Top 10 Màu tóc nhuộm đẹp nhất dành cho mọi cô gái

Yu Anna 567 0 Báo lỗi

Nhuộm tóc từ lâu đã trở thành phương pháp làm đẹp phổ biến được nhiều người yêu thích. Đổi màu tóc không chỉ giúp bạn trở nên cá tính mà còn giúp bạn trông ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc nhưng lại lo sợ việc phải chăm sóc màu tóc sau này thì màu ''nâu chocolate'' này là một quyết định đúng đắn bởi màu tóc này sẽ không lấy của bạn quá nhiều thời gian để chăm sóc do màu tóc này rất bền màu và không thực sự quá chói nên sẽ không bị lộ các khuyết điểm của tóc.


    Không những thế, tóc màu ''nâu chocolate'' vừa tạo vẻ sang trọng, thanh thoát đồng thời tạo cho người đối diện 1 cảm giác ngọt ngào, ấm áp và rất dễ chịu khi tiếp xúc với bạn. Đặc biệt, nếu da bạn thuộc loại da ngăm đen thì màu tóc nâu này sẽ làm làn da của bạn trắng sáng lên vài phần.

    Gam màu nâu chocolate
    Gam màu nâu chocolate
    Gam màu nâu chocolate
    Gam màu nâu chocolate

  2. Tóc màu nâu hạt dẻ đã không còn xa lạ đối với giới trẻ hiện nay bởi nó là một tông màu làm tôn lên vẻ trắng sáng của làn da tốt nhất. Nâu hạt dẻ là tông màu thiên nhiên gần với màu tóc thật nhất nên nó có thể hợp với bất kì màu da hay khuộn mặt khác nhau.


    Màu tóc này không quá sáng cũng không quá tối mang đến cho ta sự mới lạ và tôn lên vẻ đẹp của làn da bạn đang sở hữu. Và điều đặc biệt mà làm nên sự nổi tiếng của màu tóc nhuộm này chính là tông màu này được rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng.

    Taeyeon - Gam màu nâu hạt dẻ
    Taeyeon - Gam màu nâu hạt dẻ
    Krystals - Gam màu nâu hạt dẻ
    Krystals - Gam màu nâu hạt dẻ
  3. Nếu màu nâu hạt dẻ có vẻ hơi trầm thì màu nâu đỏ này là một sự thế ngôi tuyệt vời. Tuy là một gam màu nổi nhưng nó như là một lớp mặt nạ ngụy tạo và chỉ khi ra nắng nó mới gỡ bỏ chiếc mặt nạ ấy ra để khoe sắc màu của nó. Màu nâu đỏ cũng giúp da trắng sáng nhưng nó khá xa lạ ở Việt Nam và chỉ có một số ca sĩ hay diễn viện ở Việt Nam như Chi Pu, Minh Hằng,... đã nhuộm và thực sự tỏa sáng.


    Màu tóc này nó khá dễ chọn cho nhiều loại khuôn mặt khác nhau chứ không kén chọn như nhiều người nghĩ. Dù vậy, nó sẽ phản tác dụng nếu như bạn nhuộm màu nâu đỏ này quá sáng làm cho khuôn mặt bạn trở nên xám đen.

    Gam màu nâu đỏ.
    Gam màu nâu đỏ.
    Gam màu nâu đỏ
    Gam màu nâu đỏ
  4. Nếu như từ trước đến giờ màu nâu hạt dẻ, màu nâu đỏ, màu nâu chocolate chiếm giữ ngôi vị hàng đầu về màu tóc nhuộm được áp dụng thực tế nhiều nhất thì màu nâu khói này sẽ chiếm lĩnh ngôi vị đầu bảng được áp dụng cho các sàn diễn, buổi trình diễn thời trang, các sự kiện thời trang quốc tế.


    Cũng giống như các màu nhuộm nâu khác, màu nâu khói này nó cũng tôn lên làn da trắng sáng của bạn nhưng nó tạo nên sự phá cách và sáng tạo giúp bạn thể hiện được phong cách mới mẻ, lạnh lùng, toát lên sự sắc lạnh.

    Gam màu nâu khói.
    Gam màu nâu khói.
    Gam màu nâu khói.
    Gam màu nâu khói.
  5. Tông màu này là sự kết hợp mới mẻ giữa sự dịu dàng, ấm áp và lạnh lùng, cá tính tạo phong cách mới lạ sang chảnh cho phái đẹp. Nâu ánh đồng là màu tóc nhuộm đang rất được lòng giới trẻ hiện nay bởi đây là màu tóc rất hợp với làn da của người phụ nữ Việt Nam. Không chỉ vậy nó còn giúp tóc tạo chiều sâu và làm bồng bềnh tóc trông mái tóc của bạn sẽ chắc khỏe và sáng hơn.


    Nâu ánh đồng sẽ là gam màu đầu tiên cho bạn cảm giác như nhuộm tóc 3D giúp tóc trở nên thoải mái hơn. Gam màu này sẽ là quyết định đúng đắn trong những dịp đi sự kiện hay chụp ảnh quảng cáo mang lại sự tươi trẻ và tạo sự thu hút cho bản thân.

    Suzy Bae nhìn  ''sang chảnh'' mới màu tóc nâu ánh đồng
    Suzy Bae nhìn ''sang chảnh'' mới màu tóc nâu ánh đồng
    Màu nâu ánh đồng
    Màu nâu ánh đồng
  6. Đây là tông màu được các bạn nữ lựa chọn nhiều nhất gần đây vì sự trẻ trung, cá tính và thích hợp với nhiều phong cách khác nhau.


    Với màu tóc trendy này, bạn có thể diện để đi học, đi làm hay đi chơi với bạn bè đều toát lên chất riêng và khiến bản than thêm nổi bật. Không chỉ vậy, với màu tóc này, các nàng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau như uốn đuôi, duỗi, xoăn gợn sóng,... đều vô cùng thời thượng, phù hợp với nhiều màu da và khuôn mặt khác nhau. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của màu tóc này chính là bạn cần đi tẩy tóc để tóc lên màu đẹp như ý muốn.

    Màu tóc xanh đen trẻ trung
    Màu tóc xanh đen trẻ trung
    Đây là tông màu được các bạn nữ lựa chọn nhiều nhất gần đây
    Đây là tông màu được các bạn nữ lựa chọn nhiều nhất gần đây
  7. Nếu đã quá "chán" với những màu tóc đơn giản, một màu, hãy thử nhuộm tóc màu ombre để trở nên khác biệt và nổi bật giữa đám đông. Nhuộm màu tóc đẹp cho một diện mạo không bao giờ là lỗi thời. Không chỉ đơn giản là đổi màu cho mái tóc mà những nhà tạo mẫu tóc và xu hướng thế giới đã biến tấu thành những kiểu nhuộm khác nhau rất lạ mắt.

    Đặc biệt, xu hướng nhuộm tóc ombre đang gần như dẫn đầu trong các kiểu nhuộm tóc giúp thể hiện cá tính nổi bật của các bạn gái và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới từ màu tóc này.

    Màu tóc ombre sẽ giúp bạn thay đổi ngoạn mục
    Màu tóc ombre sẽ giúp bạn thay đổi ngoạn mục
    Có rất nhiều lựa chọn màu ombre dành cho bạn
    Có rất nhiều lựa chọn màu ombre dành cho bạn
  8. Nếu sở hữu gam màu hồng vàng cho mái tóc của mình, chắc chắn trông bạn sẽ trở nên vô cùng cuốn hút và quyến rũ. Trong thời gian gần đây, màu vàng hồng chính là màu tóc được giới trẻ săn đón rất nồng nhiệt bởi màu sắc, vẻ đẹp ấn tượng, mới lạ, độc đáo và cá tính mà nó mang lại. Với màu sắc tươi sáng, trẻ trung, làn da của bạn vì thế mà cũng được trắng hơn, tươi trẻ hơn rất nhiều.

    Màu vàng hồng
    Màu vàng hồng
    Màu vàng hồng
    Màu vàng hồng
  9. Đỏ champagne hay còn gọi là đỏ rượu vàng, không quá tươi như màu đỏ thông thường mà chỉ nghiên đỏ nhưng mang lại cảm giác vô cùng trẻ trung và ấn tượng, đặc biệt còn làm cho da bạn trông sáng hẳn ra, càng thêm quý phái và cuốn hút hơn.


    Khi ra nắng, bạn sẽ nhìn thấy được một màu đỏ rất nổi bật, tuy nhiên lúc đứng trong mát thì lại thấy nó nghiêng đen và nâu nhiều hơn. Đây cũng chính là ưu điểm mà nhiều người nhuộm đỏ champagne (nghiêng đỏ) rất yêu thích.

    Đỏ champagne (nghiêng đỏ)
    Đỏ champagne (nghiêng đỏ)
    Đỏ champagne (nghiêng đỏ)
    Đỏ champagne (nghiêng đỏ)
  10. Màu rêu hiện nay đang là màu tóc thu hút được sự yêu thích hàng đầu của phái nữ đây là một trong những màu khá mới trong những năm gần đây, mang hơi hướng vàng hơn khói xám nhưng vẫn tạo sự trẻ trung, sành điệu và cực kì nữ tính.


    Có thể cho rằng, đây chính là màu tóc với sự kết hợp tuyệt vời từ 2 màu mix rêu thuộc vào type màu lạnh và màu nâu vàng. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn có độ sáng một cách tự nhiên, tươi trẻ. Màu nâu rêu pha khói cũng làm cho làn da của bạn trở nên sáng hơn hẳn. với ánh rêu lạ mắt cùng với sự mờ ảo và sang trọng của màu nâu khói, diện mạo của bạn sẽ trở nên cực phong cách và tươi trẻ.

    Màu rêu pha khói
    Màu rêu pha khói
    Màu rêu pha khói
    Màu rêu pha khói



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy