Top 10 Xu hướng thời trang công sở thu đông đẹp nhất cho nàng

Cogailanhlung Violet 873 2 Báo lỗi

Thời trang công sở luôn là chủ đề hàng đầu của nhiều chị em dù là mùa nào trong năm. Và thu đông là thời điểm để bắt đầu nghĩ ra một số trang phục mới mẻ, ấn ... xem thêm...

  1. Thu đông cũng là thời điểm các bạn gái công sở chuyển qua các phong cách thời trang với vest công sở, áo jacket, cardigan, nhiều kiểu mix đồ đa dạng hơn. Nhưng dù phong cách cá tính nào đi nữa thì những bộ vest công sở vẫn đóng vai trong quan trọng trong các trang phục công sở thu đông.

    Vừa tạo tính đồng bộ, thanh lịch, lại vừa tiết kiệm thời gian, bạn sẽ không phải mất hàng giờ để lựa chọn các món đồ kết hợp với nhau. Các bộ vest có kết hợp với vest cùng quần âu hoặc chân váy, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Bạn có thể tách set, kết hợp áo vest với quần tây, áo vest với đầm liền, áo vest với chân váy vào áo quây hoặc áo sơ mi. Để outfit thêm phần sang trọng và đẳng cấp thì bạn có thể lựa chọn những mẫu váy giả vest thời trang, bộ vest cách điệu cổ tròn, áo vest cách điệu dáng lửng hoặc bộ vest tay lỡ.

    Bộ vest thu đông
    Bộ vest thu đông
    Bộ vest thu đông
    Bộ vest thu đông

  2. Thiết kế của áo dạ dáng dài rất thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, nếu như không biết cách chọn màu và phối đồ đúng thì rất có thể các bạn sẽ nhìn già đi rất nhiều đó. Mix áo khoác dạ dáng dài cùng với một chiếc quần jean là cách mix đồ phổ biến, ai cũng biết. Vừa trẻ trung, cá tính lại không hề kén hoàn cảnh. Các bạn có thể mặc set đồ này đi làm, đi chơi, đi học hay đi đâu cũng được.

    Bạn cũng có thể tham khảo những chiếc quần ống rộng hay quần culottes, có khả năng che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Các bạn nữ có vòng 2 và vòng 3 to nên chọn những chiếc quần culottes cạp cao để mặc sẽ giúp vóc dáng của mình cân đối hơn đó. Mix cùng một chiếc áo croptop, khoác bên ngoài chiếc áo măng to dạ dài và một đôi giày cao gót mũi nhọn. Chắc chắn các bạn sẽ phải bất ngờ trước những gì mà set đồ này đem lại đấy.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác công sở hoàn hảo để mặc vào mùa thu đông, vậy thì áo khoác dạ dáng dài màu trung tính sẽ là gợi ý tuyệt vời. Chiếc áo khoác dạ dài có các màu như nâu, ghi, camel, kem trắng… mang đến sự thoải mái và phong cách cho tủ quần áo thời trang của bạn.

    Áo khoác dạ dáng dài
    Áo khoác dạ dáng dài
    Áo khoác dạ dáng dài
    Áo khoác dạ dáng dài
  3. Áo blazer là một trong những trang phục cực kỳ thịnh hành vào giữa thế kì 20. Trong những năm gần đây, item này một lần nữa lội ngược dòng trở thành item cực hot nhờ tính đa năng có thể phối hợp với mọi trang phục khác nhau. Chất liệu để tạo nên những chiếc áo khoác blazer cũng khá đa dạng từ vải lanh, vải thô, vải cotton, nhung, gân tăm, flannel, tweed và cả vải fresco đều có cả. Ngoài kiểu trơn, blazer còn có rất nhiều loại họa tiết như kẻ sọc, caro, hoa nhí,… Chính vì vậy sắm cho mình một chiếc blazer là bạn có thể thoải mái mix-match quanh năm từ xuân hạ cho đến thu đông.


    Form áo cũng là điểm đáng lưu tâm, nàng có thể điệu đà nữ tính với áo blazer có xiết eo nhẹ, thoải mái với form áo rộng hoặc lịch sự hơn với áo trơn. Thậm chí phá cách hơn chút với blazer dáng ngắn siêu hack dáng. Nàng có thể phối blazer cùng quần jean dễ dàng đơn giản. Với những chiếc quần jean có kiểu dáng và màu sắc basic thì các nàng chỉ cần thêm một chiếc áo thun đơn giản hoặc một chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng là đã có thể thoải mái ra ngoài rồi.

    Áo blazer
    Áo blazer
    Áo blazer
    Áo blazer
  4. Khi bước vào mùa thu đông, những chiếc đầm công sở dài tay “lên ngôi” luôn được phái đẹp yêu thích. Các mẫu váy đầm dài tay công sở khá đa dạng kiểu dáng và màu sắc, vừa tôn lên được các đường nét đẹp của cơ thể, lại giữ ấm, phù hợp với thời trang theo mùa.


    Đầm suông là một trong những item đẹp và được lựa chọn nhiều nhất. Không những khi đến nơi làm việc mà những lúc đi dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè nàng cũng có thể diện nó. Đặc biệt là nó giúp chị em che đi những khuyết điểm của cơ thể. Đầm họa tiết giúp nàng trông trẻ hơn só với tuổi thật. Họa tiết nhỏ sẽ phù hợp với nàng không mấy thon gọn, che được phần nào vóc dáng dư mỡ thừa ở phần bụng do làm việc văn phòng phải ngồi nhiều. Nhưng với cô nàng công sở thon gọn, thì dù là các họa tiết hoa to vẫn nổi bật và rạng rỡ.

    Đầm công sở dài tay
    Đầm công sở dài tay
    Đầm công sở dài tay
    Đầm công sở dài tay
    Ha Tran 2017-10-10 11:50:15
    Sdt 01685143943
    Ha Tran 2017-10-10 11:01:05
    Bo so 3 co sezi co s ko vay shop
  5. Một chiếc áo khoác trend coat là lý tưởng cho tủ quần áo công sở mùa thu đông của bạn. Nó đủ nhẹ để mặc khi có nắng ra ngoài chơi nhưng đủ ấm để mặc trong những ngày gió rét.


    Váy công sở dáng dài với tông màu thanh lịch nhẹ nhàng như màu trắng hoặc màu nude cực kỳ thích hợp để phối với áo trench coat. Chọn một chiếc trench coat dáng dài với tông màu nâu vàng cổ điển, nàng phối đến công sở đảm bảo nổi “bần bật”, thể hiện trọn vẹn sự dịu dàng. Phối với áo sơ mi chất voan tông màu trắng hoặc nude cùng màu để tông sur ton với váy nhé.


    Hay nàng cũng có thể đổi phong cách năng động với quần skinny jean. Do đặc trưng chiếc trench coat khá “cồng kềnh” nên khi diện những mẫu trench coat dáng dài quá gối hoặc đến gần mắt cá chân, nàng nên ưu tiên những loại quần ôm, phối đơn giản với áo phông trơn hoặc một ít logo tô điểm. Một đôi giày thể thao trắng tuy đơn giản nhưng nó thật sự sẽ tạo sức bật cực tốt cho nàng về độ bắt mắt trong toàn bộ set đồ đang diện.

    Áo khoác trend coat
    Áo khoác trend coat
    Áo khoác trend coat
    Áo khoác trend coat
  6. Tiết trời chuyển lạnh, đông sang mà nàng vẫn muốn xúng xính diện váy xinh thì làm thế nào để vừa thời trang nhưng cũng không đi ngược lại thời tiết? Vậy thì chắc chắn nàng nên có một chiếc chân váy bút chì vừa thời thượng vừa ấm áp về với tủ đồ của mình rồi!


    Mix chân váy len bút chì với áo len body. Một sự kết hợp tưởng như kinh điển, đã trở nên nhàm chán nhưng không một chị em nào lại có thể thoát nổi sự quyến rũ của set đồ này mang lại đó chính là mix chân váy len bút chì cùng với áo len body. Chân váy len bút chì bó sát vào cơ thể giúp tôn lên những đường cong sắc sảo, quyến rũ cũng như chiều cao và dáng người mảnh mai của người phụ nữ. Đây là thế mạnh nhưng cũng chính là nhược điểm của dáng váy này bởi nó rất dễ làm lộ ra những khuyết điểm trên cơ thể bạn. Set đồ này nếu các cô nàng hông to, bụng to nên kết hợp cùng áo khoác ngoài để khéo léo che đi khuyết điểm của cơ thể.

    Chân váy len bút chì
    Chân váy len bút chì
    Chân váy len bút chì
    Chân váy len bút chì
  7. Áo gile len là trang phục được rất nhiều “tín đồ thời trang” yêu thích trong thời gian gần đây. Bởi áo gile có thể tùy biến với mọi phong cách cũng như hoàn cảnh khác nhau. Phối đồ với áo gile ngày càng “hot hit” hơn khi nhiều mẫu mã gile mới ra đời.


    Với chiếc áo len gile nữ, nàng có thể phối đồ theo phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào hay thậm chí là phong cách cá tính, trẻ trung. Kết hợp với quần jean hoặc áo phông đều là những cách được nhiều chị em chọn lựa. Bạn có thể thử kết hợp áo gile với quần ống rộng và áo sơ mi kẻ. Một chiếc áo sơ mi kẻ sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn có điểm nhấn và không bị nhàm chán. Thêm vào đó là chiếc quần ống rộng thời trang với những gam màu nhẹ nhàng như trắng, be,… Đây là một sự kết hợp hoàn hảo, bắt kịp xu hướng và khiến bạn trông ngọt ngào, đáng yêu hơn bao giờ hết.

    Áo gile len Hàn Quốc
    Áo gile len Hàn Quốc
    Áo gile len Hàn Quốc
    Áo gile len Hàn Quốc
  8. Trong những kiểu dáng áo len thông thường, cardigan có lẽ là item điệu đà và thanh lịch bậc nhất mà bất kỳ chị em nào cũng không thể bỏ qua. Kiểu dáng đóng cúc cổ điển cùng chiều dài lửng chính là điểm mạnh khiến cardigan yêu thích của các nàng ulzzang Hàn Quốc.


    Không chỉ dễ mặc, áo cardigan phối cùng áo croptop và quần jean còn mang đến nét nữ tính, nền nã mà vẫn vô cùng trendy cho người diện nhờ vào độ “hot” bất chấp thời gian của mình. Đặc biệt những cô gái nào có chiều cao khiêm khiêm tốn thì không nên bỏ qua cách mix đồ này vì nó giúp nàng “hack” dáng rất hiệu quả.


    Hay bạn cũng có thể kết hợp một chiếc váy hoa xinh, khoác thêm một chiếc cardigan bên ngoài, bạn sẽ thật trẻ trung và ngọt ngào trong những ngày thời tiết se lạnh.Với set đồ này, bạn nên cho mình một chiếc váy liền thân dài qua gối kết hợp cùng một chiếc áo khoác cardigan dáng rộng để tăng thêm sự dịu dàng tinh tế.

    Áo cardigan
    Áo cardigan
    Áo cardigan
    Áo cardigan
  9. Bên cạnh những mẫu áo khoác dạ dáng dài vốn đã quá quen thuộc, các nàng cũng rất nên tham khảo thêm 1 item khác, đó là áo khoác dạ dáng ngắn. Áo khoác dạ dáng ngắn có ưu điểm là vừa sang chảnh lại vừa trẻ trung. Dáng áo ngắn hiện đại, vốn đã là hot item được ưu ái trong vài năm trở lại đây. Kiểu áo này khi diện lên, mang đến cảm giác trẻ trung, năng động cho người mặc. Đồng thời dáng áo ngắn còn giúp hack dáng cao ráo, tạo phân cách phần thân trên và thân dưới, khiến người mặc trông thon thả, mảnh mai hơn.


    Bạn có thể mix kiểu áo này với áo sơ mi chỉn chu, áo blouse điệu đà hay áo thun trẻ trung cũng đều hợp cả. Nếu là một cô nàng năng động, bạn có thể diện áo dạ dáng ngắn với quần jeans, quần ống suông và giày thể thao, boots da. Còn nếu muốn ghi điểm điệu đà, bạn có thể mix kiểu áo này với chân váy xếp ly mềm mại hoặc chân váy chữ A trẻ trung. Để tôn dáng hiệu quả, bạn nên diện áo dạ dáng ngắn với quần hoặc chân váy cạp cao và đừng quên sơ vin để tạo phân cách giữa phần thân trên và thân dưới.

    Áo khoác dạ dáng ngắn
    Áo khoác dạ dáng ngắn
    Áo khoác dạ dáng ngắn
    Áo khoác dạ dáng ngắn
  10. Vẫn là những chiếc áo sơ mi truyền thống với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, nhưng điểm nhấn ở đây là những chiếc áo sơ mi lụa công sở là được cắt may từ những tấm vải lụa cao cấp với quy trình sản xuất phức tạp. Chất liệu của những chiếc áo sơ mi lụa đẹp chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của sản phẩm này.

    Vải lụa may áo sơ mi là một loại vải khá mỏng và mịn được dệt từ tơ sợi tự nhiên. Loại lụa được xem là đẹp nhất, đắt đỏ nhất hiện nay đó chính là lụa tơ tằm. Những chiếc áo sơ mi được làm từ loại sợi tự nhiên này sẽ mang màu sắc óng ả, bóng mượt giúp làm tăng nét sang trọng, quý phái cho người mặc. Với sơ mi lụa bạn có thể mix cùng quần âu công sở, quần jeans hay váy 2 dây. Chất vải lụa mềm mướt, thoáng khí, không hề gây bí bức, diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn cả.


    Đứng đầu bảng trong bộ sưu tập áo sơ mi vải lụa "quốc dân" phải kể đến những chiếc áo sơ mi lụa trắng được cắt may tinh xảo. Với thiết kế từ vải lụa chanh sả nhất, chiếc sơ mi đạt được độ rủ tự nhiên tạo vẻ nữ tính và sành điệu. Do đó áo sơ mi trắng vải lụa nữ là một siêu phẩm mà các nàng không nên bỏ qua. Hay với chất vải voan mỏng đặc trưng, áo sơ mi voan lụa luôn mang đến sức hút vô cùng lớn đối với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung. Loại vải này luôn tạo nên sự nhẹ nhàng cho người mặc bởi chất liệu mỏng nhẹ giúp tạo hiệu ứng bồng bềnh tung bay trong gió.

    Áo sơ mi lụa công sở
    Áo sơ mi lụa công sở
    Áo sơ mi lụa công sở
    Áo sơ mi lụa công sở




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy