỡng thuộc thương hiệu Nutricare - hai lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia về dinh dưỡng y học. Nutricare Gold được thiết kế ưu việt phù hợp cho người cần bồi bổ sức khỏe, bổ sung năng lượng để tăng cân, tăng cường đề kháng.


    Người gầy thường gặp 2 vấn đề lớn nhất trong quá trình tăng cân, đó chính là: Thiếu hụt năng lượng và hấp thu kém. Sữa Nutricare Gold với công thức ưu việt đáp ứng:

    • Một ly sản phẩm Nutricare Gold cung cấp tới 210 Kcal/ml (đậm độ năng lượng cao 1kcal/ml) giúp bổ sung năng lượng cần thiết giúp hỗ trợ cải thiện cân nặng. Nutricare Gold sử dụng đạm chất lượng cao HMB cùng Arginine, BCAA giúp tăng cường hệ cơ, phục hồi nhanh sức khỏe sau ốm kết hợp với 27 Vitamin và Khoáng chất giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe.
    • Nutricare Gold giúp hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ngon miệng: Tiêu hóa luôn là vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển, hấp thụ dinh dưỡng của người dùng. Sữa Nutricare Gold cung cấp hàm lượng lớn chất xơ FOS/inulin giúp bổ sung lợi khuẩn, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, phòng chống táo bón. Bên cạnh đó những vitamin D, A, các khoáng chất như Kẽm, Magie giúp nhu động ruột hoạt động tốt, giúp cơ thể thải độc tố, khỏe mạnh từ bên trong đồng thời giúp ngon miệng, hấp thu tốt các dưỡng chất. Đặc biệt, sữa Nutricare Gold tách đường Lactose, giúp dễ tiêu hoá cho người lớn tuổi, người không có thói quen dùng sữa, không gây tình trạng đầy bụng ở người bất dung nạp đường sữa Lactose.
    • Bên cạnh đó, sữa Nutricare Gold sử dụng chất béo không no MUFA, PUFA tốt cho tim mạch, giàu Canxi, D3 giúp phòng ngừa loãng xương cùng hệ Antioxidant (vitamin A, C, E & Selen) giúp tăng cường miễn dịch và bổ sung Lactium giúp ngủ ngon.

    Sữa Nutricare Gold có hai định dạng: sữa bột và sữa bột pha sẵn tiện lợi, giúp bạn dễ dàng lựa chọn, mang theo bên mình sử dụng mọi lúc mọi nơi.


    Thành phần: Chất đạm (Đạm đậu nành tinh chế, Đạm sữa, Đạm Whey), Béo thực vật, Maltodextrin, Sucrose,Chất xơ hòa tan (FOS/Inulin), Hỗn hợp khoáng và vitamin (Natri, Kali, Clo, Canxi, Phốt pho, Magiê,Sắt, Kẽm, Đồng, Mangan, Selen, I ốt, Crôm, Molypden, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E,Vitamin K1, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Niacin, Axit Pantothenic, Vitamin B6, Axit Folic, Vitamin B12, Biotin), Canxi β-hydroxy-β-methylbutyrat (CaHMB), Lactium, Hương Vani tổng hợp.


    Hướng dẫn sử dụng Nutricare Gold:

    • Cho từ từ 47g Nutricare Gold (5 muỗng gạt) vào 180ml nước đun sôi để ấm khoảng 45 - 50oC.
    • Khuấy đều được khoảng 210ml dung dịch Nutricare Gold. Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ.

    Lượng dùng khuyến nghị:

    Mỗi lần uống 1 ly, uống 2 - 3 ly/ngày. Thích hợp với:

    • Bệnh nhân trong thời kỳ dưỡng bệnh, trước và sau phẫu thuật, người cần phục hồi dinh dưỡng.
    • Người cao tuổi, tiêu hóa kém, khó nhai nuốt.
    • Người lớn và trẻ em trên 10 tuổi, người có nhu cầu bổ sung năng lượng, người cần tăng cân.

    Giá bán tham khảo:

    • Sữa bột Nutricare Gold hộp 400g: 250.000 vnđ
    • Sữa bột Nutricare Gold hộp 900g: 480.000 vnđ
    • Sữa bột pha sẵn Nutricare Gold hộp 180ml: 18.000 vnđ

    Link mua hàng: https://bit.ly/3zPLm3Z


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tòa nhà NUTRICARE, Số 1, Liền kề 2, KDT Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
    • Nhà máy: Lô VII.2, KCN Thuận Thành 3, Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh.

    Điện thoại: 1800 6011 & (024) 668 333 68

    Website: https://nutricare.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/giamasuong

    Gọi điện
    Nutricare Gold - Dinh dưỡng bồi bổ sức khỏe người lớn tuổi
    Nutricare Gold - Dinh dưỡng bồi bổ sức khỏe người lớn tuổi
    Nutricare Gold - Bổ sung thêm HMB & 50% Canxi giúp cơ xương chắc khỏe
    Nutricare Gold - Bổ sung thêm HMB & 50% Canxi giúp cơ xương chắc khỏe

  2. Sữa bột Vinamilk Sure Prevent không chỉ là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ tăng cân cho người trên 18 tuổi, mà còn là một giải pháp dinh dưỡng đa năng và toàn diện cho mọi người. Với hàm lượng các vitamin và khoáng chất cần thiết, sữa Vinamilk Sure Prevent là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người ăn uống kém, cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng, hoặc muốn tăng cân một cách an toàn và hiệu quả.


    Thành phần: Maltodextrin, đạm đậu nành, dầu thực vật, đường tinh luyện, các khoáng chất, chất xơ hòa tan, chất nhũ hóa, hương liệu tổng hợp dành cho thực phẩm, các vitamin, chất chống đông vón.


    Công dụng:

    • Sản phẩm bổ sung dưỡng chất Plant Sterols – chất béo chiết xuất tự nhiên từ thực vật có tác dụng ngăn cản sự hấp thụ các cholesterol ở ruột non, giảm đáng kể lượng cholesterol đi vào máu từ thức ăn hàng ngày, từ đó làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
    • Chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh giàu dưỡng chất Glucoraphanin có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng chống oxy hóa, giúp cơ thể đào thải chất độc, ngoài ra còn kết hợp các Vitamin nhóm B, A, C, E và các khoáng chất kẽm, Magie, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi, ăn ngủ ngon.
    • Sữa có chất xơ hòa tan FOS giúp tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để pha 230ml sản phẩm, cho từ từ 6 muỗng gạt ngang (khoảng 53,5g bột) vào 190ml nước đun sôi để nguội (khoảng 50˚C). Khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.
    • Hộp 900 g có thể pha được khoảng 16 ly.


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/sua-bot-cho-nguoi-lon-tuoi-vinamilk-sure-prevent-900g-hop-thiec-bo-sung-dinh-duong-va-tang-cuong-suc-khoe-i248920154-s327032190.html

    Sữa bột Vinamilk Sure Prevent
    Sữa bột Vinamilk Sure Prevent
    Sữa bột Vinamilk Sure Prevent
    Sữa bột Vinamilk Sure Prevent
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dinh dưỡng hiệu quả để giúp tăng cân một cách an toàn và đảm bảo cho sức khỏe, thì sữa bột Ensure Gold Abbott là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm này không chỉ chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như protein, canxi, vitamin và khoáng chất, mà còn được bổ sung thêm các chất xơ FOS giúp hấp thụ tối đa dinh dưỡng và hỗ trợ tiêu hóa. Với hương vị vani thơm ngon, sản phẩm này không chỉ giúp tăng cân hiệu quả mà còn mang lại trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời cho người dùng. Hãy cùng Toplist tìm hiểu thêm về sản phẩm này và tận hưởng một cơ thể khỏe mạnh và đầy đủ năng lượng!


    Thành phần: Tinh bột bắp thủy phân, đạm sữa tinh chế, dầu hướng dương, dầu đậu nành, dầu Canola, Sucrose, Oligofructose, đạm đậu nành tinh chế, khoáng chất, vitamin A, E, D3…


      Công dụng:

      • Chứa 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh.
      • Giàu Canxi, Phospho,... giúp xương chắc khỏe.
      • Chất xơ FOS nươi dưỡng vi sinh vật có lợi giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
      • Giúp bảo vệ cơ thể bởi các chất chống oxid hóa (Beta caroten, vitamin C, E, kẽm,...).
      • Sản phẩm chứa ít hàm lượng acid béo và cholesterol có lợi cho chế độ ăn lành mạnh.
      • HMB và protein chất lượng cao, hỗ trợ và phát triển các khối cơ.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Để pha 230ml, cho 185ml nước chín nguội vào ly, vừa từ từ cho vào 6 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp, mỗi muỗng tương đương 10.1g) hay 60.6g bột Ensure Gold vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết.
      • Bổ sung chế độ ăn: 2 ly/ngày hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên dinh dưỡng.
      • Thay thế hoàn toàn bữa ăn qua ống thông cho người bệnh: Theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên viên dinh dưỡng.
      • Lưu ý: Sữa chỉ dành cho người lớn. Không nên dùng cho bé dưới 6 tuổi.


      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Ensure-Gold-Abbott-hương-vani-(HMB)-850g-i.639673459.15546399872

      Sữa bột Ensure Gold
      Sữa bột Ensure Gold
      Sữa bột Ensure Gold
      Sữa bột Ensure Gold
    • Top 4

      Sữa Diasure Care

      Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa giúp tăng cân một cách an toàn và hiệu quả? Hãy để Toplist giới thiệu đến bạn sản phẩm sữa tăng cân Diasure Care - một sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho những người gầy yếu muốn tăng cân một cách lành mạnh. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng, Diasure Care là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người cần bổ sung dinh dưỡng để cải thiện cân nặng và sức khỏe.


      Thành phần: Sữa bột béo và sữa bột gầy, non-dairy creamer (bột kem béo thực vật), chất xơ hòa tan/FOS, MCT, bột yến sào 10mg/100g, DHA, EPA, Omega 3, Omega 6, MUFA, PUFA, Nano Curcumin, HMB, nhân sâm, sữa non/Colostrum, IgG, Lysine, 2’FL HMO, choline, taurine, inositol, beta-glucan, lactium, L-Carnitine, lactoferrin 7mg, cùng với các loại vitamin như Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin K2 (MK7), Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B5, Vitamin B12, axit folic, Vitamin PP, Vitamin H. Khoáng chất trong sản phẩm bao gồm canxi, canxi nano, photpho, kali, clorid, natri, magie, kẽm, sắt, đồng, i-ốt, mangan, selen, crom, molybden. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hương liệu tổng hợp dùng được trong thực phẩm như hương vanilla.


        Công dụng:

        • Với thành phần chính là protein cao cấp và chất béo không bão hòa, sữa Diasure Care giúp tăng cơ và sức khỏe cho cơ thể, cung cấp năng lượng và giúp tăng cân.
        • Sản phẩm cũng chứa các vitamin và khoáng chất quan trọng như canxi, phốt pho và sắt để tăng cường hệ xương và hệ tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe chung của cơ thể.
        • Không chứa gluten, phù hợp cho những người bị dị ứng hoặc không dung nạp tốt các sản phẩm chứa gluten.
        • Diasure Care có thể được sử dụng như một phần của chế độ ăn uống hàng ngày hoặc như một bổ sung dinh dưỡng sau phẫu thuật hoặc khi đang trong quá trình phục hồi sau bệnh tật.


        Hưỡng dẫn sử dụng:

        • Để pha 1 ly sữa Tăng Cân Diasure Care (220ml), bạn cần chuẩn bị 200ml nước nóng với nhiệt độ khoảng 45-60 độ C.
        • Sau đó, đổ nước vào ly và thêm 5 muỗng gạt (khoảng 50g bột) sữa Tăng Cân Diasure Care. Khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hết và sử dụng.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tăng-Cân-Diasure-Care-(850G)-Hỗ-Trợ-Tăng-Cường-Sức-Khỏe-Tăng-Cân-Bổ-Sung-Dinh-Dưỡng-cho-người-gầy-trên-18-tuổi-i.502290852.22831555701

        Sữa Diasure Care
        Sữa Diasure Care
        Sữa Diasure Care
        Sữa Diasure Care
      • Top 5

        Sữa HiWeight

        Sữa non tăng cân Hoa Kỳ HiWeight là một sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được thiết kế đặc biệt cho những người có cơ thể gầy yếu và mong muốn tăng cân. Sản phẩm này chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để giúp tăng cân một cách an toàn và hiệu quả. Với thành phần chính là sữa non, sản phẩm không chỉ mang lại vị thơm ngon mà còn dễ tiêu hóa và hấp thu, giúp tăng cân một cách tự nhiên và không gây hại cho sức khỏe. Hộp sữa non tăng cân Hoa Kỳ HiWeight là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tăng cân một cách an toàn và hiệu quả, đặc biệt là những người có cơ thể gầy yếu. Sản phẩm này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tăng cân một cách tự nhiên và lành mạnh, để có thể cải thiện sức khỏe và ngoại hình.


        Thành phần: Protein, Canxi, Vitamin D, Vitamin A, Vitamin B12, Riboflavin (vitamin B2), Niacin (vitamin B3), Phosphorus, Potassium, Magnesium, Carbohydrate, Cholesterol, Saturated fat, Unsaturated fat,...

          Công dụng:

          • Tăng cân rõ rệt: Thông qua các tác động đa cơ chế kết hợp với các chủng men vi sinh, Enzyme tiêu hóa, NeoGOS,.. hỗ trợ người dùng ăn ngon, ngủ non, từ đó hỗ trợ quá trình tăng cân, cải thiện dáng vóc.
          • Cải thiện tiêu hóa: Sữa non Hiweight bổ sung 5 chủng men vi sinh Probioticss nhập khẩu từ Hàn Quốc hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện hệ thống miễn dịch.
          • Cung cấp năng lượng: Thành phần đạm Whey trong Hiweight chứa một lượng lớn 3 nhóm axit amin thiết yếu (BCAA) bao gồm: Leucine, isoleucine và valine, những chất này có tác dụng xây dựng, duy trì cơ bắp, cung cấp năng lượng.
          • Tăng khả năng hấp thụ: Các hợp chất BetaMega3, Natural Unsweetened,.. hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng vào cơ thể.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Lấy 2 muỗng đong bột sữa có sẵn trong hộp.
          • Pha bột sữa với khoảng 150ml nước có nhiệt độ từ 40-50 độ C. Khuấy đều cho bột tan hoàn toàn và nên sử dụng ngay khi còn ấm để đạt được chất lượng tốt nhất.
          • Liều lượng khuyến khích là dùng 2 cốc sữa mỗi ngày. Có thể sử dụng sữa thay cho bữa sáng hoặc khi đói bụng, tuy nhiên nên để cách giữa bữa ăn chính và bữa phụ khoảng 2 giờ.


          Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-non-tăng-cân-Hoa-Kỳ-HiWeight-dành-cho-người-gầy-và-trẻ-trên-10-tuổi-hộp-650g-i.713569877.15682622944

          Sữa HiWeight
          Sữa HiWeight
          Sữa HiWeight
          Sữa HiWeight
        • Top 6

          Sữa Calosure

          Hãy cùng Toplist khám phá sản phẩm sữa bột Calosure - một giải pháp dinh dưỡng an toàn và hiệu quả cho việc tăng cân. Với công thức đặc biệt và đầy đủ dưỡng chất, Calosure giúp cung cấp năng lượng và tăng cân một cách lành mạnh cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Calosure còn chứa các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch. Hãy để Calosure giúp bạn đạt được mục tiêu tăng cân một cách an toàn và hiệu quả.


          Thành phần: Dầu thực vật, Soy Protein Isolated, Maltodextrin, Sucrose, chất xơ hòa tan Synergy 1, Palatinose (Isomaltulose), khoáng chất (Canxi, Kali, Magie, sắt, kẽm, đồng, Iod, Mangan, Selen), Vitamin (Vitamin a, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, VitaminB6, VitaminB12, Axit Pantothenic, Axit Folic, Biotin), CaHMB, Glucosamine Sulface, Taurine, Gamma aminobutyric acid (GABA), hương sữa và hương vani tổng hợp dùng cho thực phẩm.


            Công dụng:

            • Cung cấp một hàm lượng thành phần các chất dinh dưỡng cao cùng với các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
            • Sữa bột Calosure có tác dụng cung cấp khẩu phần ăn có thành phần dinh dưỡng cao, bổ sung các vitamin sữa cung cấp 1Kcal, có thể thay thế bữa ăn khi cần.
            • Sản phẩm bổ sung Lysine, thành phần quan trọng trong việc hấp thụ canxi, tạo cơ bắp, tổng hợp các kháng thể cho hệ miễn dịch.
            • Loại sữa tăng cân này còn cung cấp Taurine là thành phần cần thiết cho nhiều chức năng trong cơ thể con người, đặc biệt là hoạt động của mắt và chức năng của các tế bào thần kinh.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp, đong 5 muỗng gạt sữa bột Calosure với 180ml nước chín ấm. Khuấy đều sẽ được khoảng 200ml dung dịch Calosure cung cấp 200Kcal.
            • Sử dụng sữa Calosure ngay sau khi pha, sữa đã pha không nên để quá 1 giờ và hộp sữa đã mở không nên để quá 3 tuần sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sữa.
            • Bổ sung 2-3 ly Calosure Gold mỗi ngày là bạn đã mang đến nguồn dinh dưỡng “vàng” cho cơ thể khỏe mạnh.
            • Lưu ý: Sữa Calosure có thể sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên và cả phụ nữ đang mang thai.


            Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Calosure-900g-i.108058401.22826517542

            Sữa Calosure
            Sữa Calosure
            Sữa Calosure
            Sữa Calosure
          • Bạn đang lo lắng vì cân nặng của mình thấp hơn so với mức trung bình? Bạn muốn tăng cân một cách an toàn và hiệu quả? Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng là một trong những sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ tăng cân được khá nhiều người tin dùng. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cân một cách an toàn và hiệu quả, đồng thời còn giúp tăng sức đề kháng và cải thiện sức khỏe toàn diện.


            Thành phần: Sữa bột nguyên chất, đường tinh luyện, chất xơ hòa tan, Oligofructose, chất béo MCT, chất nhũ hóa, hương va ni tổng hợp dùng cho thực phẩm.


            Công dụng:

            • Với hàm lượng đường và protein cân đối, sữa bột Vinamilk dinh dưỡng giúp cung cấp đầy đủ năng lượng và chất dinh dưỡng cần thiết để tăng cân một cách khoa học và an toàn.
            • Các hệ dưỡng chất Pro-Energy giúp hỗ trợ hấp thu canxi, tạo hệ xương chắc khỏe và cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa nhờ vào chất xơ Fos.
            • Bổ sung đạm collagen thủy phân giúp củng cố khớp xương và giúp khớp thêm khỏe mạnh và dẻo dai.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Cho 4 muỗng (khoảng 34 g) vào 220 ml nước đun sôi để nguội (khoảng 50℃).
              • Khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn.
              • Lưu ý: Sữa có thể dùng cho mọi lứa tuổi.


              Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-2-hộp-sữa-bột-nguyên-kem-dinh-dưỡng-có-đường-Vinamilk-Hộp-thiếc-900g-i.975865932.18177819881

              Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng
              Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng
              Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng
              Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng
            • Bạn đã thử nhiều phương pháp như ăn nhiều hoặc tập thể dục đều đặn, nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn về cân nặng? Bạn đang loay hoay tìm kiếm một giải pháp tăng cân hữu hiệu và an toàn? Đừng lo lắng về vấn đề này, vì Toplist sẽ mang đến bạn một giải pháp hữu hiệu đó là sữa Ensure Gold Vigor. với giải pháp này chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc tăng cân nữa, hãy cùng Toplist khám phá ngay giải pháp này nhé!

              Thành phần: Nước, đường sucrose, Maltodextrin bắp, Natri và Canxi caseinat, dầu đậu nành, đạm đậu nành tinh chế, dầu bắp, Kali citrat, Natri citrat, dầu canola, Canxi phosphat, Magiê clorid, Magiê phosphat, hương vani, Canxi carbonat, Natri clorid, Lecithin đậu nành, Cholin clorid, Vitamin C, Carrageenan, dl-alpha tocopheryl acetat, kẽm sulfat, sắt sulfat, gôm gellan, Niacinamid, Canxi pantothenat, Mangan sulfat, đồng sulfat, Vitamin A palmitat, Thiamin hydroclorid, Pyridoxin hydroclorid, Riboflavin, Acid folic, Crôm clorid, Biotin, Natri molybdat, Kali iodid, Natri selenat, Phylloquinone, Vitamin D3, Cyanocobalamin.


                Công dụng:

                • Công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối dạng lỏng giúp thay thế hoàn toàn bữa ăn hoặc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.
                • Hệ dưỡng chất Sure System chứa đầy đủ các vitamin, khoáng chất thiết yếu và protein có giá trị sinh học cao giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
                • Cholin và acid oleic giúp hỗ trợ hệ thần kinh và não bộ khỏe mạnh.
                • MUFA và PUFA giúp hệ tim mạch khỏe mạnh.
                • Hệ dưỡng chất độc đáo CaltriusTM với hàm lượng cao canxi kết hợp với Vitamin D và phospho giúp xương khớp khỏe mạnh.
                • Ensure Gold Vigor cung cấp 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu bổ sung cho cơ thể.


                Hướng dẫn sử dụng:

                • Dùng trực tiếp
                • Ngon hơn khi uống lạnh.


                Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Nước-Abbott-Ensure-Gold-Vigor-237ml-Lốc-6-Chai-i.363968594.10896355520

                Sữa Ensure Gold Vigor
                Sữa Ensure Gold Vigor
                Sữa Ensure Gold Vigor
                Sữa Ensure Gold Vigor
                Huy Nguyen 2018-10-30 18:23:30
                Minh co the mua o dau



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy