Top 10 Xu hướng thời trang công sở nổi bật nhất

Nguyễn Daisy 415 0 Báo lỗi

Thời trang công sở chắc hẳn là một cụm từ không còn xa lạ với hầu hết chúng ta, đặc biệt là dân văn phòng hiện đại ngày nay. Với những cô nàng mê mặc đẹp, việc ... xem thêm...

  1. Quần tây là món đồ quen thuộc trong tủ đồ của các chị em. Nó đã, đang và sẽ thống trị xu hướng thời trang của phái đẹp. Với các chị em sở hữu vóc dáng cao ráo thì có thể thử làm mới phong cách thời trang công sở của mình bằng những chiếc quần tây dáng lửng đến mắt cá chân. Nó sẽ giúp bạn tươi trẻ và thời trang hơn.


    Quần tây kết hợp với áo sơ mi được coi là set đồ không thể thiếu đối với các cô nàng văn phòng. Áo sơ mi trắng mang đến sự thanh lịch, tinh tế và đơn giản. Bạn nên kết hợp với những chiếc quần vải có màu đen hoặc màu xanh đen để thể hiện sự lịch sự và chín chắn. Hay bạn có thể tham khảo mặc quần tây với áo phông mang đến sự trẻ trung, hiện đại, sang trọng. Bạn có thể diện set đồ này đi làm, đi chơi đều rất phù hợp, bạn nên chú ý tông màu khi kết hợp áo phông với quần tây để tạo nên sự hài hòa cho set đồ.

    Quần tây
    Quần tây
    Quần tây
    Quần tây

  2. Trong tủ đồ của các cô nàng chắc hẳn luôn có một hoặc vài chiếc áo sơ mi. Bởi đây là món đồ rất dễ kết hợp, chúng có thể mặc với quần jeans, chân váy, quần short..., mang lại nét thanh lịch trẻ trung cho các nàng.


    Một công thức đơn giản và dễ dàng ghi điểm nhất đó chính là mix áo sơ mi nữ với các mẫu chân váy. Áo sơ mi công sở nữ khi được mix cùng chân váy sẽ giúp bạn trở nên hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cần có ở nơi làm việc. Để thêm phần nổi bật, bạn hãy khéo léo chọn những mẫu áo sơ mi hợp với xu hướng như: áo sơ mi cổ thắt nơ hoặc áo sơ mi họa tiết chẳng hạn. Hay bạn có thể mix cùng quần jeans, với công thức này các bạn có thể chọn những chiếc áo làm từ chất liệu lụa hay poly để khi sơ vin không bị nhăn mà khi mặc sẽ đem đến sự sang trọng và thanh lịch.

    Áo sơ mi
    Áo sơ mi
    Áo sơ mi
    Áo sơ mi
  3. Top 3

    Suit

    Suit là một bộ âu phục hoàn chỉnh, bao gồm áo khoác phối kèm quần tây, là thiết kế thời trang lịch sự, nhã nhặn và trang trọng. Bộ suit được thiết kế may cùng một loại và cùng một màu vải.


    Suit nữ là một bộ suit có thiết kế điệu đà hơn suit nam, phối hợp giữa sự chuyên nghiệp trong phong cách thời trang sang trọng và sự quyến rũ vốn có của một người phụ nữ. Nếu những bộ suit nam thường chọn tông đen, xám, các tông xanh dương hoặc trắng làm chủ đạo thì những bộ suit cho nữ giới được dùng tông sáng hơn, trẻ trung hơn như những bộ suit màu hồng pastel hoặc xanh pastel, suit nữ trắng,... Phụ kiện đi kèm cũng sẽ “ít vải hơn” thay vì chồng 2 đến 3 lớp như nam giới. Những bộ suit nữ hiện đại thậm chí còn được phối đơn giản với áo ống trơn, áo ống ren hoặc kiểu suit sát nách nhấn eo mát mẻ.

    Suit
    Suit
    Suit
    Suit
  4. Những chiếc áo khoác blazer không còn xa lạ gì với các chị em phụ nữ. Blazer có thiết kế phóng khoáng, không quá cứng nhắc như những chiếc áo vest. Những chiếc áo blazer có thể kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau, có thể hô biến set đồ của bạn thêm thanh lịch và sành điệu chỉ trong tích tắc.


    Áo blazer có nhiều màu sắc và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ cotton, dạ, da, lụa,... cho đến kiểu dáng như áo ngắn tay, áo cách điệu, áo không tay, tay lỡ,... Áo khoác blazer kết hợp cùng với áo sơ mi được xem là công thức "toàn năng", các bạn có thể mặc đi học, đi chơi hay đi làm đều phù hợp. Các bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi trơn hoặc sơ mi có họa tiết đều rất thời trang và cá tính. Với những cô nàng công sở có thể mix áo sơ mi với quần tây hoặc chân váy để thanh lịch và nhã nhặn hơn. Hoặc đơn giản hơn, các bạn có thể mix chiếc áo khoác này với một chiếc áo phông, không quá mất thời gian là bạn đã có một set đồ cực ưng ý để đi làm rồi.

    Blazer
    Blazer
    Blazer
    Blazer
  5. Những chiếc váy đầm liền thân dường như đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em công sở. Đặc biệt, những mẫu đầm vừa thể hiện được vẻ lịch sự, sang trọng vừa toát lên vẻ quyến rũ, trưởng thành luôn là ưu tiên lựa chọn của các chị em.


    Có nhiều kiểu đầm mà nàng có thể tham khảo như đầm ôm body, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em có thân hình lý tưởng với số đo 3 vòng đẹp, giúp tôn lên đường cong quyến rũ. Đồng thời, mẫu váy này sẽ giúp tăng thêm vẻ chuyên nghiệp và sang trọng cho các cô nàng công sở mỗi khi đến cơ quan làm việc. Các chị em có thể tự tin diện kiểu đầm này với giày cao gót, vừa tôn lên vẻ thanh lịch, sang trọng vừa thể hiện được sự quyến rũ, trưởng thành của bản thân. Hay đầm liền thân dáng xòe, là mẫu váy rất phù hợp với những cô nàng yêu sự nữ tính, điệu đà, đồng thời cũng thích hợp với nhiều dáng người khác nhau. Với thiết kế váy dáng xòe bay bổng, bồng bềnh, các chị em chỉ cần kết hợp thêm với giày cao gót trắng là đã có ngay một bộ trang phục xinh xắn, lộng lẫy để diện khi đi làm, đi chơi hay đi dạo phố hẹn hò.

    Đầm công sở
    Đầm công sở
    Đầm công sở
    Đầm công sở
  6. Chân váy bút chì thuộc chân váy ôm body, được thiết kế với độ dài đến đầu gối hoặc qua đầu gối một chút. Dáng váy bó sát vào cơ thể để tôn lên những đường cong cơ thể của người mặc nó. Sở dĩ nó có tên gọi như vậy là bởi dáng vẻ ngoài có sự mảnh mai và dài giống chiếc bút chì.


    Mix chân váy bút chì với áo sơ mi là kiểu mix đồ quá quen thuộc. Hầu như ai ai cũng biết đến set đồ này, tuy phổ biến nhưng không phải sẽ nhàm chán và đơn điệu. Chọn những mẫu áo cá tính hay cách điệu một chút thôi là có thể giúp outfit của mình “thăng cấp” hơn nhiều đó. Ngoài ra, chân váy bút chì nên kết hợp cùng giày cao gót. Bạn có thể diện hai item này để đi hẹn hò, đi làm, đi dạo, đi café… Giày cao gót còn là phụ kiện hữu ích để các nàng có thể ăn gian chiều cao.

    Chân váy bút chì
    Chân váy bút chì
    Chân váy bút chì
    Chân váy bút chì
  7. Khi mà skinny jeans đang dần hạ nhiệt thì những kiểu dáng jeans thoải mái rộng rãi được các chị em quan tâm hơn cả. Nếu như trước đây boyfriend jeans được là lựa chọn tối ưu của các nàng thì nay những thiết kế cạp cao hay cạp trung ống đứng lại chiếm vị trí thượng phong.


    Cách phối quần jean ống đứng nữ đẹp mà nàng nào cũng nên biết là phối quần cùng với sơ mi hoặc những chiếc áo kiểu xinh xắn, dễ chịu. Với sơ mi, nàng hãy chọn những mẫu sơ mi kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết rườm rà. Đẹp nhất là nên đóng thùng áo vào quần, còn nếu chọn thả áo hãy lựa chọn những mẫu sơ mi kiểu dáng gọn gàng, đứng dáng, tránh trường hợp trở nên xuề xòa, thiếu chỉn chu. Còn với áo kiểu, các nàng hãy chọn cho mình những mẫu áo kiểu có thiết kế cách điệu, một chút nơ, xòe hay ren đều tôn lên vẻ thướt tha mà không sợ quá lố. Vì bản chất của áo kiểu là nữ tính, điệu đà, phối với dáng quần thẳng đứng có phần hơi nghiêm túc của mẫu quần jean này sẽ thành hài hòa.

    Quần jeans ống đứng
    Quần jeans ống đứng
    Quần jeans ống đứng
    Quần jeans ống đứng
  8. Quần ống rộng đã trở thành “mốt” thời trang từ những thập niên 90, sức hút của kiểu dáng quần này đã quay trở lại trong xu hướng thời trang hiện đại với những thiết kế tinh tế hơn, đẹp mắt hơn và được lòng nhiều quý cô. Đặc biệt, việc mix đồ với quần ống rộng cũng giúp nàng công sở ăn gian chiều cao của mình.


    Áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng công sở bởi sự tinh tế và thanh lịch vốn có. Và khi áo sơ mi được kết hợp với quần ống rộng đã khiến các cô nàng công sở trở nên càng lôi cuốn. Quan trọng là giúp cho các nàng kéo dài thêm được chiều cao của mình. Hay đơn giản hơn, nàng có thể kết hợp quần ống rộng cùng áo thun, đây được coi là set đồ thoải mái, không kén người mặc nhất, style này được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, trẻ trung, năng động và thể hiện cá tính, phong cách người mặc. Phối quần ống rộng và áo thun nàng có thể vừa đi học, vừa đi làm, đi chơi đều được.

    Quần ống rộng
    Quần ống rộng
    Quần ống rộng
    Quần ống rộng
  9. Chân váy chữ A cũng mang đến sự nữ tính, điệu đà cho các nàng nơi công sở. Các nàng có thể chọn mix cùng áo sơ mi để diện cho mình một vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại. Còn không thì nàng có thể phối cùng những chiếc áo thun mang vẻ đẹp năng động hoặc những chiếc áo kiểu sành điệu, phá cách.


    Tùy vào vóc dáng mà nàng có thể chọn cho mình một chất liệu váy thích hợp với môi trường công sở. Ví dụ như nàng sở hữu cho mình một thân hình chuẩn với đôi chân dài thì những chiếc chân váy chữ A tuyết mưa sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để khoe trọn đôi chân thon đẹp của mình.

    Chân váy chữ A
    Chân váy chữ A
    Chân váy chữ A
    Chân váy chữ A
  10. Về cơ bản đầm sơ mi (Shirt Dress) là một loại trang phục được kết hợp giữa áo sơ mi và đầm, đây cũng là một trong những xu hướng thời trang công sở hot nhất. Với thiết kế phần thân như một chiếc áo sơ mi và có chân đầm, có thể coi đầm sơ mi là một chiếc áo sơ mi kéo dài hoặc phiên bản oversize của sơ mi. Ưu điểm lớn nhất của những mẫu đầm sơ mi là chúng vô cùng đẹp, dễ mặc, dễ phối đồ. Bên cạnh đó đầm sơ mi mang lại cảm giác mặc thoải mái cho các cô gái.


    Dù là những nàng mảnh khảnh, “nấm lùn”, hay hơi mũm mĩm một xíu chỉ cần chú ý một chút đến độ rộng cùng độ dài phù hợp thì đều có thể mặc được loại trang phục này. Đầm sơ mi có thiết kế đơn giản nên rất dễ kết hợp với phụ kiện và trang phục khác. bạn chỉ cần tinh tế một chút khi phối đồ là đã có một bộ outfit đẹp thậm chí là không khác gì các fashionista.

    Đầm sơ mi
    Đầm sơ mi
    Đầm sơ mi
    Đầm sơ mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy