Top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất thế giới trong năm 2018

Vũ Minh Hoàng 133 0 Báo lỗi

Trang Focus2move vừa công bố báo cáo về những mẫu ôtô đắt khách nhất thế giới năm 2018 (dựa trên doanh số 12 tháng trong năm). Báo cáo sử dụng thông tin của ... xem thêm...

    • Doanh số: 995.356 xe
    • Tăng/giảm so với 2017: -2,6%

    Dù Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota Việt Nam, Corolla mới là sản phẩm dẫn đầu về doanh số của hãng xe Nhật trên toàn cầu. Được giới thiệu từ năm 1996, Toyota Corolla là một trong những mẫu sedan hạng C thành công nhất tại thị trường các quốc gia trên toàn thế giới. Ở phiên bản nâng cấp mới nhất, Toyota Corolla Altis bổ sung nhiều trang bị, giúp mẫu xe này đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


    Toyota Corolla Altis 2018 mới tập trung nâng cấp mạnh đối với 2 phiên bản bán chạy nhất là 1.8G CVT và 1.8E CVT. Về mặt ngoại thất, điểm thay đổi nổi bật, dễ nhận thấy nhất trên cả 2 phiên bản này là đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED đã được bổ sung, góp phần tạo vẻ trẻ trung hiện đại trong thiết kế, đồng thời đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tối đa với độ bền cao. Bên cạnh đó, Toyota Corolla Altis 2018 bổ sung gam màu trắng ngọc trai trên tất cả các phiên bản sử dụng hộp số tự động vô cấp (CVT), bên cạnh 4 màu ngoại thất hiện có gồm: Đen, bạc, nâu và trắng.


    Một điểm nhấn về trang bị trên mẫu xe Toyota Corolla Altis 2018 mới là việc có thêm hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) trên tất cả các phiên bản số tự động. Đây là trang bị được nhiều khách hàng chú trọng và quan tâm, góp phần tạo sự thoải mái cho người lái trên những hành trình dài. Ngoài ra, Toyota Corolla Altis 2018 mới còn có một số thay đổi đáng chú ý khác như: Hệ thống mở khóa và khởi động thông minh được bổ sung trên phiên bản 1.8G CVT, gương chiếu hậu gập điện được trang bị trên phiên bản 1.8 E CVT.


    Về trang bị an toàn, phiên bản Corolla Altis 2018 1.8 G CVT bổ sung chức năng mã hóa động cơ, hạn chế tối đa nguy cơ mất trộm, mang lại sự an tâm cho khách hàng. Phiên bản 1.8 E CVT cũng được trang bị cảm biến lùi để hỗ trợ việc vận hành chiếc xe được an toàn hơn.

    Toyota Corolla 2018
    Toyota Corolla 2018
    Toyota Corolla 2018 review

    • Doanh số: 896.776 xe
    • Tăng/giảm so với 2017: 1,1%

    Năm vừa qua Ford F-150 lại chễm chệ ngôi đầu xe bán chạy nhất nước Mỹ và đứng thứ hai trên toàn thế giới. Kể từ khi dòng bán tải F-series của Ford lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1980, chưa khi nào chiếc xe này làm những người yêu dòng xe bán tải phải thất vọng. Những chiếc xe F-Series đầu tiên được Ford đưa đến người dùng với vô vàn tùy chọn về kích thước và động cơ, từ tải trọng 1 tấn đến tối đa 3 tấn và động cơ đa dạng từ V6 95 sức ngựa cho tới những động cơ V8 dung tích lớn với hơn 100 mã lực.


    Dòng F-Series tuy đã vô cùng đa dạng nhưng lại tạo nên bối rối cho người dùng khi chọn mua giữa dòng cỡ nhỏ F-100 và chiếc siêu bán tải F-250. Ford quyết định cắt giảm chỉ để lại 2 dòng xe chủ lực là F-150 và Ranger được duy trì đến tận ngày nay. Và con bài F-150 trở thành một nước cờ hay của Ford khi doanh số dòng F-series liên tục tăng và trở thành chủ lực của hãng.


    Cái tên Ford F-150 vốn đã rất quen thuộc với những người đặc biệt yêu thích xe hơi, nhất là những ai yêu thích sự mạnh mẽ của cái gọi là “xe cơ bắp Mỹ”. Chiếc Ford F-150 đầu tiên được ra mắt vào năm 1975, tuy nhiên để tìm hiểu rõ nhất về dòng xe bán tải huyền thoại đã trở thành tượng đài này, hãy bắt đầu từ chiếc xe tải đầu tiên của Ford - Model T Truck ra đời cách đây một thế kỷ.


    Ngay trong năm 2018 cũng là kỷ niệm 100 năm từ khi chiếc xe bán tải đầu tiên Ford Model T Truck ra đời, Ford đưa ra bản facelift của F-150 thế hệ thứ 13 với thay đổi nhỏ ở ngoại thất. Kết thúc 100 năm lịch sử vẫn với vị trí số 1 trên thị trường xe bán tải cùng vị vua mang tên F-150.

    Ford F-series 2018
    Ford F-series 2018
    Ford F-series 2018 review
    • Doanh số: 696.244 xe
    • Tăng/giảm so với 2017: 1,8%

    Honda Civic 2018 trên thế giới có nhiều loại như Hatchback, Coupe, Sedan, ... nhưng ở Việt Nam chỉ có phiên bản Sedan. Mặc dù không phải là cái tên được ưa chuộng ở phân khúc C tại Việt Nam nếu so sánh với Mazda 3 hay KIA Cerato, nhưng trên thế giới thì dòng Civic của Honda lại rất được yêu thích.


    Được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh, nó là một trong những chiếc xe tốt nhất trong phân khúc với khả năng cung cấp gia tốc ấn tượng và tiết kiệm nhiên liệu cao. Bên trong cung cấp chỗ ngồi rất thoải mái cho hành khách, giải pháp lưu trữ thông minh, và không gian vận chuyển hàng hóa nhiều hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc. Chiếc xe cũng cung cấp các tính năng công nghệ an toàn được đánh giá cao so với các dòng xe khác trong phân khúc này.


    Honda Civic 2018 là một chiếc xe nhỏ gọn, chiếc Sedan trang bị hộp số tự động vô cấp CVT và có cửa sổ trời trên phiên bản Civic L, mâm bánh xe hợp kim 17 inch, chức năng sấy gương chiếu hậu, tay vịn giữa 2 ghế phía sau có chỗ để đồ uống giải khát, hệ thống âm thanh 8 loa với hai cổng USB, camera lùi với 3 góc quay (hướng dẫn linh hoạt), chìa khóa thông minh với chức năng nhấn nút khởi động từ xa, hệ thống kết nối giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch/Công nghệ IPS tích hợp các ứng dụng HondaLink, Apple CarPlay và Android Auto (bao gồm hệ thống bản đồ dẫn đường trên ứng dụng).


    Civic có một số điểm yếu. Hệ thống thông tin giải trí đặt xa so với vị trí lái xe để có thể dễ dàng sử dụng nhất. Ngoài ra, mặc dù không gian chứ hành lý tốt, nhưng kính phía sau dốc không tiện lợi cho việc chồng hàng hóa cao.

    Honda Civic 2018
    Honda Civic 2018
    Honda Civic 2018 review
    • Doanh số: 694.822 xe
    • Tăng/giảm so với 2017: 3,3%

    Nếu khách hàng đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ 5 ghế hoặc là một sự kết hợp tương tự như vậy thì Toyota RAV4 chính là cái tên nên được tham khảo đầu tiên. Chiếc xe hội tụ đầy đủ các ưu điểm để được khách hàng ưa thích. Các chuyên giá đánh giá xe Toyota RAV4 2018 đạt điểm 7,2 trên thang điểm 10 với các hạng mục đánh giá chi tiết gồm: điểm phong cách 5/10; điểm hiệu suất 6/10; độ thoải mái và chất lượng xe 8/10; độ an toàn 9/10; các tính năng tiện ích trang bị 8/10; khả năng tiết kiệm nhiên liệu 7/10.


    Toyota RAV4 2018 có các tùy chọn gồm bản LE, SE, Adventure, XLE, Limited và Plantinum cùng với lựa chọn dẫn động cầu trước FWD hoặc dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD.


    RAV4 mới có rất nhiều mức độ lựa chọn phù hợp với túi tiền khách hàng; còn bản full option sẽ có giá lên đến 35.000 USD. Nhưng cho dù ở mức giá lựa chọn ra sao thì bản tiêu chuẩn của RAV4 vẫn sẽ trang bị sẵn một số tính năng an toàn quan trọng cần thiết như phanh tự động khẩn cấp, cụm đèn trước điều khiển tự động và hệ thống kiểm soát hành trình tương thích.

    Toyota RAV4 2018
    Toyota RAV4 2018
    Toyota RAV4 2018 review
    • Doanh số: 672.023 xe
    • Tăng/giảm so với 2017: -8,4%

    Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cực kỳ cá tính, Volkswagen Golf GTI 2018 còn được đánh giá rất cao ở tính thực dụng. Với việc được sở hữu hàng loạt nâng cấp rất đáng giá, mẫu xe Volkswagen hatchback này đã có một sự trở lại đầy ngoạn mục và thậm chí còn vượt trội hơn xưa, một chiếc xe rất đáng tiền đối với những ai yêu thích dòng xe hatchback nhỏ gọn và linh hoạt.


    Đánh giá Volkswagen Golf thế hệ mới, có thể thấy rằng mặc dù là một chiếc hatchback thế nhưng xe lại sở hữu vẻ ngoài mang hơi hướng của một chiếc crossover, tuy nhiên chiều cao của chiếc xe khá thấp lại là một điều rất đáng tiếc và sẽ gây không ít khó chịu cho người dùng. Về ngôn ngữ thiết kế, Volkswagen hatchback mang khá nhiều đường nét của một mẫu xế hộp theo đuổi phong cách thể thao, đặc biệt là ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt trên có diện tích khá nhỏ, được trang trí bằng một thanh kim loại màu đỏ chạy ngang và logo Volkswagen ở trung tâm, đồng thời được thiết kế liền khối với cụm đèn pha trước.


    Trong không gian nội thất của xe Volkswagen Golf, nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu da cao cấp để ốp cho các ghế ngồi cùng một số vị trí khác trên xe, qua đó giúp tăng đáng kể độ sang trọng và đẳng cấp khi ngồi vào khoang lái. Ngoài ra, bảng táp-lô cùng vô lăng của xe cũng được tái thiết kế, nhờ đó mà cảm giác lái cũng trở nên tốt hơn hẳn so với trước.Đánh giá Volkswagen Golf về hệ thống ghế ngồi, phần không gian dành cho hàng ghế phía trước là rất rộng rãi, đồng thời nhờ thiết kế theo phong cách thể thao giúp ôm sát cơ thể của người ngồi nên khi vào cua gấp, người lái vẫn sẽ được giữ vững ngay tại vị trí của mình. Bên cạnh đó, hàng ghế này còn có thể chỉnh điện theo 12 hướng cũng là một tiện ích rất đáng giá trên xe.


    Volkswagen Golf GTI thế hệ mới sẽ được trang bị khối động cơ I4 có dung tích 2.0 lít, công suất cực đại mà cỗ máy này tạo ra có thể lên đến 220 mã lực, một con số đầy ấn tượng đối với một chiếc hatchback. Về mức nhiên liệu tiêu hao trong quá trình vận hành, xe sẽ tiêu tốn khoảng 9,4 lít cho 100km đường đô thị, trên cao tốc sẽ là 8,4 lít và đường hỗn hợp sẽ là 7,2 lít.Như vậy, đánh giá Volkswagen Golf một cách tổng quát thì đây là một chiếc xe có nội thất khá rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp, cũng như sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm lái xe đầy thú vị. Tuy vậy, xe vẫn có một vài nhược điểm nhất định mà có thể thấy rõ nhất chính là thiết kế ngoại thất, khi mà nó đã trở nên khá lỗi thời so với những xu hướng đang thịnh hành hiện nay.

    Volkswagen Golf 2018
    Volkswagen Golf 2018
    Volkswagen Golf 2018 review
    • Doanh số: 660.662 xe
    • Tăng/giảm so với 2017: 11,1%

    Tiguan 2018 sở hữu thiết kế sắc nét và góc cạnh hơn. Được phát triển dựa trên nền tảng MQB, thế hệ mới của Tiguan có thể tăng thêm 254 mm chiều dài so với phiên bản hiện tại, giúp cho không gian bên trong xe mở rộng thêm khá nhiều. Chiều rộng của xe cũng có thể tăng thêm trong khi trọng lượng xe chắc chắn sẽ giảm bớt nhờ vào nền tảng mới.


    Phiên bản mới Volkswan Tiguan 2018 này sẽ được kéo dài trục cơ sở ra thêm khoảng 11 centimet giúp các khoang hành khách bên trong cũng được mở rộng hơn. Volkswagen đảm bảo rằng “ không gian nội thất sẽ linh hoạt hơn “ . Mặc dù không gian nội thất của các phiên bản Tiguan trước đó đã đạt được sự hoàn thiện gần như là hoàn hảo.


    Trang bị bên trong xe nổi bật với màn hình kỹ thuật số hiển thị thông tin cho người lái thay cho đồng hồ truyền thống, màn hình cảm ứng có hệ thống Car-Net và MirrorLink tích hợp, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, âm thanh cao cấp Fender… Phiên bản Allspace được ưu ái thêm với ghế lái chỉnh điện 8 hướng, có tích hợp sưởi.


    Trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống phanh tự động ngăn ngừa va chạm, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường hay phanh khẩn cấp tự động.

    Volkswagen Tiguan 2018
    Volkswagen Tiguan 2018
    Volkswagen Tiguan 2018 review
    • Doanh số: 611.567
    • Tăng/giảm so với 2017: 10,3%

    Volkswagen Polo là một trong những chiếc xe có thiết kế thanh thoát của hãng xe nước Đức, chiếc xe này đã "làm mưa, làm gó" ở thị trường châu Âu trong nhiều năm. Tại Việt Nam, Volkswagen Polo cạnh tranh với Toyota Yaris, Ford Fiesta và mới nhất là Honda Jazz vừa nhập khẩu nguyên chiếc từ ASEAN.


    Volkswagen Polo 2018 là thế hệ mới mà hãng xe Đức đã phát triển với nhiều đổi mới giúp cải thiện tính năng lái xe, ngoại thất thể thao và nội thất tiện nghi hơn. Volkswagen Polo 2018 vừa giành giải thưởng "2018 World Urban Car" (Xe thành thị toàn cầu của năm 2018) khi vượt qua 2 đối thủ sừng sỏ trong top 3 là Ford Fiesta và Suzuki Swift.


    Volkswagen Polo thế hệ mới được thiết kế với ngoại thất bắt mắt, trẻ trung và năng động hơn mẫu xe đang bán ở Việt Nam hiện tại. Nhờ đó, Volkswagen Polo 2018 đã giành giải thưởng xe đô thị của năm 2018 và khẳng định mình là chiếc xe đáng chọn nhất trong năm nay.


    Màn hình giải trí trung tâm của Volkswagen Polo 2018 sở hữu kích thước 6,5 inch, đầu CD và chức năng SMS. Đặc biệt, hãng xe Đức tích hợp hệ thống Composition Media, VW Car-Net “App-Connect” giúp người dùng cảm thấy tiện nghi hơn khi sử dụng chiếc xe hạng B này. Ngoài ra, Volkswagen Polo thế hệ mới còn có nhiều tiện nghi khác như: Điều hòa không khí tự động, nút khởi động, cửa kính tự động, gạt mưa tự động...

    Volkswagen Polo 2018
    Volkswagen Polo 2018
    Volkswagen Polo 2018 review
    • Doanh số: 591.630
    • Tăng/giảm so với 2017: -2,9%

    Ở những thế hệ đầu tiên, CR-V đơn thuần là một mẫu xe đa dụng, với kích thước lớn, khung gầm chắc chắn, không gian rộng rãi. Khi đó, sự tiện nghi chưa phải là một yếu tố quyết định, cũng như sự cạnh tranh từ thị trường là chưa cao. Theo thời gian, xu thế thị trường có sự chuyển dịch, khách hàng quan tâm nhiều hơn đến phân khúc xe gầm cao. Thị trường ngày càng sôi động hơn, các hãng xe liên tiếp giới thiệu các mẫu xe mới nhắm vào phân khúc này. Tất nhiên, thị phần của CR-V bị ảnh hưởng nghiêm trọng, và Honda không thể ngồi yên. Trong năm 2018, với nhiều cải tiến và nâng cấp, Honda CR-V thế hệ thứ năm (kí hiệu RW) chính thức được giới thiệu đến khách hàng. Với sản phẩm này, Honda kì vọng có thể thiết lập lại thành tích trước đây, quay trở lại với vị thế của kẻ dẫn đầu.


    Trên CR-V thế hệ mới, một loạt sự thay đổi đã được Honda áp dụng: Động cơ tăng áp mới, khung gầm cấu trúc mới, các hệ thống hỗ trợ lái tân tiến, và quan trọng nhất đó là sự tiện nghi vượt trội. RW đã đánh dấu sự thay đổi toàn diện của CR-V. Với số lượng xe bán ra cực lớn trên toàn thế giới, có thể thấy mẫu xe này chính là thứ mà khách hàng đã mong đợi trong suốt thời gian qua.


    CR-V 2018 mang đến những sự thay đổi trong thiết kế với hệ thống đèn và lưới tản nhiệt, mang lại một diện mạo nổi bật và ấn tượng hơn. Một thanh Chrome to bản, kéo dài và nối liền vào cụm đèn pha công nghệ LED, với họa tiết gần giống với Honda Accord. Trên phiên bản cao cấp, CR-V 2017 sử dụng bộ mâm kích thước 18’’ hình cối xoay đầy phong cách (lốp 235/60R18). Trên các phiên bản thấp hơn, mâm 17’’ (lốp 235/60) là trang bị tiêu chuẩn. Ở phía sau, hệ thống ánh sáng được nâng cấp lên thành dạng LED, với họa tiết cực kì bắt mắt.


    CR-V thế hệ mới mang đến hệ thống Honda Sensing, bao gồm tổ hợp các tính năng an toàn cao cấp như Hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), ga tự động thông minh (ACC, Adaptive Cruise Control) và Tự động theo sau (LSF, Low Speed Follow). Các tính năng trên sử dụng camera cảm ứng (đặt tại vị trí phía sau gương chiếu hậu, có góc quay rộng 24.5 độ), và một radar siêu âm (tầm nhận diện lên tới 100m) để quan sát và thu thập thông tin cần thiết. Hệ thống ACC hoạt động một cách hoàn hảo, luôn duy trì một khoảng cách hợp lí với xe phía trước, kể cả trong điều kiện thời tiết xấu.


    Hệ thống theo sau (LSF) cũng hoạt động khá hiệu quả. Khi đang di chuyển và có phương tiện bất ngờ đổi làn, xuất hiện ngay trước mắt, hệ thống sẽ kịp thời phát giác, và tự động hỗ trợ một lực phanh tương ứng, giúp giảm vận tốc xe một cách hợp lí, trước khi người lái kịp phản ứng.

    Honda CR-V 2018
    Honda CR-V 2018
    Honda CR-V 2018 review
    • Doanh số: 559.100
    • Tăng/giảm so với 2017: 4,6%

    Ra mắt tại Detroit Auto Show 2017, Toyota Camry 2018 là chiếc sedan cỡ trung thế hệ mới với một phong cách thể thao hơn. Lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế ôtô Nhật Bản “Keen Look”, Camry 2018 với tổng thể nhìn thấp hơn nhờ phần đầu xe hạ thấp, nhưng không gian nội thất vẫn giữ nguyên. Xét về tổng thể, xe sở hữu một thân hình thấp hơn, rộng hơn với những đường cong mềm mại và đậm chất khí động học. Cụ thể, xe rộng hơn 0,7 inch, chiều dài cơ sở tăng 2 inch, trong khi chiều cao giảm 1,6 inch và phần mái hạ thấp 1 inch. Trọng tâm xe cũng thấp hơn, đem lại cảm giác lái thể thao.


    Toyota Camry 2018 thiết kế dựa trên ngôn ngữ “Keen Look”. Ngoại hình thể thao và mạnh mẽ hơn. Xe rộng hơn 0,7 inch, chiều dài cơ sở tăng 2 inch, phần mái hạ xuống 1 inch và chiều cao giảm 1,6 inch. Vị trí ngồi cả 2 hàng ghế cũng được hạ thấp, giúp trọng tâm thấp xe thấp hơn, tạo cảm giác thể thao hơn khi cầm lái. Tầm nhìn cũng được cải thiện nhờ hạ thấp bảng taplo và tái thiết kế góc chữ A.


    Toyota Camry 2018 thế hệ mới là dòng xe đầu tiên của Toyota ứng dụng hệ thống giải trí Toyota Entune™ 3.0, với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn. Và hơn cả là tính năng cho phép khởi động xe từ xa, thông báo tình trạng xe và tìm xe. Hệ thống còn có thể phát wifi, kết nối tối đa 5 điện thoại với tốc độ truyền dữ liệu 4G LTE. Hãng xe Nhật sử dụng nhiều vật liệu cao cấp cho nội thất từ da cho đến ốp gỗ quý và mạ crôm.

    Toyota Camry 2018
    Toyota Camry 2018
    Toyota Camry 2018 review
    • Doanh số: 532.070
    • Tăng/giảm so với 2017: -0,6%

    Với ngoại hình ấn tượng, động cơ hoàn toàn mới cùng nhiều tính năng thông minh, Silverado nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất 2018 chính là phần thưởng xứng đáng dành cho Chevrolet khi hãng xe Mỹ dũng cảm thay đổi, thoát khỏi lối mòn và hướng tới những giá trị mới. Mặc dù không từ bỏ cách tiếp cận truyền thống trong quá trình thiết kế Silverado 2018, nhưng Chevrolet lại mạnh dạn đem đến cho Silverado những thay đổi mang tính bước ngoặt, giúp mẫu xe này có thể xếp ngang hàng với những người anh em đến từ Ford. Silverado 2018 hoàn toàn thích hợp để bạn sử dụng để đi làm, đi chơi, thậm chí đơn giản là dùng để đưa con đến trường.


    Thay đổi lớn nhất của Chevrolet Silverado 2018 nằm ở dưới nắp ca-pô. Mẫu siêu bán tải này sở hữu động cơ diesel 6 xi-lanh tăng áp, dung tích 3.0L hoàn toàn mới nhằm cạnh tranh với các mẫu xe sở hữu khối động cơ tương tự của Ram và Ford. Ngoài ra, một khối động cơ tăng áp 2.7L, 4 xi-lanh mới cũng được trang bị cho các biến thể Silverado giá rẻ hơn và trọng lượng lớn hơn. Bên cạnh đó, Silverado cũng có thêm các tùy chọn động cơ V8, dung tích 5.3L hay 6.2 lít, đều được bổ sung công nghệ quản lý nhiên liệu linh hoạt Dynamic Fuel Management thế hệ mới, với tổng cộng 17 chế độ ngắt xi-lanh khác nhau. Theo đó, Silverado 2019 mang động cơ V8 có thể dừng hoạt động đến 7 xy-lanh khi không cần thiết, nhằm cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu.


    Mặc dù không sở hữu ngoại hình đẹp xuất sắc, nhưng đội ngũ thiết kế của Chevy đã làm tốt nhiệm vụ của mình khi tạo ra một chiếc Silverado 2018 mang phong cách hiện đại, mạnh mẽ và cá tính, đồng thời không phá vỡ ngôn ngữ thiết kế truyền thống của Chevy. Bên trong, Silverado 2019 sở hữu cabin ấn tượng, với các vật liệu cao cấp. Tuy nhiên, so sánh với các đối thủ hàng đầu như F-150 Platinum hay Ram 1500 Laramie Longhorn, Silverado vẫn khá lép vế.

    Chevrolet Silverado 2018
    Chevrolet Silverado 2018
    Chevrolet Silverado 2018 review



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy