Volkswagen Golf

  • Doanh số: 672.023 xe
  • Tăng/giảm so với 2017: -8,4%

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cực kỳ cá tính, Volkswagen Golf GTI 2018 còn được đánh giá rất cao ở tính thực dụng. Với việc được sở hữu hàng loạt nâng cấp rất đáng giá, mẫu xe Volkswagen hatchback này đã có một sự trở lại đầy ngoạn mục và thậm chí còn vượt trội hơn xưa, một chiếc xe rất đáng tiền đối với những ai yêu thích dòng xe hatchback nhỏ gọn và linh hoạt.


Đánh giá Volkswagen Golf thế hệ mới, có thể thấy rằng mặc dù là một chiếc hatchback thế nhưng xe lại sở hữu vẻ ngoài mang hơi hướng của một chiếc crossover, tuy nhiên chiều cao của chiếc xe khá thấp lại là một điều rất đáng tiếc và sẽ gây không ít khó chịu cho người dùng. Về ngôn ngữ thiết kế, Volkswagen hatchback mang khá nhiều đường nét của một mẫu xế hộp theo đuổi phong cách thể thao, đặc biệt là ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt trên có diện tích khá nhỏ, được trang trí bằng một thanh kim loại màu đỏ chạy ngang và logo Volkswagen ở trung tâm, đồng thời được thiết kế liền khối với cụm đèn pha trước.


Trong không gian nội thất của xe Volkswagen Golf, nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu da cao cấp để ốp cho các ghế ngồi cùng một số vị trí khác trên xe, qua đó giúp tăng đáng kể độ sang trọng và đẳng cấp khi ngồi vào khoang lái. Ngoài ra, bảng táp-lô cùng vô lăng của xe cũng được tái thiết kế, nhờ đó mà cảm giác lái cũng trở nên tốt hơn hẳn so với trước.Đánh giá Volkswagen Golf về hệ thống ghế ngồi, phần không gian dành cho hàng ghế phía trước là rất rộng rãi, đồng thời nhờ thiết kế theo phong cách thể thao giúp ôm sát cơ thể của người ngồi nên khi vào cua gấp, người lái vẫn sẽ được giữ vững ngay tại vị trí của mình. Bên cạnh đó, hàng ghế này còn có thể chỉnh điện theo 12 hướng cũng là một tiện ích rất đáng giá trên xe.


Volkswagen Golf GTI thế hệ mới sẽ được trang bị khối động cơ I4 có dung tích 2.0 lít, công suất cực đại mà cỗ máy này tạo ra có thể lên đến 220 mã lực, một con số đầy ấn tượng đối với một chiếc hatchback. Về mức nhiên liệu tiêu hao trong quá trình vận hành, xe sẽ tiêu tốn khoảng 9,4 lít cho 100km đường đô thị, trên cao tốc sẽ là 8,4 lít và đường hỗn hợp sẽ là 7,2 lít.Như vậy, đánh giá Volkswagen Golf một cách tổng quát thì đây là một chiếc xe có nội thất khá rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp, cũng như sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm lái xe đầy thú vị. Tuy vậy, xe vẫn có một vài nhược điểm nhất định mà có thể thấy rõ nhất chính là thiết kế ngoại thất, khi mà nó đã trở nên khá lỗi thời so với những xu hướng đang thịnh hành hiện nay.

Volkswagen Golf 2018
Volkswagen Golf 2018
Volkswagen Golf 2018 review

Top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất thế giới trong năm 2018

  1. top 1 Toyota Corolla
  2. top 2 Ford F-series
  3. top 3 Honda Civic
  4. top 4 Toyota RAV4
  5. top 5 Volkswagen Golf
  6. top 6 Volkswagen Tiguan
  7. top 7 Volkswagen Polo
  8. top 8 Honda CR-V
  9. top 9 Toyota Camry
  10. top 10 Chevrolet Silverado

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy