Top 5 màu tóc nhuộm hot nhất mùa hè 2017

  1. Top 1 Màu nâu sương mù
  2. Top 2 Màu than chì
  3. Top 3 Tóc đen
  4. Top 4 Nâu quế
  5. Top 5 Hồng vàng

Top 5 màu tóc nhuộm hot nhất mùa hè 2017

Tran Thao 271 0 Báo lỗi

Mùa hè đầy nắng và gió, đầy nhiệt huyết và sôi nổi và đầy những kiểu điệu đà của các nàng cho một mùa thư giãn. Một màu tóc đẹp sẽ làm cho bạn trở nên tự tin ... xem thêm...

  1. Một trong những xu hướng màu tóc cho mùa hè năm 2017 này là màu nâu sương mù, cực kỳ được các nàng yêu thích và lăng xê tích cực. Với tông màu hơi lạ lẫm này, bạn sẽ trở nên nổi bật hơn và thỏa sức selfie với những bức ảnh cực ảo. Màu tóc sang những vẫn giữ được độ bóng mượt, xóa đi nỗi lo về một mái tóc xơ khi phải nhuộm một màu tóc sáng và tẩy tóc. Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm của màu tóc này là hầu như phù hợp với các khuôn mặt khác nhau vì màu nâu sương mù khá trung tính.
    Bạn thỏa sức selfie với những bức ảnh cực ảo
    Bạn thỏa sức selfie với những bức ảnh cực ảo

  2. Có thể nói mùa hè năm nay là sự lên ngôi của các màu trung tính. Bên cạnh màu nâu sương mù thì màu than chì được đánh giá là phù hợp với khá nhiều kiểu tóc nên cũng được các nàng nhất mực quan tâm. Màu than chì cũng tựa như màu bạc nhưng không phải, là sự kết hợp giữa xanh biển và ánh bạc trầm tạo nên một màu vô cùng cuốn hút. Với màu tóc này, các nàng sẽ trở nên ma mị hơn, mơ màng hơn cũng như hấp dẫn hơn bao giờ hết.
    Màu than chì sẽ khiến cho vẻ đẹp của bạn có một chút ma mị
    Màu than chì sẽ khiến cho vẻ đẹp của bạn có một chút ma mị
  3. Người ta thường bảo "cái răng, cái tóc là gốc con người" nên dù xu hướng có đi đến đây, có thay đổi thế nào thì mái tóc đen truyền thống của người Việt Nam vẫn được ưa chuộng nhất và không gì có thể thay thế nét quyến rũ cho một mái tóc đen bóng mượt mang lại, không chói lóa nhưng vẫn nổi bần bật.

    Với màu tóc đen, các nàng cứ thỏa sức phối hợp với các kiểu quần áo, các kiểu make up khác nhau để mang đến nét đẹp hoàn hảo nhất, dịu dàng và trưởng thành hơn trong mùa hè năm nay.
    Với mái tóc đen, bạn sẽ nhìn hiền dịu và trưởng thành hơn
    Với mái tóc đen, bạn sẽ nhìn hiền dịu và trưởng thành hơn
  4. Nếu như là một trong những fan của các sao Hàn thì có lẽ bạn sẽ rất quen thuộc với tóc màu nâu quế, rất được các sao Hàn ưa chuộng vì khả năng làm nổi bật làn da cực tốt. Với màu tóc này, da bạn sẽ trở nên trắng và rạng rỡ hơn dưới nắng. Cũng vì vậy, đây sẽ không là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng có làn da tối nhé.

    Màu nâu quế là một màu được pha trộn từ màu nâu kết hợp với một ít màu vàng để tạo nên một tông màu trầm hơn, mang đến cảm giác dịu dàng và ngọt ngào hơn cho người nhuộm.
    Màu tóc mang lại vẻ đẹp ngọt ngào
    Màu tóc mang lại vẻ đẹp ngọt ngào
  5. Màu hồng vàng là một màu tóc khá mới và được giới trẻ hưởng ứng tích cực trong mùa hè năm nay. Màu tóc không chỉ độc đáo, mới lạ kết hợp với màu son đỏ và hồng sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên thon gọn hơn, trẻ trung hơn. Đặc biệt, màu sắc này còn cho bạn có cảm giác như thay đổi sắc vào các thời điểm khác nhau trong ngày như ánh vàng hay ánh hồng.
    Màu tóc sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên thon gọn hơn
    Màu tóc sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên thon gọn hơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy