Top 12 Lời chúc 8/3 cho mẹ chân thành và ý nghĩa nhất

Phương Trinh 374 1 Báo lỗi

Đừng ngại nói ra những lời yêu thương, nhất là đối với mẹ bởi vì đó là việc đơn giản nhất mà bạn có thể làm trong dịp 8/3 này. Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra mình sẽ ... xem thêm...

  1. Lời chúc:

    Đối với con, mẹ là người phụ nữ đẹp nhất, là người ở vị trí số 1 trong trái tim con. Lại một ngày 8/3 nữa lại đến, con chẳng biết nói gì hơn chỉ biết chúc mẹ không chỉ là trong ngày 8/3 mà mọi ngày trong năm mẹ đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc. Để con có thể luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt tươi vui của mẹ, để rồi cảm nhận được tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời này và nhiều hơn thế nữa...
    Mẹ là tất cả của cuộc đời con
    Mẹ là tất cả của cuộc đời con

  2. Lời chúc:


    Thật may mắn và hạnh phúc vì thượng đế đã ban cho con được sinh ra trong vòng tay ấm áp của mẹ. Thế nhưng đôi lúc con lại làm những điều khiến mẹ phải phiền lòng. Con thật sự xin lỗi và cũng muốn cảm ơn mẹ rất nhiều. Hôm nay nhân dịp ngày 8/3, con xin chúc mẹ có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, mãi luôn khỏe mạnh và hãy mỉm cười với cuộc sống mẹ nhé, con yêu mẹ nhiều!

    Cảm ơn mẹ vì đã sinh ra con
    Cảm ơn mẹ vì đã sinh ra con
  3. Lời chúc:

    Cám ơn mẹ, người đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ, về những ngày tháng nhọc nhằn, vất vả đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ trở nên thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng trong suốt thời gian qua… Nhân ngày 8/3, con xin chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ và sống thật khỏe mạnh, con yêu mẹ nhiều!
    Cảm ơn mẹ về những ngày tháng chăm lo cho con
    Cảm ơn mẹ về những ngày tháng chăm lo cho con
  4. Lời chúc:

    Tạo hóa này đã ban cho con một gia đình hoàn hảo, một người mẹ trên cả tuyệt vời. Mẹ luôn yêu con hơn cả bản thân mình, hy sinh tất cả vì những điều tốt đẹp cho con. Mẹ chính là một vị nữ thần trong cuộc đời con, là người duy nhất lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ sâu trong tận đáy lòng, con không có từ nào để diễn tả được hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm dành cho mẹ cả... Nhân ngày 8/3, con chỉ biết nói 1 điều đơn giản và quen thuộc "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!".
    Mẹ là vị nữ thần của cuộc đời con
    Mẹ là vị nữ thần của cuộc đời con
  5. Lời chúc:

    Vậy là ngày 8/3 cũng sắp đến rồi, thế mà con vẫn chưa có món quà nào để tặng mẹ cả. Đối với con, mẹ là người quan trọng nhất, là tia nắng ấm soi sáng cuộc đời bé nhỏ của con. Mẹ là người đã che chở, nâng niu, bao bọc cho con, cùng chia sẻ những lúc con vui, an ủi những lúc con buồn,... Vậy mà, con chưa từng tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được rằng mẹ quan trọng đối với con như thế nào. Nhân dịp này, con xin chúc mẹ mãi luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ, và thật hạnh phúc, con yêu mẹ nhất trên đời!
    Mẹ là tia nắng ấm soi sáng cuộc đời con
    Mẹ là tia nắng ấm soi sáng cuộc đời con
  6. Lời chúc:

    Con vẫn nhớ những ngày bé thơ rong ruổi theo mẹ trên những chặng đường dài. Nhớ chiếc bánh mẹ nhịn ăn phần con ngày mưa bão. Nhớ những đêm đông thức trắng mẹ đan áo len cho con,... Con nhớ tất cả và càng kính trọng, thương mẹ hơn. Ngày 8/3 lại đến, dù con không thể ở cạnh mẹ lúc này, không thể chăm sóc cho mẹ được, thế nhưng mẹ luôn giữ vị trí số 1 trong trái tim con. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Con mong mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ nhiều lắm!
    Mẹ giữ vị trí số 1 trong trái tim con
    Mẹ giữ vị trí số 1 trong trái tim con
  7. Lời chúc:

    Xin gửi mẹ yêu: Hôm nay là ngày 8/3 mà con không có mặt để mua cho mẹ một món quà nào đó. Con nhớ mẹ nhiều lắm, mẹ là nguồn sống đối với con. Mẹ luôn theo sát bên con trên những chặng đường mà con đi. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ thật vui vẻ, hạnh phúc, luôn khỏe mạnh, dù cho cuộc sống có lắm bộn bề, lo toan nhưng mẹ vẫn phải cười nhiều lên nhé. Hãy để con luôn được thấy nụ cười của mẹ trên môi, con yêu mẹ nhiều lắm!
    Mẹ là nguồn sống của con
    Mẹ là nguồn sống của con
  8. Lời chúc:

    Những khi con ốm, người ở bên giường bệnh chăm sóc cho con ngày đêm chính là mẹ. Khi con gặp thất bại trên đường đời, người ở bên động viên con vẫn là mẹ. Khi con buồn vì chuyện tình cảm không suôn sẻ, người an ủi con cũng là mẹ… Mẹ chính là người đã tiếp thêm sức mạnh cho con, vì thế mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Nhân dịp 8/3 này, con cầu chúc cho mẹ thật khỏe mạnh và luôn vui tươi trong cuộc sống, con mãi luôn yêu mẹ!
    Cảm ơn mẹ vì đã ở cạnh con mọi lúc
    Cảm ơn mẹ vì đã ở cạnh con mọi lúc
  9. Lời chúc:


    Sự lớn khôn của con đã khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con đã làm đôi mày của mẹ nhíu lại. Niềm vui của con cũng đã khắc lên đuôi mắt mẹ. Còn sự thành công của con thì khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười... Mẹ yêu ơi, mẹ vất vả rồi! Con luôn cầu mong mẹ thật mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 8/3” này. Và con cũng muốn nói với mẹ một điều rằng: “Con luôn cảm thấy tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

    Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ
    Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ
  10. Lời chúc:

    Đối với con, mẹ là người có thể thay thế bất kì ai nhưng không ai có thể thay thế được mẹ cả. Mẹ là người vô cùng quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Nhân ngày 8/3, con chỉ mong muốn một điều rằng “Mẹ sẽ mãi luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên anh em con. Trong suốt cuộc đời này, con muốn nói với mẹ một điều rằng “Con yêu mẹ rất nhiều!”.
    Mẹ là người không ai có thể thay thế được
    Mẹ là người không ai có thể thay thế được
  11. Lời chúc:


    Chúc mừng mẹ - Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ. Mẹ thân yêu, mẹ luôn ở bên con, bất cứ khi nào con cần mẹ nhất. Mẹ luôn dẫn bước và cho con biết điều hay lẽ phải. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ của con!

    Chúc mừng mẹ nhân ngày 8-3
    Chúc mừng mẹ nhân ngày 8-3
  12. Lời chúc:



    Mẹ yêu ơi! con chúc mẹ yêu luôn vui vẻ, trẻ khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con hun mẹ cái nè…(cố lên và nói điêu luyện chút bạn nhé, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui đấy).

    Mùng 8 -3 con mong mẹ có thật nhiều niềm vui
    Mùng 8 -3 con mong mẹ có thật nhiều niềm vui



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy